top of page
Search
  • paweenasamathi357

เมสซี

เมสซี ยังไล่ทำแต้มเพื่อได้รับตำแหน่งในรองเท้าทองยุโรป


เมสซี การแข่งขันชิงชัยลีกหลัก 5 รายการ จะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ วันนี้พรีเมียร์ลีกลีกเอิงประเทศฝรั่งเศส แล้วก็บุนเดสลีกา เป็นรายการแรกที่แข่งกัน ภายหลังการต่อสู้อันรุนแรง ไลป์ซิกข์เร้ดบูลล์สต้อนฮอฟเฟนไฮม์ 0ต่อ0 ที่บ้านท็อตแนมเสมอกับเอฟเวอร์ตัน 2ต่อ2 ในบ้าน แล้วก็ลีลล์เสมอกับมงต์เปลลิเยร์ 1ต่อ1 ที่บ้าน ภายหลังจบเกมวันนี้ มาดูความเคลื่อนไหว ในรองเท้าทองยุโรปมีเพียงแต่ 5 ลีกหลัก


ผู้ที่ทำประตูสูงสุด 10 ขั้นตอนแรก ในเกมวันนี้มีเพียงแค่ เคนแกนหลักของท็อตแนมแค่นั้น ที่ทำเป็นดีสำหรับเพื่อการต่อสู้4ครั้ง ระหว่างท็อตแนม รวมทั้งเอฟเวอร์ตัน ในนาทีที่ 26 ภายหลังจากการยิงของต็องกี อึนดอมเบเล ถูกบล็อกเขาแย่งบอลจากทางด้านซ้าย แล้วก็ผ่านไปคีนสกัดบอลมิได้ภายหลังที่ทรวงอกของเคน ถอดบอลออก แล้วก็วอลเลย์บอลก็ตรง เข้ามุมข้างล่างขวาของประตูท็อตแนม 1ต่อ0 สถิติแรก เคนสามารถทำประตูได้ แม้กระนั้นการคุ้มครองป้องกันของท็อตแนมเพียงแต่3 นาทีถัดมาเจจักจี้ก็ล้ม โรนัลโดเพื่อส่งคะแนน กิลวี ซีกืร์ดชอน


กระทำการเตะจุดลูกโทษแล้วก็ ชมรมบอลเอฟเวอร์ตัน ตีเสมอเป็น 1ต่อ1 ในนาทีที่ 56 สเปอร์สได้เตะมุมทางด้านขวา ซุกซนฮึงมินจ่ายบอลไปที่จุดหน้า พุ่งเข้าประตูด้วยเสียงของบูม บอลถูกเสาประตูบล็อกโชคของท็อตแนมไม่ค่อยดีนัก ในนาทีที่ 61 การปกป้องของท็อตแนมล้มลงอีกรอบ วัวลแมนจ่ายบอลจากข้างล่างขวา คว้าเท้าซ้าย รวมทั้งทำสำเร็จเอฟเวอร์ตันแซงด้วยสกอร์ 2ต่อ1 ต่อจากนั้นส่งผลให้เกิดการล้มข้างหลังเคนก้าวไปด้านหน้าเพื่อช่วยท็อตแนม ในนาทีที่ 67 ลาเมล่าผ่านบอล แต่ว่าคีนล้มเหลวสำหรับในการบุกจู่โจม


เคนยังคว้าจังหวะ 2ต่อ2 ตีเสมอให้แต้ม เพียงแต่ 4 นาทีถัดมา เคนแทบจะทำแฮตทริกให้ท็อตแน่มพลิกกลับด้านได้ลูคัสยิง 45 องศาจากทางซ้าย เคนก้มศีรษะแล้วเหวี่ยงไม้แขวนเสื้อบอลพุ่งไปต่างประเทศเสาประตูไกลแล้วออกไป ของรากฐาน ซวยที่ไม่สามารถที่จะประพฤติตามตำนานได้ สุดท้ายเคนก็ยิง 2 ประตู ในเกมเหย้าพาทีมเสมอ กับเอฟเวอร์ตัน 2ต่อ2เคนได้รับบาดเจ็บ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ ซึ่งทำให้ท็อตแนมได้รับบาดเจ็บมากมาย ภายหลังจากยิงได้ 2 ประตู เคนแปลงเป็นผู้เล่นผู้ที่8 ใน5ลีกหลักที่ทำแต้มได้ 20 ประตู


ในช่วงฤดูกาลนี้ เขาได้เจอกับ ฮาร์แลนด์ โรเมลู ลูกาข้า แล้วก็ ชคีเลียน เอ็มบัปกระเป๋า ที่ครอบครองชั้นที่ 5 ในรองเท้าทองของยุโรป ที่ข้างบนสุดของรายการยังคงเป็นเลวานด์ 35 คน ซึ่งยากสำหรับผู้อื่นที่จะเขย่า ข่าวทีมฟุตบอลบอล แล้วก็โรนัลโด้ 25 ชั้นลำดับที่สอง เมสซี และก็อาสิลวาเท่ากัน เป็นชั้น 3 โดยยิงไป 23 ประตู ภายหลังจากแหวนคู่ของเคน ในวันนี้เขายังลดช่องว่างกับเมสซี ถึง 2 ประตู ซัวเรซ เบนเซม่า ซาลาห์ รวมทั้งผู้อื่นยังเหลือเพียงแค่ประตูเดียวจาก 20 ประตู บาร์เซโลนา จะเจอหน้ากับแอธเลตำหนิกบิลค่อย


ในศึกโกขว้างเดลเรย์รอบชิงแชมป์ บาร์เซโลน่าจะคว้าถ้วยรางวัลแรกของฤดู ไม่ว่าปิเก้จะเริ่มหรือเปล่า แล้วก็จะแปลงไหมเปลี่ยนเป็นสองตัวเลือกที่วัวแมนพบเจอ เมื่อ วันที่ 17 ม.ค. บาร์เซโลนาแพ้แอธเลตำหนิกบิลค่อย 2 ต่อ 3 ในรอบชิงแชมป์โกขว้างเดลเรย์ ในกุมภาพันธ์การต่อสู้ต่อเนื่องกัน กับกรุงปารีส แล้วก็กาดิซ ทำให้โคมันแปรไป สำหรับเพื่อการต่อสู้กับเซบีญาหนแรก เขากลายเป็นขบวนสามหลั งลักษณะนี้คราวหนึ่งเคยช่วยทำให้บาร์เซโลนา ยังไม่แพ้คนใดกันแน่สำหรับในการรบครั้งที่ 7


แม้กระนั้น การปราชัยให้กับเรอัลมาดริด ทำให้โรนัลด์ กุมัน ตระหนักถึงปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการก่อตัวนี้ เผยออกมาว่าในดาร์บี้แห่งชาติ โรนัลด์ กุมันได้สลับตัวกับเดิร์สต์ ในเวลาพักครึ่งเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ในเกมรุกของเขา เมื่อเทียบกับแอธเลติเตียนกบิลค่อยวัวแมนบางทีอาจใช้แบบ 433 ไม่งเกซ่าจะเริ่มถัดไป แต่ว่าจะปฏิบัติภารกิจเป็นแบ็คขวา นอกเหนือจากการเปลี่ยนแล้ว ช่องทางอื่นที่โรนัลด์ กุมัน จำเป็นต้องพบเจอเป็น ฌาราร์ต ปิเก จะเริ่มไหม เมื่อวันที่ 3 เดือนมีนาคม ฌาราร์ต ปิเกไม่อยู่เหตุเพราะการบาดเจ็บ




ในศึกวัวขว้างเดลเรย์รอบชิงแชมป์ เมสซี ทำสถิติ 3 ครั้งติดต่อกัน


ในงานแถลงข่าวโรนัลด์ กุมัน กล่าวมาว่า Pique ฟื้นสุดกำลังแล้ว ซึ่งแปลว่าเขาคาดว่าจะออกตัว แม้วัวแมนใช้ผู้เล่นตัวจริงคนนี้ เขาจะใช้แบบอย่างเดียวกับประเทศสเปนซูเปอร์คัพ กับใบเสร็จรับเงินค่อยผู้เล่น 9 คน จะเริ่มถัดไปความไม่เหมือนเป็นปิเก้ แล้วก็ไม่งเกซาเข้ามาแทนที่ตำแหน่ง ของอาราอูโจแล้วก็เดสเต ภายหลังจากพลาดแชมป์ซูเปอร์คัพ ของประเทศสเปนโกขว้างเดลเรย์ เปลี่ยนเป็นช่องทางที่ยอดเยี่ยม ของวัวแมนที่จะได้แชมป์แรก ในบาร์เซโลนา โรนัลด์ กุมัน เป็นตัวเลือกที่สำคัญ เมื่อเขาใช้ผู้เล่นตัวจริงลักษณะเดียวกันกับที่เขาใช้


เมื่อสามเดือนที่แล้ว แล้วก็ยอมการผลิตสามข้างหลังที่ใช้ ในสองเดือนที่ผ่านมา การเดิมพันของเขาจะไปถึงเป้าหมายได้ไหม ภายหลังนัดหมายชิงแชมป์โกขว้างเดลเรย์แค่นั้นที่กำลังจะได้คำตอบ การแข่งขันชิงชัยโกขว้างเดลเรย์ รอบชิงแชมป์จะเริ่มขึ้นบาร์เซโลนา ที่พึ่งจะแพ้เรอัลมาดริด 1ต่อ2 ในรอบที่ 30 ของลีกประจันหน้ากับแอธเลติเตียนกบิลค่อย ถึงแม้บาร์เซโลน่าจะแพ้ 1ต่อ2 ในเกมสำคัญของลาลีกา ถึงเรอัลมาดริด แม้กระนั้นปัจจุบันภาวะยังดีมากกว่าแอธเลติเตียนกบิล แพ้ต่อเนื่องกัน 6 เกมเสมอ 4 แพ้ 2 ตกจาก10ขั้นตอนแรก


ในลาลีการั้งชั้น 11 ในลาลีกาด้วย 37 คะแนนในลีก บาร์เซโลนายังคงเป็นไปได้มากมาย สำหรับในการชิงชนะเลิศก่อนจะแพ้ให้กับเรอัลมาดริด บาร์เซโลนาได้เก็บเกี่ยวคลื่น ที่สถิติไม่แพ้คนไหนกันมายาวนานที่สุด ในลาลีกาฤดูนี้ โดยไม่แพ้คนไหน 19 นัดหมายชนะ 16 แล้วก็เสมอ 3 ภายหลังจากแพ้เรอัล มาดริดชั้นยังมี 65 คะแนนพร้อมแซงเรอัลมาดริด 66 คะแนน และก็แอตเลตำหนิโกมาดริด 67 คะแนน โชคร้ายที่บาร์เซโลนาอ่อนแอ สำหรับการต่อสู้ที่ทุกข์ยาก ในช่วงฤดูกาลนี้ไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นพวกเขาแพ้เรอัลมาดริด


ในศึกดาร์บี้ของประเทศลาลีกา รวมทั้งเรอัลมาดริดเอาชนะ 2 ครั้ง ในช่วงฤดูกาลนี้ พวกเขายังถูกกรุงปารีสกำจัด ในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย รอบชิงแชมป์ 1/8 สิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็น ในรอบชิงแชมป์เวสเทิร์นซูเปอร์คัพเคย แพ้แอธเลตำหนิกบิลค่อย และก็พลาดถ้วยแชมป์แรกของฤดูสถิติของบันทึกการเผชิญหน้า ในประวัติศาสตร์ทำให้เห็นว่าแอธเลติเตียนกบิลค่อย สำหรับในการต่อสู้ที่แตกหักของบาร์เซโลนาเป็นความโชคร้ายของถ้วย ของบาร์เซโลนาแล้ว ในสองถ้วยก่อนหน้าที่ผ่านมาบาร์เซโลนา แพ้แอธเลติเตียนกบิลค่อย 2ต่อ3 และก็ 0ต่อ1 เป็นลำดับ


การแพ้สตรีคถ้วยเป็น แพ้ 2ต่อ3 ในรอบชิงแชมป์ของเวสเทิร์นซูเปอร์คัพ รวมทั้งแพ้แอธเลติเตียนกบิล 0ต่อ1 สำหรับเพื่อการแข่งโกขว้างเดลเรย์ เมื่อฤดูที่แล้ว สำหรับการพูดจาโดยตรง 12 ครั้งปัจจุบัน ระหว่างทั้งสองฝ่ายบาร์เซโลนามีการได้เปรียบอย่างแท้จริง โดยมีสถิติชนะ 7 เสมอ 2 แล้วก็แพ้ 3 สำหรับเพื่อการแข่งลาลีกาครั้งปัจจุบันบาร์เซโลนา ยังเอาชนะ2ต่อ1 แล้วก็ลีกก็ถูกหยุด แอธ เลตำหนิกบิลค่อยตลอดทั้งปี เป็นที่น่าเอ่ยถึงว่ายังอาจจะเป็นคู่ปรปักษ์เก่าของบาร์เซโลนา ในนัดหมายชิงวัวขว้างเดลเรย์เมสซีพาบาร์เซโลน่า เจอกับแอธเลติเตียนกบิลค่อย


ในศึกวัวขว้างเดลเรย์รอบชิงแชมป์ 3 ครั้งสถิตินี้ เป็นความมีชัยที่บริบูรณ์และก็พวกเขาแพ้ทั้งยัง3ครั้ง กลุ่มพึ่งชนะวัวขว้างเดลเรย์ ในขณะเมสซีทำประตู รวมทั้งพาทีมได้ประตูเฉลี่ย 2 ประตูต่อเกม ซึ่งแสดงว่าเมสซีชี้ให้เห็น ในรอบชิงแชมป์คราวนี้ก่อนเกมเมสซีโพสต์ภาพถ่ายกับ มูเนียอินกัปตันกลุ่มแอธเลติเตียนกบิลค่อย ในศึกโกขว้างเดลเรย์รอบชิงแชมป์ ก่อนชิงถ้วยรางวัลแสดง ความมุ่งหมายที่จะเข้ารอบชิงแชมป์ ในศึกวัวขว้างเดลเรย์รอบชิงแชมป์ เมสซี่ทำสถิติสำคัญ 3 ครั้ง สิ่งแรกเขาคว้าถ้วยแชมป์ยุคที่ 7 ของวัวขว้างเดลเรย์


ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาพาทีมคว้าชัยชนะ โกขว้างเดลเรย์ 6 ยุคครั้งลำดับที่สองเขาทำคะแนนได้ 30 ประตูใน 13 ฤดูต่อเนื่องกัน ในอาชีพงานการของเขาสถิติวิธีการทำประตูทำไปแล้ว 12 ฤดูต่อเนื่องกันจากการยิง 30ประตู ทำเป็น 29 ประตู ในช่วงฤดูกาลนี้มีเพียงแค่ 1 ประตูแค่นั้น ที่จะทำสถิตินี้ชั้นสามทำสถิติ 30 ประตู ในรอบชิงแชมป์ 34 ครั้งเขาเล่นรอบชิงแชมป์ 33 ประตู ในนามของบาร์เซโลนาเขายิงได้ 29 ประตู ส่วนตัวและก็พาทีมชนะ 24 รอบ ชิงแชมป์


ในศึกวัวขว้างเดลเรย์ รอบชิงแชมป์เมสซีทำไปแล้ว 9 ประตูจาก 7 ประตู รวมทั้งพาทีมได้แชมป์ รอบชิงแชมป์วัวขว้างเดลเรย์อีกทั้ง 6 คน เป็นผู้ครองแชมป์โกขว้างเดลเรย์อย่างแท้จริงอีกรอบ สำหรับการต่อสู้กับแอธเลติเตียนกบิลค่อย เมสซี่จะได้โอกาสสูงที่จะทำแต้มได้อีกที


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


4 views0 comments
bottom of page