top of page
Search
  • paweenasamathi357

Benzema

Li Sen: Benzema = โรดริโกต้นขาคนแรกของเรอัลมาดริดทำลายลักษณะของแผงหน้า


ไปสู่อาทิตย์ที่การแข่งขันชิงชัยระดับประเทศชอบมีข่าวซุบซิบตามมา เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีข่าวโคมลอยสองเรื่องที่กระตุ้นให้ผู้คนของเรอัลมาดริดมีข่าวสารหนึ่งรายงานจากสื่อว่า“ เพื่อได้มาซึ่งความเที่ยงธรรมด้านการเงินกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงจะต้องขายเนย์มาร์หรือเอ็มบัปกระเป๋าในตอนซัมเมอร์หน้า” ลอเรนว่ากล่าวโนไม่สมควรพลาดอย่างลำดับที่สอง ผู้รายงานข่าวบางบุคคลรับรองว่าหากว่าเดส์ชองส์จะเป็นความลับเกี่ยวกับการกลับมาเล่นกลุ่มชาติของเบนเซม่า แต่ว่าเบนเซม่าเองก็ได้แจ้งกับเรอัลมาดริดว่า "เขาจะกลับไปร่วมกลุ่มชาติในถ้วยยุโรปปีถัดไป" ไม่ว่ากลุ่มประเทศฝรั่งเศสในฐานะแชมป์โลกก็ยังปรารถนาเบนเซม่า (นายกสโมสรบอลประเทศฝรั่งเศสกล่าวอีกรอบเมื่อเร็วๆนี้ว่า "อาชีพกลุ่มชาติของเบนเซม่าจบลงแล้ว") แม้กระนั้นชื่อของเขาก็มีให้มองเห็นบ่อยมากในหน้าหนังสือพิมพ์ก็พอเพียงแล้วที่จะ ชี้แจงสิ่งนี้ผลงานปัจจุบันของ Zema ในเรอัลมาดริดกลายเป็นจุดสนใจของความเห็นของมวลชน




การระบาดของเบนเซม่าเกิดเรื่องน่าชอบใจ แม้กระนั้นเบนเซม่าไม่มีสิ่งชดเชยและก็น่าวิตกกังวล


ตั้งแต่ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา Florentino ครั้งเดียวตรึงความปรารถนาของข้างหลังCสมัยโรนัลโด้ในเบลล์ แต่ว่าไม่คาดคิดสำหรับเพื่อการที่ฤดูสุขุมก็คือเบนเซม่าที่มีหน้าที่ที่เป็นตัวอย่างจริงๆถึงแม้ว่าดาวยิงของประเทศฝรั่งเศสจะยิงได้เพียงแค่21ประตูในช่วงฤดูกาลที่แล้ว แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นอย่างยิ่งจาก 11 ประตูรวมทั้ง 5 ประตูใน 2 ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เวลานี้เมื่อซีดานกลับมาเป็นผู้ฝึกสอนของเรอัลมาดริดเอฟเฟกต์หน้าประตูของเบนเซม่าก็มากขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังจาก 12 เกมลีกในช่วงฤดูกาลนี้, เบนเซม่าได้คะแนน 9 จุดหมาย 4 ขึ้นกว่าเวลาเดียวกันของปีกลาย. ในขณะเดียวกันปริมาณประตูที่ทำเป็นโดยคณะทำงานก็มาถึง25วัตถุประสงค์5ประตูมากเพิ่มขึ้นกว่าตอนเดียวกันของฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา. ดังนั้นสื่อก็เลยแถลงการณ์ในความเห็นว่า "ผลงานปัจจุบันของเบนเซม่าเกิดเรื่องอัศจรรย์ก่อนที่จะอาซาร์จะเข้าสู่สถานะเบนเซม่าจะเป็นดาวยิงที่จำเป็นของเรอัลมาดริดในช่วงฤดูกาลนี้"


เบนเซมาจะสังสรรค์วันเกิดครบรอบ 32 ปีของเขาในตอนปลายปีนอกเหนือจากนี้ความเห็นของหมู่ชนยังมีความต้องการสูงสำหรับดาวยิงยักษ์ใหญ่เสมอด้วยเหตุนั้นถึงแม้เบนเซม่าจะเป็นผู้ที่ทำประตูสูงสุดในลีกอยู่แล้วซีดานก็ยังคงจะต้องใช้มันเพื่อ รักษาความแข็งแกร่งของเขาในช่วงหลังของฤดูCopa del Rey จะเริ่มในม.ค.ปีต่อไปเพื่อไขปัญหา Jovic เพื่อลดภาระหน้าที่ของ Benzema สำหรับการชิงชัยที่เข้มข้น สิ่งที่น่าดึงดูดเป็น Jovic ดูราวกับว่าเป็นผู้กระทำประตูที่บริสุทธิ์มากยิ่งกว่าเพราะว่าเขาไม่ต้องแบกรับหน่วยงานรวมทั้งงานติดต่อประสานงานของดินแดนหน้าเสมือนเบนเซม่า แต่ว่าปรารถนาเพียงการเป่าหน้าให้เสร็จเพียงแค่นั้น


อย่างไรก็แล้วแต่ภายหลังจาก4เริ่มและก็ลงเล่นแทนหลายทีแนวรุกชาวเซอร์เบียยิงได้เพียงแค่1ประตูในลีก ภายหลังจากทำประตูแรกในเกมกับเลกาเนสโจวิต่อยล่าวว่า "ท้ายที่สุดฉันก็บรรเทาภาระหน้าที่ในใจได้แล้วเนื่องจากว่าข้อวิพากษ์วิจารณ์ของสื่อตรงนี้ไร้ความปรานีจริงๆ" รวมทั้งเผยความรู้สึกในใจโดยไม่ได้ตั้งใจ: กล้าที่จะรักเขาเสมือนวินิสิอุส ผู้ซึ่งมีปัญหากับการไม่มีจุดมุ่งหมาย แม้กระนั้นการเล่นในกลุ่มยักษ์ใหญ่อย่างเรอัลมาดริดการปรับนิสัยรวมทั้งอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างยิ่งนับว่าเป็นหลักสูตรภาคบังคับมิฉะนั้นจะมีผลให้กรรมวิธีรวมกับกลุ่มช้า


โรดริโกเปลี่ยนรูปแบบแผงหน้าของเรอัลมาดริด


ตรงกันข้ามกับความอดทนอดกลั้นของ Jovic รวมทั้ง Vinicius โรดริโกซึ่งแก่เพียงแค่18ปีมีความคิดที่สงบมากมาย ภายหลังจากทำแฮตทริกในเกมแชมเปียนส์ลีกกับกาลาตาซารายเขาบอกว่า: "ตั้งแต่เริ่มจนกระทั่งประเทศใหม่แล้วก็กระโจนไปๆมาๆระหว่างกลุ่มแรกแล้วก็กลุ่มลำดับที่สองไปจนกระทั่งการเริ่มต้นแล้วก็กระบวนการทำประตูในกลุ่มแรกมันแทบ เกินความคาดหวังของตน แม้กระนั้นมันจะไม่เปลี่ยนแปลงความตั้งอกตั้งใจที่จะลงสู่พื้นดินของฉันด้วยเหตุว่านี่เป็นเพียงแต่จุดกำเนิด "ภายหลังจากรายงานตัวกับกลุ่มชาติบราซิลในอาทิตย์นี้เขากล่าวเพิ่มว่า:" พาฉันไปกับราอูลแล้วก็บูดักโญ อยู่ในระดับเดียวกันซึ่งทำให้ฉันสุขสบายอย่างไม่ต้องสงสัยด้วยเหตุว่าพวกเขาล้วนเป็นคนมีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ของเรอัลมาดริด แม้กระนั้นฉันก็ยังต้องการเล่นให้เรอัลมาดริดไปตลอดชีพด้วยเหตุดังกล่าวฉันก็เลยไม่อยากบีบคั้นตนเองก่อนจะถึงเวลาอันควรจะ ขณะนี้ฉันเพียงแค่ต้องการศึกษารวมทั้งทำงานมากถัดไปขอให้ทั้งหมดทุกอย่างเกิดขึ้น "


ถึงแม้โรดริโกจะไม่ได้อยากชิงชัยเพื่อแย่งตำแหน่งก่อนที่จะถึงเวลาอันควรจะ แต่ว่าวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับการถ่ายภาพนักสู้ในกรอบจุดโทษและก็แรงจูงใจสำหรับเพื่อการยิงแต่กำเนิดของเขากำลังเปลี่ยนรูปแบบของกองหน้าของเรอัลมาดริดไปอย่างเงียบๆไม่ว่าในด้านของราคาอายุหรือการมีส่วนร่วมของกลุ่มเบลล์มีเหตุมีผลที่จะเป็นฝั่งซ้ายขวาคนแรกของเรอัลมาดริด ภายหลังที่ Asensio ได้รับบาดเจ็บรุนแรงผู้สมัครผู้ที่สองของเรอัลมาดริดทางขวาควรจะได้รับการสร้างใน Vazquez และก็ Vinicius และก็ Rodrigo ซึ่งอยู่ในประเทศสเปนเพียงแค่ครึ่งปีสามารถเป็นผู้สมัครผู้ที่สามเท่านั้น


แม้กระนั้นในขณะวัยรุ่นชาวบราซิลพึ่งจะบอกให้เห็นถึงความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทำแต้มที่กล้าแกร่งตำแหน่งของเขาก็สามารถก้าวทันคู่แข่งขันของเขาได้ โรดริโกถูก จำกัด ด้วยกลยุทธ์เวียนของซีดานและก็การดูแลร่างกายที่ผ่ายผอมของเขาโรดริโกไม่เหมาะสมสำหรับในการเริ่มทางด้านขวาในระยะยาว เช่นถ้าเกิดคุณพบคู่ปรับที่บีบคั้น (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมเยี่ยม) ตัวเก็งที่ยอดเยี่ยมยังคงเป็นเบลล์สำหรับในการไล่หลังสมดุลแนวรุกและก็รับซีดานจะยังคงไม่ลืมเลือนวาซเกซไปเรื่อย


บางบุคคลกล่าวว่าเบลล์แล้วก็ซีดานมีความเกี่ยวเนื่องที่ไม่ดีสิ่งนี้มีพื้นฐานที่แน่ๆด้วยเหตุว่าผู้จัดการทีมชาวประเทศฝรั่งเศสเองก็สารภาพว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะใกล้ชิดกับผู้เล่นทุกคน แต่ซีดานใช้เบลล์เพื่อออกตัวในแมตช์สำคัญกับกรุงปารีส, แอตเลว่ากล่าวโกมาดริดและก็เซบีคุณย่าซึ่งพอเพียงที่จะมองเห็นจุดสำคัญของเขาต่อจอมบุกชาวเวลส์ ซีดานยังแถลงการณ์ในงานแถลงข่าวเมื่ออาทิตย์ที่แล้วว่า: "ข่าวสารที่ว่าเบลล์จะถูกขายต่อในฤดูหนาวเกิดเรื่องไม่เป็นประโยชน์อย่างสิ้นเชิงฉันสามารถย้ำต่อมวลชนได้อีกรอบว่าเขาจะไม่ออกมาจากกลุ่มก่อนจบฤดูโปรดอย่า กล่าวถูกเขาแถลงการณ์ในแง่ลบเนื่องจากช่วงนี้เขามีความหมายกับเรอัลมาดริดมาก "


ถ้าการรวมตัวกันอย่างเร็วของโรดริโกมีประโยชน์เป็นอย่างมากสำหรับเรอัลมาดริดสถานะการฟื้นฟูสภาพของเบลก็สำคัญไม่แพ้กัน ตอนท้ายเมื่อกลุ่มไม่มีผู้ใดถูกใจการมีส่วนร่วมของCเพียงอย่างเดียวในช่วงฤดูกาลเดียวในฐานะโล 40 ดาว 50 ลูกคุณจำเป็นต้องได้โดยเบลล์, อาซาร์, โรดริโกและก็ภาควิชาและก็เบนเซม่ามารวมกันเพื่อบริบูรณ์ ลองนึกถึงว่าหาก Bell แล้วก็J Lo สามารถร่วมการแข่งขันชิงชัยระดับโลก Zhouhou Ping An ได้พวกเขาจะเป็นจุดหมายถัดไปสำหรับในการปรับแต่งข้อเสียของ Zidane ความต้องการของผู้ฝึกสอนประเทศฝรั่งเศสเป็นใน12 Yue 18 National Derby ในช่องทางที่มาถึงแผงหน้าทุกคนสามารถไปสู่สถานะท้าได้



เอ็นหัวเข่ากึ่งกลาง J Luo เคล็ดลับรวมทั้งพักรบ 1 เดือนครึ่งจะพลาดเกมดาร์บี้ระดับประเทศ


เรอัลมาดริดอัปเดตการบาดเจ็บของกลุ่มอย่างเป็นทางการเจลูโอสตาร์ชาวโคลอมเบียได้รับบาดเจ็บที่เอ็นระหว่างการฝึกหัดกลุ่มชาติเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาได้รับการวิเคราะห์ว่าเอ็นหัวเข่ากึ่งกลางกลยุทธ์ข้างหลังการตรวจการบาดเจ็บจะต้องได้รับการคาดการณ์เพิ่มเติมอีก ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ "Aspen" โรนัลโด้จะได้รับบาดเจ็บตรงเวลาหนึ่งเดือนครึ่งและก็พลาดเกม 8 เกมกับดาร์บี้แห่งชาติของบาร์เซโลนาในธ.ค. ภายหลังจากกลับมาที่เรอัลมาดริดในช่วงฤดูกาลนี้โรนัลโด้ลงเล่น 9 เกมในนามของกลุ่มโดย 5 เกมเริ่มด้วย 1 ประตูและก็ 1 แอสซิสต์


เมื่อผลงานของโคลอมเบียพึ่งจะมากขึ้นพวกเขาก็ได้รับเจ็บอีกที มีข่าวโคมลอยว่าเรอัลมาดริดได้บอกกับ Queiroz ผู้ฝึกสอนชาวโคลอมเบียว่าอย่ารับสมัครโรนัลโด้ก่อนเกมการแข่งขันชิงชัยระดับประเทศนี้ในที่สุดการบาดเจ็บของนักฟุตบอลยังไม่หายดีรวมทั้งพวกเขากำลังฝึกเพียงลำพังที่สมาคมและไม่ได้ร่วมการฝึกหัดร่วม อย่างไรก็แล้วแต่ Queiroz ไม่ฟังคำบัญชาห้ามและก็ยังคงให้โรนัลโด้อยู่ในบัญชีรายชื่อการฝึกฝนดังนั้นนักฟุตบอลได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกฝนของกลุ่มชาติ


และก็โรนัลโด้เองก็มิได้ตระหนักถึงความรุนแรงของการบาดเจ็บเขาออกมาจากแคมป์ฝึกของโคลอมเบียในไมอามีในตอนต้นภายหลังได้รับบาดเจ็บไปเยี่ยมอดีตกาลเมียรวมทั้งบุตรสาวของเขาในตอนสุดสัปดาห์แล้วก็กลับไปที่มาดริด ในตอนนั้นสื่อคาดหมายว่าโรนัลโด้จะพลาดเกมโดยประมาณ 15 วัน แม้กระนั้นภายหลังการตรวจสอบแล้วก็พบว่าการบาดเจ็บที่เอ็นจะมีผลให้เขาไม่อยู่ในสนามตรงเวลา 45 วันรวมทั้งพลาดการต่อสู้แบบจุดโฟกัสหลายหน


ตามสถิติตั้งแต่แมื่อร่วมกับเรอัลมาดริดในปี 2014 ก่อนหน้าที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บโรนัลโด้ขาดไป 369 วันเนื่องด้วยการบาดเจ็บ ชาวโคลอมเบียไม่เคยสามารถดำรงชีวิตได้อีกทั้งฤดูในสภาพร่างกายที่แข็งแรง อาการบาดเจ็บอีกทีจะก่อให้โรนัลโด้ที่สามารถคืนความเชื่อใจของซีดานได้ไม่ยากอยู่ห่างจากเกมอีกทีอาการบาดเจ็บเปลี่ยนเป็นศัตรูตัวฉกาจของโรนัลโด้การขาดงานหลายครั้งทำให้สตาร์ชาวโคลอมเบียไม่อาจจะรักษาสถานะการแข่งขันชิงชัยป้อมปราการอาจจะและก็ปกป้องไม่ให้เขาเป็นหัวหน้าได้ . สำนักฝึกการสอนได้รับความไว้ใจ 100%


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ทีมอิตาลี



7 views0 comments
bottom of page