top of page
Search
  • paweenasamathi357

เอ็มบัปเป้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง PSG เอ็มบัปเป้ทำลายสถิติในอาชีพของเขาด้วยวัย 37 ปี


PSG (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง) 3 - 0 นีมส์ เดี๋ยวนี้เขาน่าจะทำประตู 4 หรือ 5 ประตูกรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง 3 กว่า 0 ความมีชัย เหนือนีมส์มูบาเป่ยทำประตู 2 ครั้งถึง 20 ปี 2 เดือนอายุ 3 วัน แปลงเป็นประวัติศาสตร์ประเทศฝรั่งเศส ที่ทำลายสถิติลีก 50 ประตู ผู้เล่นอายุต่ำที่สุด ที่ทำลายสถิติผู้เล่นของ โซโชซ์ยานนิคสโตว์ปิลา ที่เต็มไปด้วยฝุ่นผงด้วยวัย 37 ปี


แต่ว่าผู้ฝึกสอนทูเชลดูเหมือนจะไม่สบอารมณ์ กับผลงานของเอ็มบัปกระเป๋าไม่น่าพึงพอใจ แน่ๆเพียงแค่ขำขันเป็นเสิร์ฟมูบาเป่ย 9 นัดหมายยิงตรงเป้า 5 นัดหมายยิง2ประตู แต่ว่ายังไม่ดีที่สุด เมื่อลงสู่สนาม 88 ลูกประเทศฝรั่งเศส 51 ยิง 23 แอสซิสต์ห่างจากเอ็มบัปกระเป๋า ข้อจำกัดกาบานิยังคงพลาดการประลอง เนื่องด้วยการบาดเจ็บในแคมเปญนี้ เอ็มบัปกระเป๋าได้รับตำแหน่งศูนย์กลางส่วนยกโปโมแย้ง


แล้วก็เอ็นลุกนคูสวมบทเกื้อหนุนครั้งละคน นี่คล้ายกับกวาร์ดิโอล่าย้ายฝั่งซ้ายเมสซี่ไปกึ่งกลาง แล้วก็ส่งวิลล่าไปที่ปีกแน่ๆ ไม่เหมือนกันก็คือเอ็มบัปกระเป๋ามีคุณสมบัติหลายสิ่งหลายอย่างของโรนัลโด้ ความเร็วร่างกายความสามารถการยิงที่สุดยอด โดยมีคุณลักษณะตามธรรมชาติของศูนย์กลาง วันก่อนเกมเมื่อเวนเกอร์ อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซนอลกล่าวถึงเอ็มบัปกระเป๋า


เขาเปรียบเขากับราชาบอลเปเล่ แล้วก็ความมีอิทธิพลทุกๆสิ่งทุกๆอย่างของเขา ทำให้เวนเกอร์ส่งประกายเมื่อฉันมองเห็นเขาหนแรกฉันบอกว่าเขาเป็นเบลีย์ เขาผสมความเร็วแล้วก็สติเข้าด้วยกัน และก็เขาเป็นคนใจเย็นและไม่เร่งรีบ เมื่อพบเจอกับแรงกดดันสิ่งพวกนี้ สอนมิได้ดูราวกับว่าความรู้ความเข้าใจ ทั้งผองของเขาเกิดขึ้นมาพร้อมด้วยเขา


ฤดูนี้จำเป็นต้องขอบพระคุณเนย์มาร์ รวมทั้งคาวานีที่เจ็บซ้ำซากจำเจ ทำให้เอ็มบัปกระเป๋าได้รับการปล่อยตัว ออกมาในช่วงฤดูกาลนี้ เขายิงไป 22 ประตู จากการลงเล่นในลีก 20 นัดหมาย โดยนำคาวานีเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มชั้น 2 ในรายนามนักกีฬาลีกเอิง มีดังนี้สูงถึง 5 ประตูและก็ 31 เกม สำหรับเพื่อการชิงชัยทั้งปวงทำเป็น 27 ประตู ข้อมูลนี้เป็นชั้น 2 รองจากเมสซีที่ทำแฮตทริกในคืนเดียวกัน


ใน 5 ลีกใหญ่ยิ่งกว่านั้น เอ็มบัปเป้ยังมีส่วนร่วมสำหรับในการแข่ง อย่างเป็นทางการทั้งหมดทั้งปวงมากยิ่งกว่า 130 ประตู ในอาชีพของเขาโดยเฉลี่ย 1 ประตูทุกๆ85 นาที ภายหลังเมโล่มันต้องเป็นโลกของเอ็มบัปกระเป๋า อย่างไรก็ดี คำชื่นชมของทูเชลที่มีต่อเขา ข้างหลังเกมยังคงมีสำรองน้อยใช่ แม้กระนั้นวันนี้เขาน่าจะยิงได้ 4 หรือ 5 ประตูเขาเป็นการเกิด


เขามีความแข็งแกร่งที่ไม่ธรรมดา เขาเล่นเป็นกลุ่มที่กล้าแกร่ง กลุ่มพวกเราสามารถสร้างจังหวะสำหรับเพื่อการทำแต้มมากมายก่ายกอง แต่ว่าในที่สุดพวกเราก็ยังต้องการที่จะให้เอ็มบัปกระเป๋า คาวานี่และก็ดิมาเรียทำแต้ม เกมในบ้านกับนีมส์ที่มีแต้มเกือบจะกึ่งหนึ่งของตน ถูกกรุงปารีสครอบครอง โดยความริเริ่มคิดสร้างสรรค์อย่างแน่แท้ อัตราการครอบครองบอลมากถึง 71 % อีกทั้ง 2 กลุ่มยิงได้ 21 ต่อ 8 แต่ว่าการโต้กลับของกลุ่มเจ้าของบ้าน ก็สร้างความรุกรามได้เช่นเดียวกัน


เอ็มบัปเป้ยังมั่นใจว่ากลุ่มมิได้อยู่ในภาวะที่เหมาะสมที่สุด พวกเราไม่เจอจังหวะที่สมควร นีมส์เป็นกลุ่มที่มีการจัดระบบที่ดี ฉันมีความรู้สึกว่าทูเชลสามารถใช้คำกล่าวที่สมควร เพื่อผู้เล่นแข่งทุกๆวันเพื่อช่วยกลุ่ม แม้กระนั้นในเวลาเดียวกันฉันก็มานะกล่าวโทษสนุกสนานด้วย ตอนท้ายบอลก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน วิธีการทำประตูและก็ทำลายสถิติ เป็นแรงกระตุ้นที่ส่งเสริม


ให้ฉันก้าวไปด้านหน้า ฉันชอบจินตนาการว่าจะมีคนปฏิบัติดีกว่าฉัน ด้วยเหตุนั้นฉันจำเป็นต้องทำเกินข้อจำกัดโดยตลอด 51 ประตูไหม ฉันยังอยากทำคะแนนที่ 52 แล้วก็นำบอลออกไป ตามที่เป็นจริงแล้วเอ็มบัปกระเป๋าได้โอกาสทำแฮตทริกในครึ่งแรก เพียงอย่างเดียวในนาทีที่ 33 เขาพลาดการยิงลูกเดียว ที่แวร์รัตติกาลยิงให้เขาหนแรกในนาทีที่ 37 คูซาวาเดินตรงไป รวมทั้งเอ็มบัปกระเป๋าผ่านผู้เฝ้าประตูไป


เข้าประตูไม่แม้กระนั้นถูกวินิจฉัยให้ล้ำหน้าในนาทีที่ 43 วิลลาว่ากล่าวโต้บอล รวมทั้งเอ็มบัปกระเป๋าแยกผู้เฝ้าประตูออกไปจ่ายบอล ใน 53 นาทีเขาตัดบอลจากด้านซ้ายของประตู เข้ามาโพสต์ใกล้นั้นใน 56 นาที มาร์จินฮอสผ่านจุดโทษ เอ็มบัปกระเป๋าตีข้างๆประตู รวมทั้งถูกบันทึกไว้โดยผู้เฝ้าประตู 59 นาทีโค้งผ่านจากทางซ้าย และก็เอ็มบัปกระเป๋าพุ่งขึ้นเหนือคานอีกรอบ


ตราบจนกระทั่งนาทีที่ 69 เอ็มบัปกระเป๋าทำผลที่ได้รับจากการแข่งขันในเชิงบวก เบอร์ที่นาตกระแทกกลับและเอ็มบัปกระเป๋า ตีหน้าประตูและก็ทำประตูทำลายสถิติ ภายหลังจากผ่านไป 10 นาที เขาไม่มีการปกป้องคุ้มครองในจุดโทษและก็มุมสูงเกินความจำเป็น ถูกผู้เฝ้าประตูขัดขวางในช่วงท้ายของเกม กลุ่มนีมส์กดลูกเตะมุมแล้วก็ถูกสอดแทรก เอ็นปะทุนคูยิงโต้กลับได้ เขาประจันหน้ากับผู้เฝ้าประตูอย่างเยือกเย็น รวมทั้งผลักเข้ามุมไกลเพื่อผนึกความมีชัย วัตถุประสงค์นี้ชี้ให้เห็นอย่างเต็มเปี่ยม




กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง พึ่งจะเจิดสว่างในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบในที่สุดของเลกแรก


กรุงปารีสพึ่งเจิดรุ่งเรืองในแชมเปี้ยนส์ลีก 1/8รอบในที่สุดเลกแรก ชัยเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เปรียบแนวยาว พวกเขาเป็นกลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดในรอบแรก ของรอบน็อกเอาต์ด้วย รวมทั้งสื่อประเทศฝรั่งเศสยังคาดคะเนเกี่ยวกับความน่าจะเป็น ที่กลุ่มเมืองหลวงจะได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก นอกสนามกีฬาพวกเขาก็ราบรื่นเหมือนกัน


พวกเขาเซ็นสัญญาโปรโมทกับแอคคอร์ ด้วยเงินช่วยเหลือมากยิ่งกว่า 50 ล้านยูโรต่อฤดู ซึ่งถือว่าเป็นการทุเลาสิ่งที่มีความต้องการเร่งด่วนด้านการเงิน แต่ว่าเบื้องหน้าเบื้องหลังกรุงปารีสเป็นช็อตเด็ด ทั้งยังในรวมทั้งนอกสนาม การขัดกันระหว่างผู้อำนวยการกีฬา อิเกลเซียสและก็ผู้ฝึกสอนทูเคิลกลายเป็นระเบิดเวลาที่ฝังอยู่ในกรุงปารีส และก็การขัดกันระหว่างอีกทั้ง 2 ข้างเริ่มขึ้นเมื่อหน้าร้อนปีที่ผ่านมา


ณ ตอนนั้นมอตต้าปลดเกษียณ และก็ทูเคิลให้รายนามผู้เล่นสำรองอย่างเช่น วิทเซล วอล์คเกอร์ ฟาบินโญ่แม้กระนั้นพวกเขาไม่มีข่าวสารครั้งละคน ในช่วงท้ายเอ็นริเก้เสนอแนะซานเชซ มิดฟิลด์บาเยิร์นให้เขา ข้างหลังเป็นผู้เล่นภายใต้ของคนกลาง และก็สหายร่วมกลุ่ม เอ็นริเก้ เมนเดสเอ็นริเก้เดินไปตามทางของตนทำให้ทูเชลไม่สบอารมณ์ โดยธรรมชาติรวมทั้งสุดท้าย ซานเชซก็พลาดกรุงปารีสไปโดยธรรมชาติ


แล้วก็ความขุ่นข้องของทูนทั้งยัง 2 ก็ถูกฝังไว้ ถัดมากรุงปารีสได้เซ็นชื่อ เครลล์รวมทั้งมอร์ว่ากล่าวนที่ได้รับการตั้งจากทูเคิล ครั้งละคนแล้วก็ความเกี่ยวเนื่องระหว่างทั้งยัง 2 ก็บรรเทาลง แต่ว่าที่หน้าต่างหน้าหนาว ทั้งยัง 2 กลับมาต่อสู้กันใหม่ เมื่อท้ายปีที่แล้วในร้านขายกาแฟทูเคิลบอกกับเอ็นริเก้ 3 รายการโปรดของเขา ขว้างเรเดสและก็กุเยอร์เขายิ้ม


แต่ว่าเสียงหนักแน่นบอกเอ็นริเก้ 3 คนขั้นต่ำหนึ่งคน ที่จะอยู่ใน 1 ต่อ 17 ให้กับกลุ่มเมื่อไม่กี่วันก่อน เพื่อร่วมการฝึกหัดหน้าหนาวในกาตาร์ ขว้างเรเดสรอบในที่สุด1 ต่อ 28 วันก่อนที่จะร่วมกรุงปารีสสุดท้ายเหตุผล เอ็นริเก้ปะทะคารมกันเรื่องค่าคอมมิชชั่นของโบรกเกอร์ มาแทบ 2 อาทิตย์แล้วสิ่งที่ทำให้ ทูเคิลอารมณ์เสียมากขึ้นเรื่อยๆ


ซึ่งเก่งสำหรับในการจัดระบบเป็นผู้ยืนหยัด สำหรับเพื่อการดูแลวิลลาว่ากล่าวที่เจ็บและก็มิดฟิลด์ตัวรับที่ไม่มีขาย ตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ยังไม่เข้าที่เข้าทาง มีคำบอกเล่าในกรุงปารีสในฤดูหนาวว่า เอ็นริเก้มิได้ติดต่อสื่อสารกับผู้คนที่ทูเชลอยากด้วย การแบนของแมนซิตี้ สิ่งนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นความจริงในวันหลัง ทูเชลแข่งเพื่อกีเยอร์มิดฟิลด์ ของเอฟเวอร์ตันตั้งแต่ต้นจนกระทั่งจบ


แม้กระนั้นฝ่ายหลังกล่าว สำหรับในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ว่า เขาไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากเอ็นริเก้ ซึ่งรับผิดชอบประเด็นการเคลื่อนย้าย ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ชาวเซเนกัลได้เผยแพร่ไม่เหมือนกัน ระหว่างทูเคิลรวมทั้งอคอสต้า มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ผู้เล่นให้กับอเมริกันลีกวอชิงตันยูไนเต็ด เดินทางมาถึงกรุงปารีสก่อนปิดหน้าต่าง เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย แม้กระนั้นท้ายที่สุดทูเคิลก็ไม่ยอมรับเหตุผล


นี่เป็นผู้เล่นที่เอ็นริเก้ได้รับเลือกเฟ้น เมื่ออีกทั้ง 2 ข้างสะดุดระหว่างคุณกับผมกรุงปารีสไม่คาดคิด สินอาเดลีมิดฟิลด์วัย 18 ปีให้บอร์กโดซ์ แต่เดิมอเดลาดีได้รับการเชิดชูว่า เป็นอัจฉริยะลำดับแรกๆของสถานศึกษาเยาวชนของกรุงปารีส ธงที่อนาคตของสมาคม แต่ว่าเขาไม่ได้อยากถูกส่งไปที่บอร์กโดซ์ เพื่อแลกเปลี่ยนกับเงินเพียงแต่ 5.5 ล้านยูโร แล้วก็ส่วนแบ่ง 40%ของการย้ายกลุ่มครั้งที่ 2


พร้อมกันไปกับเคลาดิโอโกเมซ มิดฟิลด์เยาวชนกลุ่มชาติ ที่หนีออกมาจากแมนเชสเตอร์สิตี้ เมื่อปีที่ผ่านมาต้นกล้าที่เยี่ยมที่สุด ของการฝึกฝนเยาวชนกรุงปารีสปี 2000ได้หายไป กระทบกระแทกเพื่ออเดลีย์เซ็นสัญญาอาชีพเมื่อปีที่ผ่านมา กรุงปารีสจ่ายค่าจ้างทุกปีแทบหนึ่งล้านยูโร และก็ค่าธรรมเนียมการเซ็นสัญญามากยิ่งกว่าหนึ่งล้านยูโร ตอนที่อเดลีย์ย้ายไปบอร์กโดซ์ เอ็นริเก้ไม่เคยถามข้อคิดเห็นของทูเชลตั้งแต่ต้นจนถึงจบ


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


8 views0 comments
bottom of page