top of page
Search
  • paweenasamathi357

เท็กซัสโฮลเอ็ม

เท็กซัสโฮลเอ็ม การพนันจำนวนเงินพนันสูงสุดมีข้อจำกัด


เท็กซัสโฮลเอ็ม เป็นเลิศในเกมพนัน ยอดนิยมเยอะที่สุดในโลก กฎนั้นง่ายสุดๆ แฟนเท็กซัสโฮลเอ็ม รู้จักกับโหมดการพนันทั่วๆไป สามแบบของเท็กซัสโฮลเอ็ม ซึ่งแต่ละโหมดมีลักษณะ แล้วก็ความชำนาญที่แตกต่าง ให้ฉันเสนอแนะกระบวนการเล่นที่ง่ายที่สุดก่อน: เท็กซัสโฮลเอ็มแบบจำกัด ซึ่งเป็นโหมดที่ดีเยี่ยมที่สุด สำหรับผู้เริ่มเล่น


พนันแบบจำกัดเท็กซัสโฮลเอ็ม แปลว่า การพนันแบบจำกัด $ 2 $ 4 เป็นตัวอย่าง $ 2 เป็นข้อจำกัดด้านล่าง แล้วก็ $ 4 เป็นข้อจำกัดบนโน่นเป็น จำนวนเงินพนันอย่างต่ำ สำหรับสองรอบแรก ("pre-flop" และก็ "flop")หมายถึง$ 2 แล้วก็จำนวนเงินพนันอย่างต่ำ สำหรับสองรอบต่อไปเป็น $ 4 ในแต่ละรอบของการพนัน การเพิ่มสามครั้งเป็นข้อจำกัดสูงสุด (พนัน เพิ่ม เพิ่มใหม่ เพิ่มคราวสุดท้าย)


คนเล่นแต่ละคน สามารถพนันได้เพียงแค่1ครั้งในแต่ละรอบ อาทิเช่น การใช้ $ 2 $ 4 ในสองรอบแรก การพนันสามารถเพิ่มได้เพียงแต่ $ 2 ในแต่ละครั้ง การพนันคราวแรกเป็น $ 2 ผู้เล่นผู้ที่สองสามารถเพิ่มได้เพียงแต่ $ 4 ผู้เล่นผู้ที่สามสามารถเพิ่มได้เพียงแค่ $ 6 และก็ลำดับที่สี่ ผู้เล่นสามารถเพิ่มรายได้เพียงแค่ $ 8 อีกรอบ $ 8


เป็นจำนวนเงินสูงสุดที่พนัน สำหรับรอบนี้ ผู้เล่นคนถัดไปสามารถเรียกและไม่เพิ่มได้ ในสองรอบในที่สุดของการพนัน คุณสามารถเพิ่มได้เพียงแต่ $ 4 ในแต่ละครั้งการพนันหนแรกเป็น $ 4 การพนันครั้งลำดับที่สอง สามารถทำเป็นเพียงแต่ $ 8 ครั้งลำดับที่สามเป็น $ 12 รวมทั้งการพนันครั้งลำดับที่สี่ สามารถเป็น $ 16 แค่นั้นรวมทั้ง $ 16 เป็นการพนันสูงสุด จำนวนเงินในรอบนี้ ผู้เล่นคนถัดไปสามารถโทรได้เพียงแค่นั้น และไม่สามารถเพิ่มได้


พนันแบบจำกัดเท็กซัสโฮลเอ็ม มีการเสี่ยงน้อย ผู้เล่นมือใหม่เหมาะสมมากที่จะเริ่มด้วยการพนันแบบจำกัดเท็กซัสโฮลเอ็ม แม้กระนั้นความสามารถรวมทั้งกำไรต่ำลงมากยิ่งกว่าการพนัน แบบไม่จำกัดเท็กซัสโฮลเอ็ม เป็นแนวทางที่ง่ายสำหรับในการเริ่มเท็กซัสโฮลเอ็ม คนที่ไม่เคยเล่นเท็กซัสโฮลเอ็ม สามารถทำความเข้าใจเกี่ยวกับความสามารถของมันได้ จากเท็กซัสโฮลเอ็มที่มีการพนันแบบจำกัด แล้วต่อจากนั้นไปยังอีกสองแนวทางสำหรับการเล่น




ใช้งานง่ายเท็กซัสโฮลเอ็ม LAZY PACK รวมทั้งชนิดการ์ดฐานราก


เท็กซัสโฮลเอ็มเป็นเกมไพ่ชุมชน ที่มีวงกลมการพนันสี่รอบ แล้วก็หนึ่งในเกมไพ่ที่ลำดับตำแหน่ง มีผลกระทบอย่างยิ่ง การเล่นเกม ตำแหน่งของ "ปุ่ม" ของเจ้ามือ จะกำหนดลำดับของการพนันแต่ละรอบ ซึ่งจะกระจัดกระจายจากผู้เล่นตามเข็มนาฬิกาต่อไปของปุ่ม ผู้เล่นสองคนทางซ้ายของเจ้ามือเป็น คนตาบอดตัวเล็ก และก็คนตาบอดตัวใหญ่ พวกเขาเป็นผู้เล่นเพียงผู้เดียว ที่วางเดิมพันที่ข้างล่างของเงินกองกลาง ก่อนการแจกไพ่


ในตอนเริ่มเกม ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับไพ่สองใบ แบบคว่ำหน้าเรียกว่าไพ่หลุม สำหรับการพนันรอบแรก ผู้เล่นด้านซ้ายของบิ๊กบลายด์ จะเริ่มเสนอราคา และก็จัดการตามเข็มนาฬิกา เมื่อการพนันรอบแรกจบลง ไพ่สามใบของชุมชนจะถูกแจกโดยหงายหน้า ซึ่งเรียกว่าฟลอป


รอบลำดับที่สองของการพนัน เริ่มด้วยผู้เล่นคนแรก ทางซ้ายของเจ้ามือ ที่มิได้ปกปิดในลักษณะเดียวกัน จะปฏิบัติการตามเข็มนาฬิกา ภายหลังการพนันรอบลำดับที่สองเสร็จสมบูรณ์ จะมีการแจกไพ่ชุมชนใบลำดับที่สี่ โดยหงายหน้าขึ้น หมายถึงไพ่เทิร์น รอบลำดับที่สามของการพนัน จะเริ่มด้วยผู้เล่นคนแรก ทางซ้ายของเจ้ามือที่มิได้พับ


ภายหลังจากการพนันรอบลำดับที่สามสิ้นสุดลง ไพ่ใบที่ห้าของชุมชนจะหงายหน้าขึ้น เรียกว่าไพ่ริเวอร์ การพนันรอบลำดับที่สี่และก็รอบในที่สุด จะเริ่มขึ้นโดยยังคงเป็นไปตามเข็มนาฬิกา


จำกัดเท็กซัสโฮลเอ็ม วิธีการใช้ชิปขนาดใหญ่ในเท็กซัสโฮลเอ็ม


ขั้นตอนการทำ ไพ่หลุมของผู้เล่นในมือของเขา รวมทั้งไพ่ห้าใบที่ยอดเยี่ยมในชุมชน เป็นไพ่มือที่เหมาะสมที่สุดของเขา คุณสามารถใช้ไพ่ทั้งคู่ใบหรือไพ่หลุมเดียว หรือแม้กระทั้งไพ่ใบเดียวที่ไม่มี (ไพ่ชุมชนแค่นั้น) สำหรับการสร้างมือของคุณเอง จากใหญ่ไปพบเล็ก สเตรทฟลัช (Royal Flush: AKQJ-10, Flush) สี่ (สาขาเหล็ก) (สเตรทฟลัช) (สูงสุดสี่: AAAAK)


ฟูลเฮาส์ (คอยก AAAKK ใหญ่สุด) ฟลัช (ล้างสูงสุด: ใดก็ได้ฟลัชใหญ่) ตรง (ตรงสูงสุด: AKQJ-10) สามจำพวก (สูงสุดสาม: AAAKQ) สองคู่ (สูงสุดสองคู่: AAKKQ) หนึ่งคู่ (คู่สูงสุด: AAKQJ) ไม่มีคู่ (ไพ่สูง ไม่มีคู่ สิทช์) (ไพ่ใบเดียวที่ใหญ่ที่สุด: AKQJ-9)


คุณมีประสบการณ์สำหรับเพื่อการชนะอย่างสม่ำเสมอไหม ถ้าหากเป็นแบบนั้น คุณจะสะสมชิปเยอะแยะได้อย่างเร็ว แม้กระนั้นคุณทราบการใช้วิธีไหม การเล่นเท็กซัสโฮลเอ็มหรือเกมอื่นๆที่มีชิปขนาดใหญ่มีจุดเด่นเยอะมาก ต่อแต่นี้ไปจะเสนอแนะความสามารถทางกลอุบายกองใหญ่:


จู่โจมปลาตัวเล็ก ถ้าหากคุณมีชิปเยอะที่สุดที่โต๊ะโป๊กเกอร์ อย่าท้าผู้เล่นด้วยชิปสูงที่สุดเป็นชั้น2 แต่ว่าให้ท้าผู้เล่นด้วยชิปต่ำที่สุดแทน เริ่มสำหรับในการจู่โจม ผู้เล่นที่อ่อนแอที่สุด เพราะว่าเมื่อเทียบกับพวกเขา คุณสามารถแบกรับการสูญเสียชิปได้มากกว่าพวกเขา ถ้าหากคุณอยากท้าผู้เล่นที่มีพนันสูง คุณควรรอบคอบเป็นพิเศษ เมื่อคุณเล่นเกม


เล่นด้วยชิปแทนโป๊กเกอร์ ในเหตุการณ์ที่ดี คุณสามารถเสียชิปไปได้ คุณสามารถใช้ชิปของคุณ เพื่อสร้างแผนการบางสิ่ง เพื่อทำให้คู่ปรับของคุณตกอกตกใจได้ ด้วยเหตุว่าคุณมีชิปต่อรอง คุณก็เลยนำแรงกดดันที่ไม่เห็นมาสู่คู่แข่งขัน โดยไม่รู้สึกตัว ด้วยเหตุดังกล่าว ก่อนจะล้มเหลว ให้ใช้เคล็ดวิธีที่ทำให้ตระหนกตกใจแล้วก็มากขึ้น เพื่อทำให้เกมน่าเร้าใจ และก็ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณ การพนันชิปทั้งหมดทั้งปวงของผู้เล่นชิปเล็กๆจะผลักพวกเขาออกมาจากเกม


ดูให้รอบคอบ เกี่ยวกับอุบายของคู่อริ เก็บข้อมูลที่มีค่า แล้วก็พินิจให้ถี่ถ้วนว่า พวกเขาสนองตอบต่อการตำหนิดตามเพิ่ม และก็บลัฟของคุณยังไง ยิ่งข้อมูลละเอียดมากมากแค่ไหน ก็ยิ่งทำให้คู่แข่งขันอ่อนแอลงได้ง่ายมากยิ่งขึ้นเพียงแค่นั้น


เกมเพลย์ที่แน่นและก็ดุเดือดของเท็กซัสโฮลเอ็ม


การเล่นเกมที่แน่นแล้วก็ดุเดือด เป็นแนวทางที่ผู้เล่นเท็กซัสโฮลเอ็มจำนวนมากเล่นไพ่ แนวความคิดการเล่นเกมหลักของจำพวกที่แน่น รวมทั้งกระด้างเป็น: พับเมื่อคุณได้รับมือที่อ่อนแอ รวมทั้งเริ่มที่จะพนันเยอะขึ้น เมื่อคุณได้รับมือที่หนักแน่น


การเล่นเกมที่เข้มข้นรวมทั้งดุเดือด ปรารถนาการควบคุมตัวเองที่เข้มแข็ง เมื่อเล่นไพ่อย่างรัดกุมและก็นิสัยไม่ดี คุณควรเป็นผู้เล่นที่อนุรักษ์นิยมที่สุดในโต๊ะ เมื่อผู้เล่นที่มีความดุเดือดทราบดีว่า จังหวะที่จะชนะ ข้างหลังปัดมีไม่มากมาย เขาจะล้มพับก่อนจะล้มเหลว ผู้เล่นที่กระด้างจะเลือกไพ่ที่จะเล่นอย่างชาญฉลาด พวกเขาเลือกไพ่เริ่มระดับที่ค่อนข้างสูงเพียงแค่นั้น (ไพ่รู AKA) ยกตัวอย่างเช่นคู่ A, คู่ K, คู่ Q, คู่ J, AK (ชุดเดียวกัน), AQ (ชุดเดียวกัน), KQ (ชุดเดียวกัน), AJ (แบบเดียวกัน ชุดสูท) สำหรับ 10 แล้วก็ AK (ชุดที่แตกต่าง)


ผู้เล่นที่นิสัยเสียแน่นไม่เพียงแต่ แม้กระนั้นเลือกไพ่ของพวกเขาเพียงแค่นั้น พวกเขายังเลือกตำแหน่งด้วย เมื่อพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี พวกเขาชอบเล่นเกม ลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ของโป๊กเกอร์เชิงรุกเป็น การเพิ่มการเพิ่มและก็การพนัน เมื่อผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่นิสัยเสีย อยากได้เล่นไพ่ในมือ เขาแน่ใจว่า จะปลดปล่อยให้เกมก้าวเดินต่อไป ผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่หยาบ ชอบคุมสถานการณ์การพนัน และก็ปฏิบัติงานที่สอดคล้องต้องกัน


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : พนันออนไลน์




6 views0 comments
bottom of page