top of page
Search
  • paweenasamathi357

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปัญหาของค่าธรรมเนียมวิธีขายนักฟุตบอล ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะต้องเสริมกำลังนักฟุตบอล ในตอนซัมเมอร์นี้ แต่งบราวๆสำหรับเพื่อการย้ายกลุ่มของสมาพันธ์ไม่สูงนัก ธรรมดาแล้วเพียงแค่ 150 ล้านปอนด์ ภายใต้ผลพวงทางด้านการเงินในตอนนี้ ตามจำนวนเงินของปีที่ผ่านมา ค่าใช้สอยสำหรับในการโอนน้อยกว่า 90 ล้านปอนด์ แม้กระนั้นหากลูกาข้าออกมาจากอินเตอร์ไม่ลาน ในตอนซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคาดว่า จะสะสมเงินหลายสิบล้านปอนด์ เพื่อช่วยเหลือผู้ฝึกสอนซูลชาร์


หากว่าสำหรับการชิงชัย อินเตอร์ไม่ลานจะครอบครองแชมป์ได้ แต่ว่าผู้ฝึกสอนกอนเตก็ออกมาจากกลุ่มไปแล้ว แต่ว่าลูกาข้าผู้ที่ทำประตูสูงสุด ก็กลายเป็นกระแสข่าวลือประเด็นการย้ายกลุ่มเหมือนกัน หากเขาไปร่วมกลุ่มอื่น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะได้ประโยชน์ทางด้านการเงิน รวมทั้งทำเงินได้มาก มาย แต่ว่าในระดับการประลอง เขาบางทีอาจจำต้องเจอหน้ากับผู้เล่นเก่าคนนี้อีกที


ในช่วงฤดูกาลนี้ ลูกาฉัน ทำประตูได้ 30 ประตู ให้อินเตอร์ไม่ลาน และก็ส่ง 10 แอสซิสต์จาก 44 เกมในช่วงฤดูกาลนี้ สร้างสถิติใหม่ในประวัติศาสตร์กลุ่ม แล้วก็ช่วยทำให้เนรัซซูปรี่ ครอบครองแชมป์เซเรียอาคราวแรก ในรอบ 10 ปี จบการมัดขาดของยูเวนตุๆส ในเซเรียอา แชมป์เปี้ยน อย่างไรก็แล้วแต่ การคว้าชัยชนะมิได้เปลี่ยนแปลงสถานะ ทางด้านการเงินที่เสื่อมโทรมของสมาคม


เหตุผลที่กอนเตเลือกลาออก ด้วยเหตุว่าเขากลุ้มใจว่า เขาบางครั้งก็อาจจะจำต้องขายผู้เล่นหลักรวมทั้งลูกาเรา ตามรายงานของสื่ออิตาลี อินเตอร์ไม่ลาน ควรต้องระดมทุน 80 ล้านปอนด์ในตอนซัมเมอร์นี้ เพื่ออาจจะการปฏิบัติการตามธรรมดา ลูกาฉันมีทิศทางมากมายที่ สุด ที่สามารถจะช่วยให้ชมรมจัดการ กับปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับทางการคลังในครั้งเดียว ด้วยเหตุดังกล่าวบุคคลภายนอก ก็เลยคาดหมายว่า พวกเขาบางทีอาจจำเป็นต้องขายนักฟุตบอลคนเบลเยี่ยม


อินเตอร์ไม่ลาน บางทีอาจว่าจ้างไซม่อนอินซากี้ ผู้ฝึกสอนของลาสิโอมาเป็นผู้ฝึกสอน โดยข้างหลังหวังว่า จะเก็บลูกาเราไว้ ซึ่งลูกาฉันก็เก่งมากมายที่เมอาซซ่าก็ด้วยเหมือนกัน แต่ว่าหากเขาสามารถช่วยสมาคมได้ เขาก็เต็มอกเต็มใจที่จะจากไปเหมือนกัน สื่ออังกฤษแถลงการณ์ว่า ลูกาข้า บางทีอาจกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งชมรมเก่าของเขาอย่างเชลซี เหมือนกันกับแมนเชสเตอร์สิตี้ ของกวาร์ดิโอล่า ที่มีเรื่องมีราวกับเขา


แมนเชสเตอร์สิตี้ กำลังมองหาดาวยิงใหม่ อาเกวโร ผู้กระทำประตูสูงสุดของประวัติศาสตร์กลุ่ม ได้ร่วมกับบาร์เซโลนาแล้ว อย่างไรก็แล้วแต่ ตัวเลือกแรกสำหรับผู้ฝึกสอนเป็น เคน นักฟุตบอลรองเท้าทองของท็อตแนม แล้วก็อีกคนเป็น ลูกาเรา ซึ่งเป็นเพียงแค่ตัวเลือกที่ 2 เชลซีผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกปัจจุบัน


เขาพอใจ ลูกาข้ามากยิ่งกว่า เดลี่เมล์ของอังกฤษบอกว่า อาบูปรารถนาซื้อ ลูกาเรากลับ ในขณะเดียวกัน ลูกาเรายังเป็นเหตุให้แจ่มชัดว่า เชลซีเป็นกลุ่มโปรดของเขา ในปี 2011 มีการเปิดฉากสนามในพรีเมียร์ลีก เขาย้ายมาสแตมฟอร์ดบริดจ์ทีแรก แม้กระนั้นลงเล่นเพียงแค่ 10 ครั้ง และก็ล้มเหลวสำหรับเพื่อการเป็นกลุ่มหลัก ของกลุ่มชุดใหญ่ เขาก็เลยเช่าเวสต์บรอมวิช เพื่อเล่นที่เป็นที่รู้จักรวมทั้ง ข่าวฟุตบอล การแข่งขันชิงชัยในรอบล่ำลา


ในปี 2013 ทริค เสมอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 ต่อ 5 ในปี 2014 ลูกาเราร่วมเอฟเวอร์ตันอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตอบแทน 28 ล้านปอนด์ เขามีประสบการณ์ 87 ประตูใน 3 ฤดู ในปี 2018 เขาตกลงที่จะกลับไปที่บลูบริดจ์ แต่ มูรีนโยเชิญให้เขาเลือกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งราคามากถึง 75 ล้านปอนด์


เชลซีเซ็นสัญญาแวร์เนอร์ กลุ่มชาติเยอรมันด้วยค่าตอบแทน 53 ล้านปอนด์ เมื่อฤดูที่แล้ว แต่ว่าปริมาณประตูของเขาไม่น่าพึงพอใจ ช่วงเวลาเดียวกัน ชิรูด์เซ็นเตอร์ก็หมดสัญญา รวมทั้งมีลัษณะทิศทางว่า จะย้ายออกจากกลุ่ม อับราโมวิชครองแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นเขายังอยากได้แข่ง เพื่อชิงถ้วยพรีเมียร์ลีก ฉะนั้นก็เลยมีการกล่าวว่า เขาออาจได้เริ่มการพูดจากับอินเตอร์ไม่ลาน และก็ตั้งอกตั้งใจที่จะซื้อลูกาฉันคืน




แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อัตราส่วนของค่าธรรมเนียมการโอนนักฟุตบอล


ถ้าหากแมนเชสเตอร์สิตี้ได้เคนกลับไป เชลซีก็จะไม่มีปัญหาต่อการเปิดตัวลูกาเรา ผู้แทนแผงหน้าคนเบลเยี่ยม กำลังปรับเพิ่มราคาผ่านแมนเชสเตอร์สิตี้ โดยพูดว่า กลุ่มของกวาร์ดิโอล่า สามารถให้ค่าตอบแทนที่สูงขึ้นได้ ไม่ว่าเขาจะอายุเท่าใดก็ตามหรือจะเข้าร่วมกลุ่มใด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็สามารถแบ่งค่าธรรมเนียมการโอนได้มากมาย


ในปี 2019 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ขายเขาให้อินเตอร์ไม่ลาน ในราคา 80 ล้านยูโร เสมอกันกับ 73.7 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นการสูญเสียหนึ่งล้านปอนด์ จากในระหว่างที่เขาได้รับการชี้แนะตัว นอกจากนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังจำเป็นต้องแบ่งเงิน 5 ล้านปอนด์ ให้กับเอฟเวอร์ตัน ด้วยเหตุนั้นเพื่อทดแทนการสิ้นไป ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาได้ปลูกฝังมาตราการโอนที่ 2 ในข้อตกลงกับอินเตอร์ไม่ลาน


ไม่มีรายงานที่ชัดแจ้ง เกี่ยวกับส่วนแบ่งการโอนของลูกาฉัน แต่ว่าตามกรรมวิธีการโยกย้าย ในสมัยก่อนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตัวอย่างเช่น ไมเคิล คีน เมมฟิส ดีเพย์ วีลฟรีด ซาอาฯลฯ ส่วนแบ่งการโอนของพวกเขามากถึง 25 เปอร์เซ็นต์ สมมุติว่า อินเตอร์ มิลาน ขายลูกาข้าในราคา 80 ล้านปอนด์ รวมทั้งจุดโอนเปลี่ยนเป็น 25 เปอร์เซ็นต์


แล้วหลังจากนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะได้รับ 20 ล้าน ถึงแม้ว่าอัตราส่วน ส่วนแบ่งจะเป็นเพียงแต่ 15 เปอร์เซ็นต์ รายได้ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็สามารถเกินราคา 10 ล้านปอนด์ได้ อย่างไรก็ดี ถ้าเกิดลูกาข้ากลับมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซูลชาร์รวมทั้งนักฟุตบอลของเขา ต้องพบเจอกับศูนย์กลางอันทรงประสิทธิภาพที่นี้ ซึ่งถูกปล่อยทิ้งไปในสมัยก่อน ถึงแม้ว่าเขาจะถูกวิจารณ์ เมื่อเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


แต่ว่าลูกาเราก็ยังยิงได้ 42 ประตูจาก 96 เกม ในสองฤดูของเขากับอินเตอร์ไม่ลาน เขาทำเป็นแทบ 65 ประตู สำหรับการประจันหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขามักหวังว่า จะใช้ผลงานที่ดีเพื่อปรับแต่งความโด่งดังของซูลชาร์ ด้วยเหตุนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีก บางทีอาจเพิ่มความไม่ค่อยสบายใจอย่างร้ายแรง


แอสตันวิลล่านั้น บางทีอาจเป็นกลุ่มในพรีเมียร์ลีกด้วย และก็ปริมาณประตูที่เสียไป ใน 2 ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา บางทีอาจต่ำลงมากยิ่งกว่านี้ด้วย แต่ว่าคุณไม่อาจจะจินตนาการได้ว่า แอสวิลล่าจะดีมากกว่ากลุ่มที่มีมาร์ว่ากล่าวเนซเฝ้าประตู ฮีตันได้รับบาดเจ็บรุนแรง ที่เอ็นขัดหน้าเข่า แล้วก็ได้รับเงินคืนโดยตรง สำหรับฤดูนี้ เขาไม่อาจจะตามทันถ้วยยุโรป ที่เดิมระบุจะเล่นเมื่อหน้าร้อนที่แล้ว และก็เขามิได้ถูกเลือกให้ร่วม สำหรับเพื่อการชิงชัยบอลยุโรป ในช่วงฤดูร้อนนี้


ฮีตันเสียตำแหน่งในแอสตันวิลล่า แล้วก็เพราะชมรม ตกลงใจที่จะย้ายไปในแนวทางใหม่ เขาก็เลยไม่สามารถที่จะรอคอยคำสัญญาใหม่ของแอสตันวิลล่าได้ เขามิได้เล่นเลย แม้กระทั้งนาทีเดียว ตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บในวันนั้น แม้กระนั้นประสบการณ์คราวต่อมาของหนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีจังๆในแวดวงบอล ก็ทำให้เพลิดเพลินใจได้มากพอแล้ว ฮีตันจะกลับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กลับสู่จุดเริ่มแรกของประสบการณ์ยาวนานหลายปีกลุ่มนี้


จากปัญหาผู้เฝ้าประตูที่ โอลด์แทรฟฟอร์ดกำลังพบเจอ แม้กระทั้งเขา ก็จะเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาลหน้า ในแวดวงบอล แม้กระนั้นนี่เป็นเยี่ยมในนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย เขาคุยกับเวร่า ที่รู้จักฮีตัน แล้วคุณจะพบว่า พวกเขาทุกคนสุขสบายกับฮีตัน เขาจะเซ็นสัญญาตรงเวลา 3 ปี กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาจะได้โอกาสได้ลงเล่น สำหรับในการแข่งแชมเปี้ยนลีก แล้วก็ร่วมในพรีเมียร์ลีกอีกที



ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


5 views0 comments
bottom of page