top of page
Search
  • paweenasamathi357

จาดอน ซานโช่

จาดอน ซานโช่ ข้อแนะนำของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกไม่ยอมรับโดยดอร์ทมุนด์


จาดอน ซานโช่ ยูโรเปี้ยนคัพได้เริ่มขึ้นแล้ว รวมทั้งการแข่งขันชิงชัยระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วก็ดอร์ทมุนด์ เกี่ยวกับการโอนซานโช่ยังก้าวเดินต่อไป ข้อแนะนำ 61 ล้านปอนด์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่อาจจะทำให้ตามที่ต้องการ ของดอร์ทมุนด์ได้อย่างแจ่มแจ้ง หวังว่าจะได้รับค่าธรรมเนียมการโอน 78 ล้านปอนด์ + 10 ล้านปอนด์ลอยตัว ช่องว่างระหว่างสองข้างยังใหญ่อยู่บางส่วน


ตามรายงานของเดอะแอธเลติก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเองก็อุตสาหะอย่างยิ่ง ที่จะแนะนำตัวซานโช่ในราคาที่สมควร พวกเขาเสนอให้เพิ่มประโยคลอยตัว ในคำสัญญาโอนของซานโช่ นำมาซึ่งการทำให้วัยรุ่นอังกฤษจะเข้าสู่ 3 ขั้นแรก ในรางวัลลูกโลกทองในอนาคต แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเพิ่มค่าจารีตการโอน ให้กับดอร์ทมุนด์ แม้กระนั้นแนวความคิดนี้ถูกไม่ยอมรับโดยดอร์ทมุนด์ โดยไม่สองจิตสองใจอะไรก็ตาม


เนื่องจากว่าดอร์ทมุนด์ หรือที่รู้จักในชื่อกลุ่มที่ขายนักฟุตบอลขาดทุน แน่ๆ หากคู่ปรับเป็นบาเยิร์นก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ซานโช่เป็นนักฟุตบอลอัจฉริยะที่ทะลุครึ่งฟ้า ในบอลยุโรปในตอน 2 ปีให้หลัง ความคิดสร้างสรรค์ในเกมรุกของเขาด้านขวา น่าประทับใจ เขาเป็นเงาของซูเปอร์สตาร์ชาวประเทศโปรตุเกส หฝ่าส์ ฟิเก๋ โน่นเป็นเหตุผลที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดฝันถึงเขา ภายใต้การควบคุมกลุ่มของเขา


อย่างไรก็ดี ลูกโลกทอง แล้วก็โบนัสลอยตัวถูกเขียนไว้ร่วมกัน การย้ายกลุ่มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสื่อความหมายเป็นอย่างมาก และก็คาดว่าดอร์ทมุนด์จะไม่ยอมรับด้วยเหมือนกัน เนื่องมาจากทั้งสองฝ่ายต่างกล่าวกัน โดยปริยายในสิ่งหนึ่ง โน่นซึ่งมันยากมากกว่าสำหรับซานโช่ ที่กำลังจะได้บอลทองที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หรือแม้กระทั้งไปสู่ 3 ขั้นตอนแรก


ใน 11 ฤดูตั้งแต่ปี 2009 ถึงปัจจุบันนี้ ผู้เล่นจาก 2 ยักษ์ใหญ่ในลาลีกา ยักษ์ใหญ่อย่างบาร์เซโลน่า แล้วก็เรอัลมาดริดได้รับรางวัลนี้ เมสซี่ได้ 6 ยุค รวมทั้งโรนัลโด้ได้ 4 ยุค นอกเหนือจากโรนัลโด้แล้ว โมดริชนักเตะอีกผู้ที่คว้าบัลลงดอร์ ก็มาจากเรอัลมาดริดด้วย รวมทั้งผู้เล่นของกลุ่มอื่นๆที่อยากได้รับเกียรติยศสูงสุด จากผู้เล่นมือโปรคนนี้ โดยฐานรากแล้วเป็นคนโง่เขลา


ด้วยเหตุดังกล่าว ป็อกบาก็เลยแสดงเจตนาที่ดีต่อเรอัลมาดริด เอ็มบัปเป้ยังอาจลังเล ที่จะพบเจอกับค่าจ้างรายเดือนรายปี 80 ล้านยูโร ที่เสนอโดยกรุงปารีส คูว่ากล่าวนโญ่จะไปตรงนั้น ภายหลังจากถูกบาร์เซโลนาเรียกตัวไป อเกวโร่ แล้วก็เอริค การ์เซียยอมตัดลดจำนวนเงินเดือนลง เพื่อมองเห็นถึงความจำนงที่จะเล่นที่บาร์เซโลนา รู้เรื่องได้ง่ายจริงๆเนื่องจากเพียงแค่ร่วม 2 สมาคมนี้เพียงแค่นั้น


พวกเขาจะไกลห่างจากงานลูกโลกทองคำคํา ใกล้กว่านี้บางทีอาจเกิดเรื่องราวในตำนาน ซานโช่มีพรสวรรค์อย่างแน่แท้ รวมทั้งมีอนาคตที่ผ่องใส แต่ว่าเขาอายุเพียงแค่ 21 ปีเพียงแค่นั้น และก็ยังอยู่เวลาที่ได้รับตำแหน่งของเขา เขาสามารถจัดการต่อ โมเมนตัมอันกล้าแกร่งของเขา ภายหลังจากร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้หรือเปล่านั้น ยังไม่เป็นที่รู้ชัดเจน ส่วนการได้บอลทองนั้น ยิ่งไกลห่างออกไป


ในเวลานี้ในบอลอังกฤษ ความแข็งแกร่งของแมนเชสเตอร์สิตี้ ยังคงเด่น รวมทั้งแชมป์เปียนส์ลีก เชลซีก็เป็นตัวเด่นด้วยเหมือนกัน รวมทั้งอาจมีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ ในตอนซัมเมอร์นี้ ฉะนั้นถึงแม้ว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะได้รับซานโช่ มันจะเกิดเรื่องยาก ที่กำลังจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในเวลาไม่นาน นับประสาอะไรแชมเปี้ยนส์ลีกเพียงอย่างเดียว


ถ้าเกิดว่าไม่มีแชมป์เปี้ยนสองคนนี้ ซานโช่ก็สามารถครอบครองรางวัลลูกโลกทอง 3 ลำดับแรกได้ไม่ยาก ฉะนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็เลยเชื่อมโยงสามลูกโลกทอง กับค่าธรรมเนียมการโอนลอยตัว ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเป็นเช็คไม่ หากว่าพวกเขาข้อตกลงว่าจะจ่าย 100 ล้าน ณ เวลานั้นดอร์ทมุนด์จะผิดหลอก แม้คุณปรารถนาเซ็นสัญญากับซานโช่ คุณจำเป็นต้องแสดงความสุจริตใจให้มากยิ่งกว่านี้




จาดอนซานโช่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพยาพยามอย่างมากเพื่อคว้าตัวซานโช่


ตอนวันที่ 11 เดือนมิถุนายน สื่อต่างๆได้รายงานความก้าวหน้าของการซื้อซานโช่ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หัวข้อหลักเป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งซานโช่บรรลุกติกาส่วนตัว แต่ว่าดอร์ทมุนด์ยังไม่ผ่อนผันค่าธรรมเนียมการโอน โรมาโน่ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการโอนกล่าวว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังดำเนินการอย่างมาก เพื่อเซ็นสัญญากับซานโช่ แล้วก็ดอร์ทมุนด์การันตีราคาขอที่ 95 ล้านยูโร


โรโมโล่ชี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและก็ดอร์ทมุนด์ เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นและมั่นใจ เชื่อมั่นสำหรับการประเมินดีลของตน รวมทั้งแน่ใจว่าบรรลุสิ่งที่มีความต้องการ ฉากนี้มองคุ้นๆและก็เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน นอกเหนือจากการสนทนาข้อตกลงส่วนตัวแล้ว ผู้แทนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วก็ซานโช่ ยังได้พูดจาค่าคอมมิชชั่นอีกด้วย ไซม่อน สโตน ผู้สื่อข่าวของ BBC ได้ติดตาม และก็กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ยื่นข้อเสนอ 78 ล้านยูโรให้กับดอร์ทมุนด์ รวมทั้งขอซานโช่อปิ้งมุ่งมั่น แต่ว่าดอร์ทมุนด์ไม่ลังเลที่จะไม่ยอมรับข้อแนะนำนี้ ราคาขอของดอร์ทมุนด์อยู่ที่ 90 ล้านยูโร บวกกับเงินลอยตัว 5 ล้านยูโร รวมทั้งหวังว่ารอบการจ่ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะสั้นกว่า 5 ปี ในความเป็นจริงแล้วสำหรับการโอนคราวนี้ ข้อแนะนำของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งราคาขอของดอร์ทมุนด์ไม่ต่างอะไรกันมากมาย มันเป็นข้อโต้เถียงซึ่งสามารถปรับแต่งได้ด้วยการสนทนา


ดอร์ทมุนด์แล้วก็ซานโช่ เคยมีกติกาด้วยวาจามาก่อน ตราบเท่าที่มีการสนทนาค่าธรรมเนียมการโอนในตอนที่สมควร ดอร์ทมุนด์จะส่งซานโช่ออกไป อย่างมองไม่เห็นชราอย่างแน่แท้ แต่ว่าฉันก็ยังเป็นห่วงนิดหน่อย พูดขวานผ่าซากค่าโอนเกิน 80 ล้านยูโร ออกทริปได้ ไม่น่ากระทบกับราคาราว15 ล้านยูโร แต่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นได้จริงๆและไม่ใช่ว่าสิ่งนั้นได้เกิดขึ้นแล้ว


บางบุคคลพูดว่า ค่าจ้างราว 15 ล้านยูโรก็เป็นเงินเหมือนกัน และก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สามารถใช้ซื้อตัวหมุนวนแทนแบ็คขวาได้ และก็โน่นก็เป็นสิ่งที่ถูก แม้กระนั้นฉันขายทิ้งแล้วก็ซื้อซานโช่มา 2 ปีแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเพราะว่าเงิน 15 ล้านยูโร ฉันก็เลยเล่นละครถัดไปใช่ไหม? ความเศร้าโศกแล้วก็บดขยี้จนกระทั่งถึงที่สุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเองที่ปวด


ผู้สื่อข่าวนีล คัสติสยังรายงานเพราะ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซานโช่จะเข้าร่วมภายหลังจากยูโรเปี้ยนคัพ ค่าธรรมเนียมการโอนคาดว่าจะอยู่ที่ 78 ล้านปอนด์ บวกประโยคลอยตัว 10 ล้านปอนด์ ข้อจำกัดส่วนตัวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่มีต่อซานโช่นั้นสุจริตใจมากมาย ด้วยคำสัญญา 5 ปี รวมทั้งค่าตอบแทนรายเดือน 350,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์


นอกจากนั้น ดอร์ทมุนด์ยังขอให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทำธุรกรรมให้สำเร็จก่อนวันที่ 23 ก.ค. ซึ่งจะไม่มีผลต่อการเตรียมพร้อมของดอร์ทมุนด์ สำหรับฤดูใหม่ ฉันรู้สึกว่านีล คัสติสควรจะรายงานตามความรู้ความเข้าใจของเขาเอง การประกาศอย่างเป็นทางการ ภายหลังจากการแข่งขันชิงชัยบอลยุโรปเป็นได้ แม้กระนั้นค่าตอบแทนรายเดือนรายสัปดาห์ที่ 350,000 ปอนด์


ถ้าหากเป็นกรณีนี้ ประธานทุกคนที่รับผิดชอบการย้ายกลุ่มที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บางทีอาจตายแทนได้ หากแม้อยู่ภายใต้อิทธิพลของโรคระบาด ในสิ่งแวดล้อมตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลที่เหนื่อยยากแบบนี้ ผู้บริโภคแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังคงจะต้องถูกฆ่า โดยเฉพาะสำหรับการพูดจากับซานโช่ แต่ก่อนดอร์ทมุนด์เป็นปรมาจารย์ และก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีรูปลักษณ์ที่ไม่เห็น และไม่มีประสบการณ์อีกแบบหนึ่ง


ฤดูนี้เพิ่งจะจบลง รวมทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับมาอีกที ดอร์ทมุนด์มีความคิดว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะถูกยึดแน่ๆ ซานโช่อยากกลับอังกฤษ รวมทั้งเต็มอกเต็มใจที่จะร่วมกลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ว่าเขาสามารถอยู่ในกลุ่ม แล้วก็เล่นในบุนเดสลีกาได้ กลุ่มของซานโชก็ไม่มีปัญหาด้วยเหมือนกัน


เนื่องจากว่าโซลซายังคงตั้งใจที่จะซื้อซานโช่ ในช่วงฤดูร้อนที่ 2 อย่าบดขยี้รวมทั้งจ่ายเงิน มิฉะนั้นฉันเกือบรู้สึกเจ็บป่วยแค่เพียงมองข่าวสาร นี่ไม่ใช่ปัญหาว่าจะแพ้หรือแพ้ แม้กระนั้นการที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสร้างสถานการณ์จนกระทั่งในขณะนี้ พวกเขาไม่ซื้อ หรือเปล่าพอใจว่าจะแพ้หรือชยะ คุณพูดว่าถ้าเกิดแมนเชสเตอร์สิตี้อยากซื้อซานโช่ ค่าโอนจะต้องเป็นเท่าใด คาดการณ์ว่า 60 ล้านยูโร


นี่เป็นเหตุการณ์ตอนนี้ ที่กลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำลังพบเจอ อย่าพร่ำบ่น พร่ำบ่นไปก็ไร้ประโยชน์ สิ่งต่างๆมาถึงจุดนี้แล้ว คุณไม่อาจจะหนีไปได้ ต่อจากนั้นคุณสามารถใช้จ่ายเงินของคุณได้ ฤดูหน้าหยุดอย่างมาก โซลซาจำต้องทราบเพราะ เขาจำต้องซื้อซานโช่ในราคานี้ รวมทั้งกำลังรีบที่จะเป็นแชมป์ เท่าที่เกี่ยวเนื่องกับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ไม่มีช่องว่างให้ไปชิงชนะเลิศ รวมทั้งมีการเสี่ยงที่จะถูกไล่ออกเหมือนกัน


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ข่าวลิเวอร์พูล




5 views0 comments
bottom of page