top of page
Search
  • paweenasamathi357

อาร์แซน

อาร์แซน แวงแกร์ : การยิงมอยส์เกิดเรื่องทึ่มเฟอร์กูสันมิได้เลือกคนผิด


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ประกาศการไล่ผู้ฝึกสอนมอยส์ออกมาจากชั้นเรียนเมื่อรู้ข่าวสารเวนเกอร์บอกว่ามันโง่มากที่ประพฤติตามอำเภอใจ ปลดผู้ฝึกสอนของเจ้านายออกด้วยเหตุว่าเรื่องราวไม่ดีของเขาและก็เขาเกื้อหนุนการเลือกเฟอร์กูสันคู่แข่งเก่าของเขาโดยมีความรู้สึกว่าการตัดสินใจไม่ผิดที่ปลดปล่อยให้มอยส์เข้ามารับตำแหน่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ศ.จ.คนแรกถามถึงแนวทางที่ประธานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเลือกที่จะไล่มอยส์ออกภายหลังว่าจ้างเขาได้เพียงแค่ 10 เดือนเขามั่นใจว่าถึงแม้ว่าสถิติปัจจุบันนี้ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะไม่ดี แม้กระนั้นทั้งสิ้นนี้เกิดขึ้นจากความเคลื่อนไหวกลุ่มตามธรรมดามันไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่จะมี กลุ่มที่เข้มแข็งเสมอ "ผมงงงวยกับข่าวสารที่มอยส์ถูกไล่ออกถึงแม้ผมจะไม่เคยทราบเนื้อหา แม้กระนั้นผมไม่เห็นพ้องกับการตัดสินใจส่วนตัวคราวนี้ของผู้บริหารระดับสูงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพวกเราจะต้องทราบดีว่าพวกเรา ถูกใช้ประโยชน์ในหนทางที่เป็นมือโปรเยอะขึ้นเรื่อยๆ "ที่ผ่านมาชมรมผู้ฝึกของพรีเมียร์ลีก เสนอคำถามถึงการบังคับให้มอยส์ออกมาจากชั้นเรียนอย่างรีบเร่งแล้วก็เวนเกอร์แสดงความไม่ค่อยสบายใจต่อผู้ฝึกสอนตอนนี้ทั้งปวง


ในเวลาเดียวกันเวนเกอร์ยังรับรองถึงความรู้ความเข้าใจสำหรับการฝึกการสอนของมอยส์ว่า“ เขามีประสบการณ์มากมายก่ายกองสำหรับเพื่อการฝึกการสอนพรีเมียร์ลีกและก็มีปรัชญาบอลที่ดีถ้าเกิดเขาให้เวลามากพอเขาจะกลับหน้าตาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ว่าก็โชคร้าย ในขณะนี้เขาถูกไล่ออกแล้ว”


เกี่ยวกับการเลือกเฟอร์กูสันคู่ปรับเก่าของเขาภายหลังที่เขาจากไปผู้จัดการทีมฟุตบอลเดอะกันเนอร์สก็แสดงความอนุเคราะห์เหมือนกันเขามั่นใจว่าไม่ใช่ลู่ทางที่ไม่ถูกที่จะปลดปล่อยให้มอยส์เข้ามารับตำแหน่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตรงกันข้ามเขามั่นใจว่ามอยส์เป็นผู้ฝึกสอนที่สมควรสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวันนี้. "เฟอร์กูสันตกลงใจจากมุมมองระยะยาวพวกเราควรจะไว้เนื้อเชื่อใจเขา" เวนเกอร์เกื้อหนุนเฟอร์กูสัน "มอยส์ได้รับการผลักดันจากเฟอร์กูสันสิ่งนี้สำคัญมาก แม้กระนั้นช่วงนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดละเลยต่อสิ่งนี้อย่างสิ้นเชิง"


แต่ว่าศ.จ.ยังบอกเพราะเขาจะไม่แต่งผู้สืบทอดอย่างเฟอร์กูสัน แต่ว่าจะให้หนทางแก่สมาพันธ์อาร์เซนอล ช่วงเวลาเดียวกันเขาก็เชื่อมั่นมากมายเหมือนกันว่าเขาจะเป็นมือสังหารถัดไป และก็จะไม่แปรไปใช้กลุ่มอื่นก่อนที่จะสื่อจะเผยออกมาว่าเขายอดเยี่ยมในตัวเก็งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วย "ผมถูกใจงานเดี๋ยวนี้ของตนมากมายผมจะปฏิบัติงานที่อาร์เซนอลถัดไป"





กิ๊กส์: ฉันกระหยิ่มใจมากมายที่ได้ดูแลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อทำให้แฟนคลับสุขสบายอีกรอบ


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รักษาการผู้ฝึกสอนกิ๊กส์ร่วมงานแถลงข่าวทีแรกของอาชีพการฝึกการสอนของเขาเขาแสดงความภาคภูมิที่ได้เป็นผู้ฝึกสอนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเวลาเดียวกันกิ๊กส์ ยังได้รับการเปิดเผยว่าเขาไม่ลังเลที่จะรับหน้าที่ชักชวนไปยังเกมที่เหลืออีกสี่เกมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้กิ๊กส์จะเป็นหัวหน้าเกมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับนอริชในฐานะผู้ฝึกสอนรักษาการก่อนที่จะมีการแถลงข่าวก่อนที่จะมีการแข่งกิ๊กส์


สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์กับสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตำนานชาวเวลส์บอกว่า“ นี่เป็นตอนๆเวลาที่ความภาคภูมิในชีวิตของฉันฉันรอเวลา 5:30 น. ในบ่ายวันเสาร์ไม่ไหว” กิ๊กส์เปิดเผยปรัชญาบอลของเขาว่า“ ฉันปรารถนา ความเลื่อมใสที่ส่งผ่านไปยังผู้เล่นเป็นฉันไว้ใจพวกเขารวมทั้งฉันบอกให้พวกเขาทำคะแนนและก็บันเทิงใจกับบอลนี่เป็นปรัชญาของฉัน "


กิ๊กส์เผยในตอนหลังว่าผู้เล่นอีกทั้งฟานเพอร์ซี่รวมทั้งราฟาเอลจะพลาดด้วยเหตุว่าการบาดเจ็บ แต่ว่าผู้เล่นผู้อื่นสามารถมีส่วนร่วมในเกมนี้กิ๊กส์ยังกล่าวว่าเขาอยากชนะ 4 เกมที่เหลือทั้งสิ้นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด "โอลด์แทรฟฟอร์ด" ชาวเยอรมัน สังคมคลอนแคลนคุณจำเป็นต้องเข้าใจในเรื่องจุดสำคัญของการมีส่วนร่วมในการสู้รบยุโรปสู่โอลด์แทรฟฟอร์ด "


กิ๊กส์ยังแสดงความภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชั่วครั้งคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด "เมื่อวู้ดเวิร์ดถามฉันว่าฉันอยากดูแลเกมที่เหลืออีก 4 เกมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือเปล่าฉันไม่ลังเลที่จะตอบว่า: ใช่ฉันจะต้องกล่าวว่านี่เป็นฉันพึงใจที่สุด ช่วงในชีวิตของฉันชมรมแปลงเป็นสาระสำคัญที่สุดในชีวิตของฉันตั้งแต่ฉันอายุ 14 ฉันพึงใจแฮปปี้และก็เขินอายน้อยในขณะเดียวกัน แม้กระนั้นราวกับฉันในฐานะผู้เล่นฉันตั้งหน้าตั้งตาคอยเกมวันเสาร์ สำหรับตอนที่พวกเราเดินออกมาจากโอลด์แทรฟฟอร์ดในวันพรุ่งเวลา 05:30 น. ฉันคอยไม่ไหวแล้ว "


ถัดมาในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกิ๊กส์ได้แสดงอารมณ์เดียวกันว่า "ฉันตั้งหน้าตั้งตารอคอยเกมราวกับนักฟุตบอลสำหรับวันเสาร์ฉันไม่อาจจะคอยได้ฉันทราบว่าสนามจะเต็มผู้เล่นในอาทิตย์นี้การฝึกฝนดีเลิศ พวกเขามองตื่นเต้นมากมายสิ่งที่ต้องการจะบอกกับผู้เล่นเป็นการเดินเข้าไปในสนามรวมทั้งบันเทิงใจกับตนเองให้สุดกำลังใน 4 เกมท้ายที่สุดแฟนคลับจะยิ้มได้น่าฟังมันเกิดเรื่องที่น่าผิดหวังในช่วงฤดูกาลนี้ผมปรารถนาที่จะทำให้ บริเวณใบหน้าของแฟนคลับยิ้มได้อีกที”


"ฉันถูกใจอาทิตย์นี้มากมายนี่บางทีอาจเป็นช่วงๆในเวลาที่น่าภาคภูมิที่สุดในอาชีพของฉันฉันต้องการจะบันเทิงใจกับ 2 อาทิตย์ครึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาสิ่งที่ฉันต้องการจะบอกเป็นฉันพึงใจมากแค่ไหนในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสำหรับเพื่อการควบคุม 4 เกมในตอน 25 ปีให้หลัง - ตรงเวลา 26 ปีที่ฉันให้การเกื้อหนุนชมรมที่นี้อย่างมุ่งมั่นด้วยเหตุดังกล่าวนี่ก็เลยเป็นตอนๆตอนที่น่าภูมิใจสำหรับฉัน "


กิ๊กส์ยังแสดงอารมณ์ความรู้สึกขันที่ไม่มีใครเหมือนของเขาว่า "ฉันให้คำมั่นกับตนเอง 5 ปี" ภายหลังยั่วเล่นกิ๊กส์ก็แสดงความขอบพระคุณต่อมอยส์ว่า "ฉันต้องการจะขอบคุณมากเดวิด (มอยส์) ที่ให้นี่เป็นจังหวะแรกของฉันสำหรับในการเริ่มอาชีพผู้ฝึกสอน ซึ่งผมจะจำตลอดกาลในตอนซัมเมอร์เขาโทรศัพท์หาผมเพื่อบอกผมว่าเขาอยากได้ที่จะร่วมการจัดการของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือเปล่าเห็นได้ชัดว่าผมยังปรารถนาเล่นบอล แม้กระนั้นเขาก็ยังมอบหน้าที่ของผู้ฝึกสอนคนแรกในอาชีพของผม "




ก่อนการทำศึกเวนเกอร์ประกาศเด่นชัดว่าเขาจะเป็นผู้ฝึกสอนเดอะกันเนอร์สถัดไป


ข้อตกลงของ เวนเกอร์กับชมรมอาร์เซนอลจะหมดลงเมื่อหมดฤดูนี้ แม้กระนั้นกลุ่มยังมิได้ลงชื่อในข้อตกลงฉบับใหม่กับชาวประเทศฝรั่งเศส เมื่อเช้าตรู่วันที่ 26 ม.ย.ตรงเวลากรุงปักกิ่งรายงานข่าวสารจาก "เดลี่ไม่ร์เรอร์" สื่ออังกฤษกล่าวว่าเวนเกอร์ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างเห็นได้ชัดว่าเขาจะอยู่ที่สมาพันธ์อาร์เซนอลถัดไป


ผลงานของอาร์เซนอล ข่าวทีมฟุตบอล ในช่วงฤดูกาลนี้ไม่เป็นที่น่าพึงพอใจในตอนนี้พวกเขาอยู่ในชั้นลำดับที่สี่ในลีกพวกเขาพลาดแชมป์อย่างสิ้นเชิงรวมทั้งไม่เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว ผลงานที่เสื่อมโทรมของกลุ่มทำให้การต่อสัญญาใหม่ของหัวหน้าผู้ฝึกสอนเวนเกอร์เปลี่ยนเป็นเครื่องหมายคำถามเช่นเดียวกันชาวประเทศฝรั่งเศสไม่เคยให้คำตอบเชิงบวกว่าเขาจะอยู่อาชีพอาร์เซนอลถัดไปอีก 18 ปีไหมทั้งสิ้นนี้ทำให้แฟนปืนหนักใจ


ตามรายงานของ "Daily Mirror" เวนเกอร์ได้กล่าวอย่างแจ่มแจ้งเป็นครั้งแรกสำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวจาก "Bein Sports" ว่าเขาจะยังคงเป็นผู้ฝึกสอนให้กับสมาพันธ์อาร์เซนอลถัดไป: "ผมเคยบอกบ่อยครั้งและก็ผมได้ใส่ ความนึกคิดที่ฉันบอกกับสมาพันธ์ว่าฉันปรารถนาเป็นผู้ฝึกสอนที่สมาพันธ์ถัดไปซึ่งแสดงว่าฉันจะอยู่ถัดไป "ปัจจุบันนี้สมาคมอาร์เซนอลอยู่ในตอนวิกฤตแล้วก็เอฟเอคัพ มาถึงรอบชิงแชมป์แล้วก็คาดว่าจะจบลง 9 ปีที่ไม่มีแชมป์ประวัติศาสตร์แล้วก็การแข่งขันชิงชัยชิงที่นั่งแชมเปี้ยนส์ลีกดุดันขึ้นเรื่อยเวนเกอร์กล่าวแจ้งชัดว่าเขาจะยังคงเป็นเดอะกันเนอร์สถัดไปเพื่อรักษาอารมณ์ของผู้เล่นรวมทั้งช่วยพวกเขาแสดงในสนาม


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


4 views0 comments
bottom of page