top of page
Search
  • paweenasamathi357

อาลาบา

บอลยุโรป อาลาบา นักฟุตบอลคนออสเตรีย เป็นที่เรียกร้องของกลุ่มเรอัลมาดริด


บอลยุโรป รามอสประกาศออกมาจากเรอัลมาดริด รวมทั้งทันทีทันใด อาลาบาก็แปลงเป็นคนแรกที่กลุ่มเรอัลมาดริด จะตั้งมั่นเซ็นสัญญา กับอลาบานั้นคลุมเครือ เป็นการยากที่จะบอกว่า เรอัลมาดริดจะเล่นกับอลาบาในกลุ่มโดยทันที แม้กระนั้นด้วยการจากไปของรามอส ตำแหน่งในอนาคตของอลาบา ก็ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป โน่นเป็นการเปลี่ยนรามอส เป็นกองข้างหลังตัวกลาง


ในเกมที่แล้ว อาลาบาสะดุดตามากมาย เขาเป็นอีกทั้งเกมรุกและก็เกมรับ ดูเหมือนกับว่า เขาจะเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักของกลุ่ม สำหรับเพื่อการเอาชนะมาสิโดเนียเหนือ ซึ่งทำให้ผู้คนเต็มไปด้วย ความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวเขา ผู้ฝึกสอนคนออสเตรีย กล่าวก่อนเกมว่า ฉันไม่จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยน กลุ่มมากเกินความจำเป็น ด้วยเหตุว่ากลุ่มทำผลงานได้ดิบได้ดีมากมาย ใน 90 นาทีก่อนหน้า


พวกเรามีเกเกลื่อนกลาดอปรี่แล้วก็อที่นาโนวิคเล่นร่วมกัน แต่ว่านี่ไม่มีทางเป็นไปได้ชั่วครั้งชั่วคราว อาลาบาเป็นผู้จัดที่ดี แม้กระนั้นศัตรู จะบีบคั้นพวกเราเป็นอย่างมาก พวกเราจำเป็นต้องรักษาเสถียรภาพ การคุ้มครองของพวกเรา ฉะนั้นเขายังคงปฏิบัติภารกิจ เป็นกองข้างหลังตัวกลาง การประลองกับกลุ่มชาวฮอลันดา เป็นการแสดงตัวคราวแรก ของอาลาบาในถ้วยยุโรป ภายหลังจากระบุตัวตน ของกองข้างหลังกึ่งกลางครึ่งเรอัลมาดริด


อย่างไรก็แล้วแต่ สิ่งที่ผู้คนคิดไม่ถึงก็ เป็นฟอร์มของอาลาบา ตะลึงงันเมื่อเจอหน้า กับกลุ่มรุกที่ทรงประสิทธิภาพ ของเนเธอร์แลนด์ 10 นาทีก่อนเกม ดัมฟรีส์บุกในจุดโทษ อาลาบาเหยียบเท้าขณะคุ้มครองปกป้อง รวมทั้งผู้ตัดสินให้จุดลูกโทษ ได้เตะจุดลูกโทษแล้วก็เดขว้างยก็ทำเป็นง่ายสุดๆ อลาบาได้รับใบเหลือง สำหรับเพื่อการฟาล์วคราวนี้


แล้วก็เห็นได้ชัดว่า การฟาล์วของเขาอึดอัดมากมาย การขาดความแข็งแกร่งในตอนแรก ประกอบกับคะแนนที่ล้าหลัง ออสเตรียตกอยู่ในสภาพการณ์เฉย รวมทั้งมันก็มีเหตุผลที่จะแพ้ สำหรับประตูที่ 2 ของกลุ่มชาวดัตช์ การร่วมแรงระหว่างอาลาบา และก็สหายร่วมกลุ่มของเขา สำหรับเพื่อการล้ำหน้านั้น ยังไม่ชัดแจ้งพอเพียง แล้วก็กลุ่มชาวดัตช์ก็โต้ตอบ กับประตูล้ำหน้าได้อย่างสะดวกสบาย


ภายหลังที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟูด้า ย้ายตำแหน่งของเขาไปด้านหน้า อาลาบาได้เสนอการทำประตู ระยะไกลที่อันตรายอย่างยิ่ง แม้กระนั้นเขาไม่สามารถที่จะ แอบซ่อนข้อผิดพลาด สำหรับเพื่อการปกป้องของเขาได้ ข้างหลังเกมสำหรับในการให้สัมภาษณ์กับ ORF TV ของออสเตรีย อลาบาบอกว่าหากแม้จะแพ้ แม้กระนั้นผมก็ยังยินดีในกลุ่ม พวกเราแสดงความกล้าออกมาแล้ว


ผมจำเป็นต้องรับผิดชอบ ในจุดลูกโทษที่ได้รับ แม้กระนั้นพวกเรายังคงหวังว่า จะเจริญรุ่งเรืองถัดไป ถ้าเรอัลมาดริดอยากอลาบา คนออสเตรียก็เป็นตัวเลือกที่ดี แต่ว่าถ้าหากเรอัลมาดริดอยาก ปราการหลังตัวกลางอลาบา มันบางครั้งอาจจะเผชิญกับปัญหาใหญ่ แนวรับที่จริงจริงของบาเยิร์นเป็นบัวเต็ง ที่พลาดเกมลีกไป 5 เกมในช่วงฤดูกาลนี้


บาเยิร์นเอาชนะบีเลเฟลด์ 4 ต่อ 1 ในรอบที่ 4 แพ้ 2 ต่อ 3 โดยมึนได้แก่กลัดบัคในรอบที่ 15 และก็ 1 ต่อรอบที่ 200 เอาชนะแฮร์ธ่าเบอร์ลิน เสมอบีเลเฟลด์ 3 ต่อ 3 ในรอบที่ 21 รวมทั้งเอาชนะไลป์ซิกข์ 1 ต่อ 0 ในรอบที่ 27 จะมองเห็นได้ว่า เมื่อบัวเต็งไม่อยู่ก็ยากที่อลาบา จะเล่นเป็นแกนนำ ในแนวรับจริงๆ


นอกจากนั้นผลงานโดยรวม ของแนวรับของบาเยิร์น ในช่วงฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีนัก พวกเขาเสียไป 44 ประตูใน 34 รอบ แล้วก็ปริมาณประตูที่เสียดีแล้วกว่า มีเบอร์ลินยูไนเต็ดอีก 1 คน นอกเหนือจากนั้นความร่วมแรงร่วมใจ ระหว่างอลาบา แล้วก็บัวเต็งก็บรรลุถึงความรู้ความเข้าใจโดยปริยาย ภายหลังเวลาผ่านไปนานแค่นั้น




ยูฟ่าการันตีการสืบสวนกรณีกล่าวร้ายว่าอองค์การสนธิสัญญาแอตแลนติกเหนือวิชละเมิดผู้เล่นมาสิโดเนียเหนือ


เมื่อวันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมา ยูฟ่ารับรองการสอบปากคำ กรณีใส่ร้ายป้ายสีว่า อองค์การสนธิสัญญาแอตแลนติกเหนือวิชละเมิดผู้เล่น มาสิโดเนียเหนือในวันพุธ ยูฟ่าประกาศผลของการสอบปากคำ อองค์การสนธิสัญญาแอตแลนติกเหนือวิชถูกพัก การแข่งขันชิงชัยหนึ่งเกมมาตรฐาน ของออสเตรียมั่นใจว่า การตัดสินใจของยูฟ่าขึ้นกับปรปักษ์ทางอารมณ์ รวมทั้งการดูถูกดูแคลนของอาร์เนาโตวิช ไม่ใช่การเหยียดเชื้อชาติ


ไม่งั้นอาร์เนาโตวิช บางทีอาจจะต้องเดินทางไป แข่งบอลยุโรป มันจบลงเร็วสแตนดาร์ดมั่นใจว่านี่เป็น จุดลูกโทษอย่างต่ำของยูฟ่า สำหรับความประพฤตินี้ รวมทั้งชมรมบอลออสเตรีย จะไม่อุทธรณ์ประเด็นนี้ สัมพันธ์บอลออสเตรียบอกว่า พวกเราสารภาพการตัดสินใจนี้ ซึ่งแปลว่า อาร์เนาโตวิชจะไม่อยู่ ในเกมกับเนเธอร์แลนด์


รวมทั้งสามารถเล่นได้ ในเกมกับยูเครน ในวันจันทร์หน้าแค่นั้น แน่ๆว่า วินเทอร์เนอร์ประธานสโมสร บอลออสเตรีย ก็มีความไม่ถูกใจ กับการตัดสินใจของยูฟ่าด้วยเหมือนกัน เป็นการยากที่จะรู้เรื่องว่า อลิออสชีผู้ยุตัวจริง ในเหตุนี้มิได้ถูกลงโทษ มีเพียงแค่ผู้เล่นของพวกเราเพียงแค่นั้นที่ถูกหยุด


อาร์เนาโตวิชขออภัย อลิโอสกีทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก แล้วก็บอกว่าถึงแม้ว่า อีกทั้ง 2 ข้างจะมีคำบอกเล่าที่น่าโศกเศร้าใจ แม้กระนั้นก็ไม่สมควรเป็นคำกล่าวอ้างให้เขาบอกว่า ผู้ตัดสินของยูฟ่า จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประเทศโปรตุเกสและก็สาธารณรัฐเช็ก มิได้นับว่าความประพฤติของอท้องนาเโตวิช เป็นการเหยียดหยามเชื้อชาติ


ไม่อย่างนั้นโทษอย่างต่ำ จะโทษแบน 10 เกม ซึ่งแทบจะประกาศว่า อาชีพกลุ่มชาติของอองค์การสนธิสัญญาแอตแลนติกเหนือวิชจบลงแล้ว ผู้ฝึกสอนคนออสเตรียฟูด้าปกป้องรักษา อาร์เนาโตวิชแล้วก็บอกว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ดี เขาเห็นด้วยความบกพร่องของเขา และก็ขออภัยต่อมวลชนในช่วงเวลานี้ ความพึงพอใจของพวกเรา อย่างมากเน้นไปที่ เกมกับฮอลแลนด์


บอลยุโรป ออสเตรียยังคงมีหวังสำหรับในการเลื่อนชั้นเหตุเพราะชัยในเกมแรก


แพ้เนเธอร์แลนด์ 0 ต่อ 2 ผู้เล่นคนออสเตรีย และก็สื่อต่างเชื่อถือ รวมทั้งกลุ่มชาวฮอลันดาก็เปลี่ยนเป็น รายการโปรดของสื่อออสเตรีย แม้ว่าจะพ่ายแม้กระนั้นออสเตรีย ยังคงมีหวังสำหรับในการเลื่อนชั้น เพราะว่าความมีชัยในเกมแรก สถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ ORF ของออสเตรียแถลงการณ์ว่า กลุ่มชาวฮอลแลนด์แสดงได้อย่างชาญฉลาด ที่อัมสเตอร์ดัมอาเรนา


พวกเขาคงจะชนะด้วยคะแนน ที่มากกว่าเมื่อจะต้องพบ แขกรับเชิญที่บอบบาง เนเธอร์แลนด์เป็นแชมป์ อย่างแน่นอน ยอดฮิตเฉพาะออสเตรียแค่นั้น ยิงเข้าประตูในเกมที่แล้ว เนเธอร์แลนด์ฉลาดปราดเปรื่อง และก็พวกเขามิได้เปิดเกมรุกด้วย กำลังสำหรับในการชิงชัยทั้งผอง อาร์เนาโตวิชที่เล่นได้ อย่างกล้าหาญในเกมที่แล้ว


ทำเป็นแค่นั่งบประมาณนอัฒจันทร์ เหตุเพราะการลงอาญา ของยูฟ่าขณะมองเกม โชคดีที่เขาจะได้ลงเล่น ในเกมถัดไปกับยูเครน กลุ่มชาวฮอลแลนด์เหมาะได้รับ ชัยในเกมที่ 2 อย่างมาก แล้วก็เข้ารอบเร็วกว่านั้น ออสเตรียจะต้องรอคอยชัย ครั้งแรกกับเนเธอร์แลนด์ถัดไปตั้งแต่ปี 1990 เพื่อเป็นเรื่องจำเป็น ที่ห่วยไปกว่านั้น พวกเราแพ้เนเธอร์แลนด์ไปแล้ว 7 เกม


สแตนดาร์ดคนออสเตรีย ใช้คำว่าไม่มีจังหวะนำเสนอ ผลงานของกลุ่มออสเตรียในเกมนี้ หนังสือพิมพ์ชี้แจงไว้ว่า ผู้จัดการทีมฟูด้าย้ำเสมอว่า พวกเราจะต้องเปลี่ยน ชาญชัยรักษาแผนให้แน่น แล้วก็แน่วแน่ ลงทุนสำหรับเพื่อการรุกแม้กระนั้นที่จริงแล้ว ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าเกิดอาลาบามิได้เหยียบเท้า ผู้เล่นชาวฮอลล์แลนด์ในตอน 9 นาทีแรก


อาจมีความคาดหมาย แม้กระนั้นด้วยการคั่นแซง ของผู้ตัดสินวิดีโอ ภายหลังออสเตรียถูกวินิจฉัยติดคุก เตะจุดลูกโทษกลุ่มก็เฉยๆภายหลังจากเกมห่วยๆกลุ่มจะบินไปที่ฐานฝึกซ้อมในวันศุกร์ แล้วไปบูค้างเรสต์ในวันจันทร์ เพื่อเล่นนัดหมายท้ายที่สุด ของการแข่งขันชิงชัยกรุ๊ปกับยูเครน ข้างหลังเกมผู้ฝึกสอนฟูด้าพูดว่า ความผิดพลาดของกลุ่ม เกี่ยวกับการทิ่มอลในตอนต้น


พวกเราทิ่มอลเร็วเกินความจำเป็นในครึ่งแรก ซึ่งทำให้ผู้แข่งขันของพวกเรา ได้โอกาสตอบโต้กลับได้มาก แน่ๆว่าพวกเรามิได้ทำ รวมทั้งสร้างช่องทางให้ตนเองมากจนเกินไป ไม่มีอีกทั้งลูกทำประตู แล้วก็แนวรุกก็เล่นได้ไม่ดี การวิเคราะห์เว็บดังกล่าวมาแล้วข้างต้นว่า เนื่องมาจากเนเธอร์แลนด์ชนะยูเครน รวมทั้งออสเตรีย ซึ่งแสดงว่า เนเธอร์แลนด์ไม่เฉพาะแต่รุ่งเรืองเพียงแค่นั้น


แต่ว่ายังเป็นชั้น 1 ในกรุ๊ปด้วย ออสเตรียและก็ยูเครน จะแข่งกัน เพื่อแย่งตำแหน่งที่ 2 ในกรุ๊ป ถ้าเกิดเอาชนะยูเครนได้ ออสเตรียจะเป็นที่ 2 ในกรุ๊ป แต่ว่าถ้าเกิดเสมอกับคู่ปรปักษ์เพราะว่า ยูเครนมีประตูมากยิ่งกว่า ออสเตรียก็เลยได้เพียงแค่ชั้น 3 ในกรุ๊ปแค่นั้น จากมุมมองนี้แมตช์กับยูเครน ถือว่าเป็นการแข่งพิพากษา อย่างแท้จริง


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : สโมสรยูเวนตุส



5 views0 comments
bottom of page