top of page
Search
  • paweenasamathi357

เรอัลมาดริด

การประลองชิงชนะเลิศใน แชมเปียนส์ลีก 4 นัดหมาย เรอัลมาดริดเป็นกลุ่มเต็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด


การประลองชิงชนะเลิศ รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับเพื่อการพินิจพิจารณากลุ่มโปรดในอนาคต ข้อคิดเห็นของพสกนิกรจัดว่า แมนเชสเตอร์สิตี้เป็นกลุ่มเต็งสูงที่สุด ในความจริง เรอัลมาดริดของซีดาน ก็เป็นกลุ่มโปรดที่รุนแรงที่สุดเช่นเดียวกัน ถึงแม้แมนฯ ซิตี้จะมีชัยชนะเหนือดอร์ทมุนด์ ในทางของการควบคุมฉาก รวมทั้งสกอร์ อย่างไรก็แล้วแต่ ข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขา ชนะได้เพียงแต่ประตูเดียวอย่างเฉียดฉิว แล้วก็ความคับแค้นใจสำหรับการตีเสมอ หลายต่อหลายหน ภายหลังจากขึ้นนำในช่วงฤดูกาลนี้ พิสูจน์ให้มีความเห็นว่า ถึงแม้แมนเชสเตอร์สิตี้จะแกร่ง แต่ว่าก็ไม่ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะไม่แพ้ สุดท้าย ดอร์ทมุนด์จะต้องเอาชนะ แมนเชสเตอร์สิตี้ 1-0 เพียงแค่นั้นก็เลยจะกลับมาได้


ความเห็นของสามัญชน ชูให้แมนเชสเตอร์สิตี้ เป็นที่นิยมเยอะที่สุด ด้วยเหตุผล 2 ประการ ประการแรก มันเกิดเรื่องหลักสำหรับเปป กวาร์ดิโอลา ที่จะโน้มน้าวจิตใจเนื่องจากว่าในประสบการณ์การฝึกการสอน แล้วก็ประสบการณ์กวาร์ดิโอล่า เป็นหัวหน้าในผู้ฝึกสอนบอลในตอนนี้อยู่แล้ว เขามีประสบการณ์ล้นหลาม สำหรับในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ภายหลังจากออกมาจากบาร์เซโลนา เขาอยากได้พิสูจน์ตนเองเสมอ ในกลุ่มชุดลำดับที่สอง ออกมาจากบาร์เซโลนา เขายังสามารถครอบครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้ ประการลำดับที่สอง เป็นแมนเชสเตอร์สิตี้ กำลังอยู่ในสถานะที่ดี รวมทั้งลีกปราศจากความบีบคั้น แล้วก็สามารถเน้น ไปที่แชมเปี้ยนส์ลีกได้ชั่วครั้งชั่วคราว ด้วยเหตุดังกล่าว ก็เลยเกิดเรื่องที่มีเหตุผล ที่จะจัดว่าแมนเชสเตอร์สิตี้ เป็นกลุ่มเต็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด


แม้กระนั้น คู่ปรปักษ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สำหรับตำแหน่งนี้อย่านิ่งเฉย ต่อเรอัลมาดริดของซีดาน เมื่อซีดานคุมเรอัลมาดริด ผู้ใดก็ตามที่รู้จักกับเรอัลมาดริด จะทราบว่า ซีดานเล่นได้ดิบได้ดีในช่วงท้าย ภายใต้การนำของเขา เขาครอบครองแชมป์แชมเปียนส์ลีก 3 ครั้ง แล้วก็ยังมีประสบการณ์จากข้างหลัง สำหรับเพื่อการตีโต้บาร์เซโลนาเพื่อครองแชมป์ในลีก มันชอบแสดงออก ในช่วงท้ายของลีก ซึ่งเป็นคุณทรัพย์สมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของเรอัลมาดริดของซีดาน อันที่จริง ใน 4 นัดหมายเรอัลมาดริด ชนะลิเวอร์พูลไปได้ 3 ต่อ 1 เป็นการชนะที่ขวานผ่าซากที่สุด ใน 4 เกมแทบจะเอาชนะหงส์แดงได้ ในเหตุการณ์ที่ตกต่ำ แมนเชสเตอร์สิตี้เอาชนะคู่แข่งขัน ในนาทีท้ายที่สุดเพียงแค่นั้น ที่จะชนะเกมนี้ ได้อย่างน่าระทึกใจ ในรอบลำดับที่สองพวกเขา ไม่รับรับรองว่าจะได้เลื่อนฐานะ กลุ่มเชลซีก็ชุบมือเปิบทำแต้มแรก ทำให้เสียขวัญแรงใจของกลุ่มปอร์โต้ อันที่จริง พวกเขามิได้สะดุดตาในฉาก


ในทางตรงกันข้าม กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมงเป็นข้างครอบครองบอล แล้วก็เสียเปรียบฝ่ายรุก พวกเขาชุบมือเปิบตอบโต้กลับ แล้วก็เอาชนะบาเยิร์น เรื่องจริงก็คือ หากว่ากลุ่มบาเยิร์นจะแพ้ในเกม แต่ว่าก็มิได้ด้อยไปกว่ากันในทุกๆด้าน รวมทั้งถึงแม้ปริมาณนัดหมาย รวมทั้งจังหวะสำหรับเพื่อการยิงจะมากยิ่งกว่ากรุงปารีส อาจพูดได้ว่า ความระทึกใจสำหรับเพื่อการชนะของแมนเชสเตอร์สิตี้ กรุงปารีส และก็เชลซีชนะ แล้วก็มีเพียงแต่เรอัลมาดริดแค่นั้น ซึ่งสามารถชนะได้อย่างไม่อ้อมค้อมที่สุด ขณะนี้เรอัลมาดริด แม้ว่าจะยังมีคนอยู่ในดินแดนข้างหลัง แม้กระนั้นก็ไม่สามารถที่จะกลับมาได้ แม้กระนั้นเมื่อผ่านรอบแรกของการประลอง จะมองเห็นได้ว่าผู้เล่นตัวจริงของเรอัลมาดริด ไม่มีผลเสียอะไรก็ตามภายหลังสร้างแรงจูงใจให้วินิสิอุส และก็สิ่งที่มีสมรรถนะทั้งคู่ ของมาร์โก อาเซนสิโอ ในเวลานี้เรอัลมาดริด อยู่ในภาวะดี อย่าลืมภายใต้การนำของซีดาน พวกเขามีแชมป์ 3 ยุคต่อเนื่องกัน ในแชมเปี้ยนส์ลีกพวกเขา มีประสบการณ์มากยิ่งกว่า แมนเชสเตอร์สิตี้ เพราะฉะนั้น เรอัลมาดริดก็เลยเป็นคู่แข่งขันที่รุนแรงที่สุด สำหรับตำแหน่งนี้




การแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศ แมนเชสเตอร์สิตี้ ไม่ยอมรับที่จะให้ซาเน่กลับมาเล่นใหม่ในรอบนี้


ในเลกแรกของแชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ บาเยิร์นแพ้กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง 2 ต่อ 3 เมื่อพิจารณาถึงการขาดคอยกางร์ต แลวันดอฟสกี รวมทั้งกนาบรีแฟนบอลบาเยิร์น ยังคงสารภาพผลที่ได้รับจากการแข่งขันนี้ ในที่สุดแล้ว ช่องว่างของการครอบครองบอล ได้โอกาสที่จะกลับมาในรอบลำดับที่สองได้อย่างแน่แท้ โดยเหตุนี้ แฟนบอลบาเยิร์นก็เลยเสนอข้อแนะนำว่า ฟริคจำเป็นที่จะต้องไม่ปลดปล่อยให้เลรอย ซาเน่เล่นอีก เขาผู้ซึ่งเล่นได้ไม่ดีทั้งคู่ด้านทั้งยังการรุกแล้วก็การปกป้องคุ้มครอง ก่อนเกม ข้าราชการของบาเยิร์นประกาศข่าวสารว่า แซร์จ นาบรีย์ ได้รับการวิเคราะห์ว่า ได้ติดเชื้อโรคระบาดเพราะฉะนั้น ผู้ฝึกสอนฟริคก็เลยให้เลรอย ซาเน่เป็นผู้เล่นตัวจริงเริ่ม ผมรู้สึกว่าเขา สามารถใช้ความรู้สำหรับในการบุกทะลวง เพื่อแตกต่างรับของกรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง ผู้ใดจะมีความรู้สึกว่าการแสดงของเลรอย ซาเน่นั้นเป็นที่สะดุดตา


ไม่ต้องเอ่ยถึงความบกพร่อง สำหรับในการเล่นทุกชนิด เมื่อกลับไปคุ้มครองป้องกัน รวมทั้งช่วยคุ้มครอง มันเป็นการไม่จริงใจอย่างสมบูรณ์ แล้วก็จุดมุ่งหมายบ่อยครั้ง จะถูกยกเลิกภายหลังไล่หลังขั้นตอน สิ่งที่น่าสยดสยองที่สุดก็คือ ในเวลาที่ยูลีอาน ดรัคส์เลอร์ยิงจากระยะไกล เลรอย ซาเน่ ซึ่งอยู่ใกล้กับเขาสูงที่สุด ถึงกับตะลึงงัน แฟนบอลบาเยิร์นหลายๆคนอดไม่ได้ ที่จะบ่นว่า นี่เป็นการชมเชยเตเวซ เมื่อเขาเล่นในซูเปอร์ลีกหรือเปล่า? โรนัลด์ กุมัน ซึ่งเป็นฝั่งซ้ายเริ่มนั้น มีความไม่เหมือนอย่างแจ่มแจ้งกับเลรอย ซาเน่ด้านขวา โรนัลด์ กุมันวิ่งขึ้น รวมทั้งลงทำผลงานได้ดิบได้ดี ทั้งคู่ด้านของการรุก รวมทั้งการปกป้องคุ้มครอง ในทางตรงกันข้ามเลรอย ซาเน่เสียการรุกรวมทั้งการคุ้มครองป้องกัน


โดยเฉพาะ พาเวล เนดเวดที่อยู่ด้านหลังเขา ยุ่งอยู่กับการตามข้างหลังของเลรอย ซาเน่ตลอดทั้งเกม ข้างหลังจบเกมสื่อเยอรมัน ให้แต้มเขาเพียงแค่ 6.1 ซึ่งน้อยที่สุดในบรรดาผู้เล่นดินแดนหน้า ของบาเยิร์น ผลงานที่ห่วยแตกแบบนี้ เป็นที่น่าหดหู่มากมายสำหรับค่าตอบแทนรายเดือนรายปี 17 ล้านยูโร สิ่งจำเป็นเป็นจำเป็นต้องทราบดีว่า ในบาเยิร์นนี่เป็นชั้นสอง รองจากแพ็คเกจค่าจ้างรายเดือนของคอยกางร์ต แลวันดอฟสกี สำหรับในการเล่นของซานเน่ แฟนคลับของแมนเชสเตอร์สิตี้ออกจะสงบ เนื่องจากว่านี่เป็นงานประจำวันของเขาอยู่แล้ว ความจริงนี่เป็นเหตุผลสำคัญที่เปป กวาร์ดิโอลา ไม่ยอมรับที่จะนำเลรอย ซาเน่กลับมาใช้เสมอ ทัศนคติของเกมนั้นห่วยเหลือเกิน ในทางของความรู้ความเข้าใจ เลรอย ซาเน่ที่เร็วมากเป็นฝั่งซ้ายอย่างไม่ต้องสงสัย


โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรู้ความเข้าใจสำหรับการยิงของเขา ภายหลังจากครอบครองบอล รวมทั้งทะลวง อย่างไรก็แล้วแต่ สวิตเซอร์แลนด์ ทัศนคติของเขาในเกม ทำให้กวาร์ดิโอล่าทนไม่ไหวจริงๆในที่สุด กวาร์ดิโอล่าให้ความใส่ใจ กับการโต้กลับถูกจุด รวมทั้งการคุ้มครองอย่างเต็มเปี่ยม ภายหลังจากทิ่มอล แต่ว่าเขาซึ่งมีความเคารพตนเองสูง ข้างปกป้องมักแสร้ง และไม่ใช่ทีแรกที่จะตกลงใจ ภายหลังจากผ่านความไม่ประสบผลสำเร็จ มองเห็นอย่างนี้ กวาร์ดิโอล่าให้เขาบนม้านั่งสำรอง ของแมนเชสเตอร์สิตี้ไปอีกนาน ถึงแม้ว่าเลรอย ซาเน่ที่ขึ้นมานั่งบนม้านั่ง จะทำผลงานพิเศษครั้งแล้วครั้งเล่า แม้กระนั้นกวาร์ดิโอล่า ก็มิได้เปลี่ยนแปลงการตัดสินใจนี้ ด้วยประการฉะนี้แฟนคลับของแมนเชสเตอร์สิตี้เยอะมากๆ ก็เลยเสนอคำถามถึงความไม่ลงรอยกัน ระหว่างทั้งคู่คน


ฉันมีความคิดว่า หนทางของกวาร์ดิโอล่า จะมีผลให้ซานเน่ตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆแม้กระนั้นเขามิได้มุ่งหวังว่า มันจะต้านเขาซึ่งไม่เคยทราบถึงปัญหาของเขา ก็เลยขอย้ายออกจากกลุ่มอย่างเร็ว ภายหลังจากเรื่องขบขันสำหรับในการย้ายกลุ่มตรงเวลาหนึ่งปี สุดท้ายเขาก็ร่วมบาเยิร์น ในตอนแรกของการร่วม แฟนบอลบาเยิร์นตื่นเต้นมากมาย รวมทั้งมีความรู้สึกว่าพวกเขาได้รับทรัพย์สมบัติ ไม่ต้องเอ่ยถึงเขา ที่พึ่งกลับสู่บุนเดสลีกา ทำผลงานก้าวหน้า โชคร้ายที่ช่วงเวลาที่ดีมีอยู่ไม่นานแฟนคลับของบาเยิร์นก็เบาๆศึกษาและทำการค้นพบว่าความถนัดฐานรากของเขานั้นแย่มาก เนื่องจากเขาจับบอลมิได้ด้วย


สิ่งที่ห่วยแตกกว่า เป็นทัศนคติในเกมที่ไม่ดีของเขา การประลองที่น่าอัศจรรย์ของแชมเปี้ยนส์ลีก กับกรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง เผยปัญหาของเขาได้อย่างเร็ว อย่างที่แฟนบอลบาเยิร์นคนไม่ใช่น้อยกล่าวว่า อย่าทำให้เขาเล่นในรอบถัดไป มิฉะนั้นมันจะเล่นไม่ออก สำหรับเสียงวิภาควิจารณ์ของแฟนบอล ที่ยากที่สุดเป็น การปัดผู้ฝึกสอนบาเยิร์น จากข้างสนามเขารู้ชัดเจนว่า เขาเล่นได้ห่วยเพียงใดในเกมนี้ ไม่ใช่เรื่องเกินจริง ที่จะกล่าวว่าเขา ลากตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาของบาเยิร์น มาจู่โจมโดยตรง อย่างไรก็ดี แซร์จ นาบรีย์มีลักษณะท่าทางที่จะพลาดการแข่งขันชิงชัย รอบน็อกเอาต์ของแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบลำดับที่สอง ถัดไปเขาไม่สามารถที่จะ ปลดปล่อยให้ซาเน่เล่นอีกต่อไป


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost

6 views0 comments
bottom of page