top of page
Search
  • paweenasamathi357

แมนยูถูกปฏิเสธ

แมนยูถูกไม่ยอมรับ ในซูเปอร์ลีกประเทศโปรตุเกสด้วยผลงาน 12 ประตู


การเสนอราคาของ แมนยูถูกไม่ยอมรับ ในซูเปอร์ลีกประเทศโปรตุเกสด้วยผลงาน 12 ประตูจาก 14 เกม, 53 ล้านจากคำสัญญา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอุตสาหะที่จะซื้อเปโดเกลื่อนกลาดอนติดอยู่ลเวส (Pedro Goncalves) สตาร์กีฬาชั้นหนึ่งของประเทศโปรตุเกสสำหรับเพื่อการย้ายกลุ่มตอนหน้าหนาว แม้กระนั้นคู่อริไม่ยอมรับ


"บันทึก" ของประเทศโปรตุเกสแถลงการณ์ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพากเพียรดึงตัว Gancalves วัย 22 ปี จากประเทศโปรตุเกส ในฤดูหนาวที่แล้วด้วยการเสนอแนะ ภายหลังจากบรูโนเฟอร์นันเดซย้ายไปซาตานแดง กุนค้างลเวสสวมเสื้อเลข 28 เข้ามาแทนที่แล้วก็เปลี่ยนเป็นผู้กระทำประตูสูงสุดของกลุ่มและก็ในลีก


แต่ว่ากีฬาประเทศโปรตุเกสไม่ได้ตั้งใจที่จะขายคนภายในตอนกึ่งกลางฤดูโดยหวังว่าอย่างต่ำ Gancalves จะจบฤดูนี้รวมทั้งชิงชนะเลิศซูเปอร์ลีกประเทศโปรตุเกส ปัจจุบันนี้กลุ่มมี 42 คะแนนในรอบ 16 กลุ่ม, นำหน้าปอร์โต้ 4 คะแนนแล้วก็รั้งชั้น 1 ในลีกรอบนี้ทดเวลา 1-0 โลเรเบนฟิก้า คำสัญญาของ Gancalves กับ Portuguese Sports จะดำเนินไปจนกระทั่งปี 2025 แม้กระนั้นมีค่าฉีกคำสัญญา 53 ล้านปอนด์ถ้าหากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยินดีที่จะตีราคาให้นี้ก็สามารถซื้อเขาได้





ฤดูนี้กังค้างลเวสยิง 12 ประตูจาก 14 นัดหมาย แมนยูถูกไม่ยอมรับ


ฤดูนี้กังติดอยู่ลเวสยิง 12 ประตูจาก 14 นัดหมายของประเทศโปรตุเกสซูเปอร์ลีกและก็ทำ 3 แอสซิสต์ เขายิงไปแล้ว 10 ประตูจาก 6 เกมต่อเนื่องกันด้วยเหตุดังกล่าวก็เลยมีชื่อเสียงในชื่อ "ดาวรุ่งคนใหม่" ในอดีตกาลกุนติดอยู่ลเวสเล่นให้กับกลุ่มสุนัขป่าในพรีเมียร์ลีกตรงเวลา 2 ฤดูรวมทั้งรู้จักดีกับบอลอังกฤษ


ผลงานของ Gonkalves ยั่วยวนใจความพึงพอใจของ Solskjaer โดยมั่นใจว่าเขาสามารถช่วยกลุ่มเพิ่มความแข็งแกร่งและก็เพิ่มทุนเพื่อชิงชัยชิงชนะเลิศพรีเมียร์ลีก ไม่เพียงแค่ แต่ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพียงแค่นั้นหงส์แดงยังมีความสนใจกับสปอร์ตคอร์ตัวใหม่ของประเทศโปรตุเกส


สมาคมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรวมทั้ง Portuguese Sports ได้ผูกมิตรที่ดีภูติผีแดงได้ซื้อสิทธิ์การย้ายกลุ่มของหฝ่าส์โกเมสวัย 16 ปีของกลุ่มซึ่งมีชื่อเสียงกันในชื่อ "นิวฟิโก" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังมีกระแสข่าวลือกับนูโน่เมนเดสแล้วก็เอมองอาร์โดควาเรสม่าของประเทศโปรตุเกส แต่ว่าท้ายที่สุดก็ไม่มีการตำหนิดตาม


ตั้งแต่แมื่อเฟอร์นันเดซร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ไปสู่สถานะที่เขาไม่สามารถที่จะทำเป็นถ้าหากว่าไม่มีเขาการหาตัวชดเชยทางกลอุบายก็คือปัญหาใหญ่ที่ Solskjaer จำต้องปรับแต่ง เนื่องจากในอนาคตอสุรกายแดงจำเป็นต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่อาจจะฉีกคำสัญญานักฟุตบอล ได้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เหตุการณ์นี้บางทีอาจเกิดขึ้นในตอนต้นเดือนหน้า


ตามกฎข้อบังคับของอังกฤษในตอนนี้เมื่อผู้เล่นชาวอเมริกาใต้และก็ประเทศโปรตุเกสออกมาจากประเทศพวกเขาจำเป็นต้องอยู่ในบังกะโลตรงเวลา 10 วันเมื่อพวกเขากลับมา ด้วยวิธีแบบนี้ในเดือนหน้า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบางทีอาจขาด เฟอร์นันเดซ, คาวานี่ และก็ เตเลสใน 3 เกมในต้นเดือนเดือนเมษายน อย่างไรก็แล้วแต่ Edelson, Ruben Dias และก็ Jesus ของแมนเชสเตอร์สิตี้, Alisson, Fabinho รวมทั้ง Firmino ของหงส์แดงก็พบเจอกับเหตุการณ์เดียวกันด้วยเหมือนกัน



แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบางทีอาจเรียกนิวเคร้าช์เป็นกลุ่มแรก! การเอาชนะ Suo Shuai ในปีท้ายที่สุดของ Liverpool เป็นที่สะดุดตามากกว่าความให้การช่วยเหลือใหม่ๆ


สำหรับในการสัมมนาพรีแมตช์พรีเมียร์ลีกระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและก็เซาแธมป์ตัน Solskjaer ถูกถามเมื่อ Amade Diallo ซึ่งเป็นนักฟุตบอลใหม่ราคา 40 ล้านยูโรสามารถเปิดตัวกลุ่มชุดแรกของเขาได้ Soarsk บอกว่าสำหรับ Liverpool ในเกม U23 17- Joe Hugill ดาวยิงคนอังกฤษวัยหนึ่งปีทำผลงานได้อย่างสะดุดตาเขายิงได้ 4 เหรียญและก็ยิงได้ 5 ประตู!


ฮิวจ์กิลอายุเพียงแค่ 17 ปีรวมทั้งสูง 1.9 เมตรเขามีชื่อเสียงในชื่อเคร้าช์คนใหม่รวมทั้งชายร่างสูงน้อยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแนะนำตัวเขาได้เสร็จในราคาเพียงแค่ 300,000 ปอนด์และก็ราคาของเขาเป็นเพียงแต่หนึ่งเปอร์เซ็นต์ของดิอัลโลซึ่งน้อยกว่า แต่ว่าภายหลังจากย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจากซันเดอร์แลนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วฮิวเชอร์ยิงไป 8 ประตูจาก 11 เกมให้กับกลุ่มลำดับที่สองในกลุ่มเยาวชน U18 เขายังมีอัตราการยิงที่มีคุณภาพ 6 ประตูใน 4 เกมรวม 14 ประตูจาก 15 เกม


กลุ่มชั้นสองของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะหงส์แดง 6-3 ในเกมเยี่ยม Diallo ยิงได้สองครั้งเพราะเหตุว่าค่าธรรมเนียมการโอนที่สูงของเขาผู้คนก็เลยมีความสนใจกับเขาอย่างใกล้ชิดแต่จากผลงานของเกมนี้ Hugil อยู่เพียงลำพังยิง 4 ประตูใน row สะดุดตากว่าอย่างแน่นอน


นอกเหนือจากนั้นในกลุ่มชุดแรกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดดาวยิงก็เป็นตำแหน่งที่หายากด้วยเหมือนกันภายหลังจาก Ighalo ออกมาจากกลุ่มมีเพียงแค่ Cavani เพียงแค่นั้นที่เป็นดาวยิงตัวจริง Martial, Rashford รวมทั้ง Mason Greenwood เป็นเสมือนปีกมากยิ่งกว่า เกิดเรื่องมีเหตุผลอย่างมากที่ Solskjaer จะดึง Hugher ร่วมการฝึกอบรมกลุ่มแล้วก็ให้เขาศึกษาจาก Cavani วัย 33 ปี



Solskjaer พูดว่า Diallo อยากได้เวลาสำหรับในการปรับพฤติกรรมมากเพิ่มขึ้นรวมทั้ง Hugher


Solskjaer พูดว่า Diallo อยากได้เวลาสำหรับการปรับนิสัยมากเพิ่มขึ้นแล้วก็ Hugher มีคุณลักษณะมากยิ่งกว่าที่จะถูกเรียกตัวโดยกลุ่มแรก "พวกเราจะให้เวลา Amade (Diallo) สำหรับเพื่อการปรับพฤติกรรมแสดงความชำนาญของเขาถัดไปปรับแก้ปรับให้กับอังกฤษและก็สไตล์การเล่นของพวกเรา" Solskjaer กล่าว "หากพวกเราจำเป็นต้องเลือกจากผู้เล่นเกมนั้นฉันจะเลือก Hugil . ฮิวจิลยิงไป 4 ประตูและก็เขายังเป็นกองหน้าชั้นเยี่ยมอีกด้วยพวกเราหวังว่าจะได้มองเห็นความก้าวหน้าของเขา "


โดยเหตุนี้ฉ่วยยังกล่าวยกย่องสปิริตของกลุ่ม Hugil สำหรับเพื่อการให้จุดลูกโทษแก่ Diallo: "Hugil ยิงได้ 4 ประตูและก็ควรจะรับจุดลูกโทษครั้งลำดับที่สองถัดไปเพื่อที่เขาจะได้ห้าเหรียญแทนที่จะให้ Amad ให้เขาทำแต้มสองครั้ง"


เกี่ยวกับเหตุการณ์ของ Diallo Suo Shuai กล่าวเสริมว่า: "ภายหลังร่วมAmadéเขาทำเป็นดีสำหรับเพื่อการฝึกความสามารถระยะสั้นของเขาดีเลิศแล้วก็เขาสามารถแตกต่างปกป้องได้เพราะฉะนั้นฉันรู้สึกว่ามันเป็นครั้งใหญ่ที่เขาจะเข้าสู่เกมอย่างเป็นทางการ รายการอยู่ไม่ไกล”


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปรารถนาศึก 3 เส้นในก.พ.มีเกมในพรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ และก็ ยูโรป้าลีก ดิอัลโลบางทีอาจเปิดตัวในเกมกลุ่มนี้ได้เสร็จแม้กระนั้น Solskjaer ยังเน้นว่าเขาจะไม่ยอมแพ้ยูโรป้าลีกซึ่งมีขึ้นในเดือนนี้ "สิ่งที่พวกเราจำเป็นต้องทำเวลานี้เป็นเน้นไปที่ชัยเหนือเรอัลโซเซียดัดเกมนี้ให้ความรู้ความเข้าใจสึกเสมือนแชมเปี้ยนส์ลีกแน่ๆยูโรป้าลีกจะเล่นในคืนวันพฤหัสบดีแล้วก็ลีกจะเป็นในวันอาทิตย์เวลาพักฟื้นน้อยกว่า กลุ่มอื่นๆส่วนตัวเรานี่เป็นความท้าที่พวกเราจำเป็นต้องพบเจอด้วยเหมือนกัน "


กลุ่มใหม่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเดิมเข้มแข็งขึ้นเรื่อยเพื่อเล่นในพรีเมียร์ลีก! Suo Shuai( Solskjaer) อ้างถึงว่าการสูญเสียมีสาเหตุจากความโชคไม่เข้าข้างรวมทั้งปรารถนาความสงบเงียบซึ่งๆหน้าจุดมุ่งหมาย แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเป็นเจ้าภาพเซาแธมป์ตันในวันอังคารคู่ต่อสู้ของพวกเขาฟอร์มไม่ดีเมื่อเร็วๆนี้ในขณะ Solskjaer มีผู้เล่นตัวจริงเต็มแบบอย่างแล้วก็หวังว่าจะกลับมาสู่ชัย


เมื่ออาทิตย์ที่แล้วแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสมอกับอาร์เซนอล 0-0 ภายหลังที่แพ้ต่อเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดกลุ่มล้มตามหลังแมนเชสเตอร์สิตี้ 3 คะแนนในเกมเดียว Solskjaer แสดงความมุ่งมาดว่าผู้เล่นจะทำเป็นดีรวมทั้งสงบเมื่อได้รับช่องทาง



"ความอ่อนเพลียล้า รวมทั้งการบาดเจ็บบางบุคคล ทุกคนได้โอกาสลงเล่น"


"เว้นเสียแต่ความเหนื่อยอ่อนล้า และก็การบาดเจ็บบางบุคคล ทุกคนได้โอกาสลงเล่น พวกเขามิได้รับเจ็บมันขึ้นกับปัญหาร่างกาย แล้วก็ความรู้สึกในวันพรุ่งกลุ่มไม่มีการบาดเจ็บ แต่ว่าพวกเขาทำอะไรมิได้มากมายในสนามฝึกในเวลานี้ ด้วยเหตุว่าผู้เล่นที่จบเกมในวันเสาร์ ยังอยู่ในตอนพักฟื้นรวมทั้งจะลงเล่นในวันพรุ่งระหว่างนั้นจะมีเพียงแค่การฝึกหัดเบาๆเพียงแค่นั้น "Suo Shuai กล่าว" สิ่งจำเป็นเป็นวิธีการทำประตูและก็เอาคืนก่อนหน้าที่ผ่านมา จุดประกายการผลิตช่องทางมากพอที่จะทำแต้มรวมทั้งกระปรี้กระเปร่าต่อหน้าต่อตาประตูหายใจเข้าลึกๆแล้วจ่ายบอลไปสู่ตูดตาข่าย "


ดังที่ Solskjaer จิตวิญญาณของ ทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนใหม่ McTominay ซึ่งเป็นแขกรับเชิญที่ Arsenal ในรอบที่แล้วสามารถเล่นเกมนี้ได้ สื่ออังกฤษเดาว่าแม็คโทมิเนย์บางทีอาจเล่นใกล้เคียงป็อกบาในตำแหน่งกองกลางเวลาที่แนวรับดินแดนกึ่งกลางบางทีอาจหมุนวนเอริคบายีลงเล่นเพราะเหตุว่าการบาดเจ็บที่ข้างหลังของลินด์ลอฟทำให้เขาไม่สามารถที่จะทนต่อแรงกดดันได้อีกหนึ่งอาทิตย์


Suo Shuai มั่นใจว่าแนวโน้มของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีกยังคงอยู่ในตอนขาขึ้นแล้วก็การสูญเสียจำนวนมากมีเหตุมาจากความโชคร้าย "ทุกครั้งมอยู่ในเหตุการณ์และก็ตำแหน่งเดียวกัน" Solskjaer พินิจพิจารณา "ใครก็ช่างที่ฟื้นเจริญที่สุดทำผลงานได้ดิบได้ดีที่สุดแล้วก็ใครกันแน่ที่สนองตอบก้าวหน้าที่สุดจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้พวกเราหวังอีกรอบสำหรับในการครอบครองแชมป์เมื่อวันที่ 1 เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไปพวกเรามีเพียงแต่ แพ้เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดนี่เป็นการแพ้ครั้งเดียวของพวกเราในลีกพวกเราจำเป็นที่จะต้องกลับไปสู่ระดับรวมทั้งมาตรฐานเดิม แต่ว่าบางทีคุณจำต้องพึ่งพาอาศัยโชคการโชคดีเป็นประโยชน์มากยิ่งกว่าวิธีการทำได้ดิบได้ดีตามเดิมวิธีที่เยี่ยมที่สุดเป็น เพื่อเน้นไปที่ตนเองและก็รักษาความสามารถของคุณให้คงเดิมถ้าหากคุณเตรียมในลักษณะเดียวกันแล้วก็เล่นเกมอย่างถูกทางคุณก็จะสำเร็จลัพธ์ที่ปรารถนา”


ผู้ฝึกสอนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ยอมรับที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์การครอบครองแชมป์: "พวกเราเพียงแค่จำเป็นต้องเน้นไปที่การเชื่อมั่นในตัวเองมีสมาธิกับการเล่นครั้งละเกมอย่าเอ่ยถึงแชมป์เล่นได้ดิบได้ดีในเกมแรกปรับแก้ให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยแล้วก็กลับมา โมเมนตัมและก็ผลงานที่ดีเสมือนคราวก่อนในบอลอาชีพต้นเหตุทางใจวิญญาณมีความจำเป็นมากมายสิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับผมเป็นความสำราญของผู้เล่นผู้เล่นป้อมปราการจิตใจจะเล่นเจริญขึ้นชีวิตก็อย่างนี้โลกก็ด้วยเหมือนกัน พวกเราโชคดีที่ได้ฝึกเพื่อเจอกันทุกเมื่อเชื่อวัน、 การเล่นเกมร่วมกันนับว่าเป็นดวงดีบรรยากาศของกลุ่มดีเลิศความกลมเกลียวแล้วก็ความเกี่ยวเนื่องที่เหนียวแน่นพวกเราจะหมุนวนผู้เล่น 22 ถึง 23 คนต้องการของทุกคน สำหรับเพื่อการเล่นยิ่งพวกเราชนะมากแค่ไหนพวกเราก็ยิ่งเล่นได้ดิบได้ดีขึ้นเพียงแค่นั้นพวกเราจะเป็นสุขเยอะขึ้นเรื่อยๆวันหนึ่งดวงตะวันของแมนเชสเตอร์จะออกมา”


เกี่ยวกับแท็กติกของเซาแธมป์ตันผู้จัดการทีมฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคาดคะเนว่า: "ผมมีความคิดว่าผู้เล่นตัวจริงของพวกเขาคล้ายกับรอบที่แล้วมันเป็นกลุ่มที่อดทนพวกเขาพบกับการบาดเจ็บมากเพราะว่าการเล่นของพวกเขานั้นตรงและก็เข้มข้นแล้วก็จำเป็นต้องใช้ความบากบั่นเป็นอย่างมาก . ความแข็งแกร่งของกลุ่มโดยเหตุนี้แคมป์ก็เลยเต็มไปด้วยการบาดเจ็บบางโอกาสนักฟุตบอลก็เร่งร้อนเกินความจำเป็นเมื่อพวกเขากลับมาผมโชคดีมากมายในประเด็นนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีกลุ่มที่อดทนและก็มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงคุณถามผมบ่อยครั้ง , ฉันไม่ใช้พวกเขาเมื่อผู้เล่นเจ็บบางส่วนฉันหวังว่าพวกเขาจะรักษาได้อย่างสมบูรณ์เนื่องจากว่าฤดูนี้ทารุณโหดร้าย "



ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost



4 views0 comments
bottom of page