top of page
Search
  • paweenasamathi357

เชลซีคว้าแชมป์

เชลซีได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ชนะแมนเชสเตอร์สิตี้ในช่วงฤดูกาลนี้


เชลซีครองแชมป์ ตรงเวลาเขตแดน การแข่งขันชิงชัยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงแชมป์ปี 2020 ถึง 2021 จัดขึ้นที่สนามหการชิงชัยดราก้อนสเตเดียม ในประเทศโปรตุเกสนาทีที่ 43 ฮาแวทซ์ ทำคะแนน และก็เอาชนะแมนเชสเตอร์สิตี้ 1 ต่อ 0 ครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ยุคที่2 ให้กับกลุ่ม เพราะว่าไม่มีหัวหน้าในกลุ่มเชลซี บ้านของลูกโลกทองในปีนี้ บางทีอาจขึ้นกับผลงานในถ้วยยุโรป และก็วัวขว้างอเมริกา บางโอกาสเมสซี่รวมทั้งโรนัลโด บางทีอาจจุดประกายความมุ่งมาด สำหรับการแข่งเพื่อเอารางวัลบัลลงดอร์ แมนเชสเตอร์สิตี้ ความปราชัยของแมนเชสเตอร์สิตี้อีกรอบ พิสูจน์คำกล่าวเดิมๆเมื่อวานนี้ฉันกล่าวถึงในบทความว่า แมนเชสเตอร์สิตี้ มีหวังอย่างมากที่จะคว้าชัยชนะแชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งสามารถจบการประลองได้ ข้างใน 90 นาที ภายหลังจากบท ความเผยแพร่ หลายท่านแสดงความช่วยเหลือเกื้อกูล สำหรับมุมมองของฉัน ในพื้นที่ให้ความเห็น


นอกจากนั้น แฟนบอลบนอินเทอร์เน็ตมากยิ่งกว่าครึ่ง มั่นใจว่าแมนเชสเตอร์สิตี้ สามารถชนะได้ข้างใน 90 นาที 25 เปอร์เซ็นต์ของแฟนคลับมั่นใจว่าทั้งสองฝ่ายจะเท่ากัน ในเวลาธรรมดามีเพียงแต่ 25 เปอร์เซ็นต์ของแฟนใบเสร็จรับเงินแค่นั้น ที่ส่งเสริมให้เชลซีชนะเมื่อมีความเห็นว่าผุ้คนกลุ่มนี้มองโลกในแง่ดี เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์สิตี้ พวกเขากลุ้มอกกลุ้มใจเกี่ยวกับความมีชัยของแมนเชสเตอร์สิตี้ ความไม่เที่ยง เป็นจุดล่อใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของเกมบอล ส่วนมากมองโลกในแง่ดี เกี่ยวกับกลุ่มก็จะมีผลให้ผู้คนรู้สึกไม่มั่นคง เชลซีมีความคิดที่ดีในเกมนี้


เหตุผลหลักสำหรับชัย ของเชลซีเป็น พวกเขามีจิตใจที่ดียิ่งขึ้น มีกำลังโดยรวมของแมนเชสเตอร์สิตี้ เข้มแข็งกว่าเชลซีโดยไม่ต้องสงสัย ผมมั่นใจว่า ผู้เล่นทั้งคู่เห็นด้วยกับมุมมองนี้ เชลซีอยู่ในภาวการณ์ช็อกต่อแมนเชสเตอร์สิตี้ พวกเขารู้ว่า ถ้าหากอยากได้ชนะ ผู้เล่นทุกคนควรมีผลงาน รวมทั้งประสบการณ์เป็นอย่างมาก ด้วยเหตุดังกล่าวผู้เล่นก็เลยมีความยากในเกม และก็มีการข่มใจมากมาย พวกเขาสามารถสารภาพการเสมอ การยืดเวลาและยังรวมไปถึงการเตะลูกโทษหนสุดท้าย ด้วยเหตุผลดังกล่าวการปกป้องคุ้มครองที่ดี ก็เลยเป็นจุดแรก รวมทั้งความนึกคิดนี้เป็น กุญแจสู่ความมีชัยของพวกเขา


ในทางตรงกันข้าม ของแมนเชสเตอร์สิตี้ สำหรับพวกเขาเกมนี้จำเป็นต้องชนะ พวกเขาเป็นข้างที่มีลัษณะทิศทางมากยิ่งกว่าความแข็งแกร่ง มันไร้เหตุผลที่พวกเขาจะมิได้แชมป์ พวกเขาจำเป็นต้องชนะ แล้วก็จริงจังที่จะเลิกการต่อสู้ด้านใน 90 นาที พวกเขาไม่ได้อยากต้องการที่จะชะลอการยิงจุดลูกโทษ โน่นเป็นการมอบชะตาชีวิตให้กับแมนเชสเตอร์สิตี้ เขาอยากควบคุมเคราะห์กรรมของตน สำหรับในการแข่งเพื่อคว้าแชมป์ ผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุดของเกมเป็น คานเทอร์ ในเกมนี้เขาวิ่ง 12.04 กิโล 53 สัมผัส อัตราการผ่านบอลเสร็จ 85 เปอร์เซ็นต์ การเผชิญหน้าเสร็จ 1 ครั้ง การคว้าจังหวะ 10 ครั้ง การแย่งบอล 3 ครั้ง การสกัดกัน 2 ครั้ง ในขณะเดียวกัน ทำ 4 การประลองที่บรรลุเป้าหมาย เขาได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดของเกม ข้างหลังจบเกมในเชลซีแชมเปี้ยนส์ลีก 3 เกมปัจจุบัน


นักฟุตบอลฮาแวทซ์ ในตอนต้นฤดู เขามาร่วมทีมเชลซีด้วยเงิน 80 ล้านยูโร คราวหนึ่งเคยมีชื่อเสียงในชื่อ การนำเข้าคู่ขนาน เขาสูงเกือบจะ 190 เมตร ความสูงนี้ทำให้เขามองช้าไปหน่อย ในพรีเมียร์ลีก แล้วก็ขาดความรู้และความเข้าใจโดยปริยายกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม แม้กระนั้น อีกทั้งแลมพาร์ดแล้วก็ทูเชล ให้ความเชื่อมั่นเขามากพอ ในเกมนี้ ทูเชลให้เขาเป็นผู้เล่นตัวจริง ก็เป็นการตกลงใจที่เสี่ยงเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ดี เขาทดแทนความไว้ใจของทูเชล ด้วยอารมณ์ทั่วๆไปของเขา จำต้องเห็นด้วยว่า บางบุคคลเพียงแค่มีความรู้และความเข้าใจ ที่ต่างจากคนสามัญ ซึ่งเขาแก่น้อยมาก แต่ว่าแสดงความเป็นผู้ใหญ่ ที่ไม่ตรงกับอายุของเขา ในเกมนี้ประตูเขาทำเป็นประตูแรกให้กับทม สำหรับในการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก


แม้ว่า้ขาจะไม่สามารถที่จะเป็นนักฟุตบอลมือโปรได้ในอนาคต แต่ว่าวัตถุประสงค์ของเขา จะเป็นที่จำของคนทั่วทั้งโลกอย่าง แล้วก็จุดหมายท้ายที่สุดของบอลโลก กวาร์ดิโอล่าขาดเมสซี่ ในเกมนี้ ต้นสายปลายเหตุหลักที่ทำให้แมนเชสเตอร์สิตี้แพ้ ทุกคนต่างคิดเห็นเช่นเดียวกันว่า การเริ่มต้นเปลี่ยนของกวาร์ดิโอล่า ไม่มีอะไรเกี่ยวกับแฟร์นันดินโญ่ หรือโรดรี ในฐานะมิดฟิลด์ ซึ่งทำให้การคุ้มครองของกลุ่ม ขาดการสกัดกันที่ดี ฉันจำต้องกล่าวว่า เมสซี่เป็นสาระสำคัญที่สุด ในแท็กติกของกวาร์ดิโอล่า อุบายของกวาร์ดิโอล่าราวกับไม่มีแนวหน้า เขาถูกใจใช้มิดฟิลด์เพื่อสร้างกรุ๊ปรุก แต่ มิดฟิลด์โดยธรรมดา ไม่มีความสามารถสำหรับการทำแต้มของกองหน้าชั้นแนวหน้า เพราะฉะนั้นเมสซี่ที่มีคุณสมบัติของกองกึ่งกลาง รวมทั้งแนวรุกก็เลยเป็นหัวใจสำคัญที่สุด ในแท็กติกของกวาร์ดิโอล่า


เมสซี่มีเทคโนโลยีที่สูงมากมาย เขาสามารถก้าวไปด้านหน้าด้วยตำแหน่งมิดฟิลด์ เล่นตำแหน่งจู่โจม แล้วก็มีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับการทำคะแนนที่สุดยอด ในเวลาเดียวกัน เมสซี่ก็มีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับเพื่อการบุกทะลวงส่วนตัวที่กล้าแกร่ง กลุ่มชาติประเทศสเปนในยุครุ่งโรจน์ แม้ว่าจะครอบครองแชมป์ 3 ยุคต่อเนื่องกัน แม้กระนั้น กลุ่มประเทศสเปนไม่สามารถที่จะเลียนแบบได้ เหตุผลที่สำคัญที่สุด สำหรับความรู้ความเข้าใจสำหรับการรุกที่สุดยอดของบาร์เซโลนา ในตอนดรีมทรีเป็น กลุ่มประเทศสเปนไม่มีเมสซี่ กวาร์ดิโอล่าแทบลอก 3 กลุ่มในฝันของบาร์เซโลนาที่แมนเชสเตอร์สิตี้ แม้กระนั้นไม่มีผู้ใดมาแทนที่ หน้าที่ของเมสซี่ในกลุ่มได้ เชลซีคว้าชัยชนะแชมเปียนส์ลีก พิสูจน์ให้มองเห็นอีกทีว่า เงินเป็นสิ่งที่ดี ในตอนต้นฤดู อับราโมวิชนายใหญ่ของเชลซีที่สำเร็จทดแทนจากการลงทุนเยอะมาก เมสซี่ที่มิได้ต่อสัญญากับกลุ่ม จนกระทั่งในขณะนี้จะกลับมารวมกลุ่มกับกวาร์ดิโอล่า ในแมนเชสเตอร์สิตี้อีกทีไหม




แมนเชสเตอร์สิตี้แพ้ เชลซี 0 ต่อ 1 ในรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก


ในรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แมนเชสเตอร์สิตี้แพ้เชลซี 0 ต่อ 1 ถึงแม้แมนเชสเตอร์สิตี้ จะเหนือกว่าเชลซีในทางของรายนามผู้เล่นตัวจริง รวมทั้งสเตอร์ลิงที่เกลียดชังก็มีมูลค่า สามขั้นตอนแรกของโลกในเกม เมื่อเชลซีมิได้เทียบสำหรับเพื่อการทำค่ะ แนน และไม่อยากได้ที่จะประพฤติตามแนวทางเดิม แม้กระนั้นพวกเขาก็เคยเป็นไปได้ และก็เก่งสำหรับเพื่อการรุกและก็รับ แมนเชสเตอร์สิตี้ สามารถพึ่งการปกป้องเพื่อส่งเสริมการประลองเพียงแค่นั้น แมนเชสเตอร์สิตี้ มีเดอบรอยน์ กองกลางชั้น 1 ของโลก ถ้าเกิดเมสซี่นับเป็นกองหน้า แม้กระนั้นยังไม่มีการจัดกลุ่ม ขณะเดียว กัน เชลซีได้ใช้บอลรัดกุมมากมาย เพื่อจู่โจมแนวรับ ซึ่งพวกเขามีทิศทางจะจู่โจม มากยิ่งกว่าทำให้เป็นผู้เดียว ซึ่งในเกมนี้ทิ่มอล


แมนเชสเตอร์สิตี้หนักแน่นมากมาย สำหรับในการครองแชมป์พรีเมียร์ลีก กลุ่มได้ไปสู่รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของกลุ่ม แล้วก็ใกล้จะเติมเต็มอัตราต่อรองของพวกเขาในทุกวัน อย่างไรก็ดี พวกเขาพลาดประวัติศาสตร์เมื่อผู้เล่นตัวจริง มีความเด่น ซึ่งเห็นได้ชัดว่า แปลกมากมาย เหตุผลเฉพาะเป็น ความเคลื่อนไหวชั่วครั้งคราวของเขา ด้วยเหตุว่านักฟุตบอลออกมาจากตำแหน่ง เพราะการบาดเจ็บ ทำให้แมนเชสเตอร์สิตี้ลดความแข็งแกร่งลงสองครั้ง


นอกจากนั้น เชลซียังเคยเอาชนะแมนเชสเตอร์สิตี้ ในพรีเมียร์ลีก ณ ตอนนั้นแมนเชสเตอร์สิตี้ค่อนข้างจะเอาจริงเอาจัง ทำให้เห็นว่า เชลซีมีกิจวัตรประจำวันประจำฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา ผู้ฝึกสอนที่พากรุงปารีสไปสู่รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และก็แพ้ถึง 6 ครั้ง แชมป์บาเยิร์น ผู้ฝึกสอนทูเชลก็เป็นสาเหตุหนึ่งด้วยเหมือนกัน นอกเหนือจากการซื้อเมสซี่ และก็เสียแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แมนเชสเตอร์สิตี้แล้วยังมีแนวทางใดบ้าง ที่จะแก้ไขสถิติของพวกเขา การซื้อเมสซี่เป็นทางลัด โดยธรรมดา แมนเชสเตอร์สิตี้จะล็อกข้อจำกัด ด้านล่างของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงแชมป์รวมทั้งได้โอกาสสูงที่จะชนะ เพราะว่าด้วยกลุ่มที่หนักแน่นอย่างแมนเชสเตอร์สิตี้


ถึงแม้ว่ากวาร์ดิโอล่าจะสลับตัวชั่วครั้งคราว บาเยิร์น ในฐานะผู้เล่นผู้ที่ 3 ผู้สมัครคนแรกในประวัติศาสตร์ แล้วก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในโลก เขายังได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เป็นกองหน้าเลข 1 ของโลก และก็ชั้น 1 ของโลกเมสซี่มิดฟิลด์ สามารถช่วยผู้เล่นตัวจริงได้ ในเรื่องที่ไม่มีการช่วยส่งเสริมของบาร์เซโลนา เขาสามารถรักษากลุ่มจากสิบกว่าๆไปจนกระทั่งรอบท้ายที่สุด ที่ยังคงชิงชัยกัน เพื่อชิงชนะเลิศได้ แม้กระนั้นการเลิกซื้อเมสซี่ ก็เป็นความหมายของกวาร์ดิโอล่าเช่นเดียวกัน ซึ่งน่าจะเป็นต้นเหตุด้านจิตวิทยา เหมือนกับความเคลื่อนไหวของเขาในทันทีทันใด กวาร์ดิโอล่ากล้าแกร่งมากมายความเคลื่อนไหวถูกจุด สามารถแปลความได้ว่า มีสาเหตุจากความเชื่อมั่นในตนเองที่เข้มแข็งของเขา แม้กระนั้นการบาดเจ็บของเดอบรอยน์ ทำให้จังหวะของเขาหยุดชะงัก แล้วก็สุดท้ายก็แพ้การแข่งขันชิงชัย


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost

5 views0 comments
bottom of page