top of page
Search
  • paweenasamathi357

อัสปัญญ็อล

อัสปัญญ็อล พ่ายรวมทั้งหมดเหลือแค่ 3 คะแนนภายหลังอู๋เหลยออกจากกลุ่ม


อัสปัญญ็อล สำหรับการชิงชัยรอบที่ 39 ของดิวิชั่นสอง มายอร์ก้าชั้นสอง ชนะในเกม 2ต่อ0 ลดความต่างของคะแนนกับอัสปัญญ็อลถึง 3 คะแนน ยังคงมีการแข่งรอบ 3 ในลีก ถึงแม้ 2 กลุ่มชั้นหนึ่งจะได้รับการอัพเกรดอย่างดีเยี่ยม แม้กระนั้นก็ยังมีเรื่องมีราวใหญ่ ที่ถูกสงสัยว่า คนไหนจะสามารถคว้าชัยชนะได้ ผลงานที่เสื่อมโทรมของมายอร์ก้า สำหรับการแสดงคราวก่อน ทำให้พวกเขาถูกชาวประเทศสเปนแซงหน้า และก็ห่างเหิน แต่ว่าในเกมปัจจุบันเหตุการณ์ของมายอร์ก้าก็ดียิ่งขึ้น อย่างชัดเจน


ใน 3 รอบก่อนหน้านี้พวกเขาชนะ 2 และก็เสมอ 1 ในขณะเดียวกัน สถานะของชาวประเทศสเปนน้อยลงเป็นอย่างมาก รวมทั้งพวกเขาแพ้ในรอบนี้ โดยชนะเพียงแต่ครั้งเดียว ในสามรอบก่อนหน้าที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับกลุ่มระดับกึ่งกลาง ด้านล่างอย่างมายอร์ก้าอาศัยสองประตูในครึ่งแรก แล้วก็ช่วงหลังเพื่อคว้าแชมป์ในเกมนี้ ในนาทีที่ 42 การจู่โจมอย่างสม่ำเสมอ ของมายอร์ก้ามีจังหวะ ทำคะแนนสุดท้าย พวกเขาได้จุดลูกโทษสำคัญ รวมทั้งพลัทซ์ได้จุดลูกโทษ มายอร์ก้ากลุ่มเจ้าของบ้านเป็นหัวหน้า แล้วก็กลับไปที่ห้องล็อกเกอร์


กลับมาในช่วงหลังมายอร์ก้า คว้าแชมป์ได้อย่างเร็ว ในเกมบุกดินแดนหน้าซัลวา เซบีคุณย่าทำคะแนนได้เสร็จรวมทั้งเขียนสกอร์ใหม่เป็น 2ต่อ0 กลุ่มเยี่ยมอัลวัวคอน มิได้สู้กลับมากนัก จริงๆแล้วอัลวัวคอน เป็นไปได้มากมายในเกมนี้ แม้กระนั้นเห็นได้ชัดว่า พวกเขาไม่ดีเท่ามายอร์ก้า สำหรับเพื่อการคว้าจังหวะ ในในที่สุดมายอร์ก้าก็ชนะเกมได้อย่างสะดวกรักษาแชมป์ไว้ได้ อย่างใจจดใจจ่อ ภายหลังที่อัสปัญญ็อลอัพเกรดก่อนที่จะครบกำหนด เขาแพ้เกมรอบนี้โดยไม่คาดคิด


แล้วก็ที่สำคัญกว่านั้นเป็น การแข่งขันชิงชัยหนสุดท้ายของเขา กับชาวประเทศสเปน ภายหลังเล่นรอบนี้ เขาจะกลับไปประเทศ เพื่อจัดแจงสำหรับ 40 ขั้นตอนแรก รวมทั้งเมื่อวานนี้ ชาวประเทศสเปนได้ประกาศ ภาพครอบครัวของกลุ่ม ในช่วงฤดูกาลนี้ในกลุ่มพวกเขา อู๋เหลยถูกผูกใกล้กับราอูล เด โตมัส แนวรุกของกลุ่ม จะมองเห็นได้ว่าซูเปอร์สตาร์บอลระดับประเทศก็มีสถานะพอเพียงในกลุ่มเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าผลงานของอู๋เหลย ในดิวิชั่นสอง ในช่วงฤดูกาลนี้จะออกจะอ่อนแอ แต่ว่าการที่ผู้เล่นมีหน้าที่นั้น


คงจะสะท้อนให้มองเห็นในหลายๆด้านหรือเปล่า อู๋เหลยไม่สามารถที่จะรับจังหวะได้มากกว่านี้ เหมือนกันกับในตำแหน่งแนวรุก นอกนั้นยังมีความน่าจะเป็นว่า มีสหายร่วมกลุ่มที่สมควร กว่าในตำแหน่งเดียวกันนี่มิได้แปลว่าซูเปอร์สตาร์ บอลระดับประเทศตนเองยากจนข้นแค้น ภายหลังจากอู๋เหลยออกจากกลุ่ม ผลของในแนวรับของชาวประเทศสเปนก็คงจะหายไป แล้วก็จะก่อให้จุดหมายของกลุ่มมีปัญหา ก่อนเกมสามรอบในที่สุดชาวประเทศสเปนมีข้อเด่นเพียงแต่สามแต้ม


ซึ่งมิได้ค้ำประกันความมีชัยของพวกเขา ไม่ว่าผู้เล่นจะมีความจำเป็นหรือเปล่า ที่จะสะท้อนให้มองเห็นสำหรับการจากไปของเขา พวกเราจะยังคงมีความสนใจ กับผลงานของชาวประเทศสเปนในเวลาถัดมา ในรอบ 39 ของลาลีกามีการแข่งหลายรายการ มายอร์ก้าคว้าชั้นที่ 2 พวกเขาเอาชนะอัลคอร์คอน 2ต่อ0 ด้วยวิธีการแบบนี้ แต้มของมายอร์ก้ามาที่ 75 คะแนน พวกเขาห่างจากชั้นที่ 3 เพียงแต่ 3 แต้มเพียงแค่นั้น อัสปัญญ็อลถึงแม้ว่ามายอร์ก้าจะมิได้ล็อคตำแหน่งการเลื่อนชั้น


แต่ว่าพวกเขาก็ได้โอกาส ที่จะตีแชมป์ลาลีกาได้ ตอนนี้อู๋เหลยออกจากประเทศสเปนไปแล้ว ถ้ากลุ่มจำต้องเสียแชมป์ไปสุดท้ายอู๋เหลยจะเกิดเรื่องที่น่าห่อเหี่ยวใจมากมาย มาดูแมตช์นี้ระหว่างมายอร์ก้า แล้วก็อัลคอร์คอนในนาทีที่ 43 มายอร์ก้าได้จุดลูกโทษอันมีคุณค่า ไอดินแดนได้จุดลูกโทษ 1ต่อ0 แล้วก็มายอร์ก้าอยู่ในสนามขึ้นนำ ในนาทีที่ 54 ของเกมเซบีคุณย่าแกนหลักของกลุ่ม ทำประตูได้ในตอนแรก คณะกรรมการตัดสินว่าประตูดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นล้ำหน้า แต่ว่าแล้วการวินิจฉัยก็แปลงผ่านการเล่น VAR


สกอร์ 1ต่อ0 มาถึง 2ต่อ0 ในกรณีนี้ความเป็นต่อ ของม้าลอร์ก้าเป็น 2 ประตู ในตอนท้ายพวกเขารักษาความเป็นต่อ 2ต่อ0 จนถึงจบและก็ได้ 3 คะแนน ซึ่งห่างจากการเลื่อนชั้นสู่ลาลีกาเพียงแต่ก้าวเดียว ตามสถิติด้านเทคนิคของเกมนี้มายอร์ก้ายิงได้ 9 นัดหมายในทั้งยังเกมโดยยิงตรงเป้า 4 นัดหมายรวมทั้งยิงคู่แข่งขันได้ 8 ครั้งซึ่งมีเพียงแค่ 1 นัดหมายเพียงแค่นั้นที่ตรงเป้า ตรงกันข้ามอัตราการครอบครองบอลของมายอร์ก้าอยู่ที่ 42% ในเวลาที่อัตราการครอบครองบอลของอัลคอร์คอนมากถึง 58%


ภายหลังจากความมีชัยอีกทีแต้มของมายอร์ก้าอยู่ที่ 75 คะแนน ในช่วงเวลาที่อัลเมเรียที่วางชั้นสามมี 67 คะแนน ยังคงมี 3 รอบในลีก และก็ทั้งสองฝ่ายยังมี 9 คะแนนที่จะชนะส่งผลให้เกิด ​​8 คะแนน มายอร์ก้ามี ไม่สามารถที่จะล็อกโควต้าการเลื่อนชั้นได้ แต่ว่าเมื่อเกมรอบถัดไปมายอร์ก้า สามารถกลับสู่ลาลีการาวกับชาวประเทศสเปนได้ เป็นที่น่ากล่าวถึงว่า จากเหตุการณ์ของตารางชั้น เวสต์ทูลีกมายอร์ก้ายังได้โอกาส ที่จะขึ้นสังเวียนเป็นแชมป์ลีกได้ พวกเขามีคะแนนน้อยกว่าชาวประเทศสเปนเพียงแต่ 3 คะแนน




อัสปัญญ็อล กลับสู่ลาลีกาเป็นแผนการที่สองของกลุ่ม


ในสามรอบต่อไป ถ้าชาวประเทศสเปนเสียห่วงโซ่นี้ จะก่อให้คู่อริได้โอกาสแซง ด้วยเหตุดังกล่าวความจดจ่อของดิวิชั่น ก็เลยยังคงมีอยู่มากมาย มายอร์ก้าสามารถอยู่ในชั้นลำดับที่สอง ด้วยการปกป้องของพวกเขา เกมนี้กลุ่มนี้จบการแข่งขันชิงชัยแบบศูนย์ 39 รอบ เสียไปเพียงแต่ 24 ประตู ซึ่งไม่น้อยไปกว่าชาวประเทศสเปน ในรอบที่ 39 อู๋เหลยนักฟุตบอลดาวรุ่งของชาติได้ออกตัว แม้กระนั้นทำผิดพลาดรุนแรง ทำให้กลุ่มแทงอล


แม้อัสปัญญ็อลพลาดแชมป์ลีก ข้อผิดพลาดของอู๋เหลยจะมีค่าใช้จ่ายสูง อย่างไรก็ดี เพราะอู๋เหลยออกจากกลุ่มไปแล้ว เขาจะมิได้ร่วมในสามเกมต่อไป ด้วยเหตุนั้นอู๋เหลยก็เลยไม่มีช่องทางไถ่คืน แน่ๆขุมกำลังโดยรวมของอัสปัญญ็อล ยังแกร่งมากมาย แม้กลุ่มเข้มแข็งก็ยังมีลุ้นแชมป์ ด้วยการเลื่อนชั้นของอัสปัญญ็อล เลื่อนชั้นชั้นสองของลีก ลำดับที่สองก็พร้อมที่จะเผยตัวขึ้น เช่นเดียวกันโดยมายอร์ก้าชนะ 2ต่อ0 ในรอบนี้ แล้วก็อัลเมเรียก็เสมอกับคู่ปรปักษ์ 1ต่อ1 ชั้นสองช่องว่าง


ระหว่างลำดับหนึ่ง และก็สามมาอยู่ที่ 8 แต้ม แม้ไม่น่าฉงนใจ มายอร์ก้าจะกลับไปลาลีกา แม้กระนั้นผลพวงที่บางทีอาจเกิดขึ้น กับชาวประเทศสเปนก็คือพวกเขามีแต้มนำหน้า ชั้นสองเพียงแค่ 3 คะแนน ในสามรอบต่อไป ถ้าชาวประเทศสเปนทำผิดพลาดอีกรอบ แชมป์ลาลีกาที่แทบจะได้มาบางทีอาจถูกมอบ ฤดูนี้กลุ่มเดียวซึ่งสามารถแข่ง กับชาวประเทศสเปนได้ เป็นมายอร์ก้ากลุ่มนี้ เคยเป็นกลุ่มลาลีกา เมื่อฤดูที่แล้ว แต่ว่าโชคร้ายที่มันถูกผลักไสไล่ส่ง ภายหลังจากมาที่ลาลีกามายอร์ก้า รวมทั้งชาวประเทศสเปนเกือบเปลี่ยนกันครอบครองจุดสุดยอด


ภายหลังที่พวกเขาต่ำ ชาวประเทศสเปนก็ได้จังหวะคว้าอันดับหนึ่ง และก็เลื่อนชั้นสู่ลาลีกาได้เสร็จ แต่ มายอร์ก้าก็ปรับสถานะ ตรงเวลาเหมือนกัน การเเข่งขันฟุตบอล ในสามรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามายอร์ก้าชนะ 2 ครั้ง แล้วก็เท่ากัน 1 ครั้ง ในเกมปัจจุบันนี้ คู่ต่อสู้ของมายอร์ก้า เป็นอัลคอร์คอน จากมุมมองของคู่อริ ในเกมนี้ความแข็งแกร่งของมายอร์ก้า ครอบครองการได้เปรียบอย่างแจ่มแจ้ง ในนาทีที่ 43 ของเกมผู้เล่นมายอร์ก้า ยิงจากระยะไกล และก็ทำให้แฮนด์บอลของปรปักษ์


ผู้ตัดสินให้จุดลูกโทษ ไอดินแดนรับจุดลูกโทษได้อย่างไม่ยากเย็น และก็ช่วยทำให้กลุ่มขึ้นนำ 1ต่อ0 ในสนาม ภายหลังให้แต้ม ผู้เล่นมายอร์ก้าก็สังสรรค์กันอย่างดุดัน ในนาทีที่ 54 ของเกมมายอร์ก้าตีโต้ได้ ภายหลังจากได้รับการผ่านบอล จากสหายร่วมกลุ่ม เซบีคุณย่าเจอหน้า กับผู้เฝ้าประตู ในจุดโทษ แล้วก็ทำประตูมายอร์ก้าชนะในเกม 2ต่อ0 ในอีกเกมหนึ่งอัลเมเรีย ชั้นสามในดิวิชั่นสอง ยังคงเสียห่วงโซ่กลุ่มนี้ ประจันหน้ากับอัลบาเซเต้เดิม 3 แต้ม คงเดิมแม้กระนั้นในที่สุดก็แทบแพ้ อัลบาเซเต้ขึ้นนำ


ในนาทีที่ 19 ใน นาทีที่ 27 โฆเซ่คาร์ลอสลาโซช่วยตีเสมอให้ได้คะแนนในที่สุด ทั้งคู่กลุ่มเท่ากัน 1ต่อ1 อัลเมเรียทำเป็นเพียงแค่ 1 คะแนน แล้วก็ 67 คะแนน 8 ตามหลังมายอร์ก้า ซึ่งเป็นชั้นสองนาที การครองแชมป์ลีกยุคลำดับที่สอง แม้กระนั้นในรอบที่ 39 ของลีกชาวประเทศสเปนแพ้ ซึ่งรักษาคะแนนไว้ไม่เปลี่ยนแปลงยังคง 78 คะแนน ตรงกันข้าม Marlowe Card พวกเขาไม่มีพ่ายแพ้ ในรอบ 3 นัดหมายก่อนหน้านี้แต้มอยู่ที่ 75 แต้ม จากการไล่หลังระลอกนี้ทำให้ชั้นลำดับที่สองของมายอร์ก้ามีเสถียรภาพมากมาย


ถัดไปชาวประเทศสเปน และก็มายอร์ก้าจะชิงชัยกัน เพื่อแย่งตำแหน่งแชมป์ลาลีกา สำหรับชาวประเทศสเปนการประลองรอบสอง กับมายอร์ก้ามีความเกี่ยวข้องที่สะดุดตา สามเกมต่อไป ถ้าพวกเขาทำแต้มได้ 6 คะแนน ชาวประเทศสเปนจะชนะแน่ๆ และก็อู๋เหลยมี ช่องทางที่จะครองแชมป์ยุคที่ 6 ในอาชีพของเขา


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost

7 views0 comments
bottom of page