top of page
Search
  • paweenasamathi357

สตาร์แมนยูไนเต็ด

สตาร์แมนยูไนเต็ด ขออภัยที่สูดเสียงหัวเราะท้ายที่สุดเด็กวัย 18 ปีก็รู้เรื่องว่าอาชีพเป็นยังไง


ไม่นานภายหลังกลายเป็นเสื้อเลข 11 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวัยรุ่นกรีนวูดก็แปลงเป็นจุดสนใจของอุบายนอกสนาม การส่งตัวกลับกลุ่มชาติอังกฤษยังไม่ล่วงเลยไปแล้วก็เขาซึ่งอายุยังไม่ถึง 19 ปีควรต้องสนองตอบต่อหัวข้อที่เป็นที่แย้งกัน ไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาวิดีโอของการสูบยาสูบก๊าซหัวเราะของดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกเผยแพร่อย่างมากมายบนอินเทอร์เน็ตแล้วก็เรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วยังมีผลให้มีการสนองตอบที่ไม่ดี


สำหรับหัวข้อนี้ท้ายที่สุด Greenwood ก็ได้ออกมาขออภัยต่อมหาชน: "ในขณะนี้ฉันตระหนักถึงการเสี่ยงต่อร่างกายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะการสูดดมแก๊สหัวเราะไม่ว่าจะเป็นการหายใจเข้าจริงๆหรือเพียรพยายามที่จะสูดก็ตามฉันจำต้องสารภาพว่าฉันทำผิดพลาดในประเด็นนี้ ในเวลาเดียวกันฉันยังขอเรียกร้องให้บุคคลอื่นไม่เอาอย่างความประพฤติของฉัน


"ในตอนนี้ฉันอายุ 18 ปีและก็กำลังเรียนรู้อยู่ แต่ว่าในอาทิตย์นี้ฉันก็ใส่ใจว่าในฐานะนักเตะอาชีพฉันน่าจะกำหนดมมาตรฐานให้ตนเองสูงมากขึ้นฉันจึงควรเพิ่มเป็นสองเท่าในอนาคตฉันจะต้องทำงานมากเพื่อทดแทน ความเชื่อมั่นและมั่นใจของผู้ฝึกสอนและก็การผลักดันและส่งเสริมสำหรับผม "กรีนวูดแสดงความตั้งใจของเขา


เมื่ออาทิตย์ที่แล้วโฟเดนมิดฟิลด์กลุ่มชาติอังกฤษของกรีนวูดรวมทั้งแมนเชสเตอร์สิตี้ถูกส่งกลับประเทศ ในระหว่างการเดินทางไปประเทศไอซ์แลนด์กับกลุ่มวัยรุ่นสองคนได้ละเมิดระเบียบการคุ้มครองการแพร่ระบาดของกลุ่มเพื่อพบปะสนทนากับบุคคลภายนอก ภายหลังกลับมาที่แมนเชสเตอร์กรีนวูดไม่สามารถที่จะร่วมการฝึกฝนกลุ่มของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ชั่วครั้งคราวเขายังคงรอคอยผลของการทดลองเชื้อไวรัสคราวน์ใหม่ด้วยเหตุผลดังกล่าวเขาก็เลยถูกแยกออกไปเมืองนอกกลุ่มเพื่อการฝึกอบรมอิสระแค่นั้น ดาวรุ่งคนนี้ที่พึ่งจะเติบโตบางทีอาจถึงเวลาที่จำต้องมีความคิดว่าจะรับผิดชอบต่ออาชีพของเขายังไง




Ouchi: Greenwood ควรจะดุหญิง แต่ว่าเสียงหัวเราะเกิดเรื่องส่วนตัวเขาเป็นใครกันแน่ในทาง?


ก่อนหน้าที่ผ่านมากรีนวูดสตาร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเคยถูกไล่ออกจากกลุ่มชาติอังกฤษเพราะเหตุว่าเชิญชวนเด็กสาวเข้าห้องกับโฟเดนซึ่งฝ่าฝืนกฎระเบียบสำหรับการปกป้องการแพร่ระบาด แต่ว่า "เดอะซัน" ไม่ปลดปล่อยเขาไปสื่ออังกฤษเจอกระเช้าที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์สีดำในราชาวู้ดบอลสีเขียวมีแบบอย่างในการออกเดทกับหญิงสาวเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้เขายังสูดก๊าซหัวเราะและก็ส่วนตัวของเขาด้วย ชีวิตมีชีวิตชีวา กองข่าวสารเล่ห์เหลี่ยมมีค้อนจริงและก็ Xiao Qingmu ไม่มีวันเลือกอื่นนอกเหนือจากขออภัยและก็ข้อตกลงว่าจะเปลี่ยน อย่างไรก็แล้วแต่เอ็งปรี่เนวิลล์ผู้ริเริ่มคนก่อนค่อนข้างจะไม่สบอารมณ์กับการกระทำของสื่อ: สุดท้ายซาตานแดงก็ออกมาพร้อมด้วยดาวรุ่งดวงใหม่ที่มีความสามารถคุณกำลังไล่หลังพวกเขาคุณอยากได้ทำลายเยาวชนที่มีลัษณะทิศทาง! หรอ?


Big Inner Sky Sports เอ๋ยถึงวิกฤตการโฆษณาที่ลึกซึ้งของ Greenwood เขามั่นใจว่าเมื่อเทียบกับข้อผิดพลาดชั่วประเดี๋ยวของ Greenwood การวิพากษ์วิจารณ์สาธารณะของสื่ออังกฤษเกี่ยวกับความเจ็บก่อให้เกิดผลเสียทางด้านสังคมที่ไม่ดี


"ฉันรู้สึกกลุ้มใจน้อยเกี่ยวกับประเด็นนี้เป็นข่าวใหญ่อย่างไม่ต้องสงสัยที่ Greenwood ได้รับการเปิดเผยเพื่อขอให้หญิงเข้าห้องเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเขายังอยู่ในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ของอังกฤษตอนนั้นซึ่งทำให้เป็นอันตรายต่อสาธารณะผลดี แต่ว่าปัจจุบันนี้ข่าวสารอะไรบางอย่าง ( การสูดดมเสียงหัวเราะ) เริ่มขึ้นแล้วมันทำให้ฉันมีความคิดว่าเขาแปลงเป็นเหยื่อ "


"ข่าวสารเช้าวันนี้ทำให้ฉันย้อนกลับไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเขาช่วยเด็กคนนี้ด้วยการสูดดมแก๊สหัวเราะจริงๆหรือฉันรู้สึกว่านี่มันมากจนเกินความจำเป็นในความนึกคิดของฉันนี่มิได้อยู่ในความพอใจของมหาชนมันช่วยไม่ได้ที่จะเตือนฉัน ไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปสเตอร์ลิงจะต้องยืนหยัดเพื่อตนเองเพราะเหตุว่าเขารู้สึกปวดจากสื่อเล็กน้อยปัจจุบันนี้เขาแล้วก็ฉันอยู่ในตำแหน่งเดียวกันรายงานกลุ่มนี้ช่วยกรีนวูดเปลี่ยนแปลงได้ไหมมันช่วยอะไรมนุษย์ได้ไหมเขามิได้รังแก สิทธิสาธารณะบางบุคคลบางทีอาจโต้วาทีว่านี่เป็นความอิสระของสื่อมวลชน แต่ว่าพวกเราทุกคนทราบว่าเรื่องราวพวกนี้ได้รับการเปิดเผยโดยตลอดแล้วก็จะมีผลให้มีอันตรายเฉพาะต่อบุคคลหนึ่งคนภายในที่สุดสิ่งนี้ก็เลยทำให้ฉันรู้สึกกังวลใจ "


Ouchi อ้อนวอนให้ภูติผีปีศาจแดงให้การเกื้อหนุนกรีนวูดโดยไม่สงวนสิทธิ์ "ชมรมและก็ผู้เล่นจะรวมตัวกันรอบกรีนวูดแน่ๆสำหรับแฟนคลับ... เกิดเรื่องชอบธรรมที่จะพูดว่าหากเวลานี้โรงแสดงละครที่ความฝันเปิดให้บริการแล้วแฟนคลับ75,000 คนจะไม่แน่นอน หยุดร้องชื่อเขาเหอะ”


"นี่เป็นสิ่งที่ทุกสมาพันธ์จะทำเพื่อผู้เล่นของพวกเขาโดยเฉพาะต้นกล้าการฝึกอบรมเยาวชนของพวกเขาเองผมถูกใจกรีนวูดในฐานะผู้เล่นรวมทั้งพวกเราทุกคนทราบว่าไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นการเรียนข้อบังคับการบัญชีหรือแม้ว่าจะเป็น ช่างซ่อมท่อประปาหนุ่มสาวจะทำผิดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ "


"อาทิตย์ที่แล้วกรีนวูดยังคงเป็นพวกของกลุ่มอังกฤษแล้วก็พวกเรากำลังพบเจอกับการแพร่ระบาดของวัววิด -19 ด้วยด้วยเหตุดังกล่าวเขาก็เลยจะต้องสารภาพข้อวิพากษ์วิจารณ์ แต่ว่ารายงานที่ตามมาได้ยกฐานะสถานะการณ์เดิมขึ้นรวมทั้งฉันมั่นใจว่านี่เกิดเรื่องจริงสำหรับ ทุกคนไม่เป็นประโยชน์ "


มีการเผยการคืนเงินค่าธรรมเนียมการถ่ายทอดสดของพรีเมียร์ลีก: ลิเวอร์พูลเสียตังค์มากพอที่จะซื้อความให้การช่วยเหลือใหม่ๆ


ผลพวงจากการแพร่ระบาดรายได้ของชมรมในพรีเมียร์ลีกลดน้อยลงอย่างยิ่งตั้งแต่มี.ค.ปีนี้วิธีขายเชิงการค้าถูกห้ามและไม่สามารถขายตั๋วได้อีกต่อไป ในกรณีของการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลที่รกร้างว่างเปล่าถึงแม้ว่ารายได้จากการออกอากาศจะนับว่าเป็น "การดูแลรักษาไม่น้อยเลยทีเดียว" เพื่อจะดูแลอารมณ์ของผู้กระจายเสียงที่สูญเสียเงินไม่น้อยเลยทีเดียวพรีเมียร์ลีกก็ทำด้วยเหมือนกัน มาตรการ "การทดแทนผลตอบแทน" ยินดีที่จะจ่ายขณะปิดระบบสามเดือนคืนเงินเยอะมากๆให้กับคู่ค้า ในคู่มือพรีเมียร์ลีกปี 2020-21 ที่พึ่งจะประกาศเมื่อเร็วๆนี้พรีเมียร์ลีกได้เผยจำนวนเงินที่กำหนดอย่างเป็นทางการที่ 20 กลุ่มจำเป็นต้องส่งกลับในช่วงฤดูกาลที่แล้วตั้งแต่แชมป์หงส์แดงจนกระทั่งระดับล่างสุดของนอริชทุกสมาพันธ์จำเป็นต้องคายการออกอากาศราว 10% รายได้


ตามคู่มือพรีเมียร์ลีกจำเป็นต้องคืนเงิน 330 ล้านปอนด์ซึ่งจะแบ่งให้กับทุกครั้งมที่ร่วมฤดูที่แล้ว 279.4 ล้านคน ปริมาณเฉพาะของแต่ละกลุ่มจะต่างๆนาๆตามส่วนแบ่งรายได้จากการออกอากาศก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาโดยธรรมดายิ่งคุณได้รับเยอะแค่ไหนคุณก็จะได้รับกลับมาเยอะขึ้นเรื่อยๆแค่นั้น ด้วยแนวทางลักษณะนี้หงส์แดงซึ่งเดิมมีเงินรวม 161.1 ล้านปอนด์สำหรับเพื่อการถ่ายทอดเมื่อฤดูที่แล้วโดยธรรมชาติจึงควรล้วงแบงค์ออกมากที่สุดจำนวนเงินที่พวกเขาคืนมาถึง 17.3 ล้านปอนด์ซึ่งพอเพียงที่จะซื้อความช่วยเหลือเกื้อกูลใหม่ของกลุ่มอย่าง Zimikas (ค่าธรรมเนียมการโอน 1170) แล้วก็มีส่วนเกิน


ส่วนแบ่งการออกอากาศของแมนเชสเตอร์สิตี้ซึ่งเดิมมีอยู่ 156.7 ล้านปอนด์ต้องคืน 16.8 ล้านปอนด์และก็ตามด้วยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชลซีแล้วก็เลสเตอร์สิตี้ 16.2 ล้าน 16.3 ล้านแล้วก็ 15.8 ล้านปอนด์เป็นลำดับ ข่าวในวงการฟุตบอล เป็นที่น่าสังเกตว่าหากว่าอาร์เซนอลจะอยู่ในชั้นที่ 8 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูที่แล้วเพราะเหตุว่ามีการถ่ายทอดสดจำนวนไม่ใช่น้อย แต่ว่าส่วนแบ่งเดิมสูงขึ้นยิ่งกว่า (140.3 ล้าน) แล้วก็ปริมาณผลตอบแทนที่พวกเขาจำเป็นต้องแบ่งปันนั้นสูงยิ่งกว่า


ท็อตแน่มและก็สุนัขป่ามันจำเป็นต้องมากยิ่งกว่านี้ถึง 15 ล้านปอนด์ ละเว้นสามกลุ่มที่ถูกเสือกไสกลุ่มจากพรีเมียร์ลีกทั้งผองจำเป็นที่จะต้องแบ่งเงินคืนมากยิ่งกว่า 10 ล้านปอนด์ บอร์นมั ธ (ส่วนแบ่งการออกอากาศเดิม 102.2 ล้าน) วัตฟอร์ด (ส่วนแบ่งการออกอากาศเดิม 105.6 ล้าน) แล้วก็นอริช (ส่วนแบ่งการออกอากาศเดิม 95.2 ล้าน) ซึ่งได้ไปสู่การประลองชิงชนะเลิศอังกฤษจะแบกภาระ 9 ล้าน 9.1 ล้านแล้วก็ 710 เป็นลำดับ หมื่นปอนด์.


นอกเหนือจากกลุ่มที่ร่วมทั้งหมดทั้งปวง 20 กลุ่มในช่วงฤดูกาล 2019-20 แล้วกลุ่มพรีเมียร์ลีก 3 กลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้แล้วก็ 3 กลุ่มเลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้าจำเป็นที่จะต้องแบ่งเงินทั้งสิ้น 50.4 ล้านปอนด์สำหรับการสูญเสียสำหรับอีกทั้งลีกในอีก แต่ละกลุ่มจะแบกรับเงิน 8.4 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ดีเงินปริมาณนี้จะผิดเก็บโดยทันทีภายหลังจากการอัปเกรด แม้กระนั้นจะ "ใช้คืน" ภายหลังที่สมาคมได้เก็บเกี่ยวค่าธรรมเนียมการออกอากาศเมื่อหมดฤดูแล้ว


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost



3 views0 comments
bottom of page