top of page
Search
  • paweenasamathi357

แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน การันตีที่จะออกไปท็อตแนมภายใต้ผู้ฝึกสอน ดาเนียล เลวี


แฮร์รี่ เคน สมัครเข้าชมรมอย่างเห็นได้ชัดในข้อคิดเห็นของเขา กติกาสุภาพบุรุษกับ ดาเนียล เลวี ประธานสมาคมจัดตั้งขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา เขาเคยให้สัมภาษณ์ในปี 2020 โดยหวังว่าจะออกไป แม้กระนั้นถูกประธานชวนให้ทำงานต่อไปอีกปี แฮร์รี เคน จะอายุครบ 28 ปีในวันที่ 28 เดือนกรกฎาคมตรงเวลากว่า 1 ปีแล้วที่เขาแสดงความหวังที่จะคว้าถ้วยแชมป์ในหลายๆครั้งแต่ว่าในเวลาเดียวกันเขาก็เห็นด้วยว่า ความเจริญก้าวหน้าของสมาคมท็อตแนม มีความตั้งใจส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่


แฮร์รี เคน ขอออกมาจากท็อตแน่มอีกครั้ง คำแถลงที่กระจ่างของ แฮร์รี เคน เป็นเขาหวังว่าจะมีความเด่นชัดเกี่ยวกับอนาคตของตน ก่อนเริ่มการแข่งขันชิงชัยบอลยุโรป เวลานี้แมนเชสเตอร์สิตี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็เชลซีอยู่ระหว่างการติดต่อสื่อสารโดยตรงกับกลุ่มบริหารของเขา ยิ่งกว่านั้น บาร์เซโลนา รวมทั้งกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง กำลังติดต่อสื่อสารกันอยู่


รวมทั้งลีวายส์ไม่ยอมรับ กติกาสุภาพบุรุษ เมื่อปีที่ผ่านมาไหมนั้นยังคงเป็นที่น่าสงสัย นักธุรกิจที่พูดจายากที่สุดประมูล แฮร์รี เคน ในราคา 150 ล้านปอนด์คำสัญญาของ แฮร์รี เคน รวมทั้งทอตนัมฮอตสเปอร์ จะหมดลงในปี 2024 มีช่องว่างพอเพียงสำหรับเพื่อการไกล่เกลี่ย


ตลอดจน ผู้อำนวยการบอลของท็อตแนม แล้วก็ผู้อำนวยการทางด้านเทคนิค สตีฟ เชง ต่างก็ได้รับเอกสารสำหรับสมัครของ แฮร์รี เคน แมนเชสเตอร์สิตี้, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, เชลซี, กรุงปารีส, บาร์เซโลนา, เรอัลมาดริด ไม่ว่าจะมี กติกาสุภาพบุรุษ หรือไม่ก็ตามค่าของ แฮร์รี เคน และก็ค่าตอบแทนรายเดือนของเขาจะเป็นลำดับหนึ่งของโลกสามารถแบกรับภาระค่าครองชีพ สำหรับในการโอนได้ แล้วก็สามารถสนองตอบความฝัน สำหรับในการเป็นแชมป์ของ แฮร์รี เคน มีเพียงแค่ไม่กี่สมาพันธ์ในจีน


แน่ๆว่าแมนเชสเตอร์สิตี้ เป็นเป้าหมายที่เหมาะสมที่สุดนักวิพากษ์วิจารณ์ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมั่นใจว่า ถ้าหากแมนเชสเตอร์สิตี้ ที่ไม่มีแนวรุกจะได้เคน อีกสองหรือสามฤดูด้านหน้ากลุ่มอื่นๆในพรีเมียร์ลีกสามารถต่อสู้ เพื่อชิงชั้นลำดับที่สอง รวมทั้งถ้าเกิดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือเชลซี ได้เคนความแข็งแกร่งของพวกเขา จะมากขึ้นอย่างยิ่ง ที่สามารถเพิ่มจังหวะสำหรับการได้แชมป์ได้


แฮร์รี เคน จะจบที่แห่งไหน สิ่งนี้แปลงเป็นละครที่สะดุดตาที่สุดในตลาดการโอนเงินในขณะนี้ รวมทั้งการช่วยเหลือเกื้อกูลที่สุดยอด เรื่องที่น่าสงสัยประการเดียวภายในร่างกายของเขาที่น่าวิตกกังวลเป็นภายหลังการเดินทางของท็อตแนม ยาวนานหลายปีข้อเท้าของเขา ได้รับบาดเจ็บเป็นประจำ แต่ว่า แฮร์รี เคน เชื่อมั่นมากพอว่า เขาจะยังคงรักษาฟอร์มที่สุดยอด ได้ในอีกเจ็ดหรือแปดฤดูด้านหน้า


ภายใต้หัวหน้าผู้ฝึกสอนสองคนของโปเชตติเตียนโน และก็มูรินโญ่ แฮร์รี เคน ร่วมมืออย่างขมีขมันกับกฎระเบียบของผู้ฝึกสอน แล้วก็สร้างเสริมสไตล์การเล่นของเขาอย่างสม่ำเสมอ จากผู้ที่ทำประตูสูงสุดสำหรับการทำประตู เขาได้ปรับปรุงไปสู่การเป็นกองหน้ารอบด้านที่สามารถเป็นหัวหน้า ในพรีเมียร์ลีกได้ สำหรับเพื่อการช่วยเหลือหัวข้อนี้


ฤดู แต่อัตราความรุ่งเรืองของสมาพันธ์ไม่เพียงแต่ แม้กระนั้นชะลอตัวลงจากระยะเวลาถัดมาของ เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ แค่นั้น แม้กระนั้นยังลดน้อยอีกด้วยสิ่งนี้ นำไปสู่ช่องว่างที่มากขึ้น ระหว่างความทะยานอยาก ในอาชีพของ แฮร์รี เคน




แฮร์รีเคน เปลี่ยนเป็นแนวรุกที่สุดยอด ด้วยความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการทำคะแนน


แฟนคลับของสเปอร์สจำเป็นที่จะต้องผิดหวังใน ความทุจริตของ แฮร์รี เคน อย่างไม่ต้องสงสัย แม้กระนั้นในความจริง แฮร์รี เคน เล่นมาจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ได้อย่างเที่ยงตรงเนื่องจากความซื่อสัตย์ของเขา ที่มีต่อสมาพันธ์ เหตุการณ์การคลังของท็อตแนม ภายใต้การนำของลีวายส์นั้นดี แต่ว่าก็มิได้รับรางวัลเกียรติจำนวนมาก


บิดาของ ดาเนียล เลวี เป็นชาวยิวรวมทั้งแม่ของเขา เป็นนิกายโปรเตสแตนท์ ตลอดเวลา 20 ปีในฐานะประธานสมาพันธ์ท็อตแนมเขาได้สร้างชื่อในฐานะคู่ปรปักษ์ ที่พูดจาต่อรองได้ยากที่สุดในแวดวงบอล เมื่อเอ๋ยถึงใครๆก็เรียกว่า เฉลี่ยวฉลาด รวมทั้ง แข็ง


อย่างไรก็แล้วแต่ในคอลัมน์ฉบับวันอาทิตย์ของเขา ซุปตาร์หงส์แดงวิภาควิจารณ์สิ่งที่เรียกว่า ความฉลาด ของลีวายส์โดยมีความคิดว่าในตอน 20 ปีที่ลีวายคุมท็อตแนม มีแชมป์ลีกคัพเพียงแค่ครั้งเดียวในปี 2008 ขนาดชมรม และก็อิทธิพลของมัน ดูเหมือนจะขยายตัว แม้กระนั้นโดยรวมแล้วล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง


ในตอน 20 ปีให้หลังลีวายส์ได้เลือกผู้ฝึกสอน 9 คนก่อนรวมทั้งข้างหลังมีกติกาสำหรับการสร้างสถิติการย้ายโลกเพื่อขายเบลล์ แต่ว่าการเซ็นสัญญารวมทั้งการย้ายกลุ่ม“ จำนวนมากล้มเหลว” ผลงานที่เด่นที่สุดเป็นในเวทีโปเชตตำหนิโนแล้วก็ เขาไปสู่แชมเปียนส์ลีกรอบชิงแชมป์มีสาเหตุที่โชคแล้วก็สุดท้ายก็ล้มเหลวสำหรับการประสบผลสำเร็จอย่างแท้จริง


ปัจจุบันนี้ท็อตแนม นั่งอยู่บนสนามกีฬาที่ใหม่ที่นำสมัยที่สุด ในยุโรปแต่ลักษณะนี้ยังจัดว่า คล้ายกับอาร์เซนอลเมื่อสิบกว่าปีกลาย - ทั้งสิ้นที่พวกเขาใช้สำหรับเพื่อการสร้างสนามใหม่ แต่ว่าในในที่สุด สนามใหม่ก็มิได้ ความผิดพลาดสำหรับในการก้าวขึ้นเป็นสมาคมเพียงแค่นั้น ความช่วยเหลือเกื้อกูลของกลุ่มทำให้ผลงานของกลุ่มต่ำลง อย่างแท้จริง


การขอออกมาจากกลุ่มของ แฮร์รี เคน นับว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าเป็นอย่างมากสำหรับการบริหาร รวมทั้งในระดับหนึ่งบางทีอาจนับว่าเป็นความไม่ประสบผลสำเร็จ แนวทางการออกมาจากตำแหน่งนี้ในมุมมองของ เอ็งรม ซูเนสส์ ซึ่งเดบิวต์จากท็อตแนมเมื่อเขายังเด็กบางทีอาจแปลงเป็นคน อัปลักษณ์ ด้วย


ภายหลังฤดูที่น่าผิดหวังแผงหน้ากลุ่มชาติอังกฤษวัย 28 ปีตกลงใจที่จะหาสาขาที่สูงอีกที่ในตอนซัมเมอร์นี้ และก็เมื่อเขาไปสู่ตลาดการย้ายกลุ่ม เขาต้องยั่วยวนใจความพึงพอใจอย่างเร็ว อย่างไรก็ดี แม้กระทั้งผู้รายงานข่าวสื่อที่รู้จักดีกับ แฮร์รี เคน ก็กล่าวอย่างไม่อ้อมค้อมว่า ดาวยิงท็อตแน่มรู้สึกอารมณ์เสีย กับเหตุการณ์ตอนนี้ของกลุ่ม และก็เขาปรารถนาสารภาพความท้าใหม่ๆ


ดูอย่างกับว่าโชคชะตาของ แฮร์รี เคน แล้วก็ทอตนัมฮอตสเปอร์ จะสิ้นสุดลงสุดท้าย รูปภาพของเนื้อหานี้ CFP ยกตเตอร์คิง + แอสซิสต์คิงยังนำท็อตแน่มมิได้ ดูท่าเคนจะกล่าวเอง หรือเปล่านั้นไม่มีความสำคัญเลยที่สำคัญเป็น หัวใจของเขาหวั่นไหว ในตอนไม่กี่ฤดูก่อนหน้านี้ แฮร์รี เคน ได้รับการเขียน ในตลาดการโอนโดยสื่อ รวมทั้งในสุดท้ายเขาก็อยู่ต่อ แต่ว่าโอกาสนี้ เหตุการณ์ไม่เหมือนกันกับเดิม


ภายหลัง 36 รอบของพรีเมียร์ลีกท็อตแนม อยู่ในชั้นที่หกด้วยคะแนน 59 คะแนนห่างจากชั้นที่ 5 หงส์แดง 4 คะแนนรวมทั้งห่างจากแชมเปี้ยนส์ลีก 5 คะแนนไม่ว่า คุณจะมองดูยังไงมันก็ยากสำหรับพวกเขา ที่จะแทรกเข้าไปในแชมเปี้ยนส์ ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า


ตรงกันข้ามกับผลงานของกลุ่ม ข้อมูลเฉพาะบุคคลของ แฮร์รี เคน นั้นน่าเฝ้ามองอย่างยิ่งตอนนี้มีการทำประตูในลีก 22 ประตูร่วมกับซาลาห์ในรายนามผู้ที่ทำประตูสูงสุด ในขณะเดียวกัน 13 แอสซิสต์เอาชนะบีฟี รวมทั้งเดบรอยน์ (ทั้งสอง 11 ครั้ง ) เป็นหัวหน้ารายการช่วยเหลือเพียงอย่างเดียว ในส่วนท้ายของฤดูไม่น่าฉงนใจที่ แฮร์รี เคน ชนะอีกทั้งผู้กระทำประตูสูงสุดแล้วก็ผู้ช่วยสูงสุด


ในด้านหนึ่งมันเป็น การแสดงความรู้ความเข้าใจส่วนตัวอย่างเต็มเปี่ยม (27 ประตูและก็ 15 แอสซิสต์สำหรับเพื่อการชิงชัยทั้งปวง) ในทางตรงกันข้ามมันเป็นเหตุการณ์ที่พะอืดพะอม ของเหตุการณ์ของกลุ่มถ้าหาก แฮร์รี เคน ดีมากกว่า แฮร์รี เคน ก็จะมีความศักดิ์สิทธิ์ นี่ท็อตแน่มช่วยไม่ได้เลย


ตามความเป็นจริงรองชนะเลิศพรีเมียร์ลีก หรือรอบรองชนะเลิศก่อนหน้าที่ผ่านมา รวมทั้งรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเพดานที่กลุ่มนี้ สามารถเข้าถึงได้ทุกคนที่มีสายตาที่เฉลียวฉลาด จะมีความเห็นว่าท็อตแนมผ่านจุดสุดยอด แล้วก็ไปสู่ ช่วงที่ความอ่อนแอแล้วก็จะไม่เกิดขึ้นอีก ในอนาคตตรงกันข้าม มีความน่าจะเป็นไปได้ที่จะตกชั้นถัดไป จนกระทั่งรอบชิงแชมป์ลีกคัพ ในช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่งเกิดเรื่องที่น่าแปลกใจมากยิ่งกว่า


ข้อมูลส่วนตัวของ แฮร์รี เคน เป็นที่น่าละลานตา โดยไม่นึกถึงการพินิจพิเคราะห์การประลองส่วนตัวแล้ว แฮร์รี เคน เล่นให้กับท็อตแนมเป็นอย่างยิ่งหลักมาแล้ว 7 ฤดูรวมทั้งเป็นผู้กระทำประตูสูงสุดในกลุ่มทุกฤดู และก็ได้รับรางวัลดาวซัลโวในพรีเมียร์ลีกถึง 2 ครั้ง (เมื่อหมดฤดู) ความเป็นไปได้ เปลี่ยนเป็นสามคน) เขาทำพอเพียงสำหรับกลุ่มแล้ว


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ฟุตบอล


6 views0 comments
bottom of page