top of page
Search
  • paweenasamathi357

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ชวน อาร์แซน แวงแกร์ มาเป็นผู้ฝึกสอนให้สมาคม


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อาร์แซน แวงแกร์ผู้ฝึกสอนผู้มีเกียรติของอาร์เซนอลได้เลิกอาชีพผู้ฝึกสอน 22 ปีกับสมาพันธ์ในฤดูร้อนปี 2018 แม้ว่าจะตรงเวลา 2 ปีแล้วที่เขาออกมาจากตำแหน่งผู้ฝึกสอน แม้กระนั้นเขาก็ไม่เคยออกมาอีกเลย เมื่อเร็วๆนี้ เวนเกอร์สารภาพการสัมภาษณ์กับสื่ออังกฤษเดอะ ไทมส์ เขาพูดว่าเรอัลมาดริด, บาร์เซโลนา แล้วก็บาเยิร์นชวนเขามาเป็นผู้ฝึกสอน รวมทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ชวนเขาด้วย


อาร์แซน แวงแกร์เป็นผู้ฝึกสอนของอาร์เซนอลในตุลาคม พุทธศักราช 2539 ภายใต้การบังคับบัญชาของเวนเกอร์ อาร์เซนอลเปลี่ยนเป็นยักษ์ใหญ่ระดับแนวหน้าของพรีเมียร์ลีก รวมทั้งคว้าถ้วยเกียรติต่างๆมากมายก่ายกอง ได้แก่ แชมป์พรีเมียร์ลีก นับว่าไปถึงเป้าหมายสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีก ละเว้น เฟอร์กูสัน ภายหลังจากคุมกลุ่มอาร์เซนอลมา 22 ปี ท้ายที่สุดอาร์แซน แวงมึงร์ก็ออกมาจากอาร์เซนอลในช่วงฤดูร้อนปี 2018


เมื่อเร็วๆนี้อาร์แซน แวงแกร์เห็นด้วยให้สัมภาษณ์กับผู้รายงานข่าว โดยถูกถามคำถามว่าได้รับคำชวนจากกลุ่มอื่นไหม ในหัวข้อนี้เขาพูดว่า เรอัลมาดริด, บาร์เซโลนา, บาเยิร์น, ยูเวนตุๆส แล้วก็กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ต่างเชื้อเชิญตนเองเป็นผู้ฝึกสอน เมื่อถูกถามคำถามว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชักชวนเขาหรือเปล่า เวนเกอร์ก็ตอบในด้านบวกว่า ใช่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชิญชวนฉัน แต่ว่าฉันจะไม่บอกคุณเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น


เดลี่ มิร์เรอร์พินิจพิจารณาหัวข้อนี้ สื่อพูดว่าในฤดูกาล 2010-2011 เฟอร์กูสันมีความคิดที่จะปลดเกษียณ เมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยากได้ชวนเวนเกอร์ และก็ก่อนที่จะเฟอร์กูสันจะตกลงใจลาออกสุดท้าย ผู้บริหารระดับสูงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ได้ติดต่อกับเวนเกอร์ด้วย และก็ขณะนี้คำกล่าวของเวนเกอร์สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์ก็พิสูจน์ว่า รายงานของสื่อก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเป็นความจริง ในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ เขาถูกถามคำถามว่าเขาจะจับตัวชี้อีกทีในฐานะผู้ฝึกสอนไหม แล้วก็เขาตอบว่า ไม่แน่นอน 40 ปีที่ฉันปฏิบัติงานเกี่ยวกับการฝึกการสอนทุกวี่วัน




คาวานี่ร่วมกลุ่ม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมรับเงิน 200,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์


ตามรายงานจากสื่ออังกฤษหลายสำนักรวมทั้งเดอะ ซัน แนวรุกชาวอุรุกวัยคาวานี่นั้น ใกล้จะย้ายไปร่วมกลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างเป็นทางการแล้ว โดยภายหลังจากตรวจสุขภาพเสร็จแล้ว ทั้งสองฝ่ายจะลงชื่อในข้อตกลงอย่างเป็นทางการในทันที โดยข้อตกลงมีช่วงเวลา 2 ปี แล้วก็จะได้รับ ค่าตอบแทนรายเดือนรายสัปดาห์ 200,000 ปอนด์ เกี่ยวกับการเซ็นต์ชื่อคาวานี่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในต้นแบบอิสระ กิกส์สตาร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรับรองความรู้ความเข้าใจของคาวานี่ แต่ว่ายังกล่าวถึงว่าศิลปินอเมริกาใต้ใครหลายๆคนไม่พึงพอใจ ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด


เดอะ ซันของอังกฤษ บอกว่าคาวานี่ล่ำลาปารีสแซงต์ แชร์กแมงแบบฟรีฟอร์ม และก็ข่าวสารการย้ายกลุ่มของเขาไปยัง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็เป็นความจริง การตรวจสุขภาพจะทำงานในวันนี้ แล้วก็การโอนจะเสร็จ ในเย็นวันที่ 4 ต.ค. เวลาแคว้น คือ ประกาศอย่างเป็นทางการ ข้างหลังการตรวจสุขภาพข้างใน 24 ชั่วโมงพี่ชายของคาวานี ซึ่งเป็นผู้แทนของเขาด้วย รับรองความถูกต้องแน่ใจของการโอนสำหรับในการให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า นี่เป็นความจริง พวกเราบรรลุกติกาแล้ว


สื่ออังกฤษเปิดเผยยังกำกวมว่าข้อตกลงของเขากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นั้นอีกยาวนานหลายปี แม้กระนั้นแผนพื้นฐานที่จะปูทางเป็น 1 ปี แม้กระนั้นสมาพันธ์บางทีอาจขยายออกไปอีกหนึ่งปี พูดอีกอย่างหนึ่ง คาวานี มีลัษณะทิศทางว่าจะเซ็นสัญญา ข้อตกลง 2 ปี และก็เขาค่าจ้างรายเดือนรายสัปดาห์ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะมากถึง 200,000 ปอนด์


สำหรับค่าจ้างรายเดือนรายสัปดาห์ 200,000 ปอนด์ของคาวานี่ สื่อของอังกฤษบอกว่า เอ็ด วูดเวิร์ด CEO ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำลังจะให้คำปฏิญาณ 2 ปีแก่นักเตะ การโอนที่มีการเสี่ยงนี้จะมีผลให้ปีศาจร้ายแดงใช้เงินทั้งผอง 2080 ระหว่างข้อตกลง ถึงแม้เขาจะเป็นผู้เล่นที่จ่ายสูง แต่ว่าค่าจ้างรายเดือนของเขา มิได้เป็นหัวหน้าในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แม้กระนั้นค่าจ้างรายเดือนรายสัปดาห์ของดาบิด เด เฆอามากถึง 375,000 ปอนด์


กิ๊กส์ตำนานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เอ๋ยถึงเสื้อปีศาจแดงของคาวานี่ ที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง เขาส่งเสริมให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับคาวานี่ก่อน ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาเป็นสตาร์ระดับนานาชาติ ในความนึกคิดของฉัน เขามีประสบการณ์สำหรับในการจัดแจงความเชื่อมโยงกับสมาคม ผู้คนจะจุดโฟกัสไปที่คาวานี่ในทันที ถ้าหากเขาร่วมเขาจำเป็นต้องไปสู่สถานะในทันที เนื่องจากแรงกดดันอยู่กับเขามาตลอด ฉันรู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยากได้ศูนย์ และก็จึงควรใช้จุดหมายเพื่อแปลงเหตุการณ์ ฉันหวังว่าคาวานี่ เป็นผู้ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังมองหา


ถึงแม้ว่าเขาจะมีความคิดว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปรารถนาคาวานี่ รวมทั้งมั่นใจว่าคาวานี่ สามารถปรับนิสัยกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ กิกส์ไม่เคยลืมที่จะเตือนคาวานี่ว่า รุ่นก่อนของเขาในอเมริกาใต้ ไม่สบอารมณ์ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ราดาเมล ฟัลกาโอ,อังเฆล ดิ มาริอา และก็ อาเลกสิส ซันเชซผู้เล่นชาวอเมริกาใต้กลุ่มนี้ ไม่ประสบผลสำเร็จ แต่ว่าคาวานี่ไม่เหมือนกับพวกเขา เขามีคุณภาพมากยิ่งกว่า ด้วยเหตุนั้น มันก็เลยคุ้มที่จะตั้งหน้าตั้งตาคอย


เขาเล่นให้กับกรุงปารีส 301 ครั้ง แล้วก็มีส่วนร่วม 200 ประตู ในกลุ่มชาติ เขาเล่นให้กับกลุ่มชาติอุรุกวัย 116 ครั้ง และก็ยิงได้ 50 ประตู ยิ่งกว่านั้นเขายังเป็นนักกีฬาที่มีคุณภาพอีกด้วย ฤดูโยกย้ายของพรีเมียร์ลีกถูกปิดในวันที่ 5 เดือนตุลาคม วินิจฉัยจากข่าวสารที่เผยแพร่โดยสื่อของอังกฤษ คาวานี่จำต้องร่วมกับภูติผีปีศาจแดงก่อนที่จะฤดูโอนจะปิดลง จวบจนเขาผ่านการตรวจสุขภาพ


โรบิน ฟัน แปร์ซี ร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูร้อนปี 2012


โรบิน ฟัน แปร์ซีเริ่มโด่งดังที่อาร์เซนอล แต่ว่าทิ้งสมาคม เพื่อร่วมภูติผีแดงในฤดูร้อนปี 2012 ซึ่งทำความเสียหายเป็นอย่างมากให้กับอาร์แซน แวงมึงร์ผู้ฝึกสอนอาร์เซนอล เขาเผยประวัติศาสตร์ในปี 2015 ในอัตประวัติของเขา ในช่วงฤดูร้อนของปีนั้น เขาออกมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วก็ขอให้กลับไปที่อาร์เซนอล แต่ว่าอาร์แซน แวงเอ็งร์ไม่ยอมรับคำร้องขอของโรบิน ฟัน แปร์ซี


อาร์แซน แวงแกร์เป็นผู้ฝึกสอนที่อาร์เซนอลมานับเป็นเวลาหลายปีแล้ว แล้วก็เป็นผู้ฝึกสอนระดับเจ้าพ่ออาร์เซนอล อาร์แซน แวงเอ็งร์ซึ่งปัจจุบันนี้ ออกมาจากอาร์เซนอลอยู่ที่บ้าน และก็ดำรงชีวิตปลดเกษียณ เมื่อเร็วๆนี้ชีวประวัติของเวนเกอร์จะถูกเผยแพร่ แล้วก็สื่ออังกฤษ มีการเผยส่วนหนึ่งส่วนใดของชีวประวัติ


มีแถลงการณ์ว่า ในปี 2015 ฟาน เพอร์ซี่หวังที่จะกลับไปอาร์เซนอล ภายหลังออกมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ว่าเวนเกอร์ไม่ยอมรับ เขายังเขียนเนื้อหาเกี่ยวกับการจากไปของโรบิน ฟัน แปร์ซี ในปี 2012 รวมทั้งการกลับมาของเขาในปี 2015 ในปี 2012 ฟาน เพอร์ซี่บอกว่า เขาจะไม่ต่อสัญญากับอาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่คนไม่ใช่น้อยติดตามเขา


สุดท้ายฉันก็ขายเขาให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แฟนอาร์เซนอลโกรธเป็นฟืนเป็นไฟที่ทางของฉัน แต่ว่าอาร์เซนอลทำไม่ได้จริงๆให้ฟาน เพอร์ซี่ค่าตอบแทนรายเดือนเสมอกันแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ฉันบรรลุกติกากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด การย้ายกลุ่มของฟาน เพอร์ซี่ จะก่อให้อาร์เซนอล 24 ล้านปอนด์ราคานี้สำหรับนักฟุตบอลที่หมดสัญญาในหนึ่งปี จัดว่าสูงมากมาย ในหัวใจที่สำคัญที่สุด สิ่งนั้นเป็นผลตอบแทนของชมรม


ฟาน เพอร์ซี่เล่นก้าวหน้าในตอน 6 เดือนแรกภายหลังร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขายินยอมให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับไปสู่การแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศอีกรอบ รวมทั้งการจากไปของฟาน เพอร์ซี่ก็ทำให้อาร์เซนอลยากขึ้น ตอนนั้นฟาน เพอร์ซี่ได้ลงชื่อในกติกา 4 ปีกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ภายหลังเซ็นสัญญา 3 ปี ฟาน เพอร์ซี่ได้รับบาดเจ็บ แล้วก็เฟอร์กูสันขายฟาน เพอร์ซี่ให้กับกลุ่มประเทศตุรกี เวลานี้ฟาน เพอร์ซี่โทรมา แล้วก็เขาก็หวังกลับมาอาร์เซนอล แต่ว่าโน่นเป็นสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้เนื่องจากว่าฟาน เพอร์ซี่ใกล้จะปลดเกษียณแล้ว แล้วก็อาร์เซนอลกำลังลงทุนในนักฟุตบอลอายุน้อย


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ข่าวทีมบอล


8 views0 comments
bottom of page