top of page
Search
  • paweenasamathi357

อินเตอร์มิลาน

อินเตอร์มิลาน อันโตนิโอ คอนเต้ สามารถนำกลุ่มได้แชมป์สำหรับการเเข่งขันคราวนี้ได้หรือเปล่า?


อินเตอร์มิลาน ที่ครอบครองแชมป์ลีก 4 นัดหมายล่วงหน้า เวลานี้ติดหล่มข่าวซุบซิบต่างๆนานา นักฟุตบอลไม่ยอมรับที่จะสารภาพ กติกาลดจำนวนเงินเดือนค้าง 2 เดือน แล้วก็เลาทาโร่ถึงกับดุด่าผู้ฝึกสอนคอนเต้ ทั้งยังความไม่ลงรอยกันระหว่างไม่ลาน และก็ไม่ลานเปิดใจสั้นๆว่าซัมเมอร์นี้อินเตอร์มิลาน ข้างหลังได้แชมป์ได้โอกาสพังทลาย


สำหรับ อินเตอร์ มิลาน การได้แชมป์ในวันนี้ เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากความพร้อมใจของสมาคม ความยากแค้น ทางด้านเศรษฐกิจในวันนี้เกิดขึ้น แม้กระนั้นพวกเขาจะไม่ทำลายกลุ่ม ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนคอนเต้ ได้สร้างกลุ่มที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกัน ตลอดมา ความแข็งแกร่งของเขาสำหรับเพื่อการนำกลุ่ม ด้วยเหตุดังกล่าวภายหลังดุมาร์ตีเนซ ก็มีการชกมวยอีกที ในสนามฝึกหัดการเเข่งขันคราวนี้ ทำให้ผู้คนมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียว


กอนเตโพสต์การประลองชกมวย ระหว่างเขากับมาร์ตีเนซ เป็นการส่วนตัวทาง INS ทั้งสองฝ่ายต่างมีปัญหากัน แล้วก็กำลังจะต่อสู้คู่เเข่ง แน่ๆว่าทั้งสองฝ่าย ต่างก็ต่อยกันไม่จำนวนกี่ครั้ง และไม่มีปืนจริงที่จะทำ ความหมายของสมาพันธ์ และก็คอนเต้นั้นชัดแจ้งมากมาย โดยใช้แนวทางของเพศชายคนนี้ สำหรับการบอกสื่ออินเตอร์ไม่ลาน เป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน คอนเต้และก็เลาทาโร่ ปราศจากความขัดแย้งกัน


ยิ่งไปกว่านี้ยังทำให้เห็นว่า อินเตอร์มิลานในวันนี้ ไม่สามารถที่จะพ่าย ต่อคำนินทาของบุคคลภายนอก อินเตอร์ไม่ลานในวันนี้ เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกัน รวมทั้งจัดแจง ที่จะเล่นกับยูเวนเหม็นตุส วัตถุประสงค์ของอินเตอร์ไม่ลาน ในเกมนี้นั้นง่ายอย่างยิ่ง ไม่ปลดปล่อยให้ยูเวนเหม็นตุส อยู่อย่างแน่แท้ แล้วก็มันก็ผูกพัน เพื่อจู่โจมคู่เเข่งและก็เอาชนะ พวกเขาทำลายคุณลักษณะ แชมเปี้ยนส์ลีกของศัตรูเก่า


เหลือแค่ 2 รอบในเซเรียอา ยูเวนตุสเป็น 1 แต้ม ตามหลังเนเปิลส์ในชั้นที่ 5 ยูเวนตุส จะเล่นกับอินเตอร์มิลาน ในบ้านสุดสัปดาห์นี้ ยูเวนตุๆสโชคดีกว่า ในทางของภาวะ และก็ความแข็งแกร่งของทั้งคู่กลุ่ม เกมสุดสัปดาห์นี้ ตราบเท่าที่ยูเวนตุสแพ้และก็ชนะเนเปิลส์ ก็สามารถประกาศได้ว่า ยูเวนตุสจะไม่มีสิทธิ์ ร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า


สำหรับอินเตอร์มิลาน นั้นเยี่ยมมากมาย พอที่จะครอบครองแชมป์ลีก เพื่อจบความเป็นเจ้าโลกแชมป์ 9 ยุคต่อเนื่องกัน องยูเวนตุสถ้าหากเกมสุดสัปดาห์นี้ เอาชนะยูเวนตุส แล้วก็ทำลายคุณลักษณะ แชมเปี้ยนส์ลีกของคู่เเข่ง มันก็เกิดเรื่องที่น่าดึงดูดจริงๆสำหรับเพื่อการเฝ้าคู่เเข่งไปยูโรป้าลีก การเล่นเกมนี่ เป็นการแกะดาวที่เปล่งแสงที่สุด สำหรับถ้วยรางวัลแชมป์




อินเตอร์มิลาน เจอปัญหากับการตัดลดจำนวนเงินเดือนของประธานชมรม


Inter Milan เพิ่งจะครอบครองแชมป์ ประธานขอให้นักฟุตบอล เต็มใจหักเงินเดือนตรงเวลา 2 เดือน ข่าวสารนี้กระตุ้นความพอใจของสื่ออิตาลี ในประวัติศาสตร์ ของการครองแชมป์เซเรียอา นี่เป็นเหตุที่หายากมากมาย สื่อต่างๆใช้น้ำเสียงที่ต่างกัน สำหรับในการรายงานหัวข้อนี้ น้ำเสียงที่เหี้ยมโหดอำมหิตที่สุด เป็นพาโนรามา รายสัปดาห์ซึ่งเป็นแมกกาซีน เกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบันนี้ ที่มีรายละเอียดครอบคลุม


ซึ่งมีความลำเอียง ไปด้านขวากึ่งกลาง แมกกาซีนบอกว่า ภายหลังที่เขาอยู่ในประเทศรกราก เพียงแต่ไม่กี่เดือน เขาก็ยืนอยู่แถวหน้า ของการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศ แต่ว่าช่วงนี้กำเนิดความสับสนมาก เขาบางทีอาจสูญเสียผู้ฝึกสอนคอนเต้ แล้วก็สตาร์หลายท่านไป เรื่องจริงก็คือคอนเต้ มิได้รีบที่จะตกลงใจ อนาคตของเขา เขาอยากได้ที่จะสนุกสนาน กับตอนที่หายากนี้ หลังชนะ


เหมือนกันกับที่เขา และก็เลาทาโร่เพิ่งจะทะเลาะกัน สำหรับเพื่อการชิงชัยระหว่าง อิน เตอร์ ไม่ ล า น. กับโรม่าการคัดค้านจบลง ด้วยการชกมวย ที่ฐานฝึกหัดในวันพรุ่งนี้ สำหรับคอนเต้ที่หลอกลวงเงิน 30 ล้านยูโร โดยมิจฉาชีพเมื่อเร็วๆนี้ ค่าตอบแทนรายเดือนรายปี ของอินเตอร์ไม่ลานกว่า 10 ล้าน ข้างหลังหักภาษีเป็นรายได้ ที่สำคัญมาก


ถึงแม้เขาจะบอกเป็นนัยๆกับข้างนอกว่า แนวทางชิงชัยแท้จริงจัง ควรต้องอยู่ถัดไป แต่ว่าเรื่องจริงก็คือ ถ้าเกิดอินเตอร์ไม่ลานไม่ขายผู้เล่น ในจำนวนมาก และก็โดยรากฐานแล้ว จะรักษาสถานะเดิม คอนเต้ก็ยินดีที่จะอยู่ เพื่อปฏิบัติตามคำสัญญาของเขา แน่ๆว่าหลักฐานทั้งปวงนี้ก็คือ คอนเต้มิได้รับเชิญ จากยักษ์ใหญ่อื่นๆ


แม้เรื่องราวนี้เกิดขึ้น มันจะเป็นอีกหนึ่งเรื่อง แม้กระนั้นเรื่องจริงก็คือยักษ์ใหญ่ ในยุโรปเพียงแต่ไม่กี่ราย ซึ่งสามารถชวนคอนเต้ ได้อย่างสง่างาม คอนเต้อาจจะเข้าสู่ รายนามการฝึกการสอนของชมรม อย่างท็อตแน่มได้ แม้กระนั้นก็มิได้เป็นเพียงผู้เดียว คอนเต้มิได้ร่วมการสัมมนา ที่สตีเวนขอให้ผู้เล่น ลดจำนวนเงินเดือนด้วยความเต็มใจ


สิ่งที่เขาทำต่อจากนั้น เป็นยกเลิกการออกข่าว ก่อนที่จะมีการชิงชัย เลี่ยงการพบปะกับสื่อ และก็สารภาพเฉพาะการสัมภาษณ์ กับสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ อย่างเป็นทางการของอินเตอร์ไม่ลาน เพื่อเลี่ยงปัญหานี้ เห็นได้ชัดว่าบัลลาร์ดินี เคยบอกกับ Sky TV คำตอบสำหรับปริศนา ประเด็นการตัดลดเงินเดือนด้วยความเต็มใจ ขึ้นกับผลของการอภิปราย ของสหายร่วมกลุ่มในห้องล็อกเกอร์


ก่อนหน้าที่ผ่านมาห้องล็อกเกอร์ ของอินเตอร์ไม่ลาน สารภาพการเลื่อนค่าตอบแทนรายเดือน 2 ครั้ง แม้กระนั้นคราวนี้ ภายหลังจากได้แชมป์ เขาถูกขอให้ตัดลดจำนวนเงินเดือน ด้วยความเต็มใจตรงเวลา 2 เดือน ทัศนคติการคว่ำบาตร ของห้องล็อกเกอร์นั้นเด่นชัดมากมาย ผู้เล่นไม่อาจจะ รับการสัมภาษณ์ได้ตามอยาก แม้กระนั้นผู้แทนของพวกเขา สามารถทำเป็นด้วยเหตุว่าผู้แทน ไม่ใช่บุคลากรของสมาคม


ด้วยเหตุดังกล่าวในสื่ออิตาลี คุณสามารถมองเห็นผู้แทนต่างๆกล่าวในนามของผู้เล่น ผู้แทนสูงที่สุด เป็นผู้แทนของ บัสโตนีซึ่งเป็นผู้แทน ในฐานะบริษัทเอกชน คุณจะไม่ชำระเงินเงินปันผล ให้กับบุคลากร เมื่อคุณทำเงินรวมทั้งคุณควรจะรับผิดชอบ เมื่อคุณสูญเสียเงิน ประโยคนี้แสดงถึง แรงดลใจของผู้เล่นโดยธรรมดา


ในขณะสตีเวน ขอให้ผู้เล่นตัดเงินเดือนด้วยความเต็มใจ พวกเขายังคงพูดจา เรื่องเร่งด่วนของเงินกู้ยืม สะพานอย่างต่ำ 200 ล้านยูโร อินเตอร์ไม่ลาน ซึ่งเป็นหนี้เป็นสินมากมาย จำต้องให้เงินเดือนที่ค้างอยู่ ก่อนสิ้นเดือนเดือนพฤษภาคม ทำให้สตีเวน มีเวลาสำหรับการปฏิบัติงานลดน้อยลง ในเวลาเดียวกัน ภายหลังที่พิเรลลี่ ถอนตัวออกไป จะไม่เจอผู้ที่ได้การสนับสนุน สำหรับฤดูหน้า ซึ่งคือปัญหาที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้อีก


ตามความเป็นจริง ถ้าผู้เล่นเต็มอกเต็มใจ ที่จะเล่นให้กับอินเตอร์ไม่ลาน เป็นเวลานานขึ้น ก็มีช่องว่างสำหรับ การอะลุ้มอล่วย กับสมาพันธ์ได้แก่การเอาค่าจ้างรายเดือน ที่ลดน้อยลงในช่วงเวลานี้ ไปเป็นรายได้ในอนาคต แม้กระนั้นแน่ๆว่าผู้เล่น ที่มีความคิดว่าสมาคม ไม่มีเป้าหมายที่แจ่มชัด สำหรับอนาคตของอินเตอร์ไม่ลาน นอกจากการตัดเงินเดือน และก็รายจ่าย รวมทั้งพวกเขาไม่เต็มใจ ที่จะนำรายได้ไป คือปัญหาของชมรม


นอกจากประสบการณ์ ที่เอเดลและก็ผู้อื่นเล่าเป็นการส่วนตัวแล้ว ความนึกคิดสำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้องของผู้เล่นก็ไม่ขาด เดี๋ยวนี้สื่อเน้นไปที่ผู้เล่น ที่ไม่ยอมรับสตีเวนเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์กีฬาอาชีพ หรือหนังสือพิมพ์ทั่วๆไป ต่างก็รายงานทัศนคติ ของคณะทำงานคำเดียวว่าไม่ ตามความเป็นจริง มีหน้าที่ที่หลบอยู่ในประเด็นนี้ รวมทั้งโน่นเป็นฝ่ายบริหาร ที่นำโดยมาร็อตต้า


สื่ออิตาลีเขียนบ่อยว่า ฝ่ายบริหารจะไม่บีบคั้นนักฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นการลดจำนวนเงินเดือน ด้วยความเต็มใจสำหรับผู้เล่น หรือการสัมภาษณ์ แยกกับผู้เล่นถัดไปรายงานจากสื่อ ต่างกล่าวว่าสตีเวน เล่นเป็นการส่วนตัว นี่บางทีอาจเป็นการเสียเวล่ำเวลา ที่ไม่มีความหมาย และก็ยังสะท้อนให้มองเห็นถึง ความฉลาดมาก ของมาร็อตต้า ในฐานะผู้จัดการมือโปร ที่ทราบแนวทางเลี่ยงทาง ให้ตนเองอยู่ตลอด เมื่อยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ล้มเหลวอย่างเร็ว


มาร็อตต้ารีบตัดความสัมพันธ์ กับสตีเวนโดยกล่าวถึงว่า การตัดสินใจของอินเตอร์ไม่ลาน ที่จะร่วม ไม่เกี่ยวข้องกับเขา แล้วก็เลยลงคะแนน ให้ชมรมบอลอิตาลี ให้ไม่ว่าใครที่มีส่วนร่วม ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกถูกไล่ออก ลีกซึ่งฟื้นฟูเหตุการณ์ ของตนเองได้อย่างเร็ว สถานะของเขาเพื่อสมาพันธ์อื่นๆในกัลโช่เซเรียอา ไม่เสนอให้ถอดคุณลักษณะของเขา สำหรับในการเป็นผู้ตัดสิน ของชมรมบอลอีกต่อไป


ในลักษณะเดียวกัน เพื่อบรรลุการลดค่าแรงงาน ด้วยความเต็มใจกับผู้เล่น แทนที่จะเป็นกติกา การจ่ายเงิน คอยการตัดบัญชี อันที่จริง ต้องมีการจัดการ โดยเน้นไปที่การสัมภาษณ์ กับผู้แทนผู้เล่นบางราย แม้กระนั้นเห็นได้ชัดว่า แม้กระทั้ง มาร็อตต้า แล้วก็ประธานผู้อื่นที่ถูกขอให้หักเงินเดือน ก็ไม่เต็มใจที่จะยืนตรงกันข้าม กับผู้เล่นที่คว้าชัยชนะลีก ด้วยเลือดรวมทั้งหยดเหงื่อ เพื่อจะเล่นให้กับประธาน ความเกี่ยวเนื่องที่เคร่งเคลียดแบบนี้ เยี่ยมที่สุดที่จะปลดปล่อยให้ เขาพบกับความลำบาก


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ทีมอาร์เซนอล



7 views0 comments
bottom of page