top of page
Search
  • paweenasamathi357

เมสซี่ 1

เมสซี่ เตือนสมาชิกในเวลาพักครึ่ง: อย่าทึ่ม ต้องไม่ใจร้อนและควรทำใจเย็น!


ที่ผ่านมาในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 รอบรองชนะเลิศบาร์เซโลนาเอาชนะเนเปิลส์ 3-1 ในบ้านแล้วก็ก้าวขึ้นสู่ชั้น 8 ของแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยคะแนนรวม 4 ต่อ 2 4 ประตูในเกมนี้ยิงได้ทั้งหมดทั้งปวงในครึ่งแรกเมื่อจบครึ่งแรกบาร์เซโลน่าขึ้นนำ 3-1


บาร์เซโลน่าถูกพลิกกลับในแชมเปี้ยนส์ลีกในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป ก่อนเริ่มช่วงหลังกัปตันเมสซี่เตือนสหายร่วมกลุ่มให้ใจเย็นๆในช่องเครื่องเล่นรวมทั้งฉากนี้ก็บันทึกโดยกล้องถ่ายภาพด้วย


"คู่ปรับจะเล่นได้ดุเดือดเลือดพล่านมากมายพวกเราจำเป็นต้องไม่ทึ่มพวกเราต้องทำใจเย็น" เมสซี่กล่าว เซร์กี้โรกางร์โต้และก็ตามด้วยการทำซ้ำๆว่า“ พวกเราจำต้องควบคุมบอลเมื่อพวกเรามีบอล” ซัวเรซยังกล่าวอีกว่า“ พวกเราจำเป็นต้องไม่ยุ่งวุ่นวายกับตนเอง” เมสซี่ยังคงให้กำลังใจเขา“ พวกเราจำเป็นต้องเล่นอย่างเยือกเย็น, อย่าลืม ใจเย็นๆแล้วป้อนให้ครบ 8 ตัว! "


ถัดมาการคุยระหว่างนายพลคุ้มครองปกป้องของปิเก้และก็อัลวาก็ถูกบันทึกโดยกล้องถ่ายภาพด้วย อัลวากล่าวว่า "เมื่อพวกเราถอยพวกเราไม่อาจจะจ่ายบอลกลับไปให้ผู้เฝ้าประตูได้" ปิเก้ตามมา "พวกเราไม่อาจจะรับการเสี่ยงในจุดโทษได้" ในรอบก่อนหน้า 1/8 นัดหมายท้ายที่สุดระหว่างเรอัลมาดริด และก็แมนเชสเตอร์สิตี้, เรอัลมาดริดของสองประตูที่เสียไปมีเหตุมาจากข้อบกพร่องสำหรับการจัดแจงแบ็คคอร์ทของวาราน




บาร์เซโลน่าเอาชนะบาเยิร์นได้ยังไง? คุณควรจะมีจินตนาการ


ภายหลังจากบาร์เซโลน่าผ่านระดับเนเปิลส์การทดลองจริงก็มาถึงแล้วก็โน่นเป็นการแข่งขันชิงชัยที่น่าอัศจรรย์นัดหมายเดียวในวันศุกร์กับบาเยิร์นไม่ต้องสงสัยเลยว่าแม้กระทั้งสื่อของประเทศสเปนก็มั่นใจว่ากลุ่มที่ชนะในเกมนี้เป็นบาเยิร์น จังหวะเลย? แนวทางดูเกมนี้คุณจะต้องมีจินตนาการ


เล่นได้อย่างน่าเร้าใจเมื่อนำเนเปิลส์ 3-0 จะมองเห็นได้ว่าปัจจุบันนี้บาร์เซโลน่าแกร่งแค่ไหนจนกระทั่งกัปตันเมสซี่เตือนทุกคนในเวลาพักครึ่งว่า "พวกเรามิได้ทึ่มพวกเราเหนือกว่า 2 ประตูใจเย็นๆนะทุกคน , "ซัวเรซที่อยู่ข้างๆสะท้อน:" เลิกทำอะไรทึ่มๆกันเถิด (มีความหมายว่าพวกเราทำเรื่องทึ่มๆมาแล้ว) "หากว่าทั้งคู่กลุ่มจะไม่เปลี่ยนแปลงเกมในช่วงหลัง แต่ว่าบาร์เซโลน่าก็เล่นกันอย่างไร้กฎระเบียบ ภายหลังจากเกมพบว่าเนเปิลส์มีการได้เปรียบโดยรวมในเรื่องอัตราการครอบครองบอลปริมาณการส่งบอลรวมทั้งปริมาณการยิง


อีกด้านหนึ่งเป็นขั้นตอนการเล่นเกมที่เสื่อมโทรมของบาร์เซโลนาอีกด้านหนึ่งเป็นบาเยิร์นที่เอาชนะเชลซี 7-1 ในรอบสองกลุ่มแชมป์บุนเดสลีกากำลังอยู่ในไฟแก็ซแม้กระทั้งสื่อประเทศสเปนที่มองโลกในแง่ดีก็ยังมองดูอนาคตของบาร์เซโลน่าในทางดีมิได้ แทบทุกคนคาดหมายผู้ชนะสำหรับในการชิงชัยโปรโมชั่นนี้เป็นบาเยิร์นมากยิ่งกว่าบาร์เซโลน่ามีข้อละเว้นบางประการเป็นต้นว่าผู้พูด Mingoria บอกว่า: "ฉันเดาว่าบาร์เซโลน่าจะเจริญก้าวหน้าด้วยเหตุว่าฉันเป็นพวกบาร์เซโลนา"


เดี๋ยวนี้ในด้านของภาวะโดยรวมของกลุ่มและก็สมรรถนะร่างกายโดยรวมของกลุ่มบาร์เซโลน่าด้อยกว่าบาเยิร์นอย่างชัดเจนด้วยเหตุนี้บาร์เซโลน่าได้โอกาสเข้ารอบไหม? ควรมีเนื่องจากว่าบอลเองเป็นกีฬาที่ไม่ได้รับความนิยม แฟนชาวประเทศสเปนผู้มีอารมณ์ขันพูดว่า: "แนวทางเดียวที่บาร์เซโลนาจะเอาชนะบาเยิร์นได้เป็นให้บาเยิร์นเสนอแนะวาเรนโดยทันที" ประโยคนี้ไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นเสียดสีภาวะปัจจุบันนี้ของบาร์เซโลนาแค่นั้น แต่ว่ายังติชมวาเรนในเกมกับแมนเชสเตอร์สิตี้อย่างหนัก จุดบกพร่องนำมาซึ่งการแทงอลโดยตรง


บาร์เซโลนารวมทั้งบาเยิร์นได้ทุ่มเทการจับคู่แบบคลาสสิกจำนวนมากในประวัติศาสตร์ของแชมเปี้ยนส์ลีกเช่นสำหรับเพื่อการชิงชัยสองรอบที่แฟนคลับตั้งชื่อว่า "7 อัพ" ในปี 2013 บาเยิร์นเอาชนะบาร์เซโลนา 7-0 เมสซียังเขี่ยบัวเต็งให้บาเยิร์นก่อน . การจับคู่ของ. เดวิดคอมเมนเตเตอร์ของบาร์เซโลน่าบอกว่า: "ขณะนี้เกมระหว่างบาร์เซโลนากับบาเยิร์นใกล้ไปสู่เหตุการณ์เพิ่มมากขึ้นเมื่อพวกเขาแพ้ 0-7 บาเยิร์นจะเอาชนะบาร์เซโลน่าในเกมนี้"


แต่แล้วเมื่อตอนปี 2013 หนึ่งในกฎเกณฑ์พื้นฐานสำหรับความแพ้พ่ายครั้งใหญ่ของบาร์เซโลนาต่อบาเยิร์นเป็นเมสซี่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่แล้วกับกรุงปารีส แม้กระนั้นเมสซี่สามารถเล่นเกมวันศุกร์ได้แล้วหากว่าคูลิบาลี่ขาซ้ายของเขาจะบวมในเกมกับเนเปิลส์ เมสซี่อาจพูดได้ว่าเป็นความหวังเดียวที่บาร์เซโลน่าจะกำจัดบาเยิร์นได้นักวิพากษ์วิจารณ์บางบุคคลพูดว่า: "ไม่มีทางเป็นไปได้ที่บาร์เซโลนาจะเอาชนะบาเยิร์นได้มีเพียงแต่เมสซี่แค่นั้นที่ทำเป็น"


ผู้กล่าวบรรยายเอมิลิโอวาดภาพว่าบาร์เซโลน่าควรจะเอาชนะบาเยิร์นยังไง: "ดังเช่นว่าในนาทีที่ 3 ของเกมเมสซี่บุกในจุดโทษแล้วก็ถูกนอยเอ้อร์เอามาด้วยใบแดงและก็จุดลูกโทษนอกจากนั้นพวกเราชอบมองเห็นเหตุการณ์แบบนี้, ด้วยเหตุดังกล่าวก็เลยพูดไม่ได้ว่าบาร์เซโลนาจะไม่อาจจะเอาชนะบาเยิร์นได้อย่างไม่ต้องสงสัย” ดานีวิทยากรอีกคนกล่าว:“ เดอยอขี้งกล่าวสำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์กับ“ Daily Sport” ว่าเกมเดียวในรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ใช่ เอื้อต่อบาร์เซโลน่าแค่นั้นที่เอื้อต่อกลุ่มเล็กๆพวกนั้นเกมเดียวจะเพิ่มจังหวะสำหรับการเข้ารอบที่ไม่ได้รับความนิยม แม้กระนั้นข้อคิดเห็นของฉันมันตรงกันข้ามเนื่องจากว่าขณะนี้บาร์เซโลน่าเป็นกลุ่มเล็กๆตราบเท่าที่เมสซี่ยิงสามประตูต่อเนื่องกันหนึ่งครั้ง หรือโบอาด้วยความบกพร่องของเต็งและก็นอยเอ้อร์บาร์เซโลน่ามีลักษณะท่าทางที่จะเจริญก้าวหน้ามาดูกันว่าแอตเลติเตียนโกมาดริดกำจัดหงส์แดงได้ยังไงหงส์แดงอาจมีจังหวะ 15 ครั้งในสองเกม แม้กระนั้นเอเดรียนผู้เฝ้าประตูทำลายกลุ่มด้วยความบกพร่องครั้งเดียว "


สรุปแล้วบาเยิร์นเป็นกลุ่มเต็งอย่างเห็นได้ชัดที่จะชนะเกมนี้บาร์เซโลน่าจะชนะมิได้ตราบเท่าที่คุณมีจินตนาการมากพอคุณยังคงคิดหาทางลัดหนึ่งหรือสองทางสู่ชัยได้


เมสซี่พันผ้าที่มีไว้เพื่อพันแผลให้สำเร็จการฝึกหัดทั้งสิ้นบาเยิร์นมีโปรไฟล์สูงขนาดนี้โอเคไหม?


ตามแผนบาร์เซโลนาจะบินไปลิสบอนในวันนี้เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศกับบาเยิร์นข่าวดีก็คือเมสซี่กลับมาฝึกโดยบริบูรณ์และก็เดมเบเล่อาจลงเล่นในเกมนี้ด้วย


เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้บาร์เซโลนาได้กระทำการทดลองกรดนิวคลีอิก 2 รอบสำหรับเชื้อไวรัสคราวน์ตัวใหม่ในเวลาเช้ากลุ่มผู้เล่นที่จัดแจงจะเล่นในลิสบอนมาที่เมืองกีฬาเพื่อทำทดลองรอบแรกถ้าหากไม่เกิดอุบัติเหตุ กลุ่มบาร์เซโลนาจะบินไปลิสบอนในวันนี้เพื่อร่วมการทดลองรอบในที่สุดรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ในบ่ายวันอังคารผู้เล่นเก้าผู้ที่จะเข้าร่วมหรือกลับไปที่บาร์เซโลนาในช่วงฤดูกาลหน้ามาที่ Sports City เพื่อรับการทดลองเชื้อไวรัสคราวน์ใหม่รวมทั้ง Trinco แล้วก็ Pedri ซึ่งได้รับการรับรองว่าจะเข้าร่วมในฤดูหนาวและก็ Alaini ซึ่งกลับมายืมตัว Ya, Rafinha รวมทั้งคนอื่น


เมสซี่สามารถเล่นกับบาเยิร์นได้หรือเปล่าเป็นสาระสำคัญของเกมนี้น่องซ้ายของเมสซี่ถูกคูลิบาลี่เตะแล้วก็บวม แต่ว่าข่าวดีก็คือเมสซีมิได้รับเจ็บที่กล้ามหรือกระดูกในระหว่างการฝึกฝนเมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเมสซี่ร่วม สำหรับเพื่อการฝึกหัดทั้งผอง ตามที่เป็นจริงแล้วยังมีผ้าสำหรับพันแผลที่น่องซ้ายของเมสซี่ข่าวสารจากสมาคมบาร์เซโลนาก็คือเมสซีจะเริ่มอย่างแน่แท้ในเกมกับบาเยิร์น


ผู้เล่นอีกผู้ที่ได้รับความพอใจเป็นเดมเบเล่ภายหลังหายจากการบาดเจ็บมากมายว่าครึ่งปีปีกชาวประเทศฝรั่งเศสได้ร่วมการฝึกฝนของกลุ่มอย่างเต็มเปี่ยม ตามความจริงในเกมกับเนเปิลส์เดมเบเล่เล่นได้อยู่แล้ว แม้กระนั้นผู้ฝึกสอนเซเตียนยังคงขัดขวางเขาออกมาจากรายการใหญ่ในนาทีในที่สุด Setien มั่นใจว่าการใช้เดมเบเล่เร็วเกินความจำเป็นยังมีการเสี่ยง เห็นได้ชัดว่าเดมเบเล่จะไม่ใช่เพลย์เมกเกอร์ในเกมกับบาเยิร์นแม้เหตุการณ์อำนวยชาวประเทศฝรั่งเศสจะเล่นในช่วงสั้นๆในเกม


เพลย์เมกเกอร์อีกคนเป็นอาร์ตูร์ซึ่งตกลงใจย้ายไปร่วมกลุ่มยูเวนตุๆสในช่วงฤดูกาลหน้าแล้วหากว่าอาร์ตูร์จะมีสิทธิ์เป็นผู้แทนบาร์เซโลน่าในแชมเปี้ยนส์ลีก แม้กระนั้นชาวบราซิลจะไม่ไปลิสบอน ในเกมกับเนเปิลส์เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ Atul ได้รับการขัดกันอีกทีเหตุเพราะชาวบราซิลขับขี่รถไปที่ Nou Camp เพื่อจัดเตรียมลงสู่สนามแล้วก็มองเกมกับทั้งทีม แม้กระนั้นถูกเมินหน้าและก็จากไป นี่ไม่ใช่พฤติกรรมของบาร์เซโลนาต่ออาตุล แม้กระนั้นชาวบราซิลทราบดีว่าเขาไม่มีคุณลักษณะพอที่จะไปที่สนามกีฬารวมทั้งเจตนาทำอย่างงั้น ตอนแรก Atul มิได้ร่วมการทดลองกรดนิวคลีอิกของเชื้อไวรัสคราวน์ก่อนที่จะมีการชิงชัยยูฟ่าบาร์เซโลนาได้แจ้งอย่างเห็นได้ชัดว่า Atul จะมิได้รับอนุญาตให้ไปที่เมืองกีฬาและก็สนามกีฬากระทั่งใกล้จะถึงวันจันทร์นี้สอดคล้องกับยูฟ่ารวมทั้งลา ลีกามาตรการที่ผู้สนับสนุนวิงวอนมิได้มุ่งเป้าไปที่อาตุล ตอนนี้ Atul ได้เจอกับ Abidal ผู้ดูแลด้านกีฬาแล้วในระหว่างการสัมมนา Atul ได้รับแจ้งว่าเขาจะไม่ไปลิสบอนกับทีมรวมทั้งเนื่องมาจาก Atul ล้มเหลวสำหรับในการกลับสู่กลุ่มตรงเวลาภายหลังลีก เขาจำเป็นต้องพบเจอกับข้อบัญญัติโทษทางด้านการเงินของบาร์เซโลนา


เกมนี้บาร์เซโลนากับบาเยิร์นเป็นกลุ่มยอดนิยมสูงที่สุดอย่างแน่นอนเป็นบาเยิร์น แต่ว่าเมื่อเร็วๆนี้คนที่ใครๆก็รู้จักและก็พี่ใหญ่ของบาเยิร์นได้กล่าวคำที่เป็นที่รู้จักมากจนเกินไปในทางหนึ่งนี่ไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับบาเยิร์น ในตอนไม่กี่วันที่ผ่านมาบาเยิร์นดูเหมือนจะมีชื่อมากมายในตอนที่บาร์เซโลนายังคงนิ่งอึ้งประการแรกมัตเตอุสอดีตกัปตันกลุ่มบาเยิร์นบอกว่า:“ เฉพาะเมื่อบาเยิร์นทำผิดพลาดล้นหลามและก็ทำสิ่งที่เลวทรามมากมายแค่นั้นที่พวกเขาจะแพ้บาร์เซโลนาได้” แล้ว Ma Theus ยังเปรียบ Messi แล้วก็ Lewandone และก็พูดว่า: "Messi จะประจันหน้ากับ Lewand ผู้สืบทอดตำแหน่งที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกของเขา Lewand ไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมของโลก แต่ว่ายังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของโลกด้วย" Rume CEO ของ Bayern เมื่อกล่าวถึงการเปรียบเทียบระหว่างนอยเอ้อร์กับเทอร์ Stegen จากประเทศไนพบร์พูดว่า "นอยเอลเป็นผู้เฝ้าประตูที่สุดยอดในโลกอยู่แล้วแล้วก็แตร์สเตเก้นก็ยังคงเดินหน้าถัดไป" รวมทั้งหนึ่งในกัปตันกลุ่มบาเยิร์น Mueller เอ่ยถึงเกมนี้เขาบอกว่า "พวกเรากำลังสร้างสถิติหนึ่งครั้ง มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ "


สื่อบาร์เซโลนามั่นใจว่าโปรไฟล์ที่สูงของบาเยิร์นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเซเตียนผู้ฝึกสอนบาร์เซโลนาเพราะเหตุว่าเซเตียนไม่มีความจำเป็นที่จะต้องระดมกลุ่มเวลานี้รวมทั้งบาเยิร์นก็ช่วยเขาทำมัน


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : สโมสรบาเยิร์น




6 views0 comments
bottom of page