top of page
Search
  • paweenasamathi357

แมนฯ ยูไนเต็ด

พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกตัวได้ อย่างดีเยี่ยมในเกมกับท็อตแนม


พรีเมียร์ลีก เวลา 23.30 น. วันที่ 4 ต.ค. ตรงเวลาแคว้น พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2020-21 จะมีเกมจุดโฟกัสในรอบที่ 4 แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในเก่าแทรฟฟอร์ดกับท็อตแนม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกตัวได้อย่างดียิ่ง ในตอน 30 วินาทีแรก พวกเขาได้จุดลูกโทษจากเฟอร์นานเดซ แม้กระนั้นท็อตแนม ดื้อฮึงมินรวมทั้งเคนยิงได้ 2 ครั้ง เอ็นดอม เบเล่ แล้วก็โอลิยา ก็ยิงท็อตแน่ม 2 ต่อ 1 เมื่ออ็องตอนี มาร์ซียาลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกส่งไป สุดท้ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้ 1 ต่อ 6 ที่บ้านให้กับท็อตแนม


ทั้งคู่กลุ่มมีการปะทะกันทั้งหมดทั้งปวง 193 ครั้งกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยชนะ 91 เสมอ 50 และก็แพ้ 52 ครั้งทั้งคู่กลุ่มเจอหน้ากันใน 56 เกมในพรีเมียร์ลีกโดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ 35 เสมอ 12 แพ้ 9 ครั้งด้วยความเป็นต่ออย่างแท้จริง รวมทั้งชนะ 22 เสมอ 3 และก็แพ้ 3 ครั้งในบ้าน ความเป็นต่ออย่างยิ่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเหนือท็อตแนมในพรีเมียร์ลีกนั้น โดยมากเกิดขึ้นในสมัยเฟอร์กูสัน


ใน 7 ฤดูภายหลังจากเฟอร์กูสันปลดเกษียณ ทั้งคู่กลุ่มได้เล่น 14 ครั้งในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ 6 เสมอ 3 แล้วก็แพ้ 5 ครั้งในสองแมตช์ระหว่างกืนท้องนาร์ ซูลชาร์ผู้ฝึกสอนของทั้งคู่กลุ่ม และก็โชเซ มูรีนโยเมื่อฤดูที่แล้ว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะในบ้าน และก็เท่ากัน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ปรับแนวรับตัวกลางในสนามนี้ โดยบายีเข้ามาแทนที่ลินเดลอฟ ตำแหน่งอื่นๆยังคงไม่เปลี่ยนแปลง หรือกำลังหลักเดิม ดื้อรั้นฮึงมินกลับมาจากการบาดเจ็บในตอนนั้น


ในเวลาเพียงแค่ 30 วินาทีของการเปิดบรูโน่ เฟอร์นานเดสวิ่งไปตรงอ็องตอนี มาร์ซียาลเข้าไปในจุดโทษ รวมทั้งถูกเดวี่สัน ซานเชสสะดุดด้านหลังเขา ผู้ตัดสินได้จุดลูกโทษโดยเด็ดขาด เฟอร์นานเดซยิงจุดลูกโทษ รวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นนำ 1 ต่อ 0


ในนาทีที่ 4 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดล้มเหลวสำหรับเพื่อการสกัดบอลตลอดในจุดโทษ ในที่สุด แม็คแกว่งไกวร์โหม่งประตูกลับมาด้วยความแข็งแกร่งน้อยเกินไป ลุค ชอว์ รวมทั้งลาเมล่าล้มลงกับพื้นสำหรับการชิงชัย เอ็นดอมเบเล่ ทำแต้มได้ง่ายสุดๆ 1 ต่อ 1 ในนาทีที่ 7 แฮร์รี เคนยิงฟรีคิกในดินแดนกึ่งกลางอย่างเร็ว ดื้อรั้นฮึงมินยิงเพียงแต่ครั้งเดียว เขายิงจากมุมไกลจากระยะ 7 หลาบนทางซ้ายของเขา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตามหลัง 1 ต่อ 2


ในนาทีที่ 15 ต็องกี อึนดอมเบเลจ่ายบอล รวมทั้งยิงด้วยเท้าขวาของแฮร์รี เคน จากหน้าจุดโทษถูกบล็อก ในนาทีที่ 20 เฟอร์นานเดซเดินตรงไป แรชฟอร์ดพนันบอลเข้าจุดโทษแล้วล้มปราการหลัง ข้างหลังยิงต่ำจากระยะ 6 หลาด้านขวา บอลพุ่งไปเสาซ้าย แล้วก็แผงหลังสะสาง ในนาทีที่ 23 แรชฟอร์ดจ่ายบอล แล้วก็กรีนวูดพลาดประตูจากหน้าจุดโทษ


ในนาทีที่ 25 สเปอร์สตอบโต้กลับ ลาเมล่าส่งบอลยาว รวมทั้งดื้อฮึงมินก็ยิงได้นัดหมายเดียว แม้กระนั้นเขาได้บอลเป็นนัดหมายที่แล้ว รวมทั้งเดเคอาก็ยิงไป ในนาทีที่ 26 แฮร์รี เคนส่งบอลได้ดิบได้ดี อ็อลลีเวอร์บุกในจุดโทษ รวมทั้งยิงจากระยะ 12 หลาทางด้านขวาดาบิด เด เฆอาเซฟได้


แล้วหลังจากนั้น โอลิเย่ร์ส่งบอลขวา รวมทั้งเดินตรงไปที่ประตู เด เคอาเซฟได้ แล้วก็ลาเมล่ายิงจากระยะ 12 หลา แล้วก็ถูกยับยั้งจากเส้นข้างหลัง ภายหลังการเตะมุม การยิงของ เรจจักจี้รอนจากระยะ 12 หลาทางด้านซ้ายถูกขวางไว้ เขาจ่ายบอลอีกรอบ และก็การยิงของต็องกี อึนดอมเบเลถูกบล็อกจากเส้นข้างหลัง


ในนาทีที่ 28 เมื่อท็อตแนมกำลังตระเตรียมเตะมุม ผู้ตัดสินเทย์เลอร์ก็หยุด และก็ให้ใบแดงแก่ อ็องตอนี มาร์ซียาลในช่วงเวลานี้ เอริก ลาเมลาปิดหน้า และก็ล้มลงกับพื้น จากการเล่น ลาเมล่าใช้ศอกดันอ็องตอนี มาร์ซียาลที่คอแล้วต่อจากนั้นอ็องตอนี มาร์ซียาลก็ตีเอริก ลาเมลาเข้าที่เข้าทางหน้าผู้ตัดสินให้ใบเหลืองลาเมล่า นาทีที่ 31 บาอี้ผ่านบอลในจุดโทษ เคนสกัดหน้าจุดโทษ ท็อตแนมบุกดื้อฮึงมินส่งบอลทางซ้ายจากจุดโทษ เคนยิงจากระยะ 12 หลา และก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตามหลัง 1 ต่อ 3


ในนาทีที่ 37 อ็อลลีเวอร์ผ่านจากทางขวามือไปชนแฮร์รี แมแกว่งร์ รวมทั้งเบี่ยงแก่นแก้วฮึงมินยิงเท้าขวาจากมุมเล็กๆด้านหน้า 5 หลา บอลเกลือกเข้าประตูจากขาของดาบิด เด เฆอาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 1 ต่อ 4 ท็อตแนมในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บในนาทีที่ 2 ซุกซนฮึงมินเตะมุมทางด้านซ้าย รวมทั้งโหม่งของเคนจากศูนย์กลางอยู่ทางขวามือบางส่วน จบครึ่งแรก แมนเชสเตอรร์ยูไนเต็ด 1 ต่อ 4 ท็อตแนม


ในตอนเริ่มช่วงหลัง ท็อตแนมเข้ามาแทนที่ลาเมลา แล้วก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแปลงเฟอร์นานเดซ รวมทั้งมาติเตียนช ในนาทีที่ 53 ลุค ชอว์ได้เตะลูกฟรีคิกจากทางด้านซ้าย แล้วก็โหม่งของป็อกบาจากระยะ 12 หลานั้นสูง ในนาทีที่ 55 เรจจักจี้จ่ายบอล แล้วก็เคนยิงไกล ในนาทีที่ 63 บายีกลับแก่นแก้วฮึงมินไปด้านหลัง รวมทั้งได้รับใบเหลือง


ในนาทีที่ 72 เฟร็ดส่งบอลถูกสอดแทรก ดื้อรั้นฮึงมินเดินตรงไป เคนยิงลูกครึ่งด้วยเท้าขวาจากระยะ 14 หลาด้านขวา แล้วก็เดเคอาก็รักษาเส้นข้างหลังไว้ได้ แก่นแก้วฮึงมินเตะมุมทางด้านขวา และก็อาลีอยู่ด้านหลัง 6 หลา โหม่งประตูให้สูง


ในนาทีที่ 77 ดาวิสผ่านบอลวาน บิสซาก้าในจุดโทษ รวมทั้งถูกป็อกบาสกัดกัน แล้วก็สะดุดผู้ตัดสินเตะจุดลูกโทษ แฮร์รี เคนได้จุดลูกโทษ และก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตามหลัง 1 ต่อ 6 ในนาทีที่ 84 ท็อตแนมตอบโต้กลับ และก็ลุค ชอว์ก็แย่งบอลจากลูคัสจากข้างหลัง แล้วก็ได้รับใบเหลือง ในนาทีที่ 90 มุสซ่า สิสโซเก๋จ่ายบอล รวมทั้งการยิงของแฮร์รี เคน จากข้างหน้าจุดโทษถูกบล็อก ในที่สุด แมนเเชสเตอร์ยูไนเต็ด แพ้ท็อตแนม 1 ต่อ 6




พรีเมียร์ลีก เฟอร์นันเดซยิงจุดลูกโทษให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ขึ้นนำท็อตแนม


แก่นแก้วฮึงมินได้รับบาดเจ็บในรอบท้ายที่สุดของลีก การบาดเจ็บไม่รุนแรง และก็เขาอยากพักเพียงแค่สองสามวันแค่นั้น ไม่กี่วันนี้ทำให้ดื้อฮึงมินพักได้ยาก ในช่วงฤดูกาลนี้เกมวันนี้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาชาร์จเต็มอีกรอบแปลงเป็นตัวหลักของเกม เขาอยู่ในครึ่งแรก สองประตู รวมทั้ง 1 แอสซิสต์ช่วยทำให้ท็อตแนมนำ 4 ต่อ 1 เพื่อผนึกความมีชัย รวมทั้งยังช่วยทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรอดจากครึ่งแรกที่น่าขายหน้าที่สุดของสมัยพรีเมียร์ลีก


เกมวันนี้ถึงจุดไคลแมกซ์ที่จุดเริ่ม เพียงแค่ 30 วินาทีของการเปิด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยิงจุดลูกโทษ แล้วก็นำ 1 ต่อ 0 โดยเฟอร์นันเดซ ในนาทีที่ 4 ต็องกี อึนดอมเบเลของท็อตแนมทำให้คะแนนเสมอกัน ครึ่งแรกข้างหลังเกมแปลงเป็นผลงานส่วนตัวของดื้อฮึงมิน ที่สร้างประวัติศาสตร์ที่น่าอัปยศอดสูให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ครึ่งแรกของเกมเป็นครั้งแรกที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสีย 4 ประตูในสมัยพรีเมียร์ลีก


นาทีที่ 7 มิดฟิลด์แฮปรี่ เคนได้เตะลูกฟรีคิก เขาลุกขึ้นยืน แล้วก็รีบเตะลูกฟรีคิกภายหลังจากล้มลงกับพื้น เมื่อเขายืนขึ้นซุกซนฮึงมินได้วิ่งไปด้านหน้าแล้วได้บอฃผ่าน ถัดมาซุกซนฮึงมิน พึ่งพาอาศัยความเร็วของเขาเพียงคนเดียว เพื่อเจอหน้ากับ ดาบิด เด เฆอาจู่โจมอย่างเงียบๆ และก็ผลักมุมไกลเพื่อทำลายจุดมุ่งหมาย


นาทีที่ 31 แฮปรี่ เคนลักขโมยดินแดนหน้าแล้วท็อตแนมก็บุก ดื้อรั้นฮึงมินแย่งบอลจากจุดโทษทางด้านซ้ายแล้วผ่านไป เคนไม่มีการปกป้องคุ้มครองยิงจากระยะ 12 หลาอย่างสบาย ในนาทีที่ 37 โอลิเยร์ผ่านจากทางขว เบี่ยง รวมทั้งซุกซนฮึงมินยิงด้วยเท้าขวาจากมุมเล็กๆด้านหน้า 5 หลา และก็ลูกฟุตบอลเกลือกเข้าประตูจากขาของดาบิด เด เฆอา


สองช็อตของสองประตูเป็นช็อตของดื้อรั้นฮึงมินทั้งปวงในเกมนี้ ชี้ให้เห็นว่า เขามีความรู้ความสามารถที่หนักแน่นสำหรับในการคว้าจังหวะ โดยยิ่งไปกว่านั้นประตูที่ 2 ของแก่นแก้วฮึงมิน ดูเหมือนจะไม่ใช่ช่องทางที่แน่ๆที่จะทำสกอร์ มุมการยิงที่เล็กมากมาย แม้กระนั้นแก่นแก้วฮึงมินสามารถใช้การจู่โจมของเดเคอา เพื่อยับยั้งขณะที่จะตีลูกฟุตบอลผ่านเป้าได้


ภายหลังจากเกมนี้ ซุกซนฮึงมินยิงได้ 6 ประตูจาก 4 เกมลีกในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งรั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดให้กับเลวีนของเอฟเวอร์ตัน เลวีนเป็นกองหน้า และก็มีพลังสำหรับการยิงมากยิ่งกว่าดื้อฮึงมิน เลวีนเฉลี่ย 3.8 นัดหมายต่อเกมในเวลาที่ซุกซนฮึงมินเพียงแต่ 2.5 ครั้ง 60% ของการยิงของซุกซนฮึงมิน ในลีกฤดูนี้จะถูกแปลงเป็นวัตถุประสงค์


นอกเหนือจากการที่จะส่งผลงานป้อมอาจ รวมทั้งเด่นในช่วงท้ายเกมรุกแล้ว ดื้อรั้นฮึงมินยังทุ่มเทอย่างยิ่งสำหรับในการปกป้อง และก็สามารถมีส่วนร่วมอย่างขมีขมัน ช็อตเดียวสามารถบอกให้เห็นถึงทัศนคติสำหรับในการคุ้มครองของซุกซนฮึงมิน ในนาทีที่ 13 ท็อตแนมเตะมุม เบาใจโดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้ว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตอบโต้กลับ อ็องตอนี มาร์ซียาลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดขับบอลในตำแหน่งมิดฟิลด์


ปัจจุบันนี้เป็น ดื้อฮึงมินที่ติดตามอ็องตอนี มาร์ซียาลเพื่อคุ้มครองป้องกันซุกซนฮึงมิน ปราบอ็องตอนี มาร์ซียาลด้วยความเร็ว ซึ่งบังคับให้อ็องตอนี มาร์ซียาลหยุด รวมทั้งผ่านถอยกลับ จัดการกับปัญหาตอบโต้กลับของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ในนาทีที่ 73 แก่นแก้วฮึงมินถูกแทนที่ เขามองปราศจากความสุขน้อยด้วยเหตุว่าเขาได้โอกาสทำแฮตทริก แล้วก็สามารถเล่นเต็มคอร์ทได้ อาทิตย์หน้าเป็นวันเล่นเกมกลุ่มชาติ แล้วก็จะไม่มีเกมของสมาคม เมื่อมีความคิดเห็นว่า ดื้อฮึงมินไม่ค่อยสุขสบาย โชเซ มูรีนโยก็เข้ามากระซิบกระซาบ รวมทั้งชี้แจงเหตุผลสำหรับเพื่อการสลับตัวให้เขาฟัง จากเนื้อหานี้ พวกเราจะมองเห็นสถานะของซุกซนฮึงมินในใจของกลุ่ม แล้วก็ผู้ฝึกสอน


ตั้งแต่แฮปรี่ เคนถอนตัวจากตำแหน่งมิดฟิลด์ เพื่อจัดระบบเพื่อมีช่องว่างสำหรับมิดฟิลด์ ดื้อรั้นฮึงมินก็ไม่สามารถที่จะสามารถควบคุมคะแนนได้ การถอบกลับของแฮปรี่เคน และก็โหมดเกมรุกของดื้อรั้นฮึงมินกลายเป็นแนวทางจู่โจมที่สำคัญที่สุดสำหรับท็อตแนม ตอนนี้ทั้งยังการปกป้องของเซาแธมป์ตัน รวมทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกขัดขวางโดยดื้อฮึงมิน ท็อตแนมยังคงรักษาแบบอย่าง รวมทั้งสถานะที่ไม่เหมาะสม มีหวังเป็นอย่างมากสำหรับในการผ่านเข้ารอบสำหรับแชมเปียนส์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งซุกซนฮึงมินก็มีทิศทางว่า จะได้รับรางวัลรองเท้าทองด้วยเหมือนกัน


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ข่าวทีมบอล



8 views0 comments
bottom of page