top of page
Search
  • paweenasamathi357

Setien

บาร์เซโลน่าจะเอาชนะบาเยิร์นได้ยังไง? Setien ตั้งมั่นที่จะเปลี่ยนหรือเปล่า?


ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศของบาร์เซโลนากับบาเยิร์นนับว่าเป็นเกมที่หนักที่สุดในบรรดาเกมทั้งยัง 4 เกมรวมทั้งยังเป็นเกมที่เหลือเพียงแต่ 2 กลุ่มที่ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วยเกมที่เล่น เดี๋ยวนี้บาเยิร์นอยู่ในสถานะที่เข้มแข็งอย่างเห็นได้ชัดซึ่งอยากให้บาร์เซโลนาทำประยุกต์ตามจุดหมายสำหรับเกมนี้มีปัญหาเยอะแยะเกี่ยวกับกรรมวิธีเล่นเกมนี้


กัตตูโซ่ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเนเปิลส์เคยแถลงแบบนี้กับบาร์เซโลน่าคนปัจจุบันนี้ข้างหลังถูกบาร์เซโลน่าไม่เข้ารอบ“ บาร์เซโลน่าคนนี้ไม่ใช่บาร์เซโลน่าเมื่อ 6 หรือ 7 ปีกลายอีกต่อไปมันเกิดเรื่องยากสำหรับบาร์เซโลนารายนี้ที่จะบีบคั้นในดินแดนหน้าลูกก็มี ผู้เล่น 2 คนภายในกลุ่มที่มิได้รับการปกป้องผมมีความคิดว่าทางเดียวที่เป็นได้สำหรับบาร์เซโลนาที่นี้เป็นการเล่นบอลผ่านและก็ควบคุมบอลอย่างแม่นยำแล้วมองความก้าวหน้าของเกม "กัตตูโซ่ผู้เล่น 2 ใครพูดว่าไม่คุ้มครองป้องกัน? นี่ไม่ใช่ปัญหามันเป็นซัวเรซแล้วก็เมสซี่


สมัยก่อนรองผู้ฝึกสอนบาร์เซโลน่า Vinsue กล่าวเมื่อกล่าวถึงเกม: "บาเยิร์นมีการได้เปรียบในเรื่องสมรรถภาพทางด้านร่างกายแล้วก็เก่งสำหรับการกดตำแหน่งสูงๆผมเกือบจะแน่ใจว่าบาเยิร์นจะเล่นดินแดนข้าวตังหน้าตั้งเดิมทีบาร์เซโลน่าจะต้องเหนือกว่า เตรียมการสำหรับสิ่งนี้ "


เมื่อวินิจฉัยจากเกมบาร์เซโลนากับเนเปิลส์บาร์เซโลนาเป็นข้างเหนือกว่าคู่ปรปักษ์ทั้งยังในด้านของอัตราการครอบครองบอลรวมทั้งต่อให้ปริมาณการผ่านบอลพวกเขามิได้เล่นสไตล์การผ่านบอลของตนเองเซเตียนเชิดชูกลุ่มซึ่งสามารถปกป้องได้ข้างหลังจบเกมนี้ เป็นเพียงแต่คำแก้ตัวชั่วครั้งชั่วคราวแม้ไม่ใช่เนื่องจากฝั่งตรงข้ามไม่มีผู้ส่งบอลรวมทั้งแนวรุกบาร์เซโลน่าบางทีอาจไม่สามารถที่จะผ่านเข้ารอบได้ เพราะฉะนั้นในเกมกับบาเยิร์นบาร์เซโลน่าก็เลยจำเป็นจะต้องเชื่อมั่นในตัวเองอย่างเร่งด่วนรวมทั้งวางแบบเกมทางกลยุทธ์ให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วยการควบคุมบอลที่เสถียร


ประการแรกสำหรับในการเจอหน้ากับผู้กระทำดกอละโมบลางของบาเยิร์นบาร์เซโลน่าต้องใคร่ครวญกลายเป็น 442 จัดมิดฟิลด์ที่ไม่มีแผงหน้าเพิ่มการควบคุมการส่งผ่านของกองกึ่งกลางและไม่อนุญาตให้คู่แข่งขันเล่นพลังระเบิด เห็นได้ชัดว่าซัวเรซควรเป็นผู้เล่นคนในที่สุดที่จะเริ่มปัจจุบันนี้ลักษณะโดยรวมของซัวเรซในกลุ่มดูเหมือนจะมีคนน้อยกว่าหนึ่งคนถ้าเกิดซัวเรซจำเป็นต้องรักษาสถานะในลาลีกาโน่นเป็นเพราะว่าบาร์เซโลน่ายังคงล้อมคู่แข่งอยู่แทบตลอดระยะเวลาแล้วก็อยากได้ ซัวเรซเป็นจุดหมายของสโลวีเนีย แต่ว่าสำหรับในการประจันหน้ากับบาเยิร์นนั้นบาร์เซโลน่าเป็นข้างที่อ่อนแอกว่าอย่างแจ่มแจ้งจะไม่มีจังหวะมากเกินความจำเป็นสำหรับการล้อมคู่แข่งทำให้ซัวเรซเล่นเกือบจะปราศจากความหมาย ปัญหาใหญ่ที่สุดเดี๋ยวนี้อยู่ที่ชั้นของซัวเรซในกลุ่มแล้วก็ความข้องเกี่ยวของเขากับเมสซี่ผู้กล่าวบรรยายเอมิลิโอกล่าวว่า: "เอาซัวเรซไปไหมสำหรับการสัมมนาจัดเตรียมก่อนที่จะมีการแข่งเมสซีมีความคิดเห็นว่าซัวเรซมิได้อยู่ในบอร์ดชั้นเชิงคุณคิดภาพออกไหมว่าจะกำเนิดอะไรขึ้น ในห้องล็อกเกอร์? "


ถึงแม้ว่าในเกมกับเนเปิลส์ผลงานของ Griezmann ไม่ได้มีอะไรที่ดีมากยิ่งไปกว่า Suarez เท่าไรนัก แต่ว่าสำหรับการเจอหน้ากับ High Press ที่เป็นได้ของบาเยิร์นบาร์เซโลน่าที่อ่อนแอปรารถนาการโต้กลับของ Griezmann รวมทั้งความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการทำแต้มมากขึ้นความต่างสำหรับ SuarezหมายถึงGriezman มีส่วนร่วมสำหรับในการปกป้อง โดยเหตุนี้แม้เลือกแนวรุกเพียงแต่สองคนก็ต้องเป็น Griezman และก็ Messi แต่ว่าด้วยสถานะของซัวเรซในกลุ่มแล้วก็ความเกี่ยวข้องระหว่างอุรุกวัยกับเมสซี่สื่อหลายสำนักยังคงคาดคะเนว่า Griezmann จะโดนจับ Griezmann เองก็รู้สึกบรรเทามากมายเขาบอกกับสื่อก่อนเริ่มเดินทางว่า "ผมพร้อมที่จะอยู่ในประเทศโปรตุเกสจนกระทั่งวันที่ 23 เดือนสิงหาคม (รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก) ผมยังนำเครื่องวีดีโอเกมมาจัดเตรียมฝึกด้วยน่ารำคาญเหลือเกิน"


ข่าวดีที่สุดสำหรับบาร์เซโลนาและก็เซเตียนในเกมนี้เป็นบุสเก็ตส์สามารถเล่นได้บุสเก็ตส์ยังคงเป็นเพลย์เมกเกอร์ของบาร์เซโลนาสำหรับการเล่นบอลในดินแดนกึ่งกลางและก็ลบล้างการกดดันของคู่ปรปักษ์เขาแล้วก็เดอยองเป็นกองกึ่งกลางตัวรุกอย่างแท้จริง ถ้าเกิดคุณเล่น 442 มีความจดจ่อมากมายในอีกสองตำแหน่งปัจจุบันนี้เซอร์เกโรกางร์โต้, วิดัล, ราคิว่ากล่าวชและก็จังหวัดภูเก็ตเล่นได้หมดแล้วเซอร์เกโรกางร์โต้มีทิศทางที่จะออกตัวมากยิ่งกว่าเมื่อเทียบกับอีกสามคนเขาเล่นเจริญ ในตำแหน่งมิดฟิลด์เมื่อเร็วๆนี้แล้วก็เขายังมีลักษณะของความรู้ความเข้าใจด้านกายภาพที่ดีขึ้นที่ดี ถ้าคุณปรารถนาครอบครองบอลถัดไปดูราวกับว่าราคิติเตียนชจะเป็นตัวเลือกที่ดี แม้กระนั้นสิ่งนี้จะทำให้กลุ่มขาดคะแนนการบุกทะลวงรูปแบบของวิดัลเป็นเขาเข้ารวมทั้งทำแต้มได้ดิบได้ดีโดยมิได้คิดแผนไว้ แต่ว่าชาวประเทศชิลีผ่านรวมทั้ง รับความรู้ความเข้าใจสำหรับในการส่งบอลไม่เหมาะสมสำหรับในการโต้วาทีของการควบคุมการผ่านบอลโดยรวมการไม่สามารถที่จะเล่นวิดัลได้อย่างกับการเดิมพันมากยิ่งกว่า จังหวัดภูเก็ตบางทีอาจแปลงเป็นตัวแปรที่ใหญ่ที่สุดในรอบที่แล้วกับเนเปิลส์จังหวัดภูเก็ตมิได้ลงเล่นตรงเวลา 1 นาทีซึ่งทำให้เห็นว่าเซเทียนยังไม่เชื่อมั่นในตัววัยรุ่นในเกมสำคัญ แม้กระนั้นจังหวัดภูเก็ตมีพลังมากยิ่งกว่ารวมทั้งสามารถส่งผ่านจินตนาการได้, กระทั่งการส่งบอลที่รุนแรงถ้าคุณทำให้จังหวัดภูเก็ตนำหน้ามิดฟิลด์อีกสามคนคุณสามารถลดการเสี่ยงที่เยาวชนจะทำผิดพลาดรวมทั้งทิ่มอลไม่ว่าคุณจะมีความเก่งกล้าที่จะใช้จังหวัดภูเก็ตหรือไม่ก็เป็นการทดลองเซเทียน


สุดท้ายพวกเราจะพบว่าทุกๆอย่างขึ้นกับขั้นตอนการเตรียมพร้อมของ Setien ไม่ว่าเขาจะตั้งอกตั้งใจที่จะเปลี่ยนหรือเขาจะส่งการตัดสินใจไปยังห้องแต่งตัวในเกมที่สำคัญที่สุดรวมทั้งให้กลุ่มที่ได้รับการยืนยันแล้วในโรมและก็หงส์แดง . กลุ่มที่ทำเป็นเพียงแค่ล้มเหลวได้โอกาสพิสูจน์ตนเองอีกที




เซเตียน: ห้าสิบห้ากับบาเยิร์นเลวานด์น้อยกว่าเมสซี่


ภายหลังจากแอตเลติเตียนโกมาดริดถูกไลป์ซิกข์กำจัดบาร์เซโลนาได้เปลี่ยนเป็นผู้แทนคนในที่สุดของลาลีกาในแชมเปี้ยนส์ลีกถึงแม้บาเยิร์นจะเป็นกลุ่มเต็งอย่างเห็นได้ชัดสำหรับเกมนี้ แต่ว่าบาร์เซโลน่าก็ยังคงขะมักเขม้นสร้างความรู้สึกไม่ถูกใจเหมือนกับไลป์ซิกข์ที่สร้างความรู้สึกไม่พอใจให้กับแอตเลตำหนิโก


เมสซีกัปตันกลุ่มบาร์เซโลนาจะสามารถเล่นเกมคืนวันนี้ได้อย่างแน่แท้สำหรับในการฝึกหัดของวันพฤหัสบดีเมสซี่ร่วมสำหรับเพื่อการเชื่อมโยงทั้งปวงและก็ผ้าที่เอาไว้สำหรับพันแผลที่ขาซ้ายของเมสซี่ก็หายไปด้วยซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเมสซีจะอยู่ในภาวะ 100% อีกข่าวสารที่การันตีได้เป็นเดมเบเล่สามารถลงเล่นได้ในเกมนี้เซเตียนที่ปรึกษาบาร์เซโลน่าการันตีในงานแถลงข่าวก่อนจะมีการแข่งว่าเดมเบเล่อาจลงเล่นได้ครู่หนึ่งในเกมดังที่ได้กล่าวมาแล้ว แต่ว่าข่าวสารที่บาร์เซโลน่าแล้วก็นักข่าวของกลุ่มได้มาจากสหายของเดมเบเล่เป็นเดมเบเล่มั่นใจว่าเดมเบเล่มีช่องทางลงเล่นก็เมื่อบาร์เซโลน่าตามหลังในเกมนี้มันเป็นเพราะเหตุว่าเขารู้สึกว่าปราศจากความหวัง แต่ว่าเขาก็ยังอยาก สำหรับการเล่นการใช้ Dembele เพื่อเอาชนะเกมกลายเป็นเรื่องของความเห็น


ข่าวสารจากสื่อเขตแดนของบาร์เซโลนาบอกว่าเซเตียนจะใช้แบบ 442 แทนการผลิตแนวรับแบบ 433 หรือ 3 แผงหลังเพื่อค้นหาจังหวะสำหรับเพื่อการครองเพิ่มมากขึ้น แม้กระนั้นเซเตียนไม่ยอมรับที่จะเผยเนื้อหาใดๆก็ตามก่อนเกมผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าบอกว่า“ พวกเราจัดแจงหลายประเภท แต่ว่าพวกเราจะมองไม่เห็นว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นจวบจนกระทั่งใกล้จะถึงวันพรุ่งความจริงการก่อตัวมีความจำเป็น แต่ว่าบางทีอาจจะไม่จำเป็นมากมายเมื่อไร ฝั่งตรงข้ามได้รับเมื่อพวกเรามีบอลพวกเราเป็นไปไม่ได้อื่นนอกเหนือจากจำเป็นต้องคุ้มครองปกป้องเมื่อพวกเรามีบอลพวกเราจะเพียรพยายามเล่นของพวกเรา "


ตอนนี้สื่อของบาร์เซโลนาไม่คิดว่าซัวเรซจะลงเล่นแทนพวกเขามั่นใจว่าแม้เซเตียนอยากได้เล่น 442 มันจะขึ้นกับว่า Griezmann จะเริ่มหรือ Griezmann จะถอนตัวไปยังตำแหน่งกองกลางเพชร


ทั้งยังบาเยิร์นและก็บาร์เซโลน่าต่างเป็นกลุ่มที่ถูกใจครองบอลแล้วก็มีความคิดเริ่มที่จะจู่โจมคนไม่ใช่น้อยมีความคิดว่าไม่ว่าใครก็ตามซึ่งสามารถควบคุมบอลได้สามารถเริ่มในเกมได้ แม้กระนั้น Setien ไม่เห็นพ้องกับสิ่งนี้ "การมีไว้ในครอบครองบอล ลูกฟุตบอลเป็นปัจจัยหลัก, ถ้าเกิดพวกเรามีสิทธิ์สำหรับเพื่อการครอบครองบอล, พวกเราสามารถใช้บอลเพื่อคุ้มครองป้องกัน, พวกเขาไม่สามารถที่จะทำให้พวกเราเป็นโทษได้ แม้กระนั้นทั้งปวงขึ้นกับความเที่ยงตรงของการยิงเมื่อวานนี้พวกเรามองการประลองระหว่างแอตแลนต้า แล้วก็กรุงปารีสรวมทั้งสุดท้ายเกมก็วินิจฉัยชนะหรือแพ้ แต่ว่าเป็นระยะเวลานานในเกมมันไม่ใช่กลุ่มที่ได้บอลในเกมนำ "


สำหรับคนที่เหนือกว่าสำหรับเพื่อการผ่านเข้ารอบ Setien รู้สึกว่านี่เป็นเกมที่ปกติมากมาย "พวกเราทราบดีถึงความแข็งแกร่งของบาเยิร์นพวกเราไม่เคยละเลยความแข็งแกร่งนี้มาก่อนในเกมอะไรก็แล้วแต่ไม่เพียงแต่ แต่ว่าจำนวนของพวกเขาเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังมีความรู้ด้วยบาเยิร์นเป็นกลุ่มที่ไม่ธรรมดา แม้กระนั้นพวกเราก็เช่นเดียวกันผมมีความคิดว่านี่เป็นเกมที่ 50-50 และก็พวกเรายังมีอะไรอีกเยอะแยะที่จะบ่งบอกถึงในเกมนี้ "


สื่อโดยธรรมดามั่นใจว่าถ้าหากบาร์เซโลนาอยากผ่านเข้ารอบเมสซี่ก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่ว่าเซเตียนไม่อยากบีบคั้นเมสซี่ผู้ฝึกสอนบาร์เซโลน่าบอกว่า: "เมสซีสามารถช่วยทำให้กลุ่มชนะเกมนี้ได้ แต่ว่าฉันก็มีเสมอ มั่นใจว่าผลงานของกลุ่มเป็นกุญแจสู่การบรรลุผลที่จริงทุกคนควรจะช่วยเมสซี่ถ้าเกิดไม่มีปัญหาของกลุ่มเมสซี่จะไม่อาจจะทำผลงานในระดับของเขาได้ดังผู้เล่นผู้อื่น"


สำหรับเพื่อการเปรียบระหว่างเมสซี่กับเลวานดอฟสกี้เซเตียนมีความคิดเห็นว่า: "เลวานเป็นผู้เล่นที่สุดยอด แต่ว่าเขายังไม่ถึงระดับความสูงของลีโอเลวานด์ยิงได้ 13 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการครอบครองบอลเขาได้รับการช่วยเหลือที่ดีเยี่ยมจากเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม . เลวานเดซอยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยม แต่ว่าเมสซี่ก็เช่นกันพวกเราได้มองเห็นแล้วในเกมกับเนเปิลส์ "


สิ่งที่น่าดึงดูดเป็นวิดัลซึ่งเป็นผู้แทนของบาร์เซโลนาในงานแถลงข่าวก่อนที่จะมีการชิงชัยได้พูดย้ำบ่อยครั้งนับไม่ถ้วนเมื่อตอบปัญหา: "บาร์เซโลนาเป็นกลุ่มที่เหมาะสมที่สุดในโลก"


จากสัญญาณทั้งผองจะมองเห็นได้ว่าบาร์เซโลนาของเกมนี้จะยังคงเป็นของบาร์เซโลน่าของผู้เล่นไม่ใช่บาร์เซโลน่าของเซเตียน Setien จะเป็นแนวทางที่อนุรักษ์นิยมที่สุดสำหรับเพื่อการออกตัวผู้เล่นตัวจริงของบาร์เซโลนาหรือแม้กระทั้งการเปลี่ยนตัวจะไม่ จะถูกแทนที่จะมีสิ่งที่น่ามหัศจรรย์มาก ผู้พูดบรรยาย Dani ดูไปด้านหน้าอีกทีและก็บอกว่า: "ฉันมองโลกในแง่ดีมาตลอดฉันรู้สึกว่านี่จะเป็นแชมเปี้ยนส์ลีกที่เต็มไปด้วยความระส่ำระสายฉันรู้สึกว่าบาร์เซโลน่าจะก้าวไปด้านหน้าเพราะเหตุว่าในขณะนี้บาร์เซโลน่าเป็นไลป์ซิกข์ไม่ใช่แอตเลตำหนิโก"


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ทีมชาติอิตาลี



15 views0 comments
bottom of page