top of page
Search
  • paweenasamathi357

อินเตอร์มิลาน

อินเตอร์มิลาน มีข้อเสนอแนะให้ นักฟุตบอลตัดลดเงินเดือน ด้วยความเต็มใจ


อินเตอร์มิลาน ตอนวันที่ 17 พ.ค. ที่ประชุมชมรมบอลอิตาลีลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ ความเห็นชอบกลุ่มนี้ครอบคลุมนานาประการ ยกตัวอย่างเช่นงบประมาณของสัมพันธ์บอลเอง ปัญหาความไม่ลงรอยกันในส่วนของผู้ถือหุ้น ภายหลังการอัปเกรดเซเรียบีซัลนิตาทุ่งนา ความขมักเขม้นของชมรมในเซเรียอา ที่จะไม่ร่วมการประลอง ที่มิได้รับการยินยอมรับ จากยูฟ่าและก็สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติฯลฯ


หนึ่งในความเห็นชอบเป็นการจ่ายค่าแรง ปัจจุบันของกลุ่มกัลโช่เซเรียอา รวมทั้งเซเรียบีในมีนาคม จะเลื่อนออกไปหนึ่งเดือน จากพ.ค.ถึงสิ้นเดือนเดือนมิถุนายน แต่ การไม่ชำระเงินติดยังคงเป็นข้อจำกัด ที่ต้องสำหรับชมรมสำหรับเพื่อการสมัครสมาชิก สำหรับฤดูใหม่


สำหรับมาร็อตต้าประธานอินเตอร์มิลาน ซึ่งเป็นผู้แทนของลีกเซเรียอา สำหรับเพื่อการสัมมนาคณะกรรมการการโหวตหนสุดท้าย นั้นสำคัญที่สุดอย่างแน่นอน สตีเวน จางประธานอินเตอร์มิลาน เสนอให้นักฟุตบอลตัดลดจำนวนเงินเดือน ด้วยความเต็มใจตรงเวลาสองเดือน ภายหลังกลุ่มได้แชมป์ข้อเสนอแนะนี้ ถูกต้านโดยผู้เล่นและไม่มีคนไหนกันเห็นด้วย


ซึ่งก็ถือได้ว่า อินเตอร์มิลานจำเป็นต้องให้เงินเดือน ขั้นต่ำ 5 เดือนในพฤษภาคมของปีนี้ รวมทั้งกิจการค้างค่าจ้างรายเดือนในพ.ย. รวมทั้งธ.ค.ปีที่ผ่านมา และก็ค่าจ้างรายเดือนในก.พ.เดือนมีนาคม แล้วก็เดือนเมษายนปีนี้ สำหรับอินเตอร์ไม่ลานซึ่งบัญชีของเขาหมดลง เดี๋ยวนี้แรงกดดันสำหรับในการจ่ายเงิน ดังที่กล่าวมาข้างต้นอาจจะบอกได้ว่าเหตุการณ์ไม่ดีลง


สิ่งจำเป็นเป็นจะต้องรู้ดีว่ายังมีค่าขนบธรรมเนียมประเพณี การโยกย้ายผู้เล่นค่าคอมมิชชั่น ผู้แทนค่าติดหนี้รากฐานแล้วก็การจ่ายเงินฯลฯ ที่จำต้องจ่ายการไปเยี่ยมสัมพันธ์บอลของมาร็อตต้า เป็นการจัดการเร่งด่วน แม้ไม่สามารถที่จะแก้ปัญหาข้างในได้ ก็วิงวอนจากข้างนอก เขาเสนอความคิดสร้างสรรค์นี้ในเซเรียอาเป็นครั้งแรก


โดยกำหนดให้สมาคม ต้องหากติกาด้วยกัน เพื่อชำระเงินส่วนเพิ่มเติมค่าจ้างรายเดือน รวมทั้งปลดปล่อยให้ผู้เล่นยอมตัดเงินเดือนตรงเวลา 2 เดือน หลายชมรมในกัลโช่เซเรียอา ไม่มีปัญหาหัวข้อการค้างจ่ายค่าแรง และก็ลาสิโอยังส่งค่าตอบแทนมี.ค.ในม.ค. แม้กระนั้นยูเวนตุๆสตอบตอบสนอง เชิงบวกต่ออินเตอร์ไม่ลาน เหตุเพราะยูเวนตุๆสจำต้องพบเจอ กับการขาดดุลมากไม่น้อยเลยทีเดียวในปีนี้


รวมทั้งยังคว่ำบาตรข้อแนะนำของผู้เล่น สำหรับในการเลื่อนค่าจ้างรายเดือน 4 เดือน ภายหลังจากได้รับการร้องขอจากสโมสรบอลอิตาลี ได้จัดโต๊ะกลมกับสหภาพนักฟุตบอล โดยหวังว่าอีกทั้ง 2 ข้างจะมีท่าทางออมชอมกัน ข้อเสนอแนะเริ่มแรกของมาร็อตต้าในนามของกัลโช่เซเรียอา เป็นการเลื่อนการให้เงินเดือนทั้งปวง ออกไป 4 เดือนใน 3/ 4/ 5


รวมทั้ง 6 มี.ค.แล้วก็เดือนเมษายนเป็นหน้าร้อนนี้ แล้วก็เดือนพฤษภาคมและก็เดือนมิถุนายนเป็นปลายปี สำหรับสตีเวน จางถ้าแผนดังกล่าวข้างต้น ผ่านมันจะช่วยได้มากอย่างแน่นอน เนื่องจากถึงแม้ว่าขณะนี้อินเตอร์ไม่ลานจะยืมเงิน แม้กระนั้นมันก็บีบคั้นเหลือเกิน ที่จะจ่ายค่าแรง 5 เดือน อย่างไรก็แล้วแต่ สหภาพผู้เล่นไม่อาจจะเห็นด้วยข้อจำกัดดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วได้


พวกเขาแปลกใจด้วย ที่ผู้แทนของอินเตอร์มิลานแข่ง เพื่อการดูแลและรักษานี้ในนามของเซเรียอา เนื่องจากชมรมส่วนมากในกัลโช่เซเรียอา จ่ายค่าแรงให้ในมี.ค. จะต้องจ่ายข้างในสิ้นเดือนเดือนพฤษภาคมอย่างช้าที่สุด และก็ 10 สมาพันธ์ให้เงินเดือนในม.ย. หลายสมาพันธ์ยังจ่ายค่าจ้างในพฤษภาคม


ในเวลาเดียวกันสหภาพผู้เล่นยังเข้าใจในเรื่องเหตุผลที่จริงจริงว่าเพราะเหตุใด มาร็อตต้าแล้วก็คนอื่นถึงอยากได้เลื่อนค่าแรงงานในพฤษภาคมแล้วก็เดือนมิถุนายนไปจนกระทั่งปลายปีเพื่อถึงเวลา ด้วยวิธีแบบนี้ประธานสามารถใช้ประโยชน์จากช่องทางต่างๆตัวอย่างเช่นการต่อสัญญาเพื่อเอาชนะผู้เล่นครั้งละคนทำให้คนส่วนมากสารภาพข้อแม้การลดจำนวนเงินเดือน 2 เดือน


นี่เป็นเหตุผลว่า เพราะเหตุไรท้ายที่สุดเซเรียอาก็ได้รับการเลื่อนค่าจ้างรายเดือน เพียงแต่หนึ่งเดือนในมี.ค. สัมปทานนี้สามารถใช้ได้ กับสมาพันธ์เพียงแค่ไม่กี่ที่แค่นั้น เนื่องด้วยชมรมโดยมาก ได้จ่ายค่าจ้างมีนาคมไปแล้ว ข้อเสนอแนะสำหรับเพื่อการลดค่าแรงโดยรวม ตรงเวลา 2 เดือนแม้ว่าจะมีคนออกมาปลดปล่อยมันไป แม้กระนั้นก็มิได้ไปสู่หลักสำคัญของวันนี้เลย


และก็ลีกกัลโช่ก็แจ่มกระจ่างเกินความจำเป็นว่า สหภาพผู้เล่นมิได้รับการยินยอมรับอย่างไม่ต้องสงสัย วิถีทางของสโมสรบอลอิตาลี มีค่าแก่การเล่าเรียนจากบอล ที่อยู่ระหว่างความเคลื่อนไหว ชมรมบอลไม่แทรกแซง การสนทนาเกี่ยวกับค่าจ้างรายเดือนผู้เล่นถ้าหากเซเรียอา สามารถเชื้อเชิญสหภาพผู้เล่น ให้สารภาพการตัดค่าแรงงานรวมตรงเวลา 2 เดือน นี่เป็นเครดิตของมาร็อตต้า


และก็ผู้อื่นมิฉะนั้นนี่เป็นความชมรม ด้านการจัดการแรงงานที่ ชมรมกีฬาไม่สามารถที่จะแทรกแซงได้ การจ่ายค่าจ้างครั้งปัจจุบัน ในมีนาคมถูกเลื่อนออกไป ตั้งแต่พฤษภาคมถึงสิ้นเดือนเดือนมิถุนายน ในด้านหนึ่งกราวิน่าประธานสโมสรบอล ได้ผสานการออมชอม กับทุกฝ่ายข้างในขอบเขตอำนาจที่จำกัดของเขา


แต่ว่าในทางตรงกันข้ามเขา ยังกระตุ้นไม่ว่าในกรณีใด จำต้องสำรวจปัญหาค่าตอบแทนรายเดือน เมื่อสมัครสมาชิก คุณสามารถมองอำนาจและก็แนวทาง ของชมรมบอลอิตาลีถึงที่เหมาะนี่ เกิดเรื่องยาก ที่จะพูดว่าชมรมในกัลโช่เซเรียอา โดยเฉพาะอย่างยิ่งอินเตอร์ไม่ลานมีความประสงค์ เพราะเหตุว่าครั้งนี้ พวกเขาได้รับการขยายค่าตอบแทนรายเดือนเพียงแต่หนึ่งเดือน สำหรับปัญหาค่าตอบแทนรายเดือน 4/ 5


และก็ 6 รวมตรงเวลา 3 เดือน ชมรมในเซเรียอายังต้องหาสหภาพผู้เล่น เพื่อเปิดการสนทนารอบใหม่ครั้งนี้ ความยากจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม





อินเตอร์มิลาน ในรอบรองชนะเลิศโคปปาอิตาเลียคอนเต้มีความไม่ลงรอยกันกับอัคเนลลีประธานยูเวนตุส


แขกรับเชิญของอินเตอร์ไม่ลาน ที่ยูเวนเหม็นตุสมีการเถียงกันล้นหลาม สำหรับเพื่อการบังคับใช้ข้อบังคับ ซึ่งทำให้ทั้งสองฝ่ายไม่ชอบใจอย่างยิ่ง ในประเด็นนี้อินเตอร์ไม่ลานยังคงมานะอย่างเต็มเปี่ยม สำหรับการละเลยเหตุที่เกิดขึ้น สตรินีรองที่บอกในนามของคอนเต้ เขามิได้มีเจตนาที่จะติชม ผู้ตัดสินเวลาเดียวกันเขายังอธิบาย เพราะว่าอินเตอร์ไม่ลานไม่ต้องการที่จะอยาก พวกเขาอยากเอาชนะยูเวนตุๆสจริงๆ


ในรอบรองชนะเลิศวัวปขว้างอิตาลี คอนเต้มีความไม่ถูกกันกับอัคเนลลี ประธานยูเวนตุๆสและก็พวกเขาใช้ภาษาที่ไม่สุภาพ สำหรับในการคุยกันโอกาสนี้ คอนเต้ขอให้รองของเขาออกมาด้านหน้า เพื่อหลบหลีกไม่ให้การขัดกันทวีความร้ายแรงขึ้น สตรินิชบอกว่า พวกเรายังคงฉลองถัดไป เป็นสิ่งจำเป็นส่วนตัวเราที่จะอยู่ตรงนี้


และก็นำความสงบสุขมาให้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น กลุ่มได้ทำในสิ่งที่พวกเราจะต้องทำ การบังคับใช้ของผู้ตัดสินทำให้อีกทั้ง 2 กลุ่ม โกรธการสนทนาถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ใช่เรื่องของพวกเราทั้งหมดทุกอย่างเด่นชัด และไม่มีคุณประโยชน์ที่จะให้ความคิดเห็น พวกเราแฮปปี้ที่ได้แชมป์เซเรียอา พวกเราดำเนินงานอย่างมากเพื่อครองแชมป์


ฉันพึงพอใจไม่สมควรให้ความเห็น มีหลายสถานะการณ์ในเกม พวกเราไม่อยากให้ความพึงพอใจมากจนเกินความจำเป็น พวกเราอยากมาตรงนี้เพื่อรำลึกถึงเกม และก็การแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศที่พวกเราชนะ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า เป็นกลุ่มที่เยี่ยมที่สุดเด็กๆเล่นได้ดีที่สุดคงจะดียิ่งกว่านี้มีช่องว่าง สำหรับเพื่อการปรับแก้อยู่ตลอดฤดูที่แล้ว พวกเราเข้ารอบชิงแชมป์ยูโรป้าลีก แล้วก็ได้รองชนะเลิศในเซเรีย การแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศ



อินเตอร์มิลานจำเป็นต้องทำอะไรเพื่อปรับแก้ในช่วงฤดูกาลหน้า


พวกเราควรต้องเปลี่ยนแปลงการเล่นของพวกเรา ในเกมหลักๆโดยยิ่งไปกว่านั้นในแชมเปี้ยนส์ลีก และก็พวกเราควรต้องยกฐานะมาตรฐาน พวกเราได้สร้างจังหวะสำหรับในการทำคะแนนจำนวนมากในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ว่าพวกเราควรจะปรับแก้ สำหรับเพื่อการคว้าจังหวะประสบการณ์ เป็นสิ่งจำเป็นมันช่วย สำหรับเพื่อการเล่นเกมขั้นสูง พวกเราบันเทิงใจกับมันรวมทั้งยังมีเวลาอีกหนึ่งอาทิตย์ ที่จะพิสูจน์ว่าพวกเราเป็นกลุ่มที่เหมาะสมที่สุด ในลีกพวกเราเงียบรวมทั้งพวกเรามีความคิดที่ถูก


สกายสเตชั่นมั่นใจว่า มาร์ตีเนซเป็นเลิศในผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุด ในสนามปัจจุบันนี้มีกระแสข่าวลือว่า อัตเลว่ากล่าวโกเดมาดริดของลาลิกา รวมทั้งเรอัลมาดริดสนใจในตัวเขา มาร์ตีเนซแล้วก็อาเกวโรมีความเหมือนกันมากมาย เขามีช่องว่างสำหรับเพื่อการแก้ไขอีกมากมาย เขามีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก และก็เขาก็ช่วยเหลือกลุ่มอยู่ตลอด ถ้าเกิดพวกเราฟังกระแสข่าวลือทั้งปวง พวกเราจำเป็นที่จะต้องยืนหยัดอย่างมุ่งมั่นพวกเราจำต้องอยู่ถัดไป



ผู้ฝึกสอนของอินเตอร์มิลานเป็นคอนเต้


ในเกมดาร์บี้กลุ่มชาติอิตาลีรอบ 2 ฤดูนี้ เหตุการณ์ผิดแผกแตกต่างอย่างสิ้นเชิง กับเมื่อทั้งสองฝ่ายเจอกันทีแรก อินเตอร์ไม่ลานได้ล็อกตำแหน่งแชมป์ลีก แม้กระนั้นยูเวนเหม็นตุสซึ่งเคยได้แชมป์ 9 ยุคต่อเนื่องกัน ก่อนหน้าที่ผ่านมายังคงช่วงชิง คุณลักษณะแชมเปี้ยนส์ลีก ผู้คนมีการคาดคะเนที่ต่างกัน สำหรับเกมนี้ แต่ว่าตราบเท่าที่คุณมีความรู้สึกว่า ผู้ฝึกสอนของอินเตอร์ไม่ลานเป็นคอนเต้


คุณก็รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ที่เขาจะยอมเกมนี้ เกี่ยวกับเกมนี้ สื่ออิตาลีมีความคิดเห็นที่แตกต่าง ผลพวงจากการขอตัดเงินเดือน ของชมรมบอลเจียงซูซูหนิงบ างคนสงสัยว่า อินเตอร์ไม่ลานจะยอม แล้วก็บางบุคคลมีความรู้สึกว่าพวกเขาอยากที่จะให้ยูเวนเหม็นตุส ไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกจริงๆแม้กระนั้นหากคุณรู้จักคอนเต้ คุณก็รู้ว่าเขาจะไม่ทำ สำหรับคอนเต้ยูเวนตุๆส สื่อความหมายหลายชนิด


เขาเล่นตรงนี้ผู้ฝึกสอนตรงนี้แล้วก็แปลงเป็นผู้ฝึกสอนแชมป์ ตรงนี้เขานำกลุ่มชั้น 7 ต่อเนื่องกัน เป็นแชมป์ลีกเหมือนกันกับเขา ที่มาอินเตอร์ไม่ลานกลุ่มจากการเป็น 23 แต้ม ตามหลังแชมป์ถึง 16 แต้ม ก่อนหน้าชั้น 2 ในรอบ 2 ปี เมื่อมองเห็นยูเวนเหม็นตุส ซึ่งมีความจำที่ดี คอนเต้ที่วิวาทกับอักเนลลี ภายหลังที่วัวปขว้างอิตาเลียออกไป เห็นได้ชัดว่าหวังว่าจะใช้ความมีชัย


ในฐานะแฟนของเอซีไม่ลานอตาลันต้า แล้วก็เนเปิลส์ฉันหวังเป็นอย่างมากว่า อินเตอร์ไม่ลานจะชนะยูเวนเหม็นตุส รวมทั้งยืนยันคุณลักษณะในแชมเปี้ยนส์ลีก แม้กระนั้นตามที่เป็นจริงแล้ว คอนเต้เองก็หวังอย่างแน่นอนว่า อินเตอร์ไม่ลานจะโชว์ผลงานที่ดีมากกว่านี้ เกือบจะ 22 เกมที่ชนะ 19 เกมและก็เสมอ 3 ยังไม่มีปราชัย ไม่ว่าจะเป็นจากมุมมองของการเคารพ คู่ปรปักษ์หรือเคารพนับถือตนเอง


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ลิโอเนลเมสซี



11 views0 comments
bottom of page