top of page
Search
  • paweenasamathi357

เอแดน อาซาร์

เรอัลมาดริด ซัมเมอร์นี้ เอแดน อาซาร์ จะเข้าร่วมกลุ่มค่าธรรมเนียมเงิน 100 ล้านยูโร


เรอัลมาดริด ในตอนซัมเมอร์นี้เอดินแดน อาซาร์ร่วมกับเรอัลมาดริด ด้วยค่าธรรมเนียมการโอนเงิน 100 ล้านยูโร รวมทั้งจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นแกนหลัก สำหรับการสร้างกลุ่มใหม่ แม้กระนั้น 3 เดือนถัดมาสตาร์ชาวเบลเยียม มิได้แสดงผลลัพธ์งานที่เชื่อได้ เพื่อคลายแรงกดดันของคู่รักซีดาน ใช้ประสบการณ์ส่วนตัวของตนเอง เป็นตัวอย่างสำหรับเพื่อการสร้างสิ่งแวดล้อม การลงความเห็นของมวลชน ที่ค่อนข้างจะหละหลวมเหตุการณ์คล้ายกันเกิดขึ้นกับฉัน แม้กระนั้นเวลานี้ฉันสงบมากมาย เนื่องจากฉันมั่นใจว่าเมื่อเวลาผ่านไป ผ่านไปคุณภาพของฉันจะดียิ่งขึ้นเรื่อยในหนังสือซีดานสีขาวบอสเก้ ผู้ฝึกสอนเรอัลมาดริดคนนั้น เอ่ยถึงความลังเลใจของซีดาน เมื่อเขาไปสู่เรอัลมาดริดเป็นครั้งแรก




รวมทั้งขั้นตอนการของประเทศฝรั่งเศสก็เบาๆให้ความเอาใจใส่กับผู้ฝึกสอนของเขา สิ่งนี้มีความจำเป็นที่บอกให้เห็น เจริญมากมายสำหรับเอดินแดน อาซาร์เดี๋ยวนี้ ในฤดูร้อนปี 2001 ซีดานแปรไปเล่นกับเรอัลมาดริด ในราคาวันแรกในตอนนั้น เพื่อซุปเปอร์สตาร์ผู้คนจำนวนมากเล่นในขณะเดียวกัน ต่อจากนั้นผู้ฝึกสอนบอสเก้ก็เลยจัดให้ซีดาน เล่นบทกองกลางซ้าย ราอูลรวมทั้งหฝ่าส์ฟิโกเป็นกองกึ่งกลางหน้า แล้วก็กองกลางขวาเป็นลำดับ แล้วก็มอริเอนเตสกึ่งกลาง อยู่ในตำแหน่งของลูกศรเดียว ในฐานะกองกลางคลาสสิกผู้เล่นเลขลำดับ 10 ซีดานมิได้ปรับพฤติกรรมให้กับ การจัดตำแหน่งดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว และก็ผลงานขั้นแรกของเขา ในเรอัลมาดริดไม่สอดคล้องกับค่าของเขา แม้กระนั้นบอสเก้ในฐานะผู้ฝึกสอน ในช่วงเวลานั้นมิได้ตื่นตระหนกสำหรับสิซู เนื่องจากว่าเขาเชื่อในความรู้ความเข้าใจ สำหรับในการปรับพฤติกรรมของประเทศฝรั่งเศส


แล้วก็เคมีระหว่างดวงดาวเขามิได้แสดงตัว ในตำแหน่งที่รู้จักสูงที่สุดครั้งคราว เขาจะว่ายบนจากไป แต่ว่าเขามีอิสระอย่างมาก สำหรับเพื่อการปกปิดผู้ชมด้วยเหตุว่าเขา มีผู้เล่นอย่างราอูลแล้วก็โรเบิร์ตคาร์ลอสอยู่รอบกายเขา ดังที่บอสเก้คาดไว้ซีดานเบาๆเข้ามาจัดแจงการรุกของเรอัลมาดริด แล้วก็แปลงเป็นไอดอลของเบอร์ทุ่งนาเบว ในความนึกคิดของฉันการเตรียมตัวนี้ ทำให้ซีดานเจอภาวะที่เยี่ยมที่สุด ถึงแม้ในระยะแรกเขาจะปรับพฤติกรรมได้ช้าบางส่วน แม้กระนั้นสุดท้ายเขาก็รู้สึกพอใจมากยิ่งขึ้นเอดินแดน อาซาร์ซึ่งอยู่ในตอนวิกฤตของความแน่ใจ ในเวลาที่หัวใจสงบเขาบางทีก็อาจจะพบว่า เป็นคำตอบที่เยี่ยมที่สุดของเรอัลมาดริด




เรอัลมาดริด ซีดานกล่าวว่าพวกเราจำเป็นต้องแข่งอย่างมากในเกมนี้ เพื่อคว้าแชมป์ให้กับกลุ่ม


ก่อนเกมซีดานบอกเรื่องจริงว่า ช่วงนี้พวกเราอยู่ชั้น 4 ของกรุ๊ป เว้นแต่ชนะแล้วพวกเราจำต้องชนะเกมนี้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวเมื่อผู้คนมีความคิดว่าเรอัลมาดริด จะแข่งอย่างมากในวันอังคาร พวกเขาก็เลยนิ่งเฉยต่อความน่าจะเป็น ที่จะถูกคู่ชิงชัยตามหลังพวกเขา ก่อนเกมบรูจส์ผู้จัดการทีมฟุตบอล เคลเมนเต้บอกว่า เพื่อยึดไว้ด้วยเหตุว่าพวกเราอยากได้พิสูจน์ความแข็งแกร่ง ในเกมรุกเฉพาะหน้ากลุ่มที่กล้าแกร่ง


นี่เป็นความจริงครึ่งเดียว มันเป็นความจริงที่เขามิได้ใช้ผู้อารักขา 5 คน 532 ราวกับที่เขาทำกับกาลาตาซาราย โดยใช้การคุ้มครองในตอนต้นเกม ก็คือแบบ 442 แล้วก็เสมอเหมือนจริงของคลีเมนต์ใช้งานได้จริง ภายหลังจากครึ่งแรกของเกมบรูจส์บังเอิญได้ประตูขึ้นนำ 2 ประตู อันที่จริงบรูจส์ตอบโต้กลับเป็นหลัก เรอัลมาดริดควรจะตระหนักถึงหัวข้อนี้ ในระยะแรกของเกม เนื่องด้วยในสองนาทีแรก การ์บาฆัลรวมทั้งบาสเกซ ล้มเหลวสำหรับการร่วมมือกันในดินแดนหน้า ซึ่งส่งผลให้เกิดการโต้กลับอย่างเร็ว จากฝั่งตรงข้ามโชคดีที่ติดอยู่เซไม่โร่ หยุดการโต้กลับของฝั่งตรงข้ามด้วยการฟาวล์ แม้กระนั้นเป็นที่โชคร้ายที่เมื่อเคลเมนเต้ขอบอลยาวจากดินแดนข้างหลัง เพื่อหลบหลีกการสกัดกันในดินแดนกึ่งกลาง ของเรอัลมาดริดมันมิได้กระตุ้น ความรอบคอบของเรอัลมาดริด


ซึ่งทำให้เกิดการทิ่มอล เมื่อเกมอยู่ในนาทีที่ 9 บรูกส์เล่นบอลตามหลัง การ์บาฆัลรวมทั้งร็อมเมิล เข้ามาขวาง แด็นนิสใช้ประโยชน์จากการจู่โจมของเราร์ตัว รวมทั้งยิงด้วยเท้าเดียวแล้วก็จ่ายบอล ในอนาคตเข้าประตูไป บอกตามจริงว่าในจุดหมายนี้ การ์บาฆัลมิได้รับการป้องกัน จากการครอสโอเวอร์ของบาสเกซ เมื่อเขาช่วยมันเกิดเรื่องยากสำหรับวาราน รวมทั้งราโมสที่จะดูแลการโต้กลับของอีก 3 คน โมดริชเข้ามาเป็นผู้เล่นตัวจริง ทำให้ผู้คนหลงผิดว่ามิดฟิลด์ จะเป็นโลกของเรอัลมาดริด ขั้นต่ำทั้งยัง 3 คนของเขา ค้างเซไม่โรรวมทั้งครอสก็ถูกยักษ์ใหญ่ในยุโรปอื่นๆริษยา แม้กระนั้น ถ้าหากมิดฟิลด์ผู้ที่ 3 สำหรับเพื่อการรุกล้มเหลว สำหรับเพื่อการเจาะระบบรูปแบบการทำงานของหน่วยงาน แล้วก็เมื่อคู่อริ ไปที่สนามข้างหลังของพวกเขา


เมื่อตั้งรับบางบุคคลถึงกับสงสัยว่าให้บัลเบร์เด พักผ่อนในเกมนี้หรือเปล่า ข้อบกพร่องด้วยเหตุว่าการเล่นในเกม ของมือใหม่ชาวอุรุกวัยได้รักษาเสถียรภาพสำหรับเพื่อการเล่น และก็การคุ้มครองป้องกันของเรอัลมาดริดใน 2 เกมแรก แต่ว่าการเกิดขึ้นของแผนการที่ 2 เป็นที่ยอมรับ นั้นพิสูจน์ให้มีความเห็นว่า ข้อผิดพลาดเฉพาะบุคคลครั้งคราว ก็รักษามิได้มากยิ่งกว่าข้อผิดพลาด สำหรับเพื่อการเลือกในนาทีที่ 39 การแทงอลของโมดริช ภายใต้แรงกดดันของคู่ชิงไม่เพียงแต่ แต่ว่าทำให้เดนนิสทำประตูผู้เดียวแค่นั้น แต่ว่ายังส่งผลให้ข้าร์ตัวไม่สนองตอบอย่างสิ้นเชิง บางโอกาสคนโดยมากจะต่อว่าคาร์วาฆัล คอร์ทอยส์หรือโมดริชที่แทงอล แต่ว่าสื่อที่เรียกร้องจะตั้งข้อซักถามว่า การปกป้องโดยรวมของเรอัลมาดริดใน 2 เกมแรก จะไร้ประโยชน์ไปครู่หนึ่งได้ยังไง ในความจริงนี่ เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นที่จะชี้แจง


เป็นเนื่องจากซีดานตกลงใจ ให้ความใส่ใจกับการปกป้องอย่างใกล้ชิด ภายหลังพ่ายในเกมเยี่ยมกรุงปารีส รวมทั้งภายหลังจากระบุวิธีการการปกป้องคุ้มครองโดยรวมแล้ว เขาก็สามารถทดแทนความบกพร่อง ส่วนตัวของเขาในเกมได้ และก็ในช่วงเวลานี้เรอัลมาดริดจำต้องแปลงเหตุการณ์ของกรุ๊ป ด้วยการชนะรวมทั้งเมื่อจะต้องบุก เพื่อทำแต้มจำเป็นต้องเปิดดินแดนหน้า ด้วยเหตุนั้นข้อผิดพลาดส่วนตัวจะขยายใหญ่ขึ้น โดยไม่ต้องเอ๋ยถึงเหตุการณ์ ที่มีคุณภาพอย่างมากต่อหน้าต่อตา อย่างไรก็แล้วแต่ ในครึ่งแรกของครึ่งแรกเรอัลมาดริดยิงตรงเป้า 2 ครั้ง แม้กระนั้นไม่เป็นผลการยิง 3 นัดหมายตรงเป้าของคู่อริมี 2 ประตูทำให้ผู้คนมั่นใจว่า ตราบเท่าที่เรอัลมาดริดสามารถยืนหยัด สำหรับในการบุกที่กล้าแกร่งได้ ตราบเท่าที่เรอัลมาดริด สามารถใช้แรงกดดันจากกึ่งกลาง


เพื่อทำลายของผู้แข่งขัน พร้อมกันไปกับการปกป้องคุ้มครองข้างหลัง โดยใช้การฟาล์วชั้นเชิงเพื่อ ทำลายการโต้กลับก็เป็นได้ที่จะเท่ากัน เมื่อเขาเปลี่ยนแปลงด้านหลังจากพักเบรก ซีดานแปลงที่นาโช่และก็คอร์ทอยส์ที่เจ็บ ปลดปล่อยให้มาร์เซโลแล้วก็อาเรโอลาเล่น เพื่อสร้างความมั่นคงและยั่งยืนให้กับแฟนคลับเพราะเหตุว่าในประสิทธิภาพของแอสซิสต์ มาร์เซลลัสจับคู่เอดินแดนอาซาร์ เฉพาะหน้าเขาได้อย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งเรอัลมาดริดเก็บประตูของพวกเขา ในเกมลีก 3 นัดหมายก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ไม่ใช่ว่าฉันร์ตัวได้กลับไปสู่สถานะ แต่ว่าศัตรูไม่เคยยิง สิ่งที่จำเป็นกว่าเป็นความเอาจริงเอาจัง ที่จะก้าวไปด้านหน้า เหมือนกันกับการทำลายแบ็คคอร์ทของบรูจส์ รวมทั้งช่วงเวลาสำหรับเพื่อการถือครองที่ช้านาน เพื่อความสมดุลของช่วงหลังของเกม หันไปทางฝั่งของเรอัลมาดริดอย่างบริบูรณ์


แต่ว่าสิ่งที่บินได้ในครีม เป็นภายหลังที่ซีดานใช้การสลับตัวทั้งปวง ที่ผ่านมาเรอัลมาดริดไม่สามารถที่จะจู่โจมจุดโทษ ของฝั่งตรงข้ามด้วยแนวรุก 2 คน ในขั้นตอนสุดท้าย จนตราบเท่าร็อมเมิลถูกใบแดงไล่ออก ใน 84 นาทีที่ราโมสได้รับอนุญาตให้ปฏิบัติหน้าที่ เป็นศูนย์กลางในตอนไม่กี่นาทีก่อนหน้าที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจสำหรับในการแข่งกันในจุดโทษ ในด้านของความรู้ความเข้าใจส่วนตัว ของเบนเซม่า รามอสและก็วาราน เรอัลมาดริดคงจะเป็นต่อสำหรับการแข่ง ถ้าเกิดด้านนอกเริ่มการจู่โจมครั้งที่ 2 ภายหลังขวาง 2 จุดประตูควรจะมาเร็วขึ้น โชคร้ายที่ภายหลังเตะมุมไปแล้ว 14 ครั้ง เรอัลมาดริดมิได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างเต็มเปี่ยม ในทางตรงกันข้าม มันเป็นการจ่ายบอลที่ถูกหยุด ในตอน 55 นาทีของเกมกีฬา


รวมทั้งลูกฟรีคิก ที่ครอสได้รับในนาทีที่ 85 ทำให้รามอส รวมทั้งค้างเซไม่โร่โหม่งในจุดโทษได้เสร็จ และก็ไล่สกอร์ 2 ต่อ 2 เท่ากัน จากมุมมองของการแข่งขันชิงชัย เจ้าของบ้านไม่สามารถที่จะเป็นที่น่าพึงพอใจได้ สำหรับซีดานความรู้ความเข้าใจของกลุ่ม สำหรับการติดตามแม้ว่าจะล้มลงยังคงเป็นต้นเหตุบวก นอกเหนือจากนั้นเมื่อกาลาตาซารายแพ้กรุงปารีส ในบ้านโชคชะตาของกลุ่มเรอัลมาดริด ที่ผ่านเข้ารอบยังคงอยู่ในมือของเขาเอง


แต่ว่าภายหลังจากการจับฉลากคราวนี้ ซีดานต้องพบเจอกับปัญหาปรนัยใหม่ ในอนาคตเรอัลมาดริดควรจะกลับไป สู่การปกป้องป้อมปราการอาจจะที่ผ่านมา ทีมฟุตบอลเชลซี แต่ว่าระบบการปกป้องโดยรวม ซึ่งได้รับผลพวงจากปริมาณนัดหมาย จะยังคงจู่โจมถัดไปดังเช่น คืนวันนี้แม้กระนั้นแบบหละหลวมๆแล้ว วิธีการเสี่ยงๆที่มีช่องโหว่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นที่น่าพูดถึงว่าเรอัลมาดริดยิงได้ 41 ครั้ง ในจุดโทษของศัตรูข้างใน 90 นาที ซึ่งเป็นข้อมูลที่ไม่เคยมีมาก่อน ในประวัติศาสตร์ปัจจุบันอย่างไม่ต้องสงสัย


คำตอบนี้ทำให้นักฟุตบอลยิ้มได้แล้วก็แฟนคลับเรอัลมาดริด ก็พึงพอใจไม่แพ้กัน การดูแลและรักษาตำแหน่งหัวหน้า จะช่วยทำให้เรอัลมาดริดเลี่ยงการเช็ดกชี้ โดยความเห็นของมวลชน ในตอนที่ลีกอยู่นิ่งในอาทิตย์หน้า มีเพียงแค่ซีดานเพียงแค่นั้นที่แลเห็นถัดไป ฉันหวังว่าเกมนี้จะได้รับคำยกย่องจากแฟนคลับในวันชิงชัยระดับประเทศ แล้วก็ฉันหวังว่ากลุ่มชาติจะได้รับการละเว้น จากการเลือกเฟ้นเบลล์และก็วัวรสที่ได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย ด้วยเหตุว่ายังมีตัวจริงอีกมากมาย มาดริดจากนั้นการประลองที่ลำบากจำเป็นต้องได้รับชัยถัดไป อย่างไม่ต้องสงสัย





ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost

7 views0 comments
bottom of page