top of page
Search
  • paweenasamathi357

อิบราฮิโมวิช

เอซีมิลาน ต้องหาตัวนักฟุตบอลมา ชดเชย อิบราฮิโมวิช อีกคน


ใน 2 เกมต่อเนื่องกันกับทั้งคู่กลุ่มในตูริน อันเต้ เรบิช ยิงได้สี่ประตูเพื่อช่วยทำให้ เอซีมิลาน รวมชั้นสามในชั้นถัดไป อันเต้ เรบิช ซึ่งปกติวิสัยในตอนช่วงหลังของฤดู ได้รับการชื่นชมจากหลายท่านว่าเป็นตัวตอบแทนที่จริงจริงของ อิบราฮิโมวิช เจอหน้ากับยูเวนตุสที่ทำประตูลำดับที่สองในเกมนี้เห็นได้ชัดว่า อันเต้ เรบิช


ยังคงมีความตั้งอกตั้งใจมากยิ่งกว่านี้ ในเกมกับตูรินเขาทำแฮตทริกได้ด้านใน 12 นาที ซึ่งเป็นแฮตทริกแรกของเขาในเอซีมิลาน ในแคมเปญนี้ อันเต้ เรบิช แสดงตัวในตำแหน่งดาวยิงเมื่อเร็วๆนี้สื่ออิตาลีได้เสวนากันว่าไม่ลาน ควรจะซื้อผู้แทนอิบราฮิโมวิช แต่ว่าตามความเป็นจริงตามที่ หนังสือพิมพ์ บอกว่าฉะนั้น เพราะอะไรไม่อยากที่จะให้เอซีไม่ลาน ไปสู่ตลาดการย้ายกลุ่มเพื่อหาใครซักคน ตัวตอบแทนที่จริงจริงอยู่ตรงนี้


บางครั้งบางคราวในความนึกคิดของปิโอลี อันเต้ เรบิช ไม่อาจจะถูกเห็นว่ามาแทนที่อิบราฮิโมวิชได้ คำนิยามของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่มีต่ออันเต้ เรบิช นั้นเห็นได้ชัดว่า ไม่ใช่แค่เซ็นเตอร์เพียงแค่นั้น เขาสามารถเป็นกองกึ่งกลาง เขาสามารถเป็นปีกแล้วก็แน่ๆว่าเขายังสามารถเป็นศูนย์กลางได้อีกด้วย


ในครึ่งแรก อันเต้ เรบิช เต็มอกเต็มใจที่จะเป็นใบเขียวมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นเห็นได้ชัดว่าเขาไม่ชอบใจกับหัวข้อนี้ ข้างใน 12 นาทีนับตั้งแต่นาทีที่ 66 อันเต้ เรบิช ชี้แจงความรู้ความเข้าใจของเขาอย่างมาก ค่าใช้สอยการเตะ และก็ความรู้สึกที่เฉลียวฉลาดสะท้อนให้มองเห็นในวัตถุประสงค์อีกทั้งสามนี้


อันเต้ เรบิช ยิงได้ 11 ประตูในช่วงฤดูกาลนี้โดยเสมอกับ สแตตแล้วก็แปลงเป็นผู้ที่ทำประตูลำดับที่สองของกลุ่มรองจาก ซลาตัน อีบราฮีมอวิช (15 ประตู) ตามความจริงในช่วงฤดูกาลนี้ อันเต้ เรบิช ได้รับผลพวงจากอาการบาดเจ็บ และก็การแพร่ระบาดของโรคปอดอักเสบของมงกุฎครั้งใหม่ นี่เป็นเหตุผลหลักสำหรับผลงานโดยเฉลี่ยของเขา


ในตอนครึ่งแรกของฤดู ด้านในปี 2021 ภายหลังจาก อันเต้ เรบิช ฟื้นเต็มกำลังพวกเราจะได้มองเห็นนักกีฬาที่น่าขนลุกมากมาย 11 ประตูจาก 26 เกมสถิตินี้พอๆกับปริมาณประตูที่ทำเป็นในช่วงฤดูกาลที่แล้ว และก็เดี๋ยวนี้มีสองเกมในลีก เมื่อเอซีไม่ลานกำลังต่อสู้กับเหตุการณ์ที่ไม่อำนวยสี่เหตุการณ์ การระบาดของ อันเต้ เรบิช ทำให้ผู้คนมีหวัง




แชมป์เซเรียอายุคที่ 18 เอซีไม่ลาน ยิง 5 ประตูใน 21 นาที


ในรุ่งสว่างของวันที่ 13 พ.ค.ตรงเวลาแคว้น รอบที่ 36 ของฤดูกัลโช่เซเรียอายังคงก้าวเดินต่อไป ในหนึ่งในเกมจุดโฟกัสเอซีไม่ลานเอาชนะตูริน7-0 ในเกมเยี่ยม แล้วก็คว้าแชมป์ในขณะสำคัญ ภายหลังชัยไม่ลานได้คะแนน 75 คะแนนเหตุเพราะแอตแลนต้า ชนะในขณะเดียวกันไม่ลาน ยังคงรั้งชั้นสาม และไม่เปิดโอกาสยูเวนเหม็นตุสสำหรับเพื่อการแซง


ในฐานะแชมเปี้ยนส์ลีก 7 แชมเปียนส์แล้วก็กัลโช่เซเรียอา 18 แชมเปียนส์คราวสุดท้ายที่เอซีไม่ลาน ร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกย้อนไปไป ถึงฤดู 2013/2014 ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาพลาดยูฟ่าคัพในช่วงฤดูกาลนี้ และก็ถูกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่เข้ารอบ รอบ 16 เพราะว่าพวกเขาพลาดแชมป์กัลโช่ก่อนที่จะถึงเวลาเอซีไม่ลานเข้าชิงสี่ขั้นตอนแรกเยอะที่สุดโฟร์เดี๋ยวนี้ดุเดือดมากมายอตาลันต้า, ยูเวนตุๆส, เนเปิลส์, ลาสิโอแล้วก็กลุ่มอื่นๆได้โอกาสโชคดีที่เอซีไม่ลานอยู่ในความคิดสร้างสรรค์ที่จะ ชิงชัยเพื่อสี่


ภายหลังเอาชนะยูเวนตุๆส ในรอบที่แล้วเอซีไม่ลานทำแต้มได้ 72 คะแนนอยู่ในชั้นลำดับที่สาม แล้วก็มีสามคะแนนทิ้งห่างหน้ายูเวนเหม็นตุส ซึ่งอยู่ในชั้นที่ 5 นอกนั้นรอบสองกับยูเวนเหม็นตุส ยังมีความเกี่ยวพันที่สะดุดตาด้วยเหตุนั้น เอซีไม่ลานก็เลยสามารถชนะ 2 ต่อ ล็อคไว้ล่วงหน้าสี่ขั้นตอนแรก ก็เลยกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกภายหลังจากพ้น 7 ปี


ความแข็งแกร่งของไม่ลานมีความเหนือกว่าในนาทีที่ 19 เตโอ - เฮอร์นันเดซยิงโดยตรงจากนอกจุดโทษ รวมทั้งทำประตูระยะไกลเพื่อช่วยทำให้ไม่ลานขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 21 ท่อนหัวของ สแตต ถูกตีแล้วก็ ซามู กาสติเยโฆ่ กระทำยิงเสริม ในนาทีที่ 26 ซามู กาสติเยโฆ่ ล้มลงในจุดโทษรวมทั้งไม่ลานได้จุดลูกโทษเคซีย์ทำจุดลูกโทษ แล้วก็ช่วยทำให้ไม่ลานนำ 2-0 ในกลุ่มพวกเขาการลงทัณฑ์นี้เป็นจุดลูกโทษครั้งที่ 18 ของไม่ลานในช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสถิติของกลุ่มเดียวในเซเรียอาตั้งแต่ฤดู 2004-05


ในนาทีที่ 36 ติดอยู่ลาเบรียทำประตูด้วยผู้กระทำดโดยตรง แม้กระนั้นประตูผิดจำต้องเนื่องจากว่าล้ำหน้า ในนาทีที่ 57 ดิอาสทำแต้มแล้วก็ไม่ลานนำ 3-0 ในนาทีที่ 61 เตโอเฮอร์นันเดซทำประตูได้สองครั้งนำไม่ลาน 4-0 ในนาทีที่ 67 อันเต้ เรบิช ทำแต้มรวมทั้งไม่ลานนำ 5-0 ในนาทีที่ 72 อันเต้ เรบิช ทำคะแนนได้อีกรอบ รวมทั้งทำคะแนนได้สองครั้งนำไม่ลาน 6-0 นี่เป็นครั้งแรกที่ไม่ลานยิง 6 ประตูในเกมเยี่ยมกัลโช่เซเรียอา ตั้งแต่พฤษภาคมปี 2001 ในนาทีที่ 78 อันเต้ เรบิชทำคะแนนได้อีกที รวมทั้งทำแฮตทริกได้เสร็จไม่ลานผนึกชัย 7-0


ไม่ลานยิง 7 ประตูในเกมนี้รวมทั้ง 5 ประตูในเวลาเพียงแค่ 21 นาทีตั้งแต่นาทีที่ 57 ถึงนาทีที่ 78 เตะอย่างคุ้มดีคุ้มร้ายและก็ระเบิดแนวรับของคู่แข่งขันอย่างสิ้นเชิง ภายหลังจากชัยไม่ลานได้คะแนน 75 คะแนนด้วยเหตุว่าผลต่างประตูพวกเขาพลาดประตูสำหรับเพื่อการแซงแอตแลนต้าแล้วก็ยังคงรั้งชั้นสาม ช่วงเวลาเดียวกันยังเหลืออีก 2 รอบในลีกไม่ลานและก็แอตแลนต้าติด 3 ลำดับแรกอย่างแน่นแฟ้นถึงแม้ว่าจะยูเวนตุๆส เห็นว่าไม่มีช่องทางแซง


ในรอบในที่สุดของการแข่งขันชิงชัยเอซีไม่ลาน เอาชนะยูเวนเหม็นตุส 3-0 อิบราฮิโมวิชได้รับบาดเจ็บ กลางทางในเกมการแข่งขันชิงชัยรอบสามนัดหมายท้ายที่สุดของเอซีไม่ลาน กระตุ้นให้เกิดความไม่สาบายใจ เมื่อเจอหน้ากับกลุ่มที่ตกชั้น ตูรินกลุ่มของปิโอลีไม่มีเท้าที่นุ่มนวลเลยโอลิมปิกสเปเชียลเปิดสถิติโลก เคซี่ยิงจุดลูกโทษ อันเต้ เรบิช สวมหมวกในช่วงหลังยิง 2 ครั้ง ไม่ลานชนะ 7-0


การปฏิบัติงานของเอซีไม่ลาน คราวนี้เป็นด้ามจับตาจริงๆเมื่อสิ้นเดือนม.ย. กลุ่มแพ้ซัสซูโอโล่และก็ลาสิโอกลืนความปราชัยสองครั้งต่อๆกัน แล้วก็หลุดออกมาจากสี่ขั้นตอนแรกการเลือกเฟ้นของแชมเปี้ยนส์ลีก ตกอยู่ในอันตรายทุกคนไม่สบายใจว่า ชมรมจะล่มสลายกุญแจสำคัญเป็น ตอนที่กลุ่มหยุดการสูญเสียสตรีค จากเบเนเวนโตคืน ความเชื่อมั่นและมั่นใจในยูเวนตุๆส แล้วก็กลับสู่กลุ่มตูริน


ด้วยความมีชัยเหนือโตริโน 7-0 เอซีไม่ลานยังคงรั้งชั้นที่ 3 อย่างแน่นแฟ้นยังมีรอบ 2 ในลีกเอซีไม่ลานยังคงนำยูเวนเหม็นตุสอยู่ 3 แต้มตราบเท่าที่ยังเก็บ 3 แต้มในรอบ 2 นัดหมายหลังสุด แล้วต่อจากนั้นเอซีไม่ลานจะล็อกตัวได้ในช่วงฤดูกาลหน้าการผ่านเข้ารอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีกจุดมุ่งหมายนี้เป็น เยาวชนกี่คนความฝันของคนปริมาณกี่คน ที่ลงเอยด้วยน้ำตา


คราวสุดท้ายที่เอซีไม่ลาน เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็น 7 ปีที่ผ่านมาและก็ตามด้วยปีใหม่ของหวังเซียวเอ้อร์หนึ่งปีห่วยกว่าหนึ่งปี กลุ่มผ่านการย้ายกลุ่มเปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอน นับไม่ถ้วน แล้วก็ซื้อผู้เล่นมานับไม่ถ้วน แต่ว่าพวกเขาก็ทำไม่ได้ มิได้ไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก แนวทางของกลุ่มเป็นการเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีกอย่างสม่ำเสมอ เปิดประตูสู่การบูรณะต่อจากนั้นแข่ง เพื่อชิงชนะเลิศในลีก


ในขณะนี้เอซีไม่ลานกำลังจะประสบความสำเร็จแรก โน่นเป็นการเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งได้รับ 3 คะแนนในสองรอบในที่สุดถ้าหากว่าไม่มีอิบราฮิโมวิช โมเมนตัมของเอซีไม่ลานก็หนักแน่นมากมาย จนกระทั่งไม่มีคู่ต่อสู้ใดสกัดกั้นได้โมเมนตัมการบูรณะ ของคอยสโซเนรี คู่ปรับสองคนในที่สุด จุดหมายเป็น 6 คะแนน


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ถ้วยยุโรป




3 views0 comments
bottom of page