top of page
Search
  • paweenasamathi357

Boxing League

Boxing League Zuli สร้าง KO ที่เร็วที่สุด Wang Yingang ล้าหลังสำหรับการต่อสู้เพื่อจุดสุดยอด


Tencent Sports วันที่ 26 ธ.ค.รอบลำดับที่สี่ของ Boxing League ได้รับการสรุปเป็นระเบียบแล้วที่ Shanghai Mercedes-Benz Cultural Center วันนี้มี KO และก็ 3 TKO ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท 168 ปอนด์ซูลี่พิคาร์ด KO Zhang Chengbo ใน 28 วินาที ., สร้าง KO ที่เร็วที่สุดในลีก, นักมวยปลุกปล้ำที่ 147 ปอนด์, Ning Xinbo ของ Shenyang รวมทั้ง Xu Jinghao ของ Xi’an ทั้งสองชนะ TKO และก็ Xu Jinghao เอาชนะ Yakup ของ Xinjiang แล้วก็เขายังเป็นนักมวยสินเจียงผู้เดียวที่แพ้ในสุดสัปดาห์นี้ Yu With Wang Yingang น้ำหนัก 126 ปอนด์ซึ่งได้รับความมีชัยสามครั้งติดกันแพ้อย่างไม่คาดคิดแล้วก็การต่อสู้เพื่อจุดสุดยอดได้ล้มลง




น้ำหนักค่อย 135 ปอนด์: Zhang Jinsheng (กวางตุ้ง) เอาชนะ Wang Yiming (Dalian)


การแข่งขันชิงชัยเป็นไปอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน Zhang Jinsheng วัย 17 ปีต่อยคู่ปรับด้วยหมัดตรงรวมทั้งหมัดเหวี่ยงในครั้งลำดับที่สาม หวังอี้หมิงด้วยความทรหดอดทนใช้แบ็คแฮนด์เหวี่ยงกำปั้นของเขาเพื่อต่อสู้กลับ แม้กระนั้นอัตราการตีของเขาไม่สูงนักแล้วก็เขามิได้ทำแต้มที่มีคุณภาพจวบจนกระทั่งกำลังจะถึงรอบลำดับที่สี่ ในรอบลำดับที่สี่ Zhang Jinsheng ต่อย Wang Yiming อย่างมากในตอนหมดเวลาและก็ถูกผู้ตัดสินหักหนึ่งคะแนนอย่างไรก็ดีหัวข้อนี้เขาชนะโดยไม่มีข้อโต้เถียงคะแนนที่เฉพาะเจาะจงเป็น 38-37, 39-36 รวมทั้ง 38-37


น้ำหนักค่อย 135 ปอนด์: Yang Xiaolong (หูเป่ย์) TKO Yang Weihan (กวางตุ้ง)


Blue Horned Yang Xiaolong มีประสบการณ์มากมายก่ายกองในแคมเปญนี้เขาได้เจอหน้ากับ Yang Weihan วัยรุ่นชาวเขตกวางตุ้งอายุ 17 ปีซึ่งมีฐานะปานกลางรวมทั้งได้สูญเสียประสบการณ์แล้วก็เวลาสำหรับเพื่อการฝึกฝนไประยะหนึ่งแล้ว ภายหลังจากเริ่มเกม Yang Xiaolong เล่นอย่างเยือกเย็นแล้วก็ต่อยสุดกำลังตอนที่ Yang Weihan ตั้งรับและไม่มีการเจอหน้าอะไรก็ตามในเวลา 2:40 ของรอบลำดับที่สอง Yang Weihan เหนื่อยที่จะต่อสู้กลับผู้ตัดสินหยุด เกมก่อนถึงเวลา Yang Xiaolong TKO ชนะ


ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท 168 ปอนด์: หลิวหยาง (อันฮุย) ชนะกงเฉา (ซีอาน)


Liu Yang วัย 25 ปีเคยชนะ 1 ครั้งแล้วก็แพ้ 1 ครั้งในแคมเปญนี้เขาเล่นกับ Gong Chao ซึ่งเปิดตัวในอาชีพของเขา ภายหลังจากเริ่มเกม Liu Yang เล่นได้อย่างแน่วแน่ควบคุมจังหวะแล้วก็มีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับในการอ่านเกมก้าวหน้าเขาเริ่มที่จะควบคุมเกมเสมอรอบลำดับที่สองแล้วก็สามใกล้จะจบลง Liu Yang เล่นเป็นฝ่ายรุก จุดสูงสุดถ้าเกิดยังไม่ถึงเวลาก็มีโอกาสอย่างมากที่จะขึ้นเวที TKO ภายหลังจากการประลองสี่รอบ Liu Yang ชนะโดยไม่มีข้อแย้งคะแนนเฉพาะเป็น 39-37, 40-36, 40-36


ซูเปอร์มิดเดิลเวท 168 ปอนด์: Zuli Picard-Maimataili (สินเจียง) KO Zhang Chengbo (Shenyang)


Zuli Picard อายุ 21 ปีในปีนี้เขาแล้วก็ Ilishati ยังไม่มีแพ้แล้วก็เป็นคู่ปรับที่ทรงอำนาจที่สุดสำหรับเพื่อการแข่งชิงชนะเลิศในระดับนี้ ในแคมเปญนี้ปะทะกับ Zhang Chengbo จากเมืองเสิ่นหยาง Zu Li เล่นได้อย่างดุเดือดมือหน้าแล้วก็ข้างหลังตรงและก็เหวี่ยงกำปั้นซึ่งกันและกันด้วยการตีตัวบนที่กระดูกซี่โครงของคู่ปรปักษ์ Zu Li เป็น KO ที่เข้มแข็งรวมทั้ง 28 วินาทีก็ด้วยเหมือนกัน ปี KO ที่เร็วที่สุดจนกระทั่งช่วงนี้


ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท 168 ปอนด์: Aozigler (มองดูโกเลียใน) Ping Zhu Yijun (เซี่ยงไฮ้)


"Brother Pork Chops" Zhu Yijun เป็นผู้เล่นในพื้นที่เพียงผู้เดียวที่แสดงตัวในวันนี้แม้กระนั้นผลงานของเขาไม่เป็นที่พอใจของผู้ชมผู้จัดงานการรุกขจุยขจายและก็เป็นการยากที่จะสร้างความเกี่ยวเนื่องแม้กระนั้น Aozigler ผู้เล่นสำรองกล้าที่จะต่อสู้โดยตรง มือการต่อยรวมทั้งอัพเปอร์คัตเล่นกันอย่างครึกครื้นแล้วก็ภายหลังจากการแข่งขันชิงชัยที่ดุดันสี่รอบผู้เล่นทั้งคู่ก็จบสิ้นลงด้วยการเท่ากัน


รุ่นเวลเตอร์เวท 147 ปอนด์: จินหยางเฉิง (กวางตุ้ง) ชนะ Zhu Xiaozheng (Zaozhuang)


Jin Yangcheng และก็ Zhu Xiaozheng อายุสิบขวบรวมทั้งคนข้างหลังอายุเพียงแค่ 17 ปี ในเกมนั้นจินหยางเฉิงต่อสู้อย่างแข็งกระด้างกรีดด้วยหมัดหนักรวมทั้งใช้ประโยชน์จากการวางเท้าที่ไม่มั่นคงของคู่ปรปักษ์เขายังคงต่อยได้ดิบได้ดี ในรอบลำดับที่สาม Jin Yangcheng ติดตาม Zhu Xiaozheng แล้วก็ตบตีเขาอย่างหนักฝ่ายหลังเกือบจะไม่มีพลังที่จะต่อสู้กลับโชคร้ายที่ Jin Yangcheng มิได้ต่อยไม่กี่หมัด หากว่ากระดูกขนคิ้วขวาของ Jin Yangcheng จะแตก แต่ว่าเขาก็ยังคงถูกวินิจฉัยโดยความสม่ำเสมอคะแนนที่กำหนดเป็น 39-37, 40-36 แล้วก็ 40-36


เวลเตอร์เวท 147 ปอนด์: Ning Xinbo (เสิ่นหยาง) TKO Cheng Fei (Changzhou)


เสิ่นหยางโจมตี Ning Xinbo อย่างดุเด็ดเผ็ดมันในนาทีแรกของรอบแรกเขาเน้นไปที่สิ่งล่อใจภายหลังทำความรู้จักกับกิจวัตรประจำวันของคู่แข่ง Ning Xinbo ได้เริ่มการจู่โจมที่ร้ายแรงมือหน้าตรงหมัดเหวี่ยงกำปั้นและก็สอยดาวอย่างแรงจมหมัด ก็เต็มไปด้วยพลังเหมือนกันในเวลา 2:25 ของรอบลำดับที่สอง Ning Xinbo ได้ชุบมือเปิบต่อยคู่ปรับแล้วก็ล้มคู่แข่งเมื่อมีความคิดเห็นว่าฉากล้มลงไปข้างหนึ่งผู้ตัดสินก็เลยหยุดเกมได้ตรงเวลาแล้วก็ Ning Xinbo เป็นข้างชนะ TKO.


เวลเตอร์เวท 147 ปอนด์: Xu Jinghao (ซีอาน) TKO Yakup-Jumai (สินเจียง)


สุดสัปดาห์นี้ผู้เล่นชาวสินเจียงได้แฉกับ KOs แล้วก็ TKO ต่างๆอย่างไรก็แล้วแต่สำหรับเพื่อการต่อสู้คราวนี้ Yakupu ของสินเจียงได้แสดงความทรหดอดทนประจันหน้ากับการจู่โจมของ Xu Jinghao ในซีอานแล้วก็เล่นโดยไม่มีกฎ ตรงกันข้ามการจู่โจมของ Xu Jinghao นั้นร้ายแรงและก็การปกป้องคุ้มครองก็ไม่สามารถที่จะปกป้องได้ Xu Jinghao ชนะ TKO ในเวลา 2:23 ของรอบแรก


เฟเธอร์เวท 126 ปอนด์: Zheng Wenhao (Zhaoqing) -Cheng Bingbing (Guizhou) (ไม่เป็นผล)


แคมเปญนี้เป็นการต่อสู้ที่นองเลือดคนรุ่นหลังอายุ 17 ปี 2 คนต่อสู้แบบตัวต่อตัวในตอนเริ่มการปรากฏตัวที่น่าระทึกใจที่สุดเป็นในรอบลำดับที่สอง Cheng Bingbing เปิดกระดูกขนคิ้วขวาของคู่ปรับด้วยหมัดหนักของเจิ้งเหอ Wenhao มิได้แสดงความอ่อนแอประสิทธิภาพสูงการต่อยตรงทำให้ทหารเลือดสาดแพทย์ถูกบังคับให้หยุดเกมเนื่องจากว่ากลัวว่าจะทำให้เกิดผลกระทบต่อร่างกายของผู้เล่นในตอนท้ายเกมก็ไม่เป็นผลลัพธ์


เฟคุณร์เวต 126 ปอนด์: Liu Zhong (Hunan) เอาชนะ Wang Yingang (Dalian)


Wang Yingang ที่ได้รับความมีชัยต่อเนื่องกันสามครั้งกระโน้นหน้านี้ไม่เป็นตัวเป็นตนในวันนี้การเผชิญหน้ากับ Liu Zhong ผู้เล่นหูหนานที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักกันการรุกของเขาถูกบล็อกการคุ้มครองป้องกันของเขาเต็มไปด้วยช่องโหว่และก็คู่อริของเขายังคงนำเขา ในช่วงท้ายของเกม Wang Yingang มานะเปลี่ยนแปลง แม้กระนั้นมือของเขาไม่ดีและก็เป็นการยากที่จะสร้างการจู่โจมที่รุกรามท้ายที่สุดเขาก็แพ้การต่อสู้นี่เป็นความพ่ายทีแรกของเขาใน Fist League และก็เขาก็ถอนตัวจาก การแข่งขันชิงชัยเพื่อชิงเก้าอี้สูงสุดของระดับนี้


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : เอฟเอคัพ



6 views0 comments
bottom of page