top of page
Search
  • paweenasamathi357

อาลิงโฮลัน

ข่าวสารบอล อาลิง โฮลัน เป็นจุดมุ่งหมายการเซ็นสัญญา ของแมนเชสเตอร์สิตี้


ข่าวสารบอล วันที่ 4 ม.ย. ตามรายงานข่าวสาร แผงหน้าของดอร์ทมุนท์ อาลิง โฮลัน แซงหน้าเมสซี่ และก็แปลงเป็นจุดมุ่งหมายการเซ็นสัญญาลำดับหนึ่งของแมนเชสเตอร์สิตี้ ในตลาดจำหน่าย ถึงแม้แมนเชสเตอร์สิตี้ จะอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าสำหรับการต่อสู้เพื่อเมสซี่มาก่อน แม้กระนั้นเมื่อการประลองของยักษ์ใหญ่ต่างๆกับฮาร์แลนด์แปลงเป็นเรื่องถึงใจถึงอารมณ์ ความสมัครใจที่จะเซ็นสัญญากับเมสซี่ ของแมนเชสเตอร์สิตี้ ก็ไม่อดทนอีกต่อไป


ถึงแม้เป๊ปกวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์สิตี้ เคยประกาศว่าสมาพันธ์จะไม่ทุ่มเงินทั้งหมดทั้งปวง สำหรับเพื่อการเซ็นสัญญา แม้กระนั้นเขามั่นใจว่าราคา 130 ล้านปอนด์ของดอร์ทมุนด์ สำหรับฮาร์แลนด์นั้นสูงเหลือเกิน รวมทั้งแมนเชสเตอร์สิตี้ไม่สามารถที่จะจ่ายได้ สื่อกล่าวว่าไม่โน ไรโอลาเรียกร้องค่าจ้างรายเดือนของฮาร์แลนด์ 600,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ แต่ว่ารายงานของไม่ร์เรอร์ บ่งชี้ในด้านบวกอย่างยิ่ง ว่าแมนเชสเตอร์สิตี้ยังคงคิดว่า ฮาแลนด์จะแทนที่อเกวโร่แนวหลังของกลุ่ม ที่จะออกมาจากกลุ่มไป


ในศึกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เชลซี เรอัลมาดริด รวมทั้งบาร์เซโลน่า กลุ่มแมนเชสเตอร์สิตี้จัดเตรียมที่จะใช้ข้อตกลงเพิ่ม เมื่อซานโช่ย้ายไปดอร์ทมุนด์เพื่อลด 15 ล้านปอนด์สำหรับการสนทนากับฮาร์แลนด์


เดี๋ยวนี้แมนเชสเตอร์สิตี้บากบั่นอย่างมาก เพื่อสร้างผลพวง ต่อถ้วยรางวัลแชมป์ลีกยุคลำดับที่สามของกลุ่ม ในรอบ 4 ปีในลีกคัพเอฟเอคัพ แล้วก็แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มก็มีหวังสำหรับเพื่อการแข่ง เพื่อชิงชนะเลิศเหมือนกัน ยังมีความคิดที่แน่แน่วมากมายสำหรับการนำฮาร์แลนด์ ขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก ศูนย์ข่าวของชมรมเผยออกมาว่า การตามหาเมสซีซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลนา ของแมนเชสเตอร์สิตี้นั้นบางครั้งก็อาจจะเฉื่อยชา เนื่องจากฮาแลนด์


เมสซี่ เคยหวังที่จะออกมาจากบาร์เซโลนาเมื่อปีที่ผ่านมา และก็มีกระแสข่าวลือว่า เขาหวังที่จะกลับมารวมกลุ่ม กับที่ปรึกษากวาร์ดิโอล่าที่แมนเชสเตอร์สิตี้อีกที แม้กระนั้นเมื่อพิจารณาถึงเหตุการณ์ทางด้านการเงินในขณะนี้ ของแมนเชสเตอร์สิตี้ รวมทั้งพลังการยิงที่น่าอัปยศอดสูที่สามารถประยุกต์ใช้ในอีกสิบปีด้านหน้า หรือมากยิ่งกว่านั้น เมื่อพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับฮาแลนด์ได้ การลงนามเมสซี่ดูเหมือนจะไม่เป็นได้ สำหรับแมนเชสเตอร์สิตี้อีกต่อไป


ความเชื่อมโยงที่ดี ระหว่างแมนเชสเตอร์สิตี้และก็ดอร์ทมุนด์ จะมีส่วนสำคัญสำหรับเพื่อการย้ายครั้งเขา ในปี 2560 เมื่อจาดอน ซานโชร่วมกับดอร์ทมุนด์จากแมนเชสเตอร์สิตี้ ด้วยค่าธรรมเนียมการโอนเงิน 8 ล้านปอนด์กติกาที่เซ็นชื่อโดยทั้งสองฝ่าย รวมทั้งมาตราแนวทางการขายส่วนแบ่งผลกำไร 15% เมื่อหน้าร้อนปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังว่าดอร์ทมุนด์ จะเสนอราคา 108 ล้านปอนด์ เมื่อมีการเปิดตัวซานโช่ ซึ่งมีความหมายว่า ถ้าเกิดซานโช่ย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตอนนั้น แมนเชสเตอร์สิตี้ จะได้รับส่วนแบ่งมากยิ่งกว่า 16 ล้านปอนด์


ด้วยเหตุนี้ กลุ่มแมนเชสเตอร์สิตี้สามารถพูดจากับดอร์ทมุนด์ เพื่อละเว้นส่วนแบ่งการโอนนี้ได้ แต่ว่าพวกเขาเชื่อเพราะว่า เพราะว่าผลพวงของการแพร่ระบาดครั้งใหม่ ราคาของดอร์ทมุนด์สำหรับฮาร์แลนด์ จะลดน้อยลงในอนาคต ความเกี่ยวข้องระหว่างเปป กวาร์ดิโอลา รวมทั้งไม่โน ไรโอลาผู้แทนของฮาร์แลนด์ไม่ค่อยดีนัก แม้กระนั้นตามรายงานข่าวสาร เมื่อกุมภาพันธ์ ความเกี่ยวเนื่องส่วนตัวระหว่างทั้งคู่ จะไม่เป็นปัญหาในการย้ายไปแมนเชสเตอร์สิตี้ของฮาร์แลนด์


ในเวลาเดียวกัน ประธานของแมนเชสเตอร์สิตี้ยังคงหว่านล้อมให้อัลฟี บิดาของฮาร์แลนด์ปลดปล่อยให้อดีตกาลผู้เล่นแมนเชสเตอร์สิตี้ มีหน้าที่สำคัญ สำหรับในการตกลงใจย้ายกลุ่มของลูกชาย แม้กระนั้นแมนเชสเตอร์สิตี้ ไม่อยากทำลายองค์ประกอบค่าตอบแทนรายเดือนที่มีอยู่ของกลุ่ม เซร์ฆิโอ อาเกวโร รวมทั้งเควิน เดอ บรุนมีเงินเดือนสูงสุด รายสัปดาห์ในกลุ่ม 300,000 ปอนด์แมนเชสเตอร์สิตี้หวังว่า เขาจะพินิจพิเคราะห์เพิ่มมากขึ้น สำหรับการตกลงใจในอนาคต เกี่ยวกับต้นเหตุด้านบอล มากยิ่งกว่าต้นสายปลายเหตุทางด้านเศรษฐกิจ


อีกต้นเหตุที่มีประโยชน์ต่อแมนเชสเตอร์สิตี้ เป็นยุทธวิธีการโยกย้าย ของดอร์ทมุนด์ ชมรมบุนเดสลีกาที่นี้ มักกำหนดให้ผู้บริโภคจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนก่อน 50% ในขณะค่าธรรมเนียมที่เหลือ สามารถจ่ายได้ถึงสามครั้ง ซึ่งเห็นได้ชัดว่า ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับแมนเชสเตอร์สิตี้


นอกเหนือจากฮาร์แลนด์แล้ว แมนเชสเตอร์สิตี้ยังมีตัวเลือกอื่นๆสำหรับแผงหน้าเช่ นแฮร์รี่ เคนของท็อตแนม หรือลูกาข้า รวมทั้งเลาตาโร มาร์ตำหนิเนซของอินเตอร์ไม่ลาน แต่ว่าถ้าเกิดคุณอยากชี้แนะผู้เล่นกลุ่มนี้ คุณจำเป็นต้องใช้เงินไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ ในเวลาเดียวกัน แมนเชสเตอร์สิตี้ก็ตกลงใจ ที่จะไม่ไล่ล่ากลาริชของแอสตันวิลล่า เหตุเพราะวิลล่าขอกอขี้ตระหนี่ลางมากยิ่งกว่า 100 ล้านปอนด์ และก็แมนเชสเตอร์สิตี้ไม่อาจจะชำระเงินได้




ข่าวสารบอล ซูลชาร์ไม่สนใจข่าวลือของอาเกวโร ที่จะร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


นับจากแมนเชสเตอร์สิตี้ประกาศว่า อเกวโร่ดาวยิงตัวหลักของกลุ่มแทบ 10 ฤดูออกมาจากกลุ่มอย่างอิสระ ข้างหลังหมดสัญญา เค้าเงื่อนของเขาทำให้มีการเกิดการคาดการณ์มากมายก่ายกอง สิ่งที่ผู้คนไม่คาดคิดเป็น ชื่อของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปรากฏในรายการเหย้าคราวถัดมาของเขา แล้วก็เหตุผลที่สื่อให้มา ก็ดูเหมือนมีเหตุผล ตอนที่การพูดคุยกันอย่างนี้ เบาๆร้อนขึ้น เมื่อเร็วๆนี้อูเล กืนท้องนาร์ ซูลชาร์ไม่สนใจข่าวลือ เรื่องเซร์ฆิโอ อาเกวโร สำหรับในการให้สัมภาษณ์ เขากล่าวว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับอเกวโร่


ฉันไม่คิดว่าผู้เล่นที่เล่นให้กับกลุ่มมาสิบปี จะเข้าร่วมกับคู่ปรปักษ์ในเมืองเดียวกัน อูเล กืนท้องนาร์ ซูลชาร์กล่าว พวกเราทุกคนเป็นผู้เล่นมือโปร แม้กระนั้นเมื่อคุณเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คุณจะไม่ตรึกตรอง มาร่วมงานกับแมนเชสเตอร์สิตี้ มีตัวอปิ้งการตอบกลับแบบนี้มาก่อน แต่ว่าฉันไม่เห็นพ้อง กับหนทางของเขา ฉันจะไม่ทำลายมัน แม้กระนั้นคุณควรจะทราบดีว่าฉันกำลังกล่าวถึงคนใดกัน ถ้าเกิดฉันเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้ว ไปพบคู่ปรปักษ์ของกลุ่ม มีความจงรักภักดีสำหรับในการทำสิ่งนี้หรือเปล่า ความจงรักภักดีเป็นสิ่งที่ฉันเห็นด้วยสูงที่สุด


เมื่อตรึกตรองจากผลงาน การผลิตใหม่ของอูเล กืนที่นาร์ ซูลชาร์ ภายหลังเข้ายึดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาให้ความใส่ใจกับความซื่อสัตย์ เขาเห็นว่า DNA ของภูติผีปีศาจแดง เป็นประสิทธิภาพทางจิตใจวิญญาณที่สำคัญของการผลิตใหม่ และก็ผลักดันนักฟุตบอลเยาวชนอย่างเป็นจริงเป็นจัง แม้ว่าจะเป็นการเซ็นสัญญา เขาก็จะมองหาผู้เล่นในฝันของเด็กๆตัวอย่างเช่น แฮร์รี แมแกว่งไกวร์,แอรอน วาน-บิสซากา แล้วก็บรูนู ฟือร์นังดึช สำหรับผู้ที่มีความรู้และความเข้าใจ แต่ว่ามาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพื่อผลตอบแทนด้านเศรษฐกิจล้วนๆจะไม่ตรึกตรองแน่ๆ


ซูลชาร์ ได้ประกาศจุดยืนของเขาอย่างเห็นได้ชัด แม้กระนั้นคำบอกเล่าของเขา โดนนายพลเก่าหลายๆคนในประวัติศาสตร์ ตามสถิติมีผู้เล่นมากยิ่งกว่า 40 ผู้ที่เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งแมนเชสเตอร์สิตี้ แล้วก็ที่เป็นที่รู้จักเยอะขึ้นในบอลยุคใหม่ เช่น ชไมเคิ่ล, เตเวซ, ฮาร์กรีฟส์ แต่ว่าเหมือนกับอเกวโร่ ที่ออกมาจากกลุ่มหนึ่งในจุดสุดยอดของเขา แล้วไปร่วมกลุ่มแมนเชสเตอร์สิตี้อีกครั้งม ในช่วงท้ายอาชีพของเขา ดูอย่างกับว่าจะมีเพียงแค่ชไมเคิ่ลแค่นั้น เพราะฉะนั้นถึงแม้อูเล กืนที่นาร์ ซูลชาร์ จะมิได้ตั้งชื่อ แต่ว่าจากข้อคิดเห็นของแฟนคลับมันแทบจะชี้ไปที่ปีเตอร์ ชไมเคิลอย่างเป็นเอกฉันท์


ชไมเคิลร่วมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในปี 1991 หลังจากนั้นเล่น 8 ฤดูที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ช่วยทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 5 ยุคแชมป์เปี้ยนส์ลีก 1 ยุค รวมทั้งได้แชมป์สามยุคในปี 2542 ถึงจุดสุดยอดในอาชีพงานการของเขา แม้กระนั้นภายหลังจากออกมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาก็ย้ายไปร่วมกลุ่มแมนเชสเตอร์สิตี้


ฉันมั่นใจว่าแฟนคลับของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลายๆคน โรนัลโด ยังคงจำความคับแค้นใจในช่องนักฟุตบอล เมื่อชไมเคิลเป็นผู้แทนของแมนเชสเตอร์สิตี้ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ผู้เล่นคนอื่นแทบจะทั้งหมด นัยตาดูเย็นชาโดยเฉพาะอย่างยิ่งมึงปรี่เนวิลล์ เมื่อเขามีความคิดเห็นว่าผู้เล่น ที่อยากได้ประสานมือกับเขาเป็นชไมเคิ่ล เขารีบดึงมือที่เขากำลังจะยื่นออกไป และก็เดินไปอีกด้านด้วยสีหน้าท่าทางเหยียดหยาม เหลือเพียงแค่ชไมเคิ่ลที่มีรอยยิ้มเยาะเย้ย


นี่เป็นความขุ่นข้อง ที่ไม่บางทีอาจตกลงกันได้ของคู่ขาแมนเชสเตอร์สิตี้ นี่เป็นความจงรักที่แสดงถึงเกียรติยศในสายตาของผู้เล่น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรุ่นอูเล กืนทุ่งนาร์ ซูลชาร์พวกเขาไม่อาจจะรู้เรื่องการหักหลัง และไม่สามารถรองรับสมัยก่อนสหายร่วมกลุ่ม ที่ร่วมกลุ่มคู่ปรับได้ ฉะนั้นก็เลยไม่ยากที่จะรู้เรื่องว่า เพราะอะไรซูซาร์จะไม่ไตร่ตรองอเกวโร่


แม้กระนั้นจำเป็นต้องพูดว่าอเกวโร่ ซึ่งเล่นให้กับแมนเชสเตอร์สิตี้มา 10 ปีไม่น่าจะเลือกร่วม กับคู่ต่อสู้ในเมืองเดียวกัน ถึงแม้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะสามารถจ่ายค่าจ้าง ที่เขาหวังได้ แม้กระนั้นเขาก็เศร้าใจ ที่จำต้องผ่านปัญหาทางจิตใจ และก็แม้กระทั้งอเกวโร่ ก็ไม่ได้อยากต้องการอยู่ในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งต่อสู้กับแมนเชสเตอร์สิตี้ เมื่อตรึกตรองจากเหตุการณ์เดี๋ยวนี้เซเรียอา และก็ลาลีกาเป็นเป้าหมาย ที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด สำหรับอเกวโร่


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost

5 views0 comments
bottom of page