top of page
Search
  • paweenasamathi357

บาร์เซโลนา

บาร์เซโลนา เจอกับเลบานเต้ผลจากการแข่งขันเสมอ 3 ต่อ 3 ในช่วงฤดูกาลนี้


บาร์เซโลนา เสีย 3 ประตูในช่วงหลังรวมทั้งท้ายที่สุด ที่เสมอกับเลบานเต้ ผู้ฝึกสอนวัวแมนสารภาพข้างหลังเกมว่า เขาบางทีอาจจะไม่อยู่ในภาวะที่ดี ผู้ฝึกสอนชอบถูกเสนอคำถาม แต่ว่าฉันรู้เรื่องว่า จะมีปัญหาภายหลังจากช่วงหลังพวกเราเป็น ผิดหวังและก็พวกเราใคร่รู้ว่ากำเนิดอะไรขึ้น พวกเราจำต้องก้าวถัดไป และก็จัดแจงสำหรับฤดูหน้า ในฐานะผู้ฝึกสอน คุณเป็นผู้ที่มีบทบาทรับผิดชอบเสมอ


ฉันถามตนเองว่า พวกเราทำอะไรบ้างที่อยู่ในตอนพักการแข่งขันชิงชัย เนื่องจากว่าพวกเราได้สนทนาเกี่ยวกับการดูแลและรักษาความแข็งแกร่ง รวมทั้งปรับแต่งการคุ้มครองของพวกเรา พวกเรามีหวังและก็พวกเรากำลังจะเป็นหัวหน้า 2 ต่อ 0 ไม่มุ่งมาดที่จะถอยออกมาจากตำแหน่งนั้น เมื่อดูไปที่ช่วงหลังสิ่งนี้มิได้เกิดขึ้น พวกเราได้ลดความเข้มข้นลง จุดหมายของพวกเราเป็นชนะทั้งยัง 3 เกม


และก็หวังว่ากลุ่มอื่นจะเสียคะแนน แม้กระนั้นปัจจุบันนี้มันยากที่จะทำเกมใช้เวลา 90 นาที พวกเราแพ้มากจนเกินไปในช่วงหลัง แล้วก็คู่ชิงของพวกเราก็ก่อให้เกิดปัญหา พวกเราการปกป้องไม่ดีมันน่าผิดหวังมากมาย ไม่สามารถที่จะรู้เรื่องสิ่งที่เกิดขึ้น มันยากที่จะชี้แจง เมื่อกล่าวถึงเดมเบเล่ เขาสร้างภัยรุกรามทางปีกมากไม่น้อยเลยทีเดียว การคุ้มครองป้องกันของเขาดีเลิศสำหรับเขา การเล่นฟูลแบ็คนั้นสุดขั้วกว่า การโต้กลับของเขาล้างผลาญ


บุสเก็ตส์เห็นด้วยพวกเราไม่มีช่องทางเท่าไรนัก มันขึ้นกับว่ากลุ่มอื่นทำอะไร แม้กระนั้นมีแต้มเหลือน้อยมาก พวกเราเริ่มได้ดิบได้ดี แม้กระนั้นอย่างเดียวกันนี้เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดู แล้วก็พวกเราทำผิดพลาดพวกเขาทำแต้มง่ายเหลือเกิน ไม่ใช่แค่เกมนี้ มีหลายเกมแล้วก็พวกเราดูดีมากมายในตอนหนึ่ง แต่ว่าเร็วๆนี้




คุณอยากได้ถ้วยรางวัล 2 ชั้น ของวัวแมนเพื่ออยู่ต่อหรือเปล่า


การแพ้แอตเลตำหนิโก บาร์เซโลนา ก็กลับมาอีกขั้น สำหรับในการแข่งเพื่อชิงชนะเลิศดูเหมือน วัวแมนจะเป็นผู้ฝึกสอนบาร์เซโลนา ในช่วงฤดูกาลหน้าไหม นั้นเปลี่ยนเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ในส่วนท้ายของฤดู เมื่อมองดูจากมุมมองที่ผิดแผกออกไป ปัจจุบันนี้ขอให้วัวแมนที่ครองแชมป์โกขว้างเดลเรย์ ช่วยพาทีมได้แชมป์ทั้งยังลาลีกา และก็วัวขว้างเดลเรย์


มิฉะนั้นพวกเขาจะไม่สามารถที่จะคว้าจังหวะ สำหรับเพื่อการเป็นผู้ฝึกสอนบาร์เซโลน่าถัดไปได้ นี่เป็นธรรมแม้วัวแมน ชนะกลุ่มเข้มแข็งในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็ปรารถนาหาผู้ฝึกสอนที่ดีมากยิ่งกว่าลาปอร์ตา ประธานบาร์เซโลนาคนใหม่ มั่นใจหรือเปล่า ว่าเขาจะหาคนนี้ได้ ก่อนเกมบาร์เซโลนากับเลบานเต้ วัวแมนถูกถามซ้ำบ่อยมากว่า เขาจะเป็นผู้ฝึกสอนถัดไปไหม ในช่วงฤดูกาลหน้าความผิดพลาด สำหรับการชนะเกมกับแอตเลติเตียนโก


ทำให้วัวแมนได้รับความน่านับถือ แต่ว่าวัวแมนก็ทำอะไรผิดเขาย้ำบ่อยๆว่ารู้สึกว่าเขาจะเป็นผู้ฝึกสอน ของบาร์เซโลนาในช่วงฤดูกาลหน้า แม้กระนั้นการตัดสินใจขั้นท้ายสุด ยังคงอยู่ในมือของลาปอร์ตา ตั้งแต่วันแรกประธานได้แสดงความวางใจ ในตัวฉันนี่เป็นหัวข้อสำหรับฉัน มันไม่ใช่เรื่องที่จำต้องไม่ค่อยสบายใจฉันเซ็นสัญญา คำสัญญา 2 ปีรวมทั้งฉันมีความรู้สึกว่า ฉันจะเป็นผู้ฝึกสอนของบาร์เซโลนา


ในช่วงฤดูกาลหน้าถ้าหากไม่เป็นแบบนั้น ประธานจะคุยกับฉันในอนาคต แม้กระนั้นเขาจะไม่เอ่ยถึงหัวข้อนี้ จนกระทั่งจะจบลีกในขณะนี้ไม่ใช่ เวลาเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดมัน เป็นการวิ่งในลีกไม่ใช่อนาคตของฉัน ในฐานะผู้ฝึกสอนบาร์เซโลนาวัวแมน จะเจอกับประธานลาปอร์ตาในเวลา 2 อาทิตย์โน่น เป็นภายหลังจากจบลีก เพื่อปรึกษาขอคำแนะนำกันว่า เขาจะอยู่ต่อไหม การฝึกการสอนในช่วงฤดูกาลหน้า


เกี่ยวกับปัญหาที่ บาร์เซโลนาเสมอในช่วงฤดูกาลนี้ วัวแมนชี้แจงอย่างไม่ชัดเจน นี่ได้ผลสำเร็จข้างๆของเยาวชนของกลุ่มว่า ครึ่งแรกของเกมกับแอตเลว่ากล่าวโกต่างกันมากมาย พวกเราเริ่มได้ไม่ดีแล้วก็จบมิได้ ในดินแดนกึ่งกลางพวกเขาสร้างช่องทางได้มากขึ้น พวกเราดียิ่งกว่าในช่วงหลัง แต่ว่าการประลองก็ถึงใจถึงอารมณ์เมื่อดูไป ที่อีกทั้ง 2 กลุ่มจะเห็นได้ชัดว่า ผู้เล่นของพวกเขามีประสบการณ์มากยิ่งกว่า


พวกเรามีเด็กอายุ 18 ปีสองคนภายใน มิดฟิลด์เด็กผู้ชายมีผู้เล่นอายุ 20 ปีอยู่ในแนวหลัง พวกเราควรจะพินิจพิจารณาทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ใช่แค่ผลความรู้สึกของฉันเป็น ถ้าเกิดปรปักษ์พลาดจุดลูกโทษ ฉันเป็นผู้ฝึกสอนที่ดีเยี่ยมที่สุดรวมทั้งหากฉันผิดพลาด จุดลูกโทษฉันเป็นผู้ฝึกสอนที่เหมาะสมที่สุดห่วยมันคงจะมองเห็นได้ว่า พวกเราเริ่มจากจุดไหนพวกเราคว้าชัยชนะมาแล้ว 1 รายการ แล้วก็ขณะนี้กำลังชิงชัยกันอีก


พวกเราจำต้องแก้ไขบางโอกาส พวกเราไม่ค่อยสบายใจมากจนเกินไปเมื่อเริ่มเกมนี่เป็น ความรับผิดชอบของผู้ฝึกสอนวันพรุ่งมีเกม ลาปอร์ตามีจังหวะที่จะระบุตำแหน่งผู้ฝึกสอนของวัวแมน ในช่วงฤดูกาลหน้าหลังหรือก่อน การแข่งขันชิงชัยวัวขว้างเดลเรย์ รอบชิงแชมป์รวมทั้งในตอนนี้ภายหลังที่บาร์เซโลนา แพ้กรานาดาในเกมกับกรานาดา แล้วก็ล้มเหลวสำหรับเพื่อการเอาชนะแอตเลตำหนิโก ลาปอร์ตายังอาจจะไม่บอกอะไรแน่ๆ


ถ้าหากเขาไม่ต้องการที่จะอยากวัวแมน เขาควรเงียบเวลานี้ โดยเหตุนี้ปัจจุบันนี้ทุกคนรู้และเข้าใจดีแล้วว่า ลาปอร์ตาไม่อยากให้วัวแมน เป็นผู้ฝึกสอนของบาร์เซโลนา สื่อคาตาลันกล่าวอย่างเห็นได้ชัดว่าลาปอร์ตาเคารพนับถือวัวแมน เนื่องจากเขาเป็นตำนานในประวัติศาสตร์ของสมาคม แม้กระนั้นเนื่องจากว่าเขาได้รับเลือกจากบาร์ตูเม็ว ไม่ใช่เขาก็เลยไม่ต้องการที่จะอยากที่จะเอ่ยถึงวัวแมน


พวกเรากล่าวว่าวัวแมนยิงได้เพียงแค่ 1 คะแนนจาก 4 เกมกับเรอัลมาดริด และก็แอตเลตำหนิโกมาดริด เขาชี้ให้เห็นว่า เขาขาดความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการเอาชนะกลุ่มที่อดทน ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นที่จำได้ว่าเป็นข้อเสียของวัวแมน ความรู้สึกในตอนนี้เป็นบาร์เซโลน่า สามารถหาผู้ฝึกสอนที่ดีมากยิ่งกว่า เพื่อชนะเกมกลุ่มนี้ได้ แต่ว่าผู้สื่อข่าวถามคำถามว่า ดูอย่างกับว่าบาร์เซโลนาจะสามารถเลือก ระหว่างกวาร์ดิโอล่ากับคล็อปป์ได้


ปัญหาในช่วงเวลานี้ ลาปอร์ตาจะหาผู้ฝึกสอนที่ดียิ่งกว่า วัวแมนได้ไหม เหตุการณ์จริงก็คือถ้าเกิดวัวแมนถูกไล่ออกในเวลานี้ แม้กระทั้งการฝ่าฝืนคำสัญญาของวัวแมน ในช่วงฤดูกาลหน้า ก็ไม่อาจจะจ่ายให้กับคิมบาร์เซโลน่าได้ บาร์เซโลน่ายังคาดหมายที่จะเซ็นสัญญากวาร์ดิโอล่า รวมทั้งคล็อปป์ได้หรือเปล่า แต่ว่ามีผู้ฝึกสอนที่ดีมากกว่านี้ในโลกหรือเปล่า ซีดานมีชื่อเสียงในฐานะผู้ฝึกสอนที่ยอดเยี่ยม ในประวัติศาสตร์ของเรอัลมาดริด


เขาไม่เคยชนะการประลองครั้งสำคัญกับเซบีคุณย่า หรือซีดานในแชมเปียนส์ลีกกับเชลซี เนื่องจากว่าเขาใช้อาซาร์และก็ขอให้วินิสิอุส เล่นด้านขวามันยังผิดดุว่าจะดี จำต้องเอ่ยถึงสิเมโอเน่ด้วยคะแนน 10 คะแนน นำหน้าเรอัลมาดริด และก็บาร์เซโลน่า 12 คะแนน เขายังคงเล่นในศึกวิ่งที่น่าระทึกใจ กับเรอัลมาดริดถ้าสิ่งนี้ อยู่ในกลุ่มบาร์เซโลนา มันจะจบลงก่อนที่จะครบกำหนดไหม


บาร์เซโลนา การเปลี่ยนตัวของวัวแมน เปรียบได้เสมือนดั่งความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่


ในนาทีที่ 80 ช่วงเวลาที่เดิร์สต์รวมทั้งเบรธเวต กำลังวางแผนเล่น พวกเขามิได้ทำให้ทุกคนงงงวย ตอนท้ายสมรรถภาพทางด้านร่างกายของบาร์เซโลนาก็ถึงข้อจำกัด แล้วตอนนั้นสิ่งที่ทำให้ผู้คนสงสัยในชีวิต เป็นเมื่อผู้ตัดสินที่ 4 ชู ป้ายปิดประกาศเพื่อแปลว่า พวกเขาถูกแทนที่ เมื่อผู้เล่นเป็นเดมเบเล่รวมทั้งกรีซมาน เพราะเหตุว่านี่เป็นการเปลี่ยนตัว ที่ทุกคนไม่คาดคิดผู้เล่น 2 คนนี้


ไม่เพียงแค่ เป็นผู้เล่นผู้เดียวที่เหลืออยู่ในสนาม แต่ว่ายังรวมทั้งผู้เล่นที่มีร่างกายเพียงแค่นั้น แต่ว่าเดมเบเล่ยังเป็นของบาร์เซโลนาด้วย ผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดในเกมนี้ แล้วก็เป็นผู้เล่นผู้เดียวซึ่งสามารถ บีบคั้นเลบานเต้ได้ขณะนั้น รวมทั้งเดมเบเล่แทบจะไม่เชื่อเมื่อมีความเห็นว่า เขาถูกสลับตัวเขาถามผู้ตัดสินที่ 1 ปีกว่า เขาการันตีไหมว่า เขาถูกสลับตัวออกมาจากนั้น ภายหลังมองเห็นกรีซมาน


ที่ถูกแทนที่เดมเบเล่ก็ถาม กลุ่มประเทศฝรั่งเศสของเขาเอง เพื่อนร่วมชาติคุณ ต้องการลงไปด้วยหรอถึงแม้ว่า บาร์เซโลน่าจะขึ้นนำอีกทีโดยเดมเบเล่ แม้กระนั้นกลุ่มก็ยังคงเย็นชาบุสเก็ตส์ทิ่มอล เดอยองแทงอลรวมทั้งเปดรีเกือบหยุดวิ่ง โดยมิได้บอลก่อนจะถูกแทนที่ด้วยเปดรี เกือบจะทั้งทีมก็แข็งแต่ว่า เดมเบเล่รวมทั้งกรีซมานมิได้ชี้ให้เห็นว่า สมรรถภาพทางด้านร่างกายของพวกเขาสิ้นสุดลง


ดังเช่น เดมเบเล่ทำให้ใบเหลืองของโมราเลส ในนาทีที่ 78 และก็กรีซมาน ยังคงเพียรพยายามอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อกดในดินแดนหน้า และก็ในเรื่องที่ไม่มีเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม ที่ร่วมมือกับสื่อมวลชน นักวิพากษ์วิจารณ์ชาวประเทศสเปนยังคงหยอก ผู้เล่นบาร์เซโลนาผู้อื่นมองเห็นกรีซมานยังคงอยู่ในสื่อ รวมทั้งพวกเขาทุกคนถามคำถามว่าเขาบ้าหรือไม่


รวมทั้งเหมือนกับที่เดิร์สต์แล้วก็เบรธเวต กำลังตระเตรียมเล่นนักวิพากษ์วิจารณ์ชาวประเทศสเปน แทบจะบอกอย่างไม่ต้องสงสัยว่า นี่เป็นการปลดปล่อย เดมเบเล่ให้เล่นเป็นศูนย์กลา งเนื่องจากว่าเลบันเต อูเดถูกบีบคั้น จากทั้งทีมซึ่งทำให้ เดมเบเล่มีช่องทางที่ดีมากยิ่งกว่า สำหรับเพื่อการชิงชัย ข้างหลังคู่ต่อสู้ของเขา แม้กระนั้นคนไหนกันจะไปมีความคิดว่าการเปลี่ยนตัว ของวัวแมนจะเข้ามาแทนที่เดมเบเล่


เดมเบเล่เป็นเกมที่ดีเยี่ยมที่สุด อย่างแน่นอน ตั้งแต่ต้นเกมเขาทะลุทางขวา เพื่อสร้างจังหวะประตูที่ 2 ของเปดริอาจจะกล่าวว่า เป็นการชี้ให้เห็นถึง ความรู้ความเข้าใจส่วนตัวของเดมเบเล่ชาวประเทศฝรั่งเศส เริ่มการโต้กลับทางข้างหลังขวา วิ่งไปที่สนามข้างหน้า แล้วก็จ่ายบอลให้เมสซี่ แล้วก็ยังคงเร่งความเร็วไปด้านหน้า ทำให้เมสซี่รู้สึกอายเป็นอย่างมาก


ที่จะไม่จ่ายบอลให้เดมเบเล่ แบ็คซ้ายของเลบานเต้ ตลอดขั้นตอนทั้งสิ้น เขาไม่เคยแพ้เดมเบเล่ แต่ว่าเขาไม่สามารถที่จะไล่หลังเดมเบเล่ได้ ด้วยความเร็วที่แน่ๆ เขาไม่พลาดเดมเบเล่แม้ว่าจะอยู่ในจุดโทษ แม้กระนั้นในที่สุดเดมเบเล่ก็ปัดออกไป เปดริ กดบอลกึ่งกลางเข้าประตูที่รกร้างว่างเปล่า ในช่วงหลังเมื่อบาร์เซโลน่าตีเสมอ และก็เสียเปรียบอย่างสิ้นเชิง อย่างแน่แท้



ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost



2 views0 comments
bottom of page