top of page
Search
  • paweenasamathi357

เมาริซิโอซาร์รี่

ห้าหัวข้อสำคัญใน 7 เกมใน 22 วันคอยให้ เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ ตกลงใจ


ภายหลังจากวันแข่งระหว่างชาติเซเรียอารวมทั้งยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกก็ตาโตวาวด้วยเหมือนกันในอีก22ในภายหน้าซึ่งเป็นวันแข่งระหว่างชาติต่อไปยูเวนตุๆสจะเจอหน้ากับการประลองทั้งสิ้น7นัดหมายเมื่อตรึกตรองว่าต.ค.ถึงพ.ย.นับว่าเป็นเซเรียอา แล้วก็ในตอนช่วงเวลาการก่อตั้งส่วนประกอบทั้งปวงของแชมเปี้ยนส์ลีก Sarri จึงควรพิเคราะห์การหมุนเวียนของผู้เล่นตัวจริง ในหัวข้อนี้สื่ออิตาลียังได้กล่าวถึงเรื่องสำคัญ 5 หัวข้อที่จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงแก้ไขอย่างเร่งด่วนโดย เมาริสิโอ ซาร์ปรี่


ปัญหาแรก: คุณปรารถนามิดฟิลด์หรือเปล่า? และก็เบรสชาในเกมแรกเซอร์เรย์เพียรพยายามใช้มิดฟิลด์ตัวรุกซึ่งในความจริงฤดูนี้C Luo พลาดเพียงแค่เกมเดียวเป็น9 Yue 24-วัน10วันก่อน Douglas Costa ได้รับบาดเจ็บ Surrey บังคับให้อุตสาหะใส่ Ramsey ในตำแหน่งที่10ด้วยผลที่น่าทึ่ง จากนั้นมา Sarri อุตสาหะใช้ต้นแบบ4312รวมทั้งชัยที่ซานสิโร่เหนืออินเตอร์ไม่ลาน พูดได้ว่าความพากเพียรสำหรับการก่อตัวคราวนี้สำเร็จลัพธ์ที่ไม่คาดฝันสำหรับซาร์รี กล่าวตามตรงว่า Sarri ใช้แบบแล้วก็ต้นแบบการเล่นนี้เมื่อเขาเป็นผู้ฝึกสอน Empoli แต่ว่าเขาก็เลิกเล่นสไตล์นี้ภายหลังมาถึง Naples ปัญหาเวลานี้เป็นแรมซีย์เพิ่งจะกลับมาสู่กลุ่มเมื่อวานนี้แล้วก็ภาวะปัจจุบันนี้ไม่ดีนักแล้วก็เกมกับโบโลญญ่าก็ได้โอกาสที่เขาจะพลาด


ปริศนาลำดับที่สอง: Bernardeschi เล่นตรงไหนกันแน่? ที่จริงการไม่เริ่มของแรมซีย์มีปัญหาประการลำดับที่สองเป็นตำแหน่งของเบอร์ที่นาร์เดสชิ เบอร์ทุ่งนาร์เดสชีซึ่งกำลังเข้าขั้นดีในทางแนวคิดจะเริ่มเกมกับโบโลญญ่าโดยเหตุนี้ตำแหน่งของเขาก็เลยคือปัญหา เขาเล่นได้ไม่ดีในแผงกองกลางกับอินเตอร์ไม่ลานเพราะว่าเกมเริ่มเพียงแค่นัดหมายเดียวในช่วงฤดูกาลนี้เขาทำเป็นโดยเฉลี่ย Sarri หวังเป็นอย่างยิ่งว่าวัตถุประสงค์ของกลุ่มชาติจะช่วยทำให้เขาศึกษาและทำการค้นพบฟอร์มของเขา แต่ว่าตำแหน่งใดที่ยอดเยี่ยมในเชิงกลยุทธ์ เขา? ถ้าเกิดคุณเลือกแนวรุกสามคนดักลาสคอสต้าก็จะแปลงเป็นความอึดอัดใจในตำแหน่งของเขาภายหลังที่เขากลับมาคำบอกเล่าของ Sarri ทำให้เขาสามารถเล่นเป็นกองหน้าได้ แม้กระนั้นเขาก็ยังจำต้องบากบั่น


ปริศนาลำดับที่สาม: มีกี่ผู้ที่หมุนวน? พวกเราทุกคนทราบว่ามีการหมุนวน แต่ว่าความเป็นจริงแล้วการหมุนเวียนครั้งใหญ่มีลัษณะทิศทางที่จะก่อปัญหาโดยเหตุนั้นก่อนเกมกับเวโรที่นาพวกเราได้ยินคำกล่าวของ Sarri ว่า "ทัศนคติการหมุนเวียนก็อยู่ในอิตาลีด้วยเหมือนกัน ปีที่ผ่านมาเขาเล่นมากยิ่งกว่าอิตาลี7ถึง8เกม แต่ว่าผู้คนใช้ผู้เล่นเพียงแค่14มนุษย์เราไม่อาจจะจินตนาการอย่างงี้ได้” แม้กระนั้นเขามีการเวียนในเกมนั้น Demiral, Bentankul แล้วก็ Emre Can ต่างก็ได้โอกาส ในอีก22ภายหน้าเขาจะเวียนแบบไหนจะเป็นหัวข้อที่พวกเราจะสนใจถัดไป


ปริศนาลำดับที่สี่: Dybala หรือ Higuain ใช่สองคนนี้บ่งบอกถึงถึงความรู้ความเข้าใจโดยปริยายระหว่างโรนัลโด้รวมทั้งคริสเตียโนโรนัลโดในช่วงฤดูกาลนี้แล้วก็ทั้งสองทำคะแนนพร้อมในเกมกับอินเตอร์ไม่ลาน ในฐานะคนสองผู้ที่เคยอยู่ในตลาดการโอนในเวลานี้พวกเขาปรับพฤติกรรมกับระบบของเซอร์เรย์ได้ดิบได้ดีซึ่งทำให้เซอร์เรย์มีปัญหาเช่นเดียวกัน พวกเรายังได้มองเห็น Sarri ทีมฟุตบอล เพียรพยายามเสนอแผงหน้าสามคนภายในขณะเดียวกันในเกมอินเตอร์ไม่ลาน แม้กระนั้นผลพวงก็ไม่ค่อยดีนักต่อไป Sarri จะต้องพินิจหัวข้อนี้ให้ดียิ่งขึ้น


ปัญหาในที่สุด: Szczesny หรือ Buffon? ตามความเป็นจริงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทั้งคู่เป็นอย่างยิ่งหลักผู้ใดบ้าง Buffon ยังกำหนดเหตุว่า Szczesny เป็นอย่างยิ่งหลักรวมทั้งเขาเป็นตัวสำรอง แม้กระนั้นตราบเท่าที่ Buffon เล่นเขาได้พิสูจน์ให้มองเห็นแล้วว่าเขายังอยู่ในภาวะที่ดีทุกๆเวลาอย่างเช่น He Wei Rona และก็ Spar's game โดยเหตุนั้นเซอร์เรย์ก็เลยต้องพินิจปัญหานี้ถัดไปภายใต้ตารางที่เข้มข้น




คอยตรงเวลา 14 ชั่วโมงสำหรับแบ็คซ้ายชาวประเทศโปรตุเกสซูเปอร์ขว้างรากวัยรวมทั้งคริสเตียโนโรนัลโด


ไม่ใช่แค่แฟนบอลปกติแค่นั้นที่ไล่ล่าศิลปินนักเตะอาชีพยังไล่ล่าศิลปินอีกด้วย ในรอบเลือกรอบแรกของยุโรปตอนวันที่ 11 ต.ค.กลุ่มประเทศโปรตุเกสเอาชนะลักเซมเบิร์ก 3-0 ในบ้าน เกมดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วจัดขึ้นที่ลิสบอนแล้วก็สนามกีฬาที่นี้เป็นสนามกีฬา Alvalade ซึ่งเป็นบ้านของกีฬาลิสบอน ปอร์โตรวมทั้งลิสบอนอยู่ห่างกัน 313 กิโลในวันชิงชัยวอลเตอร์ครัลล์ตัวบุกปีกซ้ายชาวประเทศโปรตุเกสของซูเปอร์โบอาวิสตาขว้างรากวัยรีบวิ่งจากปอร์โตไปยังเมืองหลวงของประเทศโปรตุเกส นอกเหนือจากการดูเกมแล้วเขายังอยากได้ถ่ายรูปร่วมกับสตาร์ระดับแนวหน้าของประเทศโปรตุเกสอีกด้วย


Walter Krall กำเนิดตอนวันที่ 27 เดือนกันยายน พุทธศักราช 2537 เดี๋ยวนี้แก่ 25 ปี ในปี 2012 เขาเริ่มอาชีพงานการ แต่ว่าเคยเล่นให้กับกลุ่มในประเทศขว้างรากวัยมาก่อน ในช่วงฤดูกาล 2019-20 เขาถูกยืมตัวไปยัง Boavista โดยกลุ่ม Sol America's Cup นี่เป็นประสบการณ์ในยุโรปคราวแรกของเขา แม้กระนั้นในในตอนนี้เขามิได้เล่นให้กับกลุ่มซูเปอร์ลีกประเทศโปรตุเกส


Krall เป็นแฟนตัวยงของ Ronaldo แต่ว่าการถ่ายภาพกับ Ronaldo ไม่ได้ง่าย ในลิสบอน Krall คิดว่าหลายต่อบ่อยมากเขาบรรลุเป้าหมายเพียงแค่เสี้ยวเดียว แต่ว่าในที่สุดช่องทางก็ไม่แปลงเป็นความเป็นจริง


Krall ห่อเหี่ยว แต่ว่าเขาไม่เคยยอม เขาคอยตั้งแต่รุ่งเช้าของวันที่ 11 ต.ค.ถึงอรุณรุ่งของวันที่ 12 เดือนตุลาคมสุดท้ายเขาก็มุ่งมาดปรารถนารวมทั้งถ่ายภาพกับไอดอลของเขา ต่อจากนั้นเขาก็โพสต์ภาพกรุ๊ปลงในบัญชี Instagram ของเขา นอกจากนั้นเขายังให้ใจความยาวๆเกี่ยวกับขั้นตอนที่เหนื่อยยากสำหรับในการตระหนักถึงความฝันที่กำลังจะได้ถ่ายภาพกับโรนัลโด้


ขั้นตอนนี้ยาก แม้กระนั้นผลเป็นที่ถูกใจ สำหรับการจัดการตามความเพียรพยายามความทรหดอดทนความทรหดอดทนและก็ความอุตสาหะล้วนคุ้ม คริสเตียโน: ไม่ต้องสงสัยเลยว่าวันนี้เป็นวันที่ฉันเป็นสุขที่สุดในชีวิตคุณคงจะจำไม่ได้ว่าฉันฝันถึงวันนี้ยังไง แม้กระนั้นฉันต้องการจะบอกคุณว่าฉันไปถึงคุณได้เช่นไร


เวลา 10.30 น. ฉันมาถึงอพาร์เม้นท์หวังว่าจะได้เจอคุณจากระยะไกล แต่ว่าก็ไม่มีวี่แววของคุณ บ่าย 13 นาฬิกาคุณไปกินอาหารช่วงกลางวันห่างออกไปราวๆ 10 เมตรผ่านฉันไป เฮ้! ความระทึกใจแบบงั้นความหมดหวังอย่างงั้นชี้แจงผิดหัวใจของฉันไม่เคยเต้นเร็วขนาดนี้ เมื่อฉันร้องใส่คุณคุณหันมาดูฉัน พวกเขาดูกันและกันประหนึ่งว่ามีทั้งหมดทุกอย่าง แต่ว่าในเวลาเดียวกันก็ไม่มีอะไรเลย


เวลา 17:30 น. เมื่อคุณเดินไปที่ศาลฉันมีความคิดว่าโน่นเป็นช่องทางของฉัน แม้กระนั้นมันไม่ใช่ ฉันอยู่ห่างจากคุณเพียงแค่ 3 เมตร แม้กระนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น! ความคาดหมายเล็กลงเรื่อยภายหลังจากจบเกม (เป็นเกมที่สุดยอดมากมาย!) ฉันกลับไปที่บังกะโลของคุณแล้วก็เปลวเพลิงที่ความคาดหวังก็ลุกเป็นไฟเหมือนกับว่าฉันได้มองเห็นคุณเป็นครั้งแรก


เมื่อเวลา 23:20 น. ที่ประตูอพาร์เม้นท์ของคุณพวกเราเจอกันอีกทีห่างกันเพียงแค่ 1 เมตรโน่นเป็นช่องทาง ฉันรู้ดีว่าโน่นเป็นไพ่ใบท้ายที่สุดของฉัน ด้วยความหมดหวังเป็นอย่างมากฉันขอถ่ายภาพกับคุณอีกรอบ แม้กระนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ในช่วงเวลานั้นความมุ่งมาดของฉันหายไปฉันไม่เคยรู้ว่าวันนั้นจะจบลงเช่นไร นั่งอยู่ในโฮเต็ลของคุณฉันระลึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้น แล้วเจอกันมองเห็นความระทึกใจของคุณเมื่อคุณเล่นในสนามสนุกสนานกับทุกอย่างที่คุณทำในสนามคิดว่าคนของคุณรักฉันถูกใจคุณขนาดไหน


คุณเป็นผู้เล่นคนโปรดของฉันผู้เล่นคนโปรดผู้เล่นคนโปรด ไม่น่าเชื่อฉันอยู่ใกล้คุณมากมายฉันจะต้องจากไปโดยไม่ได้มีการถ่ายรูปกับคุณ ฉันมีความรู้สึกมากมายในใจและไม่ทราบจะชี้แจงอย่างไร วันอื่นได้เริ่มขึ้นแล้ว โน่นเป็นช่องทางที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันมองเห็นคุณอยู่ชั้นสูงสุดต่อจากลิฟต์ ด้วยความองอาจท้ายที่สุดที่เหลืออยู่ฉันขอถ่ายภาพกลุ่มอีกทีรวมทั้งการันตีอีกที ตอนนั้นฉันมองเห็นการจ้องมองของคุณรวมทั้งฉันได้ยินคุณบอกว่า "ขึ้นมา"!


ทั้งสิ้นนี้พอเพียงแล้วและก็ฉันทราบว่ามันจะเป็นวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน ใช่คริสเตียโนคุณยืนอยู่ตรงนั้นเมื่อประตูลิฟต์เปิดออก ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะอธิบายว่าฉันรู้สึกเช่นไรเวลานี้การได้สัมผัสกับคุณนั้นก็อย่างกับการสัมผัสฟ้าด้วยมือของฉันเอง ไม่น่าเชื่อ แม้กระนั้นมีมนต์ขลังมากมาย ฉันรู้เรื่องและไม่เคยยอมยกธงขาว วันนี้ฉันจำเป็นต้องกล่าวขอบพระคุณด้วยเหตุว่าระยะเวลาพิเศษนั้น ฉันรู้สึกขอบพระคุณด้วยเหตุว่าเป็นอีกทีที่คริสเตียโนทำอะไรอย่างงั้นอีกที


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost

4 views0 comments
bottom of page