top of page
Search
  • paweenasamathi357

Neymar, Messi

Koman: ผู้เล่นอย่าง Neymar, Messi และก็ Ronaldo ควรจะได้รับการปกป้องคุ้มครองจากการมอบ ให้ใครสักคนตั้งเป้าหมาย Mbappé


สำหรับการสัมมนาก่อนจะมีการชิงชัยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกกับกรุงปารีสวัวแมนผู้ฝึกสอนบาร์เซโลนากล่าวมาว่าปิเก้คาดว่าจะกลับมาและก็มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการขยายข้อตกลงของเมสซี่


คุณคิดเช่นไรกับรอบแรกที่บ้าน? พวกเราคอยที่จะเข้ารอบน็อคเอาท์พวกเราทราบมานานแล้วว่านี่เป็นรอบน็อคเอาต์ที่ยากมากมายเพราะเหตุว่ากรุงปารีสมีกลุ่มที่กล้าแกร่ง รอบน็อกเอาต์นี้น่าดึงดูดมากมายเนื่องจากบาร์เซโลน่าปรับปรุงมากยิ่งขึ้นในตอนไม่กี่เดือนที่ผ่านมาพวกเขายังมีความแข็งแกร่งซึ่งจะเป็นสองเกมที่น่าดึงดูดและก็น่าเร้าใจ


ปิเก้ร่างกายเป็นอย่างไรกันบ้าง? ได้โอกาสเล่นมั้ย? พบร์ราร์ด (พีค) ทำเป็นดีและก็ได้รับการฝึกหัดกับกลุ่มตรงเวลาสี่วันพวกเรามองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับสุขภาพของเขา แต่ว่าฉันยังมีเวลาอีกหนึ่งวันที่จะตกลงใจว่าจะมีผลให้เขาไปสู่รายการใหญ่หรือเปล่าเนื่องจากเขาไม่อยู่สำหรับ ครู่หนึ่ง. พวกเราจะปรึกษาขอคำแนะนำรวมทั้งตกลงใจในยามเช้าวันพรุ่ง


เมื่อคิดถึงคู่ขาแนวรับตัวกลางคุณมีความคิดว่าจะพบเจอกับการทดลองอันร้ายแรงของกรุงปารีสไหม? พวกเราสามารถจัดชุดคุ้มครองปกป้องได้พวกเขาส่งผลงานที่ดีและก็ทำผิดพลาดด้วยเหตุว่านี่เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของเกม แม้กระนั้นผมไม่สงสัยเลยเกี่ยวกับเด็กๆของพวกเรา นี่เป็นการแข่งขันชิงชัยทางกลอุบายพวกเรารู้สึกว่าพวกเราสามารถครอบครองเกมได้รวมทั้งพวกเราจำต้องหยุดพวกเขาในสนามหน้าต่อจากนั้นพวกเราจำเป็นที่จะต้องตกลงใจ


การบาดเจ็บของเนย์มาร์เกิดขึ้นจากพลั่วของฝั่งตรงข้ามมีการคุ้มครองปกป้องไม่เพียงพอสำหรับผู้เล่นคนนี้ไหม? ผู้เล่นอย่างเนย์มาร์เมสซี่แล้วก็โรนัลโด้ควรจะได้รับการปกป้องคุ้มครองและก็พวกเราควรมีความสำราญกับความแข็งแกร่งของพวกเขาผู้ตัดสินควรจะคุ้มครองพวกเขา แต่ว่าบอลก็มีการติดต่อด้วยเช่นเดียวกันมันเป็นกีฬาที่มีการติดต่อผู้ตัดสินควรจะประเมินว่าอะไรเป็นการโกยขยะที่มีอันตราย


Araujo ถูกแยกออกมาจากรายการใหญ่หรือเปล่า? เขามิได้ซ้อมเพราะเหตุว่าเขาไม่เหมาะสมกับเกมในวันพรุ่งซึ่งก็ราวผู้เล่นทุกคนถ้าหากผู้เล่นมีรายนามใหญ่เขาก็ได้โอกาส


ในแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 กลุ่มในที่สุดกรุงปารีสเข้าขั้นดียิ่งขึ้นคุณรู้สึกว่าในตอนนี้เหตุการณ์สมดุลขึ้นไหม? ภายหลังจากการจับฉลากฉันกล่าวว่าฉันเชื่อถือในกลุ่มแล้วก็ผู้เล่นของฉันพวกเราปรับแก้สมรรถนะและก็ผลจากการแข่งขันของพวกเรา แต่ว่าภายหลังจากการจับฉลากฉันมีความคิดว่าในด้านของประวัติความเป็นมาของพวกเรารวมทั้งผู้เล่นที่พวกเรามีรอบให้ออกมีความสมดุลกันมากเรื่องใฝ่สูง รวมทั้งความแน่ใจจำต้องพบเจอกับรอบน็อกเอาต์นี้


อะไรที่ทำให้ท่านกลัวที่สุดในกรุงปารีส ถ้าหากไม่มีเนย์มาร์และก็ดิมาเรียพวกเขาจะน่าสยดสยองลดน้อยลงหรือเปล่า? สำหรับผู้เล่นทุกคนจำเป็นมากที่จะควรจะมีผู้เล่นทุกคนที่มีอยู่ดังเช่นว่า Araujo, Roberto, Fati, Coutinho ของพวกเรา ปัญหากลุ่มนี้ควรจะได้รับการจัดการรวมทั้งผู้เล่นคนอื่นควรจะเตรียมการ ฉันไม่กลัวอะไรเพราะเหตุว่าฉันเชื่อถือในผู้เล่นของฉัน แม้กระนั้นพวกเราเคารพนับถือคู่แข่งขันของพวกเรา กรุงปารีสมีประวัติศาสตร์และก็เป็นกลุ่มเต็งสำหรับในการครองแชมป์แต่ละกลุ่มมีจุดเด่นและก็ข้อเสียฉันหวังว่าวันพรุ่งพวกเราจะคว้าข้อเสียของพวกเขาได้


เดมเบเล่เล่นครบ 100 เกมที่บาร์เซโลน่าเขากล่าวว่าทุกสิ่งแปรไปเขาสร้างการเปลี่ยนแปลงนี้ได้เช่นไร? ในระดับใหญ่ก็คือผู้เล่นเองผู้ฝึกสอนควรจะอุตสาหะสร้างบรรยากาศที่ดีในกลุ่ม แม้กระนั้นนี่เป็นธุรกิจของผู้เล่นเองผู้เล่นหลายท่านได้ปรับปรุงสมรรถภาพทางด้านร่างกายซึ่งสำคัญมากในการระเบิดความแข็งแกร่ง พวกเราช่วยทำให้พวกเขาทนต่อแรงกดดันสำหรับการเล่นตรงนี้ แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นเพศผู้เล่นเองเขาแปรไปแล้ว


คุณมุ่งมาดว่าจะได้เจอกับกรุงปารีสแบบไหน? ไม่เคยทราบจำเป็นต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง มีสองเกมหากคุณไม่อยู่ในเลกแรกคุณจำเป็นที่จะต้องการผลที่เกิดจากการแข่งขันและก็คะแนนที่ดีผมมีความคิดว่านี่เป็นความคิดของพวกเขา แม้กระนั้นนี่ก็เป็นกลุ่มที่อยากได้ควบคุมเกมด้วยเหมือนกันพวกเราถูกใจที่จะควบคุมบอลด้วย และก็ครอบครองเกมรวมทั้งได้รับช่องทาง ยิ่งไปกว่านี้ยังมีความหมายมากมายสำหรับเพื่อการเก็บคลีนชีตในเกมวันพรุ่ง


คุณสามารถเจาะจงข้อดีขอเสียของกรุงปารีสได้หรือเปล่า? ไม่พวกเราพินิจพิจารณาฝั่งตรงข้ามและก็เน้นไปที่ศัตรูครอบครองหรือกด พวกเรามองเห็นจุดเด่นของพวกเขาMbappéมีความเร็วในดินแดนหน้าแล้วก็จำต้องคุ้มครองป้องกันก้าวหน้าเมื่อพวกเรามิได้อยู่สำหรับการควบคุม


ผลงานของกลุ่มดีเลิศเมื่อเร็วๆนี้ แต่ว่าขาดความมีชัยที่ยิ่งใหญ่ไหม? ไม่พวกเรามีการทดลองทุกๆสามวันพวกเราอยู่ในเส้นทางที่ถูกในทุกเกมในทุกเกมที่พวกเราแพ้พวกเราได้โอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำคะแนน แต่ว่าสิ่งกลุ่มนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับลูกฟุตบอลอะไรก็ตามในกลุ่มรวมทั้งในทุกๆเกม เกม.


การดวลโดดเดี่ยวในเกมนี้ก็น่าดึงดูดมากมายเช่นเดียวกัน Messi vs. Mbappé เมสซี่เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในโลกรวมทั้งพวกเราอยากให้เขาปฏิบัติงานให้ยอดเยี่ยม Mbappéเร็วมากและก็บางทีอาจก่อเรื่องให้ท่านได้ แม้กระนั้นพวกเราจะเล่นเกมที่สุดยอดเนื่องจากว่าเกมกลุ่มนี้มีไว้เพื่อความบันเทิง


อัลบากล่าวว่าเขาไม่ต้องการโป้ปดมดเท็จและก็มีความคิดว่ามันจะดีมากยิ่งกว่าถ้าหากเนย์มาร์ไม่เล่นแล้วคุณล่ะ? สำหรับการพรีเซนเทชั่นเกมที่ดีเยี่ยมที่สุดผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดควรจะอยู่ในสนาม คุณไม่มีวันทราบเลยว่าถ้าเกิดกลุ่มใดขาดผู้เล่นที่สุดยอดอย่างเนย์มาร์มันจะสนองตอบ ทั้งคู่กลุ่มขาดเพลย์เมกเกอร์ไปผมหวังว่าทุกคนจะกลับมาได้ในอีกไม่กี่อาทิตย์เพื่อที่จะได้ให้พวกเราทราบดีว่าผู้ใดกันแน่เก่งกว่ากัน


คุณจะส่งคนไปทำเครื่องหมายMbappéไหม? ฉันไม่สนับสนุนการใช้งานการมาร์กเกอร์ผู้เดียวพวกเราทราบเพียงว่าพวกเราจะเริ่มที่จุดใดแล้วก็จะจัดให้ผู้เล่นตัดกันถึงที่เหมาะไหนสิ่งที่พวกเราจะต้องทำเป็นจัดระบบบอลให้เรียบร้อย


กรุงปารีสเอ๋ยถึงเมสซี่บั่นทอนเสถียรภาพของบาร์เซโลน่าไหม? ฉันไม่รู้เรื่องว่าพวกเขามีความตั้งอกตั้งใจนี้มันไม่ใช่ธุรกิจของฉันงานของฉันเป็นการเตรียมการสำหรับเกมเมสซี่เป็นนักฟุตบอลของบาร์เซโลน่ารวมทั้งฉันตั้งเป้าไว้สูงกับเขา คุณกล่าวว่าบาร์เซโลน่ามิได้อยู่ในกลุ่มเต็งที่จะได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ผมมิได้กล่าวว่ามีกลุ่มที่ดียิ่งกว่า แต่ว่ามีผู้เล่นอายุน้อยอยู่ในกลุ่มพวกเราไม่สามารถที่จะขอให้พวกเขาครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้ในขณะนี้พวกเราปรารถนาแข่ง




ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก: บาร์เซโลนา VS กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง, เอ็มบัปกระเป๋าเป็นหัวหน้าเมสซี่แสดงจุดยืนเช่นไร?


เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 17 ก.พ.ตรงเวลาเมืองปักกิ่งบาร์เซโลนารวมทั้งกรุงปารีสแซงต์ - แชร์กแมงรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 เริ่มอย่างเป็นทางการการต่อสู้ที่เน้นย้ำเนื้อหาสูงนี้ยังคงเป็นที่นิยมสูง อย่างไรก็ดีก่อนเกมทั้งคู่กลุ่มขาดเพลย์เมกเกอร์ไปเหตุเพราะการบาดเจ็บเนย์มาร์ศูนย์หน้าชั้นแนวหน้าของกรุงปารีสแซงต์ - แชร์กแมงและก็ดิมาเรียเสาหน้าตัวรุกพลาดการแข่งขันชิงชัยและก็แนวรับก็เต็มไปด้วยทหารที่ได้รับบาดเจ็บด้วยเหมือนกัน สำหรับบาร์เซโลนานั้นมิได้อยู่ปิเก้และก็คูว่ากล่าวนโญ่ แม้กระนั้นพอเพียงกล่าวได้บาร์เซโลนาเริ่มเคยชินกับการเล่นตามกลอุบายโดยไม่มีปิเก้และก็คูว่ากล่าวนโญ่เมื่อเทียบกับกรุงปารีสแซงต์ - แชร์กแมงพวกเขาได้รับผลพวงจากอาการบาดเจ็บที่หรูหราน้อยกว่า


ในเวลาเดียวกันสิ่งที่น่าประทับใจก็คือในช่วงฤดูกาล 16-17 กรุงปารีสแซงต์ - แชร์กแมงรวมทั้งบาร์เซโลนาเจอกันในรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 โดยกรุงปารีสแซงต์ - แชร์กแมงนำบาร์เซโลนา 4-0 บาร์เซโลนาสำเร็จการเปลี่ยนกลับที่น่าตกใจของ แขกรับเชิญช่วงนี้สำหรับในการสนทนาระหว่างบาร์เซโลนาแล้วก็กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงอีกรอบเนย์มาร์แล้วก็บาร์เซโลนาเปลี่ยนเป็นคู่ปรปักษ์กันในระหว่างที่ทำให้ผู้คนรู้สึกช้ำใจ แม้กระนั้นการบาดเจ็บของเนย์มาร์นับว่าเป็นความเศร้าใจอย่างมากในเกมนี้ โดยรวมแล้วผลงานของบาร์เซโลนากับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นดีมากยิ่งกว่ามากมาย


บาร์เซโลน่าพึ่งจะคว้าแชมป์เหนืออลาเบส 5: 1 ในระดับลีกซึ่งกระตุ้นขวัญพลังใจของกลุ่มโดยเฉพาะเมสซี่แล้วก็ทรินคอนต่างทำประตูได้สองครั้งและก็สถานะเกมรุกก็ดีแล้วในเวลาเดียวกันบาร์เซโลน่าอยู่ใน 8 ปัจจุบันในเกมเดียวแพ้เซบีคุณย่าเพียงแค่เกมเดียวรวมทั้งอีก 7 เกมที่เหลือเป็นความมีชัยทั้งหมดทั้งปวงบาร์เซโลน่ามีช่องโหว่สำหรับเพื่อการปกป้องแทบทุกเกมเสียประตูนอกเหนือจากนี้ยังทำให้เห็นว่าภายหลังปิเก้ได้รับบาดเจ็บการคุ้มครองของบาร์เซโลน่าไม่มั่นคงมากมาย ขณะที่แชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 รอบชิงแชมป์ใช้ระบบการแข่งขันชิงชัยแบบขาเดียวบาร์เซโลนารวมทั้งกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงเป็นไปไม่ได้ถอยพวกเขาเต็มไปด้วยจิตวิญญาณที่การต่อสู้และก็การปกป้องของทั้งคู่กลุ่มจะได้รับการทดลองอย่างยิ่ง


กรุงปารีสแซงต์ - แชร์กแมงแพ้นีซ 2: 1 ในเกมปัจจุบันและก็ไปสู่ 4 เกมในกุมภาพันธ์ด้วยชัยเต็มต้นแบบและก็เสียเพียงแค่ประตูเดียวใน 4 เกมการปกป้องคุ้มครองของกรุงปารีสมีเสถียรภาพมากยิ่งกว่าของบาร์เซโลนามากมาย Paris Saint-Germain จะพึ่งMbappéเป็นอย่างมากภายหลังที่ Neymar ไม่อยู่ในเกมนี้ภายหลัง Pochettino เข้าครอบครอง Paris Saint-Germain ประสบการณ์การพูดคุยกันที่กล้าแกร่งของ Paris Saint-Germain ในแชมเปี้ยนส์ลีกจะได้รับการแก้ไขอย่างเป็นจริงเป็นจัง, Pochettino ในฐานะรองชนะเลิศของ Champions League - ขึ้นผู้ฝึกสอนเข้ากันได้กับรูปแบบของกลุ่มกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง


แนวรับของกรุงปารีสแซงต์ - แชร์กแมงและก็บาร์เซโลนามิได้อยู่ในระดับเดียวกันและก็เมื่อเมสซี่ลาออกจากกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้กรุงปารีสจะเป็นเลิศในตัวเลือกถัดไปของเมสซี่เกมนี้มองในแง่ดีเกี่ยวกับกรุงปารีสแซงต์ - แชร์กแมงที่เอาชนะบาร์เซโลน่าในเกมเยี่ยมรวมทั้ง เอาชนะบาร์เซโลนาครั้งละลูก


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ทีมชาติบราซิล



16 views0 comments
bottom of page