top of page
Search
  • paweenasamathi357

แชมเปี้ยนส์ลีก

เมสซี่ เตือนสมาชิกในเวลาพักครึ่ง: อย่าทึ่ม ต้องมีความใจเย็น!


ที่ผ่านมาในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 รอบรองชนะเลิศบาร์เซโลนาเอาชนะเนเปิลส์ 3-1 ในบ้านแล้วก็ก้าวขึ้นสู่ชั้น 8 ของแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยคะแนนรวม 4 ต่อ 2 4 ประตูในเกมนี้ยิงได้ทั้งปวงในครึ่งแรกเมื่อจบครึ่งแรกบาร์เซโลน่าขึ้นนำ 3-1


บาร์เซโลน่าถูกพลิกกลับในแชมเปี้ยนส์ลีกในตอนไม่กี่ปีให้หลัง ก่อนเริ่มช่วงหลังกัปตันเมสซี่เตือนเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มให้ใจเย็นๆในช่องเครื่องเล่นรวมทั้งฉากนี้ก็บันทึกโดยกล้องถ่ายภาพด้วย


"คู่แข่งขันจะเล่นได้รุนแรงมากมายพวกเราจำเป็นต้องไม่ทึ่มพวกเราต้องมีความใจเย็น" เมสซี่กล่าว เซร์กี้โรกางร์โต้และก็ตามด้วยการทำซ้ำๆว่า“ พวกเราจำต้องควบคุมบอลเมื่อพวกเรามีบอล” ซัวเรซยังกล่าวอีกว่า“ พวกเราจำเป็นต้องไม่ยุ่งวุ่นวายกับตนเอง” เมสซี่ยังคงให้กำลังใจเขา“ พวกเราจำต้องเล่นอย่างเยือกเย็น, อย่าลืม ใจเย็นๆแล้วป้อนให้ครบ 8 ตัว! "


ถัดมาการคุยกันระหว่างนายพลคุ้มครองปกป้องของปิเก้แล้วก็อัลวาก็ถูกบันทึกโดยกล้องถ่ายรูปด้วย อัลวากล่าวว่า "เมื่อพวกเราถอยพวกเราไม่สามารถที่จะจ่ายบอลกลับไปให้ผู้เฝ้าประตูได้" ปิเก้ตามมา "พวกเราไม่อาจจะรับการเสี่ยงในจุดโทษได้" ในรอบก่อนหน้า 1/8 นัดหมายท้ายที่สุดระหว่างเรอัลมาดริด รวมทั้งแมนเชสเตอร์สิตี้, เรอัลมาดริดของสองประตูที่เสียไปเป็นผลมาจากจุดบกพร่องสำหรับเพื่อการจัดแจงแบ็คคอร์ทของวาราน




บาร์เซโลน่าเอาชนะบาเยิร์นได้ยังไง? คุณควรจะมีจินตนาการ


ภายหลังบาร์เซโลน่าผ่านระดับเนเปิลส์การทดลองจริงก็มาถึงแล้วก็โน่นเป็นการประลองที่น่าอัศจรรย์นัดหมายเดียวในวันศุกร์กับบาเยิร์นไม่ต้องสงสัยเลยว่าแม้กระทั้งสื่อของประเทศสเปนก็มั่นใจว่ากลุ่มที่ชนะในเกมนี้เป็นบาเยิร์น ช่องทางเลย? แนวทางมองดูเกมนี้คุณจะต้องมีจินตนาการ


เล่นได้อย่างน่าระทึกใจเมื่อนำเนเปิลส์ 3-0 จะมองเห็นได้ว่าเดี๋ยวนี้บาร์เซโลน่าหนักแน่นแค่ไหนกระทั่งกัปตันเมสซี่เตือนทุกคนในเวลาพักครึ่งว่า "พวกเรามิได้ทึ่มพวกเราดีกว่า 2 ประตูใจเย็นๆนะทุกคน , "ซัวเรซที่อยู่ข้างๆสะท้อน:" เลิกทำอะไรทึ่มๆกันเถิด (แปลว่าพวกเราทำเรื่องทึ่มๆมาแล้ว) "ถึงแม้ทั้งคู่กลุ่มจะไม่เปลี่ยนแปลงเกมในช่วงหลัง แม้กระนั้นบาร์เซโลน่าก็เล่นกันอย่างไร้ระเบียบปฏิบัติ ภายหลังจากเกมพบว่าเนเปิลส์มีความเป็นต่อโดยรวมในเรื่องอัตราการครอบครองบอลปริมาณการส่งบอลรวมทั้งปริมาณการยิง


อีกด้านหนึ่งเป็นวิธีการเล่นเกมที่เสื่อมโทรมของบาร์เซโลนาอีกด้านหนึ่งเป็นบาเยิร์นที่เอาชนะเชลซี 7-1 ในรอบสองกลุ่มแชมป์บุนเดสลีกากำลังอยู่ในไฟแก็ซแม้กระทั้งสื่อประเทศสเปนที่มองโลกในแง่ดีก็ยังมองดูอนาคตของบาร์เซโลน่าในด้านดีมิได้ แทบทุกคนคาดคะเนผู้ชนะสำหรับในการชิงชัยโปรโมชั่นนี้เป็นบาเยิร์นมากยิ่งกว่าบาร์เซโลน่ามีข้องดเว้นบางประการอย่างเช่นผู้พูดบรรยาย Mingoria บอกว่า: "ฉันเดาว่าบาร์เซโลน่าจะรุ่งเรืองเนื่องจากว่าฉันเป็นพวกบาร์เซโลนา"


ตอนนี้ในด้านของภาวะโดยรวมของกลุ่มและก็ความสามารถร่างกายโดยรวมของกลุ่มบาร์เซโลน่าด้อยกว่าบาเยิร์นอย่างชัดเจนฉะนั้นบาร์เซโลน่าได้โอกาสเข้ารอบไหม? จะต้องมีด้วยเหตุว่าบอลเองเป็นกีฬาที่ไม่ได้รับความนิยม แฟนชาวประเทศสเปนผู้มีอารมณ์ขันพูดว่า: "แนวทางเดียวที่บาร์เซโลนาจะเอาชนะบาเยิร์นได้เป็นให้บาเยิร์นเสนอแนะวาเรนในทันที" ประโยคนี้ไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นเสียดสีภาวะปัจจุบันนี้ของบาร์เซโลนาเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังติชมวาเรนในเกมกับแมนเชสเตอร์สิตี้อย่างหนัก ข้อบกพร่องทำให้เกิดการทิ่มอลโดยตรง


บาร์เซโลนาแล้วก็บาเยิร์นได้ทุ่มเทการจับคู่แบบคลาสสิกมากมายก่ายกองในประวัติศาสตร์ของแชมเปี้ยนส์ลีกยกตัวอย่างเช่นสำหรับเพื่อการแข่งสองรอบที่แฟนคลับตั้งชื่อว่า "7 อัพ" ในปี 2013 บาเยิร์นเอาชนะบาร์เซโลนา 7-0 เมสซียังเขี่ยบัวเต็งให้บาเยิร์นก่อน . การจับคู่ของ. เดวิดคอมเมนเตเตอร์ของบาร์เซโลน่าบอกว่า: "ขณะนี้เกมระหว่างบาร์เซโลนากับบาเยิร์นใกล้ไปสู่เหตุการณ์มากเพิ่มขึ้นเมื่อพวกเขาแพ้ 0-7 บาเยิร์นจะเอาชนะบาร์เซโลน่าในเกมนี้"


แต่แล้วพอถึงปี 2013 หนึ่งในกฎเกณฑ์พื้นฐานสำหรับความปราชัยครั้งใหญ่ของบาร์เซโลนาต่อบาเยิร์นเป็นเมสซี่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่แล้วกับกรุงปารีส แต่ว่าเมสซี่สามารถเล่นเกมวันศุกร์ได้แล้วถึงแม้คูลิบาลี่ขาซ้ายของเขาจะบวมในเกมกับเนเปิลส์ เมสซี่อาจจะบอกได้ว่าเป็นความหวังเดียวที่บาร์เซโลน่าจะกำจัดบาเยิร์นได้นักวิพากษ์วิจารณ์บางบุคคลบอกว่า: "ไม่มีทางเป็นไปได้ที่บาร์เซโลนาจะเอาชนะบาเยิร์นได้มีเพียงแต่เมสซี่แค่นั้นที่ทำเป็น"


ผู้พูดบรรยายเอมิลิโอวาดภาพว่าบาร์เซโลน่าควรจะเอาชนะบาเยิร์นยังไง: "อย่างเช่นในนาทีที่ 3 ของเกมเมสซี่บุกในจุดโทษแล้วก็ถูกนอยเอ้อร์เอามาด้วยใบแดงรวมทั้งจุดลูกโทษยิ่งไปกว่านี้พวกเราชอบมองเห็นเหตุการณ์แบบนี้, ด้วยเหตุนั้นก็เลยพูดไม่ได้ว่าบาร์เซโลนาจะไม่สามารถที่จะเอาชนะบาเยิร์นได้อย่างแน่แท้” ดานีผู้กล่าวคำบรรยายอีกคนกล่าว:“ เดอยองกเงินล่าวสำหรับการให้สัมภาษณ์กับ“ Daily Sport” ว่าเกมเดียวในรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ใช่ เอื้อต่อบาร์เซโลน่าแค่นั้นที่เอื้อต่อกลุ่มเล็กๆพวกนั้นเกมเดียวจะเพิ่มช่องทางสำหรับการเข้ารอบที่ไม่ได้รับความนิยม แม้กระนั้นความคิดเห็นของฉันมันตรงกันข้ามเพราะเหตุว่าในเวลานี้บาร์เซโลน่าเป็นกลุ่มเล็กๆตราบเท่าที่เมสซี่ยิงสามประตูต่อเนื่องกันหนึ่งครั้ง หรือโบอาด้วยความบกพร่องของเต็งและก็นอยเอ้อร์บาร์เซโลน่ามีลัษณะทิศทางที่จะล้ำหน้ามาดูกันว่าแอตเลว่ากล่าวโกมาดริดกำจัดหงส์แดงได้ยังไงหงส์แดงอาจมีจังหวะ 15 ครั้งในสองเกม แม้กระนั้นเอเดรียนผู้เฝ้าประตูทำลายกลุ่มด้วยข้อผิดพลาดครั้งเดียว "


สรุปแล้วบาเยิร์นเป็นกลุ่มเต็งอย่างแจ่มแจ้งที่จะชนะเกมนี้บาร์เซโลน่าจะชนะมิได้ตราบเท่าที่คุณมีจินตนาการมากพอคุณยังคงคิดหาทางลัดหนึ่งหรือสองทางสู่ชัยได้


เมสซี่พันผ้าที่มีไว้เพื่อพันแผลให้สำเร็จการฝึกฝนทั้งผองบาเยิร์นมีโปรไฟล์สูงขนาดนี้โอเคไหม?


ตามแผนบาร์เซโลนาจะบินไปลิสบอนในวันนี้เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศกับบาเยิร์นข่าวดีก็คือเมสซี่กลับมาฝึกโดยบริบูรณ์และก็เดมเบเล่อาจลงเล่นในเกมนี้ด้วย


เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาบาร์เซโลนาได้กระทำทดลองกรดนิวคลีอิก 2 รอบสำหรับเชื้อไวรัสคราวน์ตัวใหม่ในช่วงเวลาเช้ากลุ่มผู้เล่นที่จัดเตรียมจะเล่นในลิสบอนมาที่เมืองกีฬาเพื่อกระทำทดลองรอบแรกถ้าเกิดไม่เกิดอุบัติเหตุ กลุ่มบาร์เซโลนาจะบินไปลิสบอนในวันนี้เพื่อร่วมการทดลองรอบในที่สุดรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ในบ่ายวันอังคารผู้เล่นเก้าผู้ที่จะเข้าร่วมหรือกลับไปที่บาร์เซโลนาในช่วงฤดูกาลหน้ามาที่ Sports City เพื่อรับการทดลองเชื้อไวรัสคราวน์ใหม่รวมทั้ง Trinco แล้วก็ Pedri ซึ่งได้รับการรับรองว่าจะเข้าร่วมในฤดูหนาวแล้วก็ Alaini ซึ่งกลับมายืมตัว Ya, Rafinha แล้วก็ผู้อื่น


เมสซี่สามารถเล่นกับบาเยิร์นได้ไหมเป็นสาระสำคัญของเกมนี้น่องซ้ายของเมสซี่ถูกคูลิบาลี่เตะและก็บวม แม้กระนั้นข่าวดีก็คือเมสซีมิได้รับเจ็บที่กล้ามหรือกระดูกในระหว่างการฝึกฝนเมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้เมสซี่ร่วม สำหรับเพื่อการฝึกหัดทั้งสิ้น โดยความเป็นจริงแล้วยังมีผ้าที่มีไว้สำหรับพันแผลที่น่องซ้ายของเมสซี่ข่าวสารจากสมาพันธ์บาร์เซโลนาก็คือเมสซีจะเริ่มอย่างแน่แท้ในเกมกับบาเยิร์น


ผู้เล่นอีกผู้ที่ได้รับความพอใจเป็นเดมเบเล่ภายหลังจากหายจากการบาดเจ็บมากมายว่าครึ่งปีปีกชาวประเทศฝรั่งเศสได้ร่วมการฝึกหัดของกลุ่มอย่างมาก อันที่จริงในเกมกับเนเปิลส์เดมเบเล่เล่นได้อยู่แล้ว แต่ว่าผู้ฝึกสอนเซเตียนยังคงกัดกันเขาออกมาจากรายการใหญ่ในนาทีในที่สุด Setien มั่นใจว่าการใช้เดมเบเล่เร็วเหลือเกินยังมีการเสี่ยง เห็นได้ชัดว่าเดมเบเล่จะไม่ใช่เพลย์เมกเกอร์ในเกมกับบาเยิร์นถ้าเหตุการณ์อำนวยชาวประเทศฝรั่งเศสจะเล่นในช่วงสั้นๆในเกม


เพลย์เมกเกอร์อีกคนเป็นอาร์ตูร์ซึ่งตกลงใจย้ายไปร่วมกลุ่มยูเวนเหม็นตุสในช่วงฤดูกาลหน้าแล้วหากว่าอาร์ตูร์จะมีสิทธิ์เป็นผู้แทนบาร์เซโลน่าในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ว่าชาวบราซิลจะไม่ไปลิสบอน ในเกมกับเนเปิลส์เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ Atul ได้รับการขัดกันอีกรอบเหตุเพราะชาวบราซิลขับขี่รถไปที่ Nou Camp เพื่อตระเตรียมลงในสนามแล้วก็มองเกมกับทั้งทีม แม้กระนั้นถูกเมินหน้าแล้วก็จากไป นี่ไม่ใช่ความประพฤติของบาร์เซโลนาต่ออาตุล แม้กระนั้นชาวบราซิลรู้ดีว่าเขาไม่มีคุณลักษณะพอที่จะไปที่สนามกีฬาแล้วก็ตั้งใจทำแบบนั้น ข้อแรก Atul มิได้ร่วมการทดลองกรดนิวคลีอิกของเชื้อไวรัสคราวน์ก่อนที่จะมีการชิงชัยยูฟ่าบาร์เซโลนาได้แจ้งอย่างแจ่มแจ้งว่า Atul จะมิได้รับอนุญาตให้ไปที่เมืองกีฬาแล้วก็สนามกีฬาจนกระทั่งใกล้จะถึงวันจันทร์นี้สอดคล้องกับยูฟ่ารวมทั้งลา ลีกามาตรการที่ผู้ส่งเสริมวิงวอนมิได้มุ่งเป้าไปที่อาตุล ตอนนี้ Atul ได้เจอกับ Abidal ผู้ดูแลด้านกีฬาแล้วในระหว่างการสัมมนา Atul ได้รับแจ้งว่าเขาจะไม่ไปลิสบอนกับทีมรวมทั้งเพราะ Atul ล้มเหลวสำหรับในการกลับสู่กลุ่มตรงเวลาภายหลังจากลีก เขาจำต้องพบเจอกับข้อบัญญัติโทษด้านการเงินของบาร์เซโลนา


เกมนี้บาร์เซโลนากับบาเยิร์นเป็นกลุ่มยอดนิยมเยอะที่สุดอย่างแน่นอนเป็นบาเยิร์น แม้กระนั้นเมื่อเร็วๆนี้คนมีชื่อเสียงและก็พี่ใหญ่ของบาเยิร์นได้กล่าวคำที่โด่งดังมากจนเกินไปในด้านหนึ่งนี่ไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับบาเยิร์น ในตอนไม่กี่วันที่ผ่านมาบาเยิร์นดูเหมือนจะมีชื่อมากมายขณะที่บาร์เซโลนายังคงนิ่งเฉยประการแรกมัตเตอุสอดีตกัปตันกลุ่มบาเยิร์นพูดว่า:“ เฉพาะเมื่อบาเยิร์นทำผิดพลาดจำนวนมากและก็ทำสิ่งที่ทรามมากมายเพียงแค่นั้นที่พวกเขาจะแพ้บาร์เซโลนาได้” ต่อจากนั้น Ma Theus ยังเปรียบ Messi รวมทั้ง Lewandone รวมทั้งบอกว่า: "Messi จะประจันหน้ากับ Lewand ผู้สืบทอดตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในโลกของเขา Lewand ไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นเป็นกองหน้าที่ดีเยี่ยมที่สุดของโลก แต่ว่ายังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของโลกด้วย" Rume CEO ของ Bayern เมื่อเอ่ยถึงการเปรียบเทียบระหว่างนอยเอ้อร์กับเทอร์ Stegen จากประเทศไนพบร์บอกว่า "นอยเอลเป็นผู้เฝ้าประตูที่สุดยอดในโลกอยู่แล้วและก็แตร์สเตเก้นก็ยังคงเดินหน้าถัดไป" แล้วก็หนึ่งในกัปตันกลุ่มบาเยิร์น Mueller เอ๋ยถึงเกมนี้เขาพูดว่า "พวกเรากำลังสร้างสถิติหนึ่งครั้ง มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ "


สื่อบาร์เซโลนามั่นใจว่าโปรไฟล์ที่สูงของบาเยิร์นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเซเตียนผู้ฝึกสอนบาร์เซโลนาเนื่องจากว่าเซเตียนไม่มีความจำเป็นต้องระดมกลุ่มในขณะนี้และก็บาเยิร์นก็ช่วยเขาทำมัน


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ลิเวอร์พูล



6 views0 comments
bottom of page