top of page
Search
  • paweenasamathi357

ไพ่นกกระจอก

กฎ ข้อตกลง แล้วก็กรรมวิธีการเล่นต่างๆของเกมส์ ไพ่นกกระจอก หวู่ฮั่น


กฎ ข้อตกลง รวมทั้งแนวทางการเล่นต่างๆแกนหลักของการกลับเปิดเป็น ไพ่เปิดทั้งหมดทั้งปวงจะนับเพียงแค่ครั้งเดียว แดงควร และก็ ฟ้าไก จำเป็นต้องใช้ประโยชน์ก่อนจะจับฉลากได้มิฉะนั้นจะไม่อาจจะทำจับฉลากได้ ไม่ว่าคุณจะอ้าปากจำนวนกี่ครั้ง ระบบจะนับเทิร์นเดียวเพียงแค่นั้น แล้วก็เทิร์นเปิดจำเป็นต้องใช้ 32 แต้ม เพื่อเริ่มของคุณ


ศูนย์กลางของการบรรยาย เป็นแถบกึ่งกลางสีแดง สี่ผิวเจ็ดลาย และก็คุณไม่สามารถที่จะนับแถบได้อีกต่อไป แม้คุณมั่งคั่ง สำหรับไพ่ที่เปิดทั้งปวง การหมุนเวียนจะถูกคำนวณแต่ละมือ ลายซิป กึ่งกลางสีแดง ควรมี กงรวมทั้งสามารถดึงกงได้เพียงแค่นั้น มิฉะนั้นจะไม่สามารถที่จะวาดด้วยมือได้


ครั้งใดก็ตามคุณปริปากให้นับปริมาณรอบ แล้วก็คุณควรจะมี 64 คะแนน เพื่อเริ่มปากของคุณ




กฎ ข้อตกลง แล้วก็กระบวนการเล่นต่างๆคำอธิบายศัพท์จำพวกการ์ด


1.ใช้การ์ด

ไม่มีพลัมกล้วย ไผ่ต้นเบญจมาศฤดูใบไม้ผลิ หน้าร้อน ฤดูใบไม้ร่วง หน้าหนาวรวม 136 คะแนน


2.ประมูล

รับประทานสัมผัส รวมทั้งกงได้ แม้กระนั้นรับประทานเบตระหนี่องแดงมิได้ แล้วก็รับประทานเบตระหนี่องเสือดาวมิได้ ในกระบวนการกลับแบบปริปาก นอกจากสองชนิดที่กล่าวมาแล้วข้างต้น คุณไม่สามารถที่จะรับประทานชนเพื่อโชคลาภได้ คุณไม่สามารถที่จะรับประทานชนสำหรับการกลับได้


3.กึ่งกลางแดง

หงควร สามารถนำออกบัตรประเทศฮ่องกงในเวลา และก็มันยังเป็นบัตร กง ซึ่งเรียกว่า"สีแดงกึ่งกลาง กง " × 2 คะแนน

กึ่งกลางสีแดง ไม่สามารถที่จะสัมผัสเปิด กง แล้วก็หลบซ่อน กง และก็คุณไม่สามารถที่จะ รีบร้อนเมื่อคุณถือสีแดงกึ่งกลาง โดยเหตุนั้นไม่สามารถที่จะคว้าแถบ


4.ฟ้าไก

สำหรับการกลับเปิด ฟ้าไก สามารถนำการ์ด กง ออกมาได้ตลอดระยะเวลา รวมทั้งการเล่นยังเป็นการ์ด กง ซึ่งเรียกว่า ฟ้าไก กง × 2 คะแนน


คุณไม่อาจจะสัมผัสเผย หรือปกปิดโชคลาภ แล้วก็คุณไม่อาจจะเล่นไพ่ เมื่อคุณมีโชค โดยเหตุนี้คุณก็เลยไม่อาจจะใช้ประโยชน์ได้


5.แมงป่อง

สการ์เล็ต เป็นไพ่ใบแรกที่ดึง โดยผู้เล่นอีกทั้งสี่คนภายหลังที่ผู้เล่นได้เปิดไพ่ 13 ใบ แล้วก็เจ้ามือได้เปิดไพ่ใบที่ 14 บวกหนึ่งเป็น สการ์เล็ต อาทิเช่น ถ้าหากคุณเปิดออกห้าหมื่น หกหมื่นเป็น ป่วยไข้ ถ้าเกิดคุณเปิดออกเก้าหมื่น หมื่นเป็น เจ็บไข้


เป็นลำดับ ทิศตะวันออก, ใต้, ตะวันตก, เหนือ, สีแดง, สีขาว, สีขาว"ในทางตรงกันข้ามให้ดึงตีตนจาก ทิศเหนือ , ผ่าน สีแดงใน , มั่งคั่งหมายถึง ไลซี่ ดึงออกมา สีขาว ทิศตะวันออกเป็น ดริฟท์ ในทางตรงกันข้ามการเปิดถ้าหากดึงออกมา ภาคเหนือ ผ่าน สีแดง ที่อุดมไปด้วย ไวท์กระดานเป็น ไลซี่ ดึงออก ไวท์กระดาน, ภาคทิศตะวันออก มันเป็น สการ์เล็ต


1. แมงป่องเป็นทวยเทพเทวดาที่ความร่ำรวย และก็ผู้ถือสามารถใช้เป็นการ์ดอื่น การ์ดสากล เพื่อเป็นสัตว์ร้าย เป็นของหนวดเคราอ่อน× 1 หรือใช้หนังสือ


ปริมาณ บ้าน ภายในร่างกายเป็นปริมาณ ฮาร์ด ยาก องค์การอนามัยโลก, × 2 ถ้าหากคุณกด ไลซี่ ใน เฟนกิอิชิ มันเป็นตัวละครลมแล้วก็หากคุณกด ไลซี่ ใน เฟนกิอิชิ ก็เป็นเช่นเดียวกันกับเลขลำดับ 2 , 5 แล้วก็8 ฮาร์ดองค์การอนามัยโลก, × 2

- 2. ไลซี่ สามารถออกไปด้วยแผ่นเดียวเพื่อเปลี่ยนเป็น ลิซงกเงินง × 2

- 3.แมงป่องที่ถือหรือเล่นไม่สามารถที่จะใช้เป็นการ์ดทั่วๆไปสำหรับในการประมูลได้โน่นเป็นคุณไม่สามารถที่จะใช้มันเพื่อรับประทานแก๊งค์รวมทั้งคนอื่นไม่อาจจะใช้มันเพื่อรับประทานกงได้

- 4.ภายหลังจากเปิดการ์ดแมงป่องแล้วให้รู้จักทุกคน ( แสดงบนUI ) กฎการแสดงจะทำงานตามกฎดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วของคำบัญชาของเด็ก

- 5. เมื่อมีสอง แมงป่อง โน่นเป็นทวยเทพที่ความร่ำรวย, คุณจะไม่อาจจะใช้ เสือ มีความเป็น แมงป่อง เมื่อคุณวาดและก็คุณวาดอีก เจ็บป่วย คุณจำเป็นต้องเล่นอย่างใดอย่างหนึ่ง สีแดง สามารถเปิดแถบ × 2 , คุณยังสามารถพิมพ์ ×2


6.บาร์

ช่องกง มีสลักลับอยู่ในมือ เหมือนกับ 3 ชิ้น และก็อันลำดับที่สี่เล่นโดยบุคคลอื่นคุณสามารถเปิด กง ได้ ไม่สามารถที่จะจับแถบตรงได้แล้วก็ถือได้ว่าเป็นการเปิด X2

การเจรจาต่อรอง: ฉันสัมผัสหนึ่งแล้วก็สัมผัสอันลำดับที่สี่มันสามารถนำออกมาขณะที่สมควรและก็สามารถคว้าได้ × 2 ช่องกง แล้วก็ ยกกง เป็นบาร์เปิด และก็จำต้องฉ่าง × 2


กงปกปิด: เมื่อคุณสัมผัส 4 อันเดียวกัน คุณสามารถดึง กง ที่ปกปิดออกมาได้มันไม่สว่างไม่ใช่ปาก แล้วก็คุณไม่สามารถที่จะคว้าได้โดยปกติ × 4

คว้ากง: ครอบครัวหนึ่งได้สัมผัสไปแล้ว หนึ่งครั้ง รวมทั้งจับได้การ์ดใบนี้เพื่อเปิด กง ถ้าเกิดอีกสามคนได้วาดไป แล้วพวกเขาก็จะต้องใช้การ์ดนี้โน่นเป็นคว้าบาร์


7.จูจวง

ทวนเข็มนาฬิกาในบ้านรอบบ้านการ์ด องค์การอนามัยโลก ของนายแบงก์หรือ หวงจวง เกมไหล จะจัดการถัดไป แล้วก็ตัวตนของนายแบงก์มีหน้าที่พิเศษสำหรับในการตั้งหลักแหล่ง


กฎของการ์ดองค์การอนามัยโลก กฎระเบียบการออกของ องค์การอนามัยโลก


1. ชนิดการ์ดเบื้องต้นของ องค์การอนามัยโลก

- (1) 11, 123 , 123 , 123 , 123

- (2) 11, 123 , 123 , 123 , 111

- (3) 11, 123 , 123 , 111 , 111

- (4) 11, 123 , 111 , 111 , 111

- (5) 11, 111 , 111 , 111 , 111


หมายเหตุ: นอกจากสีเดียวสีเดียวสีเดียวสีเดียว รวมทั้งสีเดียวคู่ 11 ควรจะเป็นสองห้าหรือแปดหลอดอาทิเช่นสองหมื่นห้าแปดหลอดฯลฯ


2. หวู่ฮั่นไพ่นกกระจอกไม่มี 7 คู่ แล้วก็การสะสางหน้าประตู


3.เมื่อมีสอง ดริฟท์ มิได้หูเมื่อ หนวด เมื่อมีการดึง ดริฟท์ แม้กระนั้นยัง สิบด ดริฟท์ จะต้อง ดริฟท์ บางทีอาจเปิดบาร์ × 2 ยังสามารถเป็น ประเภท × 2


4.ลมรวมทั้งผู้ที่อาจหาญเป็นนายพล ที่วุ่นวายเมื่อใด ที่ในมือเต็มไปด้วยไพ่ลม หรือ ไพ่คนดี คุณสามารถ เล่นไพ่ได้สำหรับเพื่อการจับฉลากลม หรือไพ่คนดีสามารถใช้เป็นปืนใหญ่ได้


5.ถ้าหากผู้เล่นพลาดด้วงปืนใหญ่เขาจะต้องคอยให้เขาจั่วการ์ดก่อนก็เลยจะเป็นด้วงได้


6. ชนะปริมาณการเปิดมือของความอยากได้ที่จะจำต้องเจอ 6 ล้ม ก่อนที่จะพวกเขาจะมีสิทธิ์ สำหรับจุดที่จะชนะที่หน่วยต่อสู้ปริมาณฐานสิ่งที่ต้องการสำหรับการเข้าถึงของ 6 จุด ที่จะชนะขนาดจุดก่อนชนะมืด


เปิด การกินการสัมผัส หรือการเปิดเผย กง เรียกว่าการเปิด รวมทั้งคุณจำต้องเปิด หรืออ้าปาก เพื่อแสดงกริยาโน่นเป็น ควรมีการกินสัมผัสหรือเผย กง


ชนิดแบรนด์ องค์การอนามัยโลก


เซียวองค์การอนามัยโลก ฟาร์ทองค์การอนามัยโลก คะแนนรากฐาน1 คุณจำเป็นต้องใช้คู่ 2 , 5 , 8 สำหรับในการทำไพ่คนดี ดาองค์การอนามัยโลก คะแนนรากฐาน10สามารถสะสมได้


ปุนเป็งองค์การอนามัยโลก เว้นเสียแต่ผู้ที่กล้าหาญชาญชัยมันถูกสลักไว้ทั้งปวงผู้ที่ชาญชัย ไพ่4คราวหลังจากรับประทานแล้วก็สัมผัส ไม่โลภง ทิ้งไม้ตายเอาไว้ในมือเพื่อทำ องค์การอนามัยโลก


สีเดียว การ์ดลมทั้งปวงรวมทั้งไวท์เทนนิ่ง สีเดียว ทั้งปวง2 , 5 , 8 สีเดียว แถบทั้งปวงหรือหมื่นหรือหลอด ทั่วๆไป


ไฮดิลาโอ ภายหลังจากนำการ์ด 5 ซอง( 10 ) ออกมาจากก้นมหาสมุทรแล้วให้เปิดไพ่ 4 ใบในที่สุดด้วยตัวเอง (คุณไม่สามารถที่จะเล่นได้โดยไม่มี กง เดี๋ยวนี้ให้วาดด้วยตัวเองเพียงแค่นั้น)


โน่นเป็นเมื่อ กง ถูกเปิดออก ภายหลัง กง รวมถึง กง กึ่งกลางสีแดงและก็ แมงป่อง กง คุณจะวาดตนเองเมื่อคุณวาดการ์ดและก็ทำหนวดเคราใหญ่ ครอบครัวหนึ่งได้สัมผัสมันไปแล้วหนึ่งครั้งแล้วก็จับการ์ดใบนี้เพื่อเปิด กง ถ้าหากอีกสามคนได้ฟาดไปแล้ว พวกเขาก็จะต้องใช้การ์ดใบโน่น


ฮาร์ดองค์การอนามัยโลก เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีแมงป่องตามหลังไพ่ องค์การอนามัยโลก แล้วก็แมงป่องโดนแมงป่อง


แรนองค์การอนามัยโลก หากมีแมงป่องแล้วก็ใช้เป็นการ์ดสากล


หนึ่งนัดหมายรวมทั้งหนึ่งนัดหมาย มีเพียงแค่ผู้เล่นผู้เดียวแค่นั้นที่มีไพ่ องค์การอนามัยโลก รวมทั้งเจ้ามือจะสั่งทวนเข็มนาฬิกา คุณไม่อาจจะเอาชนะไพ่ได้เมื่อคุณอยู่ในสีแดง


กฎการให้แต้ม


- 1) เมื่อไม่มีคำสัญญา 1 ไพ่ องค์การอนามัยโลก 3 คะแนน เสียผู้เล่นที่มิได้วิ่งยังคงเสียคะแนน

- 2) คะแนนการสูญเสีย=คะแนนรากฐาน ( 1หรือ10 ) คูณด้วยยอดหมุนวนของผู้แพ้คูณด้วยการหมุนเวียนของผู้ชนะคะแนนที่ชนะ=ผลบวกของผู้แพ้3คน


คะแนนเพื่อนหู


ฐานจะแบ่งได้เป็น1เปิด× 2แต่ละบาร์แอบซ่อน× 4ตัวเองสัมผัส× 2หนวดเครายาก× 2แต่ละบาร์เปิด× 2แล้วก็แพ้หมัด× 2

เจ้ามือรวมทั้งผู้เล่นต้นเหตุ แบงค์เกอร์ องค์การอนามัยโลก เซเพลย์ สูญเสียจุด × 2ผู้เล่น แบงค์สูญเสียจุด × 2 ฉะนั้นผู้แพ้ทั้งยังสามต้องมีการสิ้นไปที่ต่างกัน

คำบอกเล่าปากเปล่า: เหมือนกันกับคนอื่นแต่ว่าครั้งใดก็ตามคุณอ้าปากจะเป็น x 2ครั้ง


การให้แต้ม ดาองค์การอนามัยโลก

ฐานจะแบ่งได้ 10 โดยไม่คิดถึงเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่เดินทางมาพัก และก็ต้นสายปลายเหตุตัวเองสัมผัส × 1.5 จุดปลดปล่อย × 1.5 เปิด × 2 แต่ละบาร์แอบซ่อน × 4 หนวดเครายาก × 2 ,แต่ละบาร์เปิด × 2

คำบอกเล่าปากเปล่า เหมือนกันกับคนอื่นแต่ว่าเมื่อใดก็ตามคุณอ้าปากจะเป็น x 2 ครั้ง


ควรมีการตั้งข้อคิดเห็นว่าองค์การอนามัยโลก ขนาดใหญ่สามารถสะสม ยกตัวอย่างเช่น 2 Hus ใหญ่มีคะแนนฐานรากของ 20 รวมทั้ง 3 Hus ใหญ่มีคะแนนเบื้องต้นของ 30


การทำความตกลง เป่าฮู่ ผู้จะรับผิดชอบจุดส่งทั้งผองรวมทั้งลงนามข้อตกลงตั้งแต่นี้ต่อไป

- 1) A วิ่งไปที่ B เพื่อขอทานเต็ม A มิได้วาดรวมทั้งคำสัญญา A

- 2) บีและก็หูมีทั้งหมดทั้งปวงเดียวกัน, B 's วัตถุลำดับที่สามเป็นการเปิดและก็คำสัญญา แพ็คเกจสามประโยค

- 3) B คว้า กงองค์การอนามัยโลก แล้วก็ A ทำข้อตกลง


ต่อยอด จำนวนเงินที่ผู้รับเหมาก่อสร้างจ่าย เมื่อกำเนิดข้อตกลง = ผลบวกของการสูญเสียทั้งยังสามของผู้แพ้


เปิดออก

เพดาน 500 ครั้ง จินดิง 700 ครั้ง แสงตะวัน 900 ครั้ง ซันยัง ไคตะอิ 1200ครั้ง;


ปากต่อปาก

เพดาน1000ครั้ง จินดิง 1200ครั้ง แดด 1500ครั้ง ซันยัง ไคตะอิ 1800ครั้ง;

- หลังคาซันไชน์: ถ้าหากผู้เล่นถูกปิดปากโดยไม่ปริปากเขาจะตรงไปที่หลังคาป้องกันแสงแดด

- ซันยัง ไคตะอิ: ถ้าเกิดผู้แพ้สามคนถูกต่อยอดเมื่อผู้แพ้อีกทั้งสามเปิดอยู่ ซันยัง ไคตะอิ


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : พนันบอลออนไลน์



7 views0 comments
bottom of page