top of page
Search
  • paweenasamathi357

ทอฟฟี่

ทอฟฟี่ เอฟเวอร์ตัน ทำเป็นเพียงแค่เสมอกับกลุ่มคริสตัลพาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก


ทอฟฟี่ เอฟเวอร์ตัน 1-1 พรีเมียร์ลีก 4 เหตุการณ์วุ่นวาย ฮาเมส โรดริเกซวางเป้าครบ 100 ประตู แล้วต่อจากนั้นประจันหน้ากับเรอัลมาดริด เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 6 เดือนเมษายน ในรอบที่ 30 ของพรีเมียร์ลีกปี 2020-2021 เอฟเวอร์ตันได้เพียงแค่เสมอคริสตัลพาเลซ 1-1 ในบ้าน เขากลับมารวมทั้งทำประตูที่ 6 ของพรีเมียร์ลีกและก็ตั้ง 100 เป้าหมายหลัก


บาตยกอายี่ ตอบแทนการเล่นในตำแหน่งที่ดี ภายหลังจากจบแคมเปญนี้เอฟเวอร์ตันมี 47 คะแนนรวมทั้งห่างจากเชลซีเพียงแต่ 4 คะแนน ซึ่งเป็นชั้นที่ 4 การแข่งขันชิงชัย 4 คะแนนของพรีเมียร์ลีกยิ่งวุ่นวายมากยิ่งขึ้น


เขากลับมาเล่นตัวจริงก่อนหน้าที่ผ่านมา สตาร์โคลัมเบียพลาด 5 เกม เนื่องด้วยการบาดเจ็บและก็ ริชาร์ดสันกับเลวิน สร้างผลงานในตำแหน่งแผงหน้าสองครั้ง สำหรับคริสตัลพาเลซเบน เตเก้แล้วก็ซาฮาร่วมกองกำลังหลัก ภายหลังเกมเปิดแล้วจังหวะของการเปลี่ยนเกมรุกแล้วก็รับนั้นรวดเร็วทันใจมากมาย


ในนาทีที่ 23 โกเมซลักขโมยบอลทะลุเข้าไปในดินแดนหน้าแล้วก็ ริชาร์ดลีสันบุกลำพังเข้าไปในกรอบจุดโทษ หลบเท้าขวาของกองข้างหลัง ด้วยการยิงต่ำบอลหักด้านน้อยเกินไป บิเซนเต กวยตา ตั้งซองเซฟไว้ได้


ในนาทีที่ 25 ฮาเมส โรดริเกซ โชว์ฝีเท้าที่งดงามเขาได้รับการจ่ายบอลจากเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม ด้วยเท้าซ้ายในจุดโทษเพื่อเอาบอลออกแล้วก็ วอลเลย์บอลลอยออกสูงไป นาทีที่ 41 รีชาร์ลีซงได้ฟรีคิกด้วยซิมิทาร์บอลทะลุกำแพง แต่ว่าสูงยิ่งกว่าคานประตูบางส่วน ประสิทธิภาพการยิงของบอลสูงมากมาย


ในนาทีที่ 45 ฮาเมส โรดริเกซ ได้หมุนฟรีคิกจากดินแดนหน้าฝั่งซ้ายเข้าไปในจุดโทษ ริชาร์ดลิสันคว้าจุดได้อีกทีรวมทั้ง ส่ายหน้าโหม่งบอลไปที่ประตู ริชาร์ดลิสันอยู่ในฟอร์มภาวะดีในวันนี้ แต่ว่าขาดโชคสำหรับในการให้สกอร์ ทั้งสองฝ่ายแปลงข้างเพื่อสู้กันอีกรอบ การรุกของเอฟเวอร์ตันยังคงถึงใจถึงอารมณ์


ในนาทีที่ 53 สิเกิร์ดส์สัน ยิงด้วยความโมโหที่ข้างบนสุดของสนามการประลองและก็ บอลบินไปโดนแนวรับ ในนาทีที่ 56 วัวลแมนจ่ายบอลคืนสู่เส้นข้างล่าง โรดริเกซตามมาด้วยการวอลเลย์และก็บอลพุ่งเข้ามุมประตูอย่างใกล้ชิด 1-0 สมาพันธ์ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำกลุ่มฝั่งตรงข้าม


ฮาเมส โรดริเกซ ยิงได้สำหรับการคัมแบ็กแล้วก็ทำประตูที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก เป็นที่น่ากล่าวถึงว่าเขาประสบผลสำเร็จ 100 ประตูของสมาพันธ์ยุโรป โดยยิ่งไปกว่านั้นดังนี้ปอร์โต้ 32 ประตู โมนาโก 10 ประตู เรอัลมาดริด 37 ประตู บาเยิร์น 15 ประตูรวมทั้งเอฟเวอร์ตัน 6 ประตู


ฮาเมส โรดริเกซ วัย 29 ปี พิสูจน์ให้มองเห็นแล้วว่าเขายังคงเป็นนักฟุตบอลระดับท็อป ถ้าเกิดไม่ใช่ด้วยเหตุว่าการบาดเจ็บ เขาบางครั้งก็อาจจะทำผลงานเจริญขึ้นในช่วงฤดูกาลนี้ ฮาเมส โรดริเกซฟาดหน้าเรอัลมาดริดอีกรอบ


ในนาทีที่ 86 เคนนี่ ชรุบเชือดขึ้นไปกลางอากาศแล้วก็ ไม่ชี่ บาตยกอายี่ที่หลุดจากม้านั่งสำรองทำประตูจากมุมเล็กๆด้านซ้ายของจุดโทษแล้วก็คะแนนเปลี่ยนเป็น 1-1 ตอนท้ายทั้งคู่กลุ่มต่างทำสกอร์ได้ 1 คะแนน ข้างหลังจบเกมลูกอมสะสม 47 คะแนนและก็ยังไล่หลังหงส์แดง,ท็อตแน่มรวมทั้งกลุ่มอื่นๆ


เฉพาะหน้าเขาห่างจากเชลซีเพียงแค่ 4 คะแนนในชั้นที่4 เหตุการณ์อีกทั้ง4ของพรีเมียร์ลีกเริ่มวุ่นวายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและก็ อันเชล็อตติเตียนตั้งตารอตั้งตาคอยที่จะนำกลุ่มไปสู่การพัฒนาใหม่


...หากท่านชื่นชอบการเดิมพันไก่ชน ที่สามารถเดิมพันได้ผ่านโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ สะดวกสบายรวดเร็ว สามารถติดตาม ราคาพนันไก่ชน กฎกติกาและวิธีการเดิมพัน รวมถึงสูตรและเทคนิคต่างๆได้ที่ : พนันไก่ชน



ทอฟฟี่ เอฟเวอร์ตัน จะทำเช่นไรถัดไปเพื่อจะก้าวไปสู่แชมป์อีกที


ม้ามืด 500 ล้านในพรีเมียร์ลีกถูกทิ้ง 4 แต้มในเลวทรามข้ามคืน หงส์แดง ท็อตแน่ม หัวเราะดูถูก รุ่งเช้าวันที่ 6 ม.ย. ในรอบ 30 กลุ่มพรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตันเสมอคริสตัลพาเลซ 1-1 ในบ้าน ในนาทีที่ 55 ฮาเมส โรดริเกซ ทำประตูด้วยผู้กระทำดเพื่อทำลายการหยุดชะงักก่อน


ในนาทีที่ 86 ไม่ชี่ บาตยกอายี่บอกให้เห็นอย่างสมบูรณ์แบบแล้วก็ เอฟเวอร์ตันราคา 500 ล้าน ตกลงชั้นไปปัจจุบันนี้เอฟเวอร์ตันอยู่ 4 แต้ม ตามหลังเชลซีใน 4 ขั้นตอนแรกรวมทั้งล้มเหลวสำหรับการเทียบกับหงส์แดงและก็ ท็อตแน่ม ฤดูนี้มีความจดจ่อบางส่วนเกี่ยวกับแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์สิตี้นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสูงถึง 14 คะแนน


มันเป็นเพียงแต่เรื่องของเวลาก่อนจะได้แชมป์ อย่างไรก็แล้วแต่พรีเมียร์ลีก 4 กำลังอยู่ในภาวการณ์เร่าร้อนและก็ ทั้งยังห้ากลุ่มหวังว่าจะผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า สำหรับในการแข่งรอบนี้เชลซีแพ้ 2-5 แทบจะเท้าของกลุ่มตกชั้น เวสต์บรอมทำให้เกิดความไม่สงบในทันทีทันใดหงส์แดง,ท็อตแนมแล้วก็ เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดทำสกอร์เสมอกัน


ทำให้เหลือเพียงแค่ 2 คะแนนจากสี่ขั้นตอนแรก แม้เอฟเวอร์ตันเอาชนะคริสตัลพาเลซได้ พวกเขาก็จะเป็นกลุ่มแนวหน้ารวมทั้งได้รับความปรารถนาลำดับที่สี่ ในนาทีที่ 55 เอฟเวอร์ตันหยุดชะงัก ลูว์กา ดีญ ครอสบอลทำให้เกิดความปั่นป่วนในจุดโทษของคริสตัลพาเลซ ฮาเมส โรดริเกซโดนวัวลแมนซัดกลับรวมทั้ง กดยิงด้วยเท้าขวาเสร็จ 1-0


ฮาเมส โรดริเกซ ลงเล่น 22 ครั้งในช่วงฤดูกาลนี้รวมทั้งทำไป 6 ประตูรวมทั้ง 8 แอสซิสต์ เขาเป็นแกนหลักในเกมรุกของกลุ่มอย่างไม่มีปัญหา อันเชล็อตตำหนิช่วยเขารวมทั้งตบหน้าซีดาน แต่เอฟเวอร์ตันล้มเหลวสำหรับเพื่อการหัวเราะหนสุดท้าย ในนาทีที่ 86 เคนนี่ ชรุบช่วยเซฟไว้ได้แล้วก็ ไม่ชี่ บาตยกอายี่ก็ทำเป็นในบัดดล


คริสตัลพาเลซ จัดฉากการแสดงที่เพอร์เฟ็ค ซึ่งแสดงว่าเอฟเวอร์ตันมองเห็น 3 แต้มในมือของเขาแปลงเป็น 1 แต้มแทน เอฟเวอร์ตันไม่เพียงแต่ชนะ 3 ครั้งต่อๆกันรวมทั้ง ยังคงรั้งชั้น 8 สิ่งที่น่าวิตกกว่านั้น เป็นพวกเขาได้โอกาสเสมอกลุ่มใหญ่ลิเวอร์พูลและก็ท็อตแน่ม พวกเขาไล่หลังเชลซีที่ 4 อย่างใกล้ชิดเพื่อรักษาความปรารถนา สำหรับเพื่อการเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก


แม้กระนั้นในตอนนี้ม้ามืด 500 ล้าน พรีเมียร์ลีกย่ำแย่คลาดโอกาสติดตาม หงส์แดงรวมทั้งท็อตแน่ม แถมยังตามหลังเชลซี 4 แต้มมากยิ่งกว่าประตู ตามการคาดคะเนของสื่ออังกฤษ แมนเชสเตอร์สิตี้แล้วก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรั้งชั้น 4 อย่างแน่นแฟ้นโดยไม่ต้องวิตกกังวลกับการผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ลีก เลสเตอร์สิตี้ครอบครองความเป็นต่อ 5 แต้ม


ได้โอกาสสูงที่จะบรรลุความสำเร็จในชั้น 4 ส่วนเชลซี, หงส์แดง, ท็อตแน่มแล้วก็เวสต์หมูแฮมมีช่องว่างเพียงแต่ 2 แต้ม 4 กลุ่มจะตายเป็นแต้มในที่สุด ส่วนเอฟเวอร์ตันก็ใกล้จะได้ออก


สื่อ มีเรื่องที่น่าสงสัยว่าอับราฮัมได้รับเลือกให้ไปสู่รายการถ้วยยุโรป เชลซียังมิได้สนทนาขยายข้อตกลงกับเขา ถ่ายทอดสดวันที่ 6 เดือนเมษายน ตามรายงานของเดลี่ย์ เทเลกราฟ บอกว่าอับราฮัมบางทีอาจมิได้รับเลือกให้เป็นกลุ่มถ้วยยุโรป ของกลุ่มชาติอังกฤษในเวลาเดียวกัน เชลซีมิได้ปรึกษาหารือเกี่ยวกับการต่อสัญญากับเขา


สำหรับในการแพ้เวสต์บรอม 2-5 อับราฮัมถูกเลือกออกจากผู้เล่นตัวจริงของเชลซี ในฐานะผู้ที่ทำประตูแรกของกลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มบางบุคคลรวมทั้ง ตัวเขาเองก็งงงวยเกี่ยวกับเหตุการณ์ตอนนี้"เดลี่เทเลกราฟ" บอกว่าคำสัญญาของอับราฮัมจะหมดลงใน 2 ปี เชลซีมิได้คุยหัวข้อการต่อสัญญากับเขาและก็ บางชมรมกำลังเฝ้าพิจารณาเหตุการณ์ของนักฟุตบอลอยู่แล้ว


ในกลุ่มชาติอังกฤษนัดหมายปัจจุบัน อับราฮัมพลาดเหตุเพราะการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เมื่อพิจารณาถึงเวลาการเล่นที่จำกัดเมื่อเร็วๆนี้ หากว่าเขาจะมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงแต่ว่าเขาบางทีอาจผิดนัดสำคัญกับกลุ่มชาติอังกฤษ เดลี่ เทเลกราฟ บอกว่าอับราฮัมต้องรู้ดีว่าชื่อของเขามิได้รับการเอ๋ยถึง สำหรับเพื่อการอภิปรายว่าคนใดกันแน่จะได้รับเลือกให้ร่วมถ้วยยุโรปในปีนี้ หากว่าข้อมูลการให้แต้มของเขาในพรีเมียร์ลีก จะคล้ายกับอินซีแล้วก็วัตคินส์ก็ตาม


ติดตาม บทความอื่นๆได้ที่ : RoseStar 1

ติดตาม ข่าวสารกีฬาและบทความอื่นๆ ได้ที่ : เชลซี



5 views0 comments
bottom of page