top of page
Search
  • paweenasamathi357

เมมฟิส ดีเพย์

นัดหมายกระชับมิตรบอลยูโร เมมฟิส ดีเพย์ ยิงเพื่อทำแต้มตีเสมอให้กับกลุ่มชาวดัตช์


นัดหมายกระชับมิตรบอลยูโร เมื่อเวลา 02:45 น. ของวันที่ 3 เดือนมิถุนายน ตรงเวลาแคว้น กลุ่มชาวฮอลันดาเจอกับสกอตแลนด์ ในนัดหมายกระชับมิตรบอลระดับโลก ในเกมไม่ถึง 20 นาที สองทางเข้ามาอย่างเร็ว เฮนดรี้ทำประตูให้สกอตแลนด์ขึ้นนำ รวมทั้งเดขว้างยยิงวอลเลย์ เพื่อทำแต้มอีควอไลเซอร์ให้กับกลุ่มชาวฮอลันดา สำหรับเพื่อการจัดลำดับโลก กลุ่มชาวฮอลันดาตกลงอย่างชัดเจน รวมทั้งตกลงมาอยู่ชั้นที่ 16


อย่างไรก็ดี นี่มิได้แสดงว่ากลุ่มชาวฮอลแลนด์จะไม่คว้าตัว ตรงกันข้าม กลุ่มชาวฮอลันดาในตอนนี้มีนักเตะเยาวชน ที่มีความรู้ความเข้าใจเยอะๆ เดอลิกต์ ผู้บังคับบัญชาแนวรับของยูเวนตุๆส แล้วก็เดอยอขี้ตระหนี่อขี้งกลางบาร์เซโลน่า สองคนภายในนั้น นอกเหนือจากนี้ในระดับผู้เล่นเมโซโซอิก กลุ่มชาวฮอลแลนด์ยังมีดาวเด่นตัวอย่างเช่น เดขว้างย แล้วก็ไวจ์นัลดุม ด้วยเหตุผลดังกล่าวถ้วยยุโรปที่จะมาถึงนี้ กลุ่มชาวฮอลแลนด์นับว่าเป็นกลุ่มแชมป์อย่างไม่ต้องสงสัย


การประลองบอลยุโรปจะเริ่มในวันที่ 12 เดือนมิถุนายน แล้วก็กลุ่มชาวดัตช์ก็กำลังคว้าช่องทาง สำหรับเพื่อการฝึกซ้อมด้วยด้วยเหมือนกัน แคมเปญนี้เนเธอร์แลนด์ นำกลุ่มสกอตแลนด์ชั้นที่ 44 ของโลก จากมุมมองของผู้เล่นตัวจริงกลุ่มชาวฮอลแลนด์ เดอลิกต์ เดอยอง เดขว้างย ไวจ์นัลดุม 4 ดาวใหญ่มีรายนามดีมากกว่าสกอตแลนด์มากมาย แม้กระนั้น กลุ่มสก็อตแลนด์ก็ขึ้นนำเพื่อทำลายการชะงักงัน


ในนาทีที่ 11 จอห์น เฮนดรี้บุกทะลวงประตู ที่คุณครูเอลผู้เฝ้าประตูชาวฮอลล์แลนด์คุมกลุ่ม นำสกอตแลนด์ 1 ต่อ 0 เพียงแค่ 6 นาทีถัดมา กลุ่มชาวดัตช์ก็ตีเสมอกัน ได้รับโหม่งจากสหายร่วมกลุ่ม และก็เดขว้างยก็ยิงวอลเลย์อย่างไม่หยุดยั้ง ให้กลุ่มชาวฮอลแลนด์ทำแต้มอีควอไลเซอร์ ดังที่ชิลาผู้สื่อข่าวผู้มีอิทธิพลพูดว่า เดขว้างยได้สรุปกติกาการเซ็นสัญญา กับยักษ์ใหญ่ในลาลีกา แล้วก็ด้วยการเพิ่มอเกวโร่


เมสซี่ตกลงที่จะอยู่ที่บาร์เซโลนา อาจพูดได้ว่า เดขว้างยเป็นตัวช่วยใหม่เสมอเหมือนกับบาร์ซ่าแล้ว นอกนั้น สคิลายังเปิดเผยว่าบาร์เซโลน่ายังได้บทสรุป ไวจ์นัลดุมสตาร์ของหงส์แดงด้วย คืนวันนี้เดขว้างยตัวช่วยรายใหม่ครึ่งหนึ่งบาร์ซ่าโผล่ตอนดึก ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับเมสซี่ มองดูไปด้านหน้าในช่วงฤดูกาลหน้า เมสซี่คาดว่าจะร่วมมือกับเดขว้างยรวมทั้งอเกวโร่ เพื่อสร้างผลพวงให้กับลาลีกา แล้วก็แม้กระทั้งแชมเปี้ยนส์ลีก แน่ๆว่าเมสซี่ยังคงรอคอย การประกาศอย่างเป็นทางการของสมาพันธ์บาร์เซโลน่า ที่จะร่วมกับเดขว้างย




นัดหมายกระชับมิตรบอลยูโร เนเธอร์แลนด์เจอกับสกอตแลนด์


ในตอนเวลาเช้าตรู่ของวันที่ 3 เดือนมิถุนายน ตรงเวลาเขตแดน เนเธอร์แลนด์เล่นกับสกอตแลนด์ สำหรับเพื่อการชิงชัยบอลระดับประเทศกระชับมิตร ก่อนเกมเนเธอร์แลนด์อยู่ในชั้นที่ 16 ในเวลาที่สกอตแลนด์อายุเพียงแต่ 44 ปี มีช่องว่างระหว่างความแข็งแกร่งของทั้งคู่กลุ่ม ผลก็คือภายหลัง 90 นาที เนเธอร์แลนด์ไม่อาจจะเอาชนะคู่ปรปักษ์ได้ แล้วก็สามารถพึ่งพิงการเท่ากัน ที่เพอร์เฟ็คของเดขว้างย เพื่อได้เสมอ 2 ต่อ 2


เนเธอร์แลนด์เป็นขุมพลังเริ่มแรกของบอลโลก โดยเคยครองแชมป์บอลโลกมาแล้ว 3 ครั้งในประวัติศาสตร์ รวมทั้งเป็นกลุ่มแชมป์ยูโรเปียนคัพในปี 1988 อย่างไรก็แล้วแต่ ยักษ์ใหญ่เริ่มแรกกลุ่มนี้ พวกเขาพลาดการแข่งขันชิงชัยเวิลด์ซีรีส์ครั้งที่ 16 แล้วก็ 18 ต่อเนื่องกัน ในถ้วยยุโรปนี้ แฟนคลับทิวลิปคนจำนวนไม่น้อยตั้งหน้าตั้งตารอคอยผลงานของพวกเขา อย่างไรก็แล้วแต่ ในปีที่ผ่านมาการจากไปของโคมัน ทำให้ผลงานของชาวฮอลล์แลนด์ลดน้อยลงอย่างเร็ว


ความเป็นหัวหน้าของผู้ฝึกสอนเดอโบเอ้อร์ทำให้แฟนคลับผิดหวัง ซึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมาแพ้ 2 ต่อ 4 ให้กับประเทศตุรกี ในถ้วยยุโรปนี้ เนเธอร์แลนด์ขาดฟาน ไดจ์ค แผงหลังของหงส์แดง ด้วยเหตุนี้ช่องทางของการแข่งขันชิงชัย ก็เลยไม่ใช่แง่บวก ในสกอตแลนด์มีผู้เล่นผู้คนจำนวนมากที่เล่นในลีก 5 ลำดับแรก ในปริมาณนี้โรเบิร์ตสันรวมทั้งเทียร์นีย์ เป็นผู้เล่นตัวเอกในกลุ่ม ในถ้วยยุโรปนี้ สกอตแลนด์จะอยู่ในกรุ๊ปเดียวกับอังกฤษ โครเอเชีย แล้วก็สาธารณรัฐเช็ก แล้วก็บางทีอาจผ่านเข้ารอบได้


เกมเปิดเพียงแต่ 11 นาที แผงหลังชาวฮอลันดาทำผิดพลาด ภายใต้การล้อมของผู้เล่นชาวสก็อต ผู้เล่นชาวฮอลล์แลนด์ทิ่มอล แล้วก็สุดท้ายเฮนดรี้ก็ทำประตูของกลุ่มชาวดัตช์ ด้วยการยิงไกล ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เนเธอร์แลนด์ขาดฟาน ไดจ์ค แล้วก็ระบบคุ้มครองที่เข้มแข็งที่สุด แบบเริ่มแรกของพวกเขาก็เล่นยากด้วยเหมือนกัน ถึงแม้ว่าแนวรับของชาวฮอลันดาจะแย่มาก แม้กระนั้นเมื่อจะต้องประจันหน้า กับแนวรับของสกอตแลนด์


ทิวลิปยังสามารถหาช่องว่างเพื่อทำแต้มได้ ในนาทีที่ 17 ของเกม ทีมฟุตบอลสเปน ผู้เล่นเป้าหมายหลักสองคนของบาร์เซโลนาเชื่อมโยงกัน ไวจ์นัลดุมโหม่งกลับ เดขว้างยยิงให้เสมอกัน และก็ทั้งสองฝ่ายกลับมาที่เส้นสตาร์ท 1 ต่อ 1 ในเกมนี้ การเผชิญหน้ากับสกอตแลนด์ ซึ่งอยู่ต่ำยิ่งกว่าตนเองมากมาย เนเธอร์แลนด์มิได้เทียบเลยจริงๆสำหรับการจู่โจมแบบรุกราม สกอตแลนด์เป็นต่อจริงๆ


ในนาทีที่ 63 ของเกม สกอตแลนด์ชุบมือเปิบตอบโต้กลับ และก็นิสเบททำแต้มได้อีกรอบ แล้วก็กลุ่มเยี่ยมก็ขึ้นนำอีกรอบ เมื่อแฟนบอลรู้สึกว่า เนเธอร์แลนด์จะแพ้ เดขว้างยยิงฟรีคิกโดยตรงใน 89 นาที ช่วยทำให้เนเธอร์แลนด์ จับคู่ต่อสู้ได้อย่างลำบาก ใน 90 นาทีในที่สุด เนเธอร์แลนด์ดึง 2 ต่อ 2 และก็สุดท้ายก็เลี่ยงการสูญเสีย ตอนนี้กลุ่มชาวฮอลันดาอยู่ในกรุ๊ปเดียวกับยูเครน ออสเตรีย แล้วก็มาสิโดเนียเหนือในถ้วยยุโรป


ในทางแนวความคิดแล้ว ความน่าจะเป็น ที่พวกเขาจะผ่านเข้ารอบนั้นสูงมากมาย แต่ว่าถ้าเกิดพวกเขาอยากเดินหน้าถัดไป เหตุการณ์ปัจจุบันนี้ ก็มองไม่น่าเป็นได้ และก็จังหวะของพวกเขา สำหรับถ้วยยุโรปก็คลุมเครือเหมือนกัน


ชาวดัตช์แพ้สกอตแลนด์ 1 ต่อ 2


ย่ำรุ่งของวันที่ 3 เดือนมิถุนายน บอลกระชับมิตรกลุ่มชาติแตก กลุ่มชาวฮอลันดาตามหลังสกอตแลนด์ 1 ต่อ 2 ด้วยการเตะลูกฟรีคิกในนาทีที่ 90 ของเดขว้างยทำแต้มได้อย่างสมบูรณ์แบบ กลุ่มชาวดัตช์ดึง 2 ต่อ 2 ด้วยความลำบากตรากตรำ สกอตแลนด์ ในช่วงฤดูกาลนี้ สก็อตแลนด์ ขึ้นนำด้วยประตูแรก เดขว้างยของบาร์เซโลนาตีเสมอให้กลุ่มชาวฮอลแลนด์ในนาทีที่ 17 ซวยที่ช่วงหลัง กลุ่มชาวฮอลแลนด์เสียอีกประตูในนาทีที่ 63


บอลโลกแทบคว่ำ NO.44 กลุ่มสกอตแลนด์ วินาทีท้ายที่สุดเป็นเดขว้างย ที่กลับมายิงฟรีคิกใน 90 นาที กลุ่มชาวฮอลแลนด์เป็นราชาที่มิได้ใส่มงกุฎ ชนะรองแชมป์หลายรายการในบอลโลกยูโรเปี้ยนคัพ และก็การแข่งขันชิงชัยอื่นๆเป็นกลุ่มยักษ์ใหญ่แบบเริ่มแรกในบอลโลก สกอตแลนด์อยู่ในชั้นที่ 44 ของโลก แล้วก็ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกลุ่มเป็นปราการหลังหงส์แดง โรเบิร์ตสัน


กลุ่มชาวดัตช์มีดาราดังเช่น เดอยอง เดขว้างย เดอลิกต์ รวมทั้งไวจ์นัลดุมในด้านของผู้เล่นตัวจริง สกอตแลนด์รวมทั้งเนเธอร์แลนด์อยู่ไกลห่างกัน และไม่ได้อยู่ในกรุ๊ปเดียวกันเลย แม้กระนั้นเพียงแต่ 11 นาทีในเกม กลุ่มสก็อตแลนด์ก็ให้กลุ่มชาวดัตช์ได้ปะทะ จอห์น เฮนดรี้ยิง รวมทั้งสกอตแลนด์ขึ้นนำ 1 ต่อ 0 ในนาทีที่ 17 กลุ่มชาวฮอลันดาทำแต้มให้เสมอกัน เดขว้างยได้รับโหม่งจากเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของเขา และก็จ่ายบอลไม่หยุด เพื่อทำสกอร์อีควอไลเซอร์ให้กับกลุ่มชาวฮอลันดา


อย่างไรก็ดี กลุ่มชาวฮอลันดาอยู่ในภาวะที่ตกต่ำ และก็จังหวะของถ้วยยุโรปก็ถูกบัง ในแคมเปญนี้ เดขว้างยได้คะแนนสองครั้งเป็นผู้กู้ รวมทั้งบาร์เซโลนายักษ์ใหญ่ของลาลีกาได้เจอทรัพย์สมบัติ ชิลาผู้รายงานข่าวผู้มีอิทธิพลแถลงการณ์ว่า บาร์เซโลนาได้บรรลุกติกากับเดขว้างย เพื่อร่วมการประกาศอย่างเป็นทางการ


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


3 views0 comments
bottom of page