top of page
Search
  • paweenasamathi357

ออสเตรเลียนโอเพ่น

หญิงโดดเดี่ยวของ ออสเตรเลียนโอเพ่น 8 ลำดับแรกมีบาร์ตี้ที่ "ทิ้งห่าง" 5 ครั้งครอบครองการฟื้นฟูสภาพของเซเรนาวิลเลียมส์


เคนนิงคุ้มครองแชมป์ก่อนที่จะถึงเวลาอันควรจะห้าในแปดขั้นแรกของโลกตกอันดับต้นๆแม้กระนั้นจะต้องกล่าวว่าหญิงโดดเดี่ยวออสเตรเลียนโอเพ่นปี 2021 ยังคงมีหัวข้ออยู่ กางตตี้ยอดเยี่ยมไม่แพ้ชุด "ถ่ายทอดสด" สำหรับในการจับฉลากทุ่งนาโอมิโอซาก้ารู้สึกรุนแรงที่ได้โชว์โฉมแชมป์, เซเรน่าแชมป์แกรนด์สแลม 23 คนกลับสู่สถานะ, เปคูล่าเป็นม้ามืดแล้วก็หญิงลำพังคนถัดไป รอบก่อนรองชนะเลิศพอเพียงที่จะสร้างความระทึกใจในบทพูดที่เข้มข้นขึ้น


1/4 เขตกางตตี้ร้องต่อรอบชิงแชมป์


อย่างต่ำก็เป็นชั้น 8 ของประเทศออสเตรเลียนโอเพ่นตรงเวลาสามปีต่อเนื่องกันกางตตี้อันดับหนึ่งเบาๆเอาชนะ "โรคในเขตแดน" ที่พบได้บ่อยสำหรับผู้เล่นคนออสเตรเลียรวมทั้งขึ้นเป็นชั้น 1 ในรายการอัตราต่อรองที่ชนะ รอบรองชนะเลิศจะต้องสู้กับเลขลำดับ 25 เม็ดมูวัววารวมทั้งคุณก็ไม่มีอุบัติเหตุพอเพียงที่จะยึดร่างสีทองคำที่ไม่มีแพ้ในช่วงฤดูกาลใหม่


“ ฉันตื่นเต้นที่กำลังจะได้ติดอันดับท็อป 8 อีกที” คุณกล่าว "ฉันถูกใจความรู้สึกของการต่อสู้ในพื้นที่รวมทั้งฉันก็ถูกใจความรู้สึกซึ่งสามารถแบ่งปันความมีชัยกับครอบครัวแล้วก็สหายๆของฉัน" ในฐานะผู้เล่นในแคว้นไม่มีปัญหาการแยกตัวซึ่งโดยมากค้ำประกันความเกี่ยวเนื่องของการปิดฤดูของบาร์ตี้ ตอนนี้. นั่งอยู่บนสิ่งที่ได้เปรียบของ "ขณะที่สมควรสถานที่ที่สมควรและก็ผู้ที่ใช่" แม้ว่าจะประจันหน้ากับมูวัววาที่มีสไตล์การเล่นป้อมปราการอาจคุณสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ได้เปรียบสำหรับในการเสิร์ฟถึง 5 ครั้งในสี่ครั้งที่ผ่านมา เกม. แม้พวกเขาสามารถเข้าถึงสี่ขั้นตอนแรกในเมลเบิร์นตรงเวลาสองปีต่อเนื่องกันไม่ว่าพวกเขาจะเจอหน้ากับเบรดี้หรือเพคูล่าในรอบรองชนะเลิศอันดับแรกๆของโลกจะสามารถเลิกการเดินทาง Australian Open ของพวกเขาได้




2/4 District Pegula PK เพื่อนร่วมชาติเป็นจริงเป็นจังจนกระทั่งถึงที่สุด


เมื่อเลือกเมล็ดพันธุ์ที่ 5 Svitolina Pegula ที่ได้รับการจัดชั้น 61 ไปถึงเป้าหมายในอาชีพงานการของเขาเยอะที่สุดโดยเข้าถึง 8 ขั้นแรกของหญิงลำพังในแกรนด์สแลมเป็นครั้งแรกเปลี่ยนเป็นม้ามืดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชนิดหญิงลำพังของรายการ Australian Open


ในรอบแรกเขาเอาชนะ Azarenka แชมป์เก่าและก็แพ้เพียงแค่เกมเดียวในรอบลำดับที่สองรวมทั้งปัดกวาด Stosur ดาวดังในแคว้น Pegula วัย 26 ปีมอบผลงานชิ้นโบแดงของเขาด้วยความระส่ำระสาย ด้วยการรุกหน้าผู้เล่นแปดขั้นตอนแรกในอัตราการให้แต้มการเสิร์ฟครั้งลำดับที่สอง (60%) Pegula สามารถบังคับฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดกับผู้เล่นที่เข้มแข็งได้เสมอ "ฉันเล่นเจริญตีบอลและก็เขยื้อนก้าวหน้าซึ่งทำให้ฉันรู้สึกเป็นสุข" Pecula ผู้มีรูปร่างดีหวังว่าจะนำรูปร่างที่ดีไปสู่สงครามกลางเมืองอเมริกากับเบรดี้เพื่อนฝูงของเขารวมทั้งไปให้ไกลกว่านี้ ข้างหลังขึ้นสู่ชั้น 8 หญิงคนเดียวในแกรนด์สแลม 2 ยุคต่อเนื่องกันภายหลังกำจัดวิคกี้


3/4 Ou Xie Shuwei แทบไม่ง่อนแง่น "Daban Domination"


บันทึกคะแนนการประลองเพื่อไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศและก็คว้าแชมป์ในแกรนด์สแลม 11 รายการต่อเนื่องกันที่นาโอมิโอซาก้ารับรองถึงพลังที่แกร่งของเขาสำหรับการพูดจากับ Muguruza ที่แกร่ง ด้วยคะแนน 31 แต้มในสี่เกมอัตราการชนะเสิร์ฟหนแรกมากถึง 76% สาวประเทศญี่ปุ่นวัย 23 ปีใช้อาวุธที่เรียบง่ายแล้วก็มีคุณภาพที่สุดสำหรับเพื่อการสร้าง "Dasaka Domination" ใน WTA


สำหรับเพื่อการแข่งห้านัดหมายก่อนหน้าที่ผ่านมากับ Xie Shuwei โอซาก้ามีชัยชนะสี่ครั้งแล้วก็แพ้หนึ่งครั้งสำหรับในการชิงชัย Australian Open เมื่อสองปีกลายคุณเอาชนะคู่ปรับแล้วก็คว้าชัยชนะได้ "ผมมิได้รอคอยที่จะเล่นกับยกเว่ย" ดาซากะยังมีความเห็นว่ามัน "ยาก" สำหรับเพื่อการประจันหน้ากับสนามที่นานัปการของคู่ปรับแล้วก็สามเซ็ตสี่ครั้งในห้านัดหมาย อย่างไรก็ดีด้วยการเสิร์ฟรวมทั้ง "ป้องกัน" ที่สะอิดสะเอียนรวมทั้งการได้รับพรจากการต้านทานแรงกดดันที่สุดยอดโอซาก้าควรชนะรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยชัยที่มากขึ้นภายหลังจากจัดแจงสำหรับความยากแค้น


เขต 4/4 ภาวะการฟื้นฟูสภาพของเซเรน่ายินดีต้อนรับการแก้เผ็ด


การชนะเซเรนาวิลเลียมส์ที่ถูกใจอดีตกาลลำดับที่ 1 ของโลก Halep ที่ไฮไลต์จากการจับสลากแล้วก็ร่วมในอาทิตย์ลำดับที่สองของแกรนด์สแลมสี่ครั้งติดต่อกันเพื่อชิงตั๋วไปสู่รอบรองชนะเลิศโดยได้โอกาสชนะ ภายหลังจากการแข่งขันชิงชัยบอลการดวลการรุกแล้วก็การคุ้มครองป้องกันการเผชิญหน้าครั้งที่ 14 ระหว่างทั้งคู่ได้รับความมุ่งมาดเยอะแยะจากโลกข้างนอก


เซเรน่าวิลเลียมส์สามารถขัดขวางเส้นข้างล่างของ Sabalenka ได้เสร็จและก็ถึงชั้น 8 ของ Australian Open เป็นครั้งที่ 13 โดยเข้าขั้นดี ข้างหลังการแข่งขันชิงชัยของคนอเมริกัน "ถ้าเกิดคุณ (ซาบาเรนกา) อยากต่อสู้เพื่อความแข็งแกร่งฉันก็จะไปกับคุณ" แล้วก็ "ฉันยังไม่กลับสู่สภาพการณ์สูงสุด" ความทะยานอยากของมงกุฎจะถูกเผยอย่างแน่นอน ตรงกันข้ามกับ Halep แม้คุณสามารถใช้การเสิร์ฟของคุณเพื่อเก็บเกี่ยวคะแนนกล้วยๆให้ได้มากที่สุดแล้วก็จบการต่อสู้ในสองเซตคุณก็มีลัษณะทิศทางที่กำลังจะได้รับการแก้เผ็ดที่แสนหวาน แน่ๆสำหรับ Halep ที่บากบั่นลากเกมไปสู่การเลื่อยหลายช็อตคุณยังมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่จะไปถึงเป้าหมายสำหรับเพื่อการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ Australian Open ตรงเวลาสองปีต่อเนื่องกัน


ท้องนาโอมิโอซาก้าครอบครองแชมป์แกรนด์สแลม 19 ครั้งต่อๆกันในตอนส่งท้ายปีเก่าแล้วก็อัตราการชนะมากถึง 100%


6 ต่อ 2, 6 ต่อ 2 ในเวลาแค่ 66 นาทีท้องนาโอมิโอซาก้าปัดกวาด "ผู้เล่นแปลกๆ" Xie Shuwei ในหญิงลำพังรอบก่อนรองชนะเลิศของ Australian Open และก็เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของ Australian Open อีกทีภายหลังผ่านไปสองปีรวมทั้งยังคงเดินต่อไป อาชีพของเขาอัตราการชนะ 100% ในรอบก่อนรองชนะเลิศสแลม ภายหลังจากทำชัย 19 ครั้งติดต่อกันในวันส่งท้ายปีเก่าและก็ชัย 12 ครั้งติดต่อกันในแกรนด์สแลมเมล็ดพันธุ์ลำดับที่สามจะคอยผู้ชนะระหว่างไอดอลเซเรน่าแล้วก็ฮาเล็ป


เมื่อมองดูย้อนกลับไปสำหรับเพื่อการแข่งห้านัดหมายก่อนหน้าที่ผ่านมาระหว่างทั้งคู่กลุ่มที่นาโอมิโอซาก้าที่มีชั้นสูงขึ้นยิ่งกว่าสามารถทำสถิติชนะ 4 ครั้งรวมทั้งแพ้ 1 ครั้งอย่างไรก็ดี PK ของฮาร์ดคอร์ททั้งยังสามได้เล่นไปสามเซตเม็ดลำดับที่สามก่อนเกมเรียกว่า "ฉันไม่ 'ไม่มุ่งมาดว่าจะได้ต่อสู้กับคุณ ". อย่างไรก็ดีเพื่อมานะอยู่สำหรับการเสมอรวมทั้งเจอหน้ากับการต่อสู้อย่างมากในภาวะ 100% ท้องนาโอมิโอซาก้าได้ซ้อมการเสิร์ฟรวมทั้งทำลายตาข่ายก่อนเกม


ในเกมแรก "ไม่มีอะไรจะเสีย" Xie Shuwei เล่นได้อย่างสะดวกสบายโดยใช้จินตนาการกลับมาทำให้เกิดปัญหาให้กับโอซาก้า แม้กระนั้นสาวประเทศญี่ปุ่นจัดการได้อย่างอิสระโดยอาศัยการเสิร์ฟที่มีคุณภาพรวมทั้งคุ้มครองป้องกันการเสิร์ฟอย่างเคร่งครัด ภายหลังเบาๆปรับพฤติกรรมให้กับจังหวะของเกมทุ่งนาโอมิโอซาก้าก็เริ่มเร่งความเร็วจู่โจมเสิร์ฟลูกลำดับที่สองของปรปักษ์และก็ทำลายลูกแรกต่อจากนั้นบันทึกจุดพักเพื่อขึ้นนำ 4-1 ในส่วนท้ายของเกม Xie Shuwei มิได้กระทำเสิร์ฟรวมทั้งทุ่งนาโอมิโอซาก้าทำสกอร์ได้สามคะแนนต่อเนื่องกันภายหลังจากได้รับการเสิร์ฟภายหลังจากทำสำเร็จในวินาทีลำดับที่สองคุณชนะเซตแรก 6-2


ไปสู่เซตลำดับที่สองการเสิร์ฟของที่นาโอมิโอซาก้ายังมิได้รับการปรับปรุงแก้ไขในทางตรงกันข้าม Xie Shuwei ที่เปลี่ยนแปลงสายทำผิดพลาดบ่อยมากภายหลังจากความผิดพลาดของ "มือสังหาร" รวมทั้งเกมไปสู่โหมดด้านเดียว ภายหลังที่คะแนนมีอำนาจการยิงของที่นาโอมิโอซาก้าได้รับการเปิดเผยให้ถี่ถ้วนมากยิ่งขึ้นในเกมที่ 7 แต้มแล้วก็แต้มที่ชนะจะถูกยิงโดยตลอดเพื่อนำคะแนนไปสู่ ​​"จุดสุดยอด" ที่ 5-2 ภายใต้แรงกดดันการเสิร์ฟลูกแรกของ Xie Shuwei ยังคงเป็น "คราวฉุกเฉิน" แล้วก็ส่งสามคะแนนการแข่งขันชิงชัยด้วยการจ่ายบอลคืนนอกเขต Xie Shuwei แพ้อีกเซต 2-6


ที่นาโอมิโอซาก้าวัย 23 ปีรับรองพลังที่แกร่งของเขาอีกรอบสำหรับในการต่อสู้ที่เหนื่อยยาก ในเกมทั้งผองคุณทำลาย 7 เอซรวมทั้งอัตราการชนะเสิร์ฟทีแรกของคุณมากถึง 92% ที่น่าสยองจุดบกพร่องที่มิได้บังคับถูกควบคุมก้าวหน้าที่ 14 ภายหลังรักษาความปลอดภัยในเกมเสิร์ฟทั้งผองแล้วคุณยังกล่าวอย่างไม่อ้อมค้อมว่าคุณเป็นสุขมากมายที่ได้กลับไปสู่รอบรองชนะเลิศ "แน่ๆว่าฉันสุขสบายมากมายๆผลงานในวันนี้ดีเลิศถึงแม้สกอร์จะมองเป็นแบบงั้น แต่ว่าก็เกิดเรื่องยาก ต่อสู้เพื่อฉัน”


รอการประลอง "แชมป์แกรนด์สแลม" คราวต่อไปท้องนาโอมิโอซาก้าพูดว่า: "ฉันทราบดีว่าคู่แข่งขันของฉันในรอบถัดไปเป็นเซเรน่าหรือฮาเล็ปฉันเฝ้าการประลองของเซเรน่าโดยตลอดธรรมดาฉันจะเริ่มจากฉันไม่มองดู ลอตเตอรี แม้กระนั้นมีคนบอกฉันที่ผ่านมาว่าฉันเป็นไปไม่ได้เลือกอื่นเว้นแต่จะต้องถูกบังคับให้รู้จักคู่ปรปักษ์ในรอบถัดไป แม้กระนั้นนี่ก็น่าดึงดูดทีเดียว "


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ทีมอาร์เซนอล

6 views0 comments
bottom of page