top of page
Search
  • paweenasamathi357

แฮร์รี เคน

ข่าวสารพรีเมียร์ลีก ดาวซัลโว แฮร์รี เคน ผู้ที่ทำประตูสูงสุด รองจากเมสซี่


ข่าวสารพรีเมียร์ลีก ในตอนค่ำของวันที่ 4 ม.ย.ในรอบที่ 30 ของพรีเมียร์ลีก ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ เสมอกับนิวคาสเซิลยูไนเต็ด 2 ต่อ 2 คลาดโอกาสที่จะขึ้นไปเป็นชั้น 4 แฮร์รี เคนยิงได้สองครั้ง เหนือกว่าซาลาห์โดยมี 19 ประตูเพื่อขึ้นสู่รายการผู้ที่ทำประตูสูงสุด นิวคาสเซิลยูไนเต็ด ทำแต้มโดยโจ เอลลิงตัน รวมทั้งโจ วิลล็อก


ไฮไลท์การแข่งขันชิงชัย ท็อตแนมคลาดโอกาส ที่จะกลับไปสู่ ​​4 ขั้นตอนแรก ภายหลังที่เอาชนะนิวค้างสเซิ่ลยูไนเต็ด ท็อตแนมคลาดโอกาสที่เพอร์เฟ็ค สำหรับการกลับไปสู่ ​​4 ขั้นแรกของพรีเมียร์ลีก รั้งชั้น 5 ร่วมกับหงส์แดง รวมทั้งเวสต์หมูแฮมด้วยคะแนน 49 คะแนน


แฮร์รี เคน มีรายนามผู้กระทำประตูสูงสุด 19 ประตู เขายิงได้สองครั้งในเกมนี้ รวมทั้งทำเป็น 19 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ เขาทำไป 32 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ ซึ่งสร้างความสูงส่วนตัวด้วย ในห้าลีกใหญ่ของยุโรปในช่วงฤดูกาลนี้ มีเพียงแค่เลวานด์ 41 ประตูเพียงแค่นั้น ที่ทำคะแนนได้มากกว่าเคน เมสซี่ 31 ประตูรวมทั้งโรนัลโด้ 27 ประตู


ผู้กระทำประตูในพรีเมียร์ลีกของเขา เขาทำแต้มให้ท็อตแนมได้ 29 ประตูสำหรับการชิงชัยทั้งหมดทั้งปวง ในช่วงฤดูกาลเดียวปริมาณประตูทั้งหมดทั้งปวง ที่เขาทำเป็นถึง 31 ประตูใน 7 ฤดูก่อนหน้านี้เขายิงได้ เป็นครั้งที่ 6 ในช่วงฤดูกาลเดียว สำหรับสมาพันธ์ แล้วก็กลุ่มชาติปริมาณลูกฟุตบอลถึง 30 ประตูนอกนั้น ยังมีคุณค่าแก่การเล่าขานว่า เขายิงไป 84 ประตูจาก 120 เกมเยี่ยมพรีเมียร์ลีกในนามของท็อตแน่ม และก็เป็นผู้เล่นที่ทำแต้มได้มากที่สุดในเกมเยี่ยม ในนามของสมาคมเดียวในพรีเมียร์ลีก


รีวิวที่สุดยอด


ในนาทีที่ 2 เอลลิงตันกระหน่ำยิงจากข้างบนของส่วนโค้ง แล้วก็ถูกอูว์โก โยริสกระโดดเข้าใส่โดยตลอด ในนาทีที่ 5 ลูคัสได้ฟรีคิกทางด้านซ้ายในกรอบจุดโทษ ไม่พบการแย่งบอลผ่านประตู แล้วก็วิ่งออกมาจากเส้นฐาน ในนาทีที่ 8 แฮร์รี่ เคนต้อนเข้าจุดโทษ รวมทั้งจู่โจมจากมุมเล็กๆทางตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้าย แล้วก็มาร์ติน มองบราฟกา เซฟบอลแทบจะมิได้


ในนาทีที่ 19 เชลเวย์ส่งบอลจากจุดโทษ อูว์โก โยริสเซฟลูกโหม่งของเกลได้ต่อจากนั้น อูว์โก โยริสยิงระยะใกล้ของเกล โดยไม่คาดคิด ในนาทีที่ 24 คาร์ลอสทำประตูได้คราวหนึ่ง แม้กระนั้นประตูผิดจะต้องเนื่องมาจากล้ำหน้า


ในนาทีที่ 28 ดาวินสันซานเชซถูกสอดแทรกในดินแดนข้างหลัง แล้วฌอน ทดลองสตาฟผ่านแม้เอลลิงตันเตะมุมข้างล่างขวา นิวคาสเซิลยูไนเต็ดนำท็อตแนม 1-0 ในนาทีที่ 30 โลเซลโซ่ซัดจากทางขวามือแผงหลัง นิวติดอยู่สเซิ่ลยูไนเต็ดทำผิดพลาด เคนยิงได้เฉียบคมท็อตแน่มเท่ากัน ด้วยสกอร์ 1-1 ในนาทีที่ 34 เอ็นป่าดงเบเลผ่านกึ่งกลางให้เคน วอลเลย์จากกรอบจุดโทษทางขวา และก็กดมุมซ้ายที่อยู่ข้างล่าง ท็อตแนมนำนิวค้างสเซิ่ลยูไนเต็ด 2-1


ในนาทีที่ 46 ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาของอัลมิรอน ได้รับการจู่โจมในกรอบจุดโทษ และก็หลุดออกมาจากมุมไกลน้อย ในนาทีที่ 49 การจู่โจมต่อเนื่องกันของเมอร์ฟี้ถูกบล็อก รวมทั้งฌอน ทดลองสตาฟก็ยิงอีกที


ในนาทีที่ 67 โหม่งจากจุดโทษเล็กๆของจาเฟ็ต ทังกังกาถูกปราการหลังสกัดไว้ ที่เส้นประตู ในนาทีที่ 70 คราวฟท์ตีลูก และก็หากการจู่โจมของเอลลิงตันไปทางเสาทางขวา ในนาทีที่ 73 จาเฟ็ต ทังกังกาจ่ายบอล แล้วก็ประตูของเคนในจุดโทษ ได้รับการปรับแต่งโดยมาร์ติน มองบราฟกา


ในนาทีที่ 85 การจู่โจมของเคนชนเสาทางซ้าย รวมทั้งโผล่ออกมา ครึ่งนาทีถัดมา ถ้าลูกโหม่งของเอลลิงตัน, ท่อนหัวของอัลมิรอนถูกบล็อก, วิลล็อคตามขึ้นมา แล้วก็ยิงอีกรอบ, นิวคาสเซิลยูไนเต็ดเสมอกับท็อตแนม 2-2




ข่าวสารพรีเมียร์ลีก เมสส่วนลายเป็นสิ่งสำคัญใน 4 ข้อจำกัดหลัก สำหรับการร่วมของฮาร์แลนด์


ช่วงวันที่ 4 ม.ย. ตรงเวลาเขตแดน สื่อของประเทศสเปน RAC1 แถลงการณ์ว่าฮาร์แลนด์ ยินดีที่จะร่วมบาร์เซโลนา แม้กระนั้นเสนอข้อตกลงหลักสี่ประการ ปัจจุบันนี้มันขึ้นกับว่าบาร์เซโลน่าจะสามารถทำใจได้หรือเปล่า ในกลุ่มพวกเขาเมสด้านลายเป็นสิ่งสำคัญ ฮาร์แลนด์หวังว่าเมสซี่ยังอยู่ในกลุ่ม


เมื่อเขาย้ายไปกลุ่มบาร์เซโลนา ถ้าหากเมสซี่ไม่อยู่ในบาร์เซโลนาอีกต่อไป ฮาร์แลนด์ไม่ได้อยากต้องการร่วม นอกเหนือจากนี้ฮาร์แลนด์ ยังขอค่าตอบแทนรายเดือนปีละ 30 ล้านยูโรซึ่งนับว่าเป็นสถิติโลก ในประวัติศาสตร์ไม่เคยมีนักเตะอายุ 20 ปีคนไหนกันแน่ ได้เงินเดือนรายปีสูงขนาดนี้ วันนี้ผู้แทนของฮาร์แลนด์ ได้ผลักดันให้เขาไปสู่ตลาดค้าขายนักฟุตบอล แล้วก็เขาก็ได้ติดต่อกับยักษ์ใหญ่ อย่างเช่นบาร์เซโลน่า เรอัลมาดริด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็ยักษ์ใหญ่อื่นๆ


ฮาร์แลนด์อยู่ใกล้เรอัลมาดริด แล้วก็บาร์เซโลน่าสูงที่สุด ต่อจากนั้นทั้งคู่ยักษ์ใหญ่ สนใจในตัวฮาร์แลนด์มากมาย เรอัลมาดริด และก็บาร์เซโลนาอยู่ในตอนการต่ำลง ของสถานะด้านการเงิน พวกเขาตั้งหน้าตั้งตาคอย ที่จะกลับไปสู่จุดสุดยอด ฮาร์แลนด์นับว่าเป็นจุดเชื่อมสำคัญ เขาได้ติดต่อกับเรอัลมาดริด แล้วก็บาร์เซโลนาช่วงนี้ เขายินดีที่จะร่วมบาร์เซโลนา รวมทั้งมีเงื่อนไขหลัก 4 ประการ


ประการแรกผู้แทนของเขา อยากได้เงิน 20 ล้านยูโรสำหรับค่าเซ็นสัญญา รวมทั้งบิดาของเขาอยากได้เงิน 20 ล้านยูโรสำหรับการเซ็นสัญญา ประการลำดับที่สอง เมสซี่อยู่ในกลุ่มถัดไป ประการลำดับที่สามเขาอยากได้ 30 ล้านค่าตอบแทนรายเดือนต่อปีเป็นยูโร ซึ่งมีความหมายว่าค่าจ้างรายเดือนรายปีของ เขาจะเป็นชั้น 4 ของโลก รองจากเมสซี่ โรนัลโด้ แล้วก็เนย์มาร์ ประการลำดับที่สี่ ค่าธรรมเนียมการโอน 150 ล้านยูโร


สำหรับบาร์เซโลนาสิ่งที่ง่ายที่สุด สำหรับการทำให้พึงพอใจเป็นจุดลำดับที่สอง สมัยก่อนเอเย่นต์ของเนย์มาร์เปิดเผยว่า เมสซี่จะอยู่ที่บาร์เซโลนา และก็เขาจะสุขสบายอีกที ชมรมจะตั้งขึ้นกลุ่มใหม่แกะกล่องหนึ่งหรือสองปีถัดมา บาร์เซโลนาจะขึ้นสู่จุดสุดยอด ของยุโรปอีกรอบ แม้กระนั้นเห็นได้ชัดว่า สำหรับบาร์เซโลนากฎระเบียบพื้นฐาน สำหรับการก้าวไปสู่จุดสุดยอดของยุโรป ไม่ใช่การขุดเข้าไปภายใน แต่ว่าเป็นการซื้อซูเปอร์สตาร์อย่างฮาร์แลนด์


วันนี้มีความบาดหมางระหว่างฮาร์แลนด์ แล้วก็ดอร์ทมุนท์ การแข่งขันฟุตบอลยุโรป อดีตกาลกลุ่มชาติเยอรมัน ฮาร์แมนพูดว่า ความประพฤติปฏิบัติในขณะนี้ไม่โน ไรโอลาขาดความเคารพนับถือ ต่อดอร์ทมุนท์ ตอนท้ายฮาร์แลนด์ ยังคงเป็นผู้เล่นดอร์ทมุนท์ แต่ว่าปัจจุบันนี้เห็นได้ชัดว่าอนาคต จำเป็นต้องไม่อยู่ในดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็แล้วแต่ ผลงานระดับที่ถือว่าสูงของดอร์ทมุนด์อ่อนแอเหลือเกิน



สำหรับการเซ็นสัญญากับ ฮาร์แลนด์ ต้องการที่จะให้บาร์เซโลนาจ่ายค่าคอมมิชชั่น 40 ล้าน กับค่าตอบแทนรายเดือน 30 ล้านต่อปี


ผู้แทนและก็บิดาของฮาร์แลนด์ เคยพูดจากับบาร์เซโลนามาก่อน แล้วก็ RAC1 เผยราคาที่พวกเขา เสนอให้กับบาร์เซโลนา ตามรายงาน ไรโอลาขอให้บาร์เซโลนาจ่ายค่าคอมมิชชั่น 20 ล้านยูโร รวมทั้งในขณะเดียวกัน เป็นค่าคอมมิชชั่น 20 ล้านยูโรให้กับบิดาของฮาร์แลนด์ รวมเป็น 40 ล้านยูโร


การพูดจายังกำหนดให้ ถ้าบาร์เซโลนาปรารถนาเซ็นสัญญากับฮาแลนด์ พวกเขาจำเป็นจะต้องจ่ายเงินเดือนผู้เล่นปีละ 30 ล้านยูโร นอกนั้นบาร์เซโลนา ยังจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนเงิน ให้กับฮาร์แลนด์ปริมาณนี้จะมากถึง 150 ล้านยูโร ในตอนท้าย ข้อตกลงของไรโอลาก็รวมทั้ง ความจำเป็นที่จะให้เมสซี่อยู่ในบาร์เซโลนา


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


6 views0 comments
bottom of page