top of page
Search
  • paweenasamathi357

ลินการ์ด

ลินการ์ด ได้รับเลือกให้ร่วมการประลองชิงถ้วยยุโรปในคราวนี้


การแข่งขันชิงชัย ในเกมกระชับมิตรระหว่างอังกฤษและก็ออสเตรีย อาร์โนลด์แบ็คขวาได้รับบาดเจ็บระดับ 2 แล้วก็การบาดเจ็บของเขาคาดว่า จะฟื้นจากการต่อสัญญาอีก 4 ถึง 6 อาทิตย์ ไม่นานข้าราชการ กลุ่มชาติอังกฤษก็ประกาศว่า อาร์โนลด์ซึ่งมีมูลค่า 75 ล้านยูโร พลาดถ้วยยุโรป ก่อนเริ่มการแข่งขันชิงชัยบอลยุโรป อย่างเป็นทางการ กลุ่มได้รับบาดเจ็บร้ายแรง แล้วก็สามารถเพิ่มผู้เล่นสำรองได้


ใครกันแน่สามารถแทนที่การบาดเจ็บ และก็การเกษียณอายุของอาร์โนลด์ สามเหตุผลที่บอกคุณ ลินการ์ดควรเป็นตัวเลือกแรก จากข้อมูลผู้สมัครเป็นผู้สมัครที่เยี่ยมที่สุด สำหรับลินการ์ด ที่ผ่านมาได้รับเลือก ให้ร่วมการประลองชิงถ้วยยุโรป ของกลุ่มชาติอังกฤษ ผู้แพ้ในที่สุดเป็น ลินการ์ด แรมส์เดล ก็อดฟรีย์ แล้วก็เบนไวต์


ในทางของข้อมูล ลินการ์ดบอกให้เห็นไฮไลท์ที่เชื่อได้ ในตอน 4 เดือนที่ผ่านมา ลินการ์ดที่มาจากเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำคะแนนได้ 9 ประตู แล้วก็ช่วย 4 เกมใน 16 เกม ร่วมในปริมาณประตูลำดับที่สอง รองจากเคนผู้ชนะรองเท้าทอง พรีเมียร์ลีกเพียงแค่นั้น ในเวลาเดียวกันเขาก็ได้รับเลือก ให้เป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีก ดีเยี่ยมที่สุดรอบเดือน ในเมษายน


ในบรรดาผู้เข้าร่วมแข่งขันอีก 5 คน ข้อมูลของพลัส ที่สะดุดตาที่สุดในช่วงฤดูกาลนี้เป็น 8 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ แต่ว่าเขามีทั้งปวง 38 เกมในลีก ปรารถนาตำแหน่งกองกลาง กลุ่มชาติอังกฤษอยู่มิได้ หากแม้อาร์โนลด์จะเจ็บ แต่ว่ากลุ่มชาติอังกฤษก็ยังไม่แพ้ปราการหลัง การเถียงที่ใหญ่ที่สุด สำหรับการเลือกเซาธ์เกต ในคราวนี้เป็นเขาได้นำลินการ์ด มาแล้วถึง 10 คน ไม่ต้องเอ่ยถึงแบ็คขวา หากไม่มีอาร์โนลด์ ก็ยังมีแบ็คขวาอีก 3 คน


แนวรุกมีพรสวรรค์เยอะมาก เคน แรชฟอร์ด ซานโช แล้วก็สเตอร์ลิง ดังมานานแล้ว บวกกับโฟเดน เลวิน ที่พึ่งเดบิวต์ในนัดหมายกระชับมิตร และก็ซาการ์ดก็ปลอดคนขาดเลย ในทางตรงกันข้าม ในตำแหน่งกองกลาง ปราการหลังหลักของเฮนเดอร์สันนั้นแก่เหลือเกิน แล้วก็เมาท์ควรต้องกลายเป็นจุดหมายอย่างแน่แท้ การประลองระดับเยาวชนของเบลลิงหมูแฮม ยังมิได้รับการทดลอง ลินการ์ดผู้มีประสบการณ์ กลุ่มชาติมาแล้วมากมายก่ายกอง


และก็สามารถจู่โจม รวมทั้งคุ้มครองปกป้องเยอรมนีได้เป็น สิ่งที่กลุ่มอยากได้อย่างแท้จริง อย่าลืมว่าสำหรับเพื่อการแข่ง ระหว่างเวสต์หมูแฮม กับเอฟเวอร์ตันในช่วงฤดูกาลนี้ ลินการ์ดวิ่งจากจุดโทษ ของปรปักษ์ ไปยังจุดโทษของเขาเองโดยตรง ทำลายปรปักษ์เพียงผู้เดียว ในด้านของความนิยมชมชอบ ลินการ์ดเอาชนะคู่แข่งขันอีก 5 คน ในใจแฟนคลับบางบุคคลบางทีอาจพูดว่า ลินการ์ดเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มแฟนคลับและก็หัวข้อก็รุนแรงมากมาย


แต่ว่าโน่นไม่ใช่กรณี ไม่ใช่แค่ในหัวใจของแฟนคลับแต่ว่ายังอยู่ในใจของแฟนคลับฝรั่งด้วย โอฮาร่ากล่าวอย่างไม่อ้อมค้อมว่า บอกตามจริงลินการ์ด คงจะนำหน้าฟิลลิปส์ ฟิลลิปส์เป็นผู้เล่นลีดส์ ที่ได้รับเลือกให้ติดรายการใหญ่ ในหัวใจของแฟนคลับหลายท่าน ลินการ์ดเก่งกว่ากลุ่มเหย้าของเขาเสียอีก


ก่อนที่จะลินการ์ดจะพ่าย แฟนคลับต่างก็ตวาดคำคมว่า หากคุณไม่พาลินการ์ด ในช่วงเวลานี้อาร์โนลด์ได้รับบาดเจ็บ และก็แฟนคลับบางบุคคลกล่าวว่า นี่ไม่ใช่จังหวะของลินการ์ด แม้กระนั้นมอบโอกาสอังกฤษอีกที แฟนบอลบางบุคคลถึงกับพูดว่า ถ้าหากไม่มีลินการ์ด อังกฤษจะยังมีนักเตะเจ็บอยู่




การแข่งขันชิงชัย การแข่งขันชิงชัยบอลยุโรปจะมีกลุ่มไหนที่จะครองแชมป์ถ้วยยุโรปได้ในคราวนี้


เหลือเวลาแค่ 10 วัน ก่อนเปิดการประลองบอลยุโรป ยักษ์ใหญ่กำลังเตรียมความพร้อม ในการเเข่งขันคราวสุดท้าย จะมีการแข่งรุ่นเฮฟวี่เวท 3 นัดหมายในเวทียุโรป ดังเช่นว่าอังกฤษกับออสเตรีย เยอรมนีกับเดนมาร์ก และก็ประเทศฝรั่งเศสกับเวลส์ อังกฤษ ประเทศฝรั่งเศส และก็เยอรมนี เป็นกลุ่มเต็งสามกลุ่ม ที่จะได้แชมป์บอลชิงชนะเลิศ แห่งชาติยุโรปคราวนี้ พวกเขาจะแสดงตัวด้วยกัน ในเกมฝึกซ้อมคืนวันนี้ ซึ่งเหมาะได้รับความพึงพอใจจากแฟนคลับ


กลุ่มประเทศฝรั่งเศสที่มีผู้เล่นตัวจริง ได้รับการเชิดชูจากโลกข้างนอกว่า เป็นกลุ่มเต็งอันดับแรกๆที่จะครองแชมป์ถ้วยยุโรป ฟุตบอลยุโรป ในศึกบอลยุโรปคราวนี้ กลุ่มประเทศฝรั่งเศสเรียกเบนเซม่า เข้ามาร่วมกลุ่มด้วย เจอหน้ากับเวลส์คืนวันนี้ เบนเซม่าน่าจะเปิดฉากสนาม ภายหลังจากผ่านไป 6 ปี แผงหน้าเรอัลมาดริด ก็ได้โอกาสใส่เสื้อสีน้ำเงิน ลงเล่นให้กลุ่มชาติท้ายที่สุด เอ็มบัปกระเป๋าและก็กรีซมันน์ คู่ขาของเบนเซม่า การรวมตัวของกองหน้ากลุ่มชาติ เวลส์บางทีอาจเกิดเรื่องยากที่จะปัดป้อง


นอกเหนือจากกลุ่มประเทศฝรั่งเศสแล้ว กลุ่มอังกฤษก็ยังเป็นกลุ่มเต็ง ในปีนี้อีกด้วย เมื่อเซาธ์เกตเลือกรายนาม 26 คน เขาก็ยอมลินการ์ด ซึ่งอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด แล้วก็ทำให้แฟนคลับทุกคนสนเท่ห์ใจ เกมคืนวันนี้กับออสเตรีย พวกเราสามารถหาคำตอบได้ แม้กระนั้น เนื่องด้วยแมนเชสเตอร์สิตี้ แล้วก็เชลซีพึ่งจบการแข่งขันชิงชัยแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงแชมป์ มีความน่าจะเป็นสูงที่กลุ่มชาติ ของทั้งคู่กลุ่ม จะมิได้ลงเล่นในนัดหมายเตรียมพร้อมนัดหมายนี้


สำหรับในการประจันหน้ากับออสเตรีย ในยามค่ำคืนนี้ ภารกิจหลักของกลุ่มชาติอังกฤษ เป็นการพิจารณาตัวสำรอง ยกตัวอย่างเช่นแผงหลังตัวกลางอย่าง ไม่นส์รวมทั้งคูร์ดี้ แล้วก็แบ็คขวาก็เป็นจุดสนใจ ของการสอบปากคำของเซาธ์เกต ด้วยอาร์โนลด์บางทีอาจเป็นแบ็คขวาที่เริ่มเกม และก็ทริปเปียร์บางทีอาจเล่นเป็นแบ็คซ้าย เมื่อเทียบกับคู่เเข่ง ในฝึกซ้อมของประเทศฝรั่งเศส แล้วก็อังกฤษ คู่เเข่งในเเมตซ์ฝึกซ้อม ของกลุ่มเยอรมัน ในคืนวันนี้หนักแน่นกว่าเดนมาร์ก อย่างชัดเจน


วันนี้กลุ่มเดนมาร์ค รายนามกลุ่มเป็นระเบียบเรียบร้อยมากมาย กองกลางรายนี้นำโดยอีริคสัน กองกลางอินเตอร์ รองลงมาเป็นฮอยเบล กองกลางของท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ ที่รับผิดชอบกำจัดในแนวรุก ไบรส์เวทแผงหน้าบาร์เซโลน่า พุ่งไปด้านหน้ารวมทั้งพอลสังเวย แนวรุกของไลป์สิกข์ ก็หนักแน่นไม่แพ้กันในแนวรับ ไซม่อนเคียร์และก็คริสเตนเซน ก็เป็นผู้เล่นที่โด่งดังเช่นเดียวกัน ชไมเคิ่ลก็เก่งเรื่องผู้เฝ้าประตูด้วยเหมือนกัน


ประจันหน้ากับกลุ่มเดนมาร์กที่เข้มแข็ง กลุ่มเยอรมันส่งผลงานยังไง สิ่งนี้ต้องพิจารณาผ่านเกมด้วย ในรอบรองชนะเลิศ ของยุโรปก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กลุ่มเยอรมันแพ้ 1 ต่อ 2 ให้กับกลุ่มมาสิโดเนียเหนือ ความแพ้พ่ายคราวนี้ ทำให้เกิดการขอคืนผู่เล่นสองคน มัลเลอร์รวมทั้งฮุมเมิลส์ ในเกมเตรียมพร้อม


อังกฤษเต็มไปด้วยความสามารถพิเศษ ในตำแหน่งแบ็คขวา ผู้ฝึกสอนเซาธ์เกตนำแบ็คขวา 4 คน ไปสู่การประลองบอลยูโรเปี้ยนคัพ ซึ่งกระตุ้นการอภิปรายอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน จากโลกข้างนอก โชคร้ายที่เกมฝึกซ้อมครั้งแรก ที่เจอกับออสเตรีย อาร์โนลด์ แบ็คขวาของหงส์แดง ได้รับบาดเจ็บนี่เป็นลางร้าย สำหรับกลุ่มชาติอังกฤษ


อังกฤษประกาศรายนาม 26 คนในที่สุด โดยเลือกแบ็คขวา 4 คน ตัวอย่างเช่น อาร์โนลด์ ทริปเปียร์ รีสเจมส์ แล้วก็วอล์คเกอร์ แบ็คขวาอีกทั้ง 4 คน นี้มีความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการออกตัวกลุ่มชาติอังกฤษ ในนั้นดังเช่นรีสเจมส์ แล้วก็วอล์คเกอร์ เพิ่งจะจบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดหมายชิงแชมป์กับสมาคม แล้วก็ยังมิได้กลับมารายงานตัว ให้กลุ่มชาติอังกฤษ ในเกมเตรียมพร้อมครั้งแรกกับออสเตรีย ผู้ฝึกสอนเซาธ์เกตส่งอาร์โนลด์ เป็นแบ็คขวาตัวจริง


อาร์โนลด์ทำแต้มได้ไม่นาน ภายหลังเริ่มครึ่งแรก ในช่วงเวลานั้นอาร์โนลด์ โต้กลับการส่งยาวของเคน แล้วก็ดันบอลเข้าจุดโทษ ถัดมาอาร์โนลด์สร้างช่องทางมาก ให้กับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มด้วยการยิงลูกตั้งเตะ หากว่าเขาจะทำแอสซิสต์มิได้ แต่ว่าฟอร์มของอาร์โนลด์ด้านขวาก็ยังเด่น ด้วยเหตุว่าการประลองที่ดุเด็ดเผ็ดมัน สำหรับแบ็คขวากลุ่มชาติอังกฤษ


ถึงแม้อาร์โนลด์จะเข้าสู่รายนาม 26 คนในที่สุด แม้กระนั้นก็ยังไม่ทราบว่าจะเล่น เป็นอันมากหลักได้ไหม ประกอบกับการบาดเจ็บ ที่โชคร้ายเวลานี้ อนาคตบอลถ้วยยุโรป แล้วก็นัดหมายฝึกซ้อมครั้งแรก เหตุการณ์การบาดเจ็บ ไม่ใช่สัญญาณที่ดีสำหรับกลุ่มชาติอังกฤษ



ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost



4 views0 comments
bottom of page