top of page
Search
  • paweenasamathi357

ศึกยูโรกรุ๊ปC

ศึกยูโร กรุ๊ปC กลุ่มมาสิโดเนียเหนือแพ้ 0 ต่อ 3 ให้กับกลุ่มชาวฮอลันดา


ศึกยูโร รอบที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม ถ้วยยุโรปยังคงเดินต่อไป ในกรุ๊ป C กลุ่มมาสิโดเนียเหนือแพ้ 0 ต่อ 3 ให้กับกลุ่มชาวฮอลันดาแพ้ 3 เกมต่อเนื่องกัน แล้วก็จบด้วย 0 แต้ม ยูโรเปียนคัพ แม้ว่าจะมิได้แต้มและไม่ชนะเกม มาสิโดเนียเหนือ ทำคะแนนแรกได้เสร็จ และไม่กลับมามือเปล่า


ในฐานะกลุ่มชั้นที่ 4 และก็ 5 ของยุโรป มาสิโดเนียเหนือ ไม่เด่นในภูมิภาคยุโรป นี่เป็นครั้งแรก ในประวัติศาสตร์ของกลุ่ม ที่ร่วมการประลอง บอล ยูโรป รอบชิงแชมป์ จุดหมายเป็นทำแต้ม ทำสกอร์และก็คว้าแชมป์ เกมในรอบแรกของการแข่งขันชิงชัยกรุ๊ป มาสิโดเนียเหนือเล่นกับออสเตรีย


ถึงแม้พวกเขาจะแพ้ 1 ต่อ 3 พวกเขาทำคะแนนแรก ในประวัติศาสตร์กลุ่มในถ้วยยุโรป แล้วก็เป็นประตูแรก ในประวัติศาสตร์ของกลุ่ม สำหรับเพื่อการแข่งระดับโลก ในกลุ่มพวกเขานักฟุตบอลปานเทวดา แปลงเป็นนักฟุตบอลที่แก่ เป็นชั้น 2 ในประวัติศาสตร์ ยูโรเปี้ยนคัพนักฟุตบอลเก่าที่ทำแต้มได้


ในรอบที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม มาสิโดเนียเหนือยิงอีกประตู แต่ว่าโชคร้ายที่แพ้ยูเครน 1 ต่อ 2 แพ้สตรีค 2 เกม และก็ล็อกจุดต่ำสุดของกรุ๊ป ก่อนหนึ่งรอบ เปลี่ยนเป็นกลุ่มแรกที่ทำเป็น เล่นเกมภายหลัง การออกในตอนต้น มาสิโดเนียเหนือมีการชิงชัย กรุ๊ปท้ายที่สุดกับเนเธอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ล็อคเข้ารอบแรก ของกรุ๊ปก่อน


ดูราวกับว่าเหนื่อยบีบคั้น สำหรับเพื่อการคว้าคะแนน แต่ว่าพวกเขายังจำต้องชนะ ข้างหลังเปิดได้ไม่นาน ประตูของมาสิโดเนียเหนือ ก็ล้ำหน้าก่อนแล้ว ก็เลยตีเสาพลาดประตูอย่างสม่ำเสมอ แล้วต่อจากนั้นเนเธอร์แลนด์ ก็พึ่งตีโต้กลับสร้างเมืองแรก ในช่วงหลังไวจ์นัลดุมช่วยเนเธอร์แลนด์ ขยายสกอร์ในสุดท้าย มาสิโดเนียเหนือ จบการประลองบอลยุโรป ด้วยความปราชัย


เนื่องด้วยเป็นประเทศเล็กๆที่มีประชาชนเพียงแค่ 2.09 ล้านคน ราคาสุทธิรวมของกลุ่ม มาสิโดเนียเหนือ ก็เลยอยู่ในกรุ๊ปที่ต่ำที่สุด และก็ยังน้อยเกินไป ที่จะพลาดการน็อกเอาต์ สำหรับการจัดลำดับปัจจุบันของสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ มาสิโดเนียเหนืออยู่ในชั้นที่ 62 ของโลก สูงขึ้นยิ่งกว่ากลุ่มบอลชาติเป็นอย่างมาก แล้วก็บอลอยู่ในชั้นที่ 77 ของโลก


ถ้าหากมาสิโดเนียเหนือ อยู่ในภูมิภาคทวีปเอเชีย อย่างต่ำก็ระดับเฟิร์สคลาสในทวีปเอเชีย มันจะเกิดเรื่องยาก สำหรับกลุ่มบอลชาติที่จะชนะ มาสิโดเนียเหนือ จบการเดินทางถ้วยยุโรป ด้วยการแพ้ต่อเนื่องกัน 3 ครั้ง 0 คะแนน 2 ประตูรวมทั้ง 6 ประตู แม้คุณจะมิได้แต้มรวมทั้งแมตช์ แต่ว่าขั้นต่ำ คุณก็ยังได้กำไร โน่นเป็น 2 ประตู มันเป็นยังแสดงถึงความเจริญรุ่งเรือง


ข้างหลังเล่นบอลถ้วยยุโรป รอบชิงแชมป์ มาสิโดเนียเหนือ ก็ยังได้โอกาสพิสูจน์ตนเองได้ เป็นภูมิภาคยุโรป รอบคัดโลก ที่เริ่มในก.ย.ปีนี้ เอาชนะกลุ่มเยอรมันก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และก็ทำลายความไม่สมหวังสุดๆไปพร้อมเพียงกัน ทำสกอร์ได้ 2 ชนะ 1 แพ้ 1 ใน 3 รอบแรก รวมทั้งสะสม 6 แต้ม เอาชนะกลุ่มเยอรมัน เพื่อชั้น 2 ในกรุ๊ปมีเกมลำดับที่สอง




โกรัน ปานเดฟประกาศที่ปลดเกษียณจากบอล มาสิโดเนียเหนือข้างหลังเกมในวันพรุ่ง


ภายหลังสองรอบแรก ของรอบแบ่งกลุ่ม มาสิโดเนียเหนือ ได้ถูกกำหนดให้อยู่ ที่ข้างล่างของกรุ๊ป รอบท้ายที่สุดของเกม กับเนเธอร์แลนด์ จะเป็นศึกที่เกียรติ สำหรับประเทศ ที่ลงแข่งขันในรอบแรก และก็ก่อนเริ่มเกมนี้ ปานเดฟซุปเปอร์สตาร์ชั้นหนึ่ง ของมาสิโดเนียเหนือ ประกาศในงานแถลงข่าวว่า นี่จะเป็นเกมท้ายที่สุด ในอาชีพของเขา


คำสัญญาของฉันกับเจนัว สิ้นสุดลงแล้ว ฉันจะไม่มีส่วนร่วม ในบอลอาชีพอีกต่อไป ฉันสามารถกล่าวลา เกมดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วเมื่อจบ อาชีพงานการของฉัน นี่เป็นช่วง ที่ทำให้ความฝันของฉัน เป็นจริงอย่างแน่นอน การสัมมนาพรีแมตช์ ในเนเธอร์แลนด์ ปานเดฟกัปตันกลุ่มมาสิโดเนียเหนือ ร่วมเป็นผู้แทนผู้เล่น


และก็ประกาศการตัดสินใจ เลิกเล่นข้างหลังจบการแข่งขันชิงชัยบอลยุโรป ในครั้งแรกของการประลอง กรุ๊ปกับออสเตรีย ในตอนซัมเมอร์นี้ ปานเดฟซึ่งอายุ 38 ปี ทำแต้มแรกในถ้วยยุโรป ในประวัติศาสตร์ของมาสิโดเนียเหนือ ในรอบเลือกเฟ้นนักฟุตบอล รายนี้ยังช่วยกลุ่มด้วยจุดมุ่งหมายสำคัญ


กำจัดหน้าจอร์เจียในรอบเพลย์ออฟ รวมทั้งได้ไปสู่รอบชิงแชมป์ บอลยุโรปครั้งประวัติศาสตร์ ในฐานะผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในประวัติศาสตร์ของมาสิโดเนียเหนือ ปานเดฟได้ขาดช่วงเวลา อันรุ่งเรืองไว้เยอะแยะ ในเซเรียอาก่อนหน้าที่ผ่านมา เขาเล่นให้กับกลุ่มเซเรียอา ดังเช่น โรมา,อินเตอร์ไม่ลาน และก็เนเปิลส์


ในช่วงฤดูกาล 2009/2010 อินเตอร์ไม่ลานชนะ 3 ครั้ง ในประวัติศาสตร์ที่ ในระยะเวลาของการประลองชิงชนะเลิศ ปานเดฟยังเป็นพวก ของกลุ่มเวลานี้ ฉันชอบใจที่ฉันสามารถ ล่ำลากลุ่มชาติรวมทั้งบอลอาชีพ ในเกมดังที่กล่าวมาข้างต้นได้ รวมทั้งฉันก็หวังว่าแฟนคลับทุกคนจะเป็นสุขส่วนตัวเรา ปานเดฟกล่าวอย่างร่าเริงแจ่มใสว่า สำหรับฉันเกมนี้เหมาะสมมาก


แล้วก็หวังว่านักบอล ชาวมาสิโดเนียเหนือรุ่นนี้ จะสามารถบรรลุความฝันสูงสุด สำหรับเพื่อการร่วม บอลโลกได้ เพราะเหตุว่าพวกเขาล้วนเป็นผู้เล่นที่ดีเลิศๆ


ศึกยูโร รอบแบ่งกลุ่มซีนัดท้ายที่สุด มาสิโดเนียเหนือทำกาแข่งกับเนเธอร์แลนด์


ฉันจะเปลี่ยนแปลงเพียงแค่ 2 คนเริ่ม ส่วนพวกเขาเป็นผู้ใด คุณสามารถจินตนาการได้ ฉันจะไม่กล่าวอะไร มากยิ่งกว่านี้อีกแล้ว สำหรับการสัมมนาก่อนเกมกับมาสิโดเนียเหนือ ผู้ฝึกสอนชาวฮอลล์แลนด์เผย การตัดสินใจของเขาล่วงหน้า โดยไม่มีนัยสำคัญ การหมุนได้รับการแก้ไข เพียงแค่นิดหน่อยเพียงแค่นั้น รวมทั้งการเพิ่มกำลังเสริม 2 มิดฟิลด์ กำลังดูเหมือนจะเกิดเรื่องยาก ที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเริ่มต้น


ภายหลังเอาชนะออสเตรีย เดอ บัวร์เคยกล่าวไว้ว่า เขาจะไม่ใช้แบบ 433 ที่ดุเดือดกว่า กับมาสิโดเนียเหนือ อย่างไรก็แล้วแต่ จากแนวทางในการซักถามของผู้รายงานข่าวเมื่อวานนี้ ชาวฮอลล์แลนด์เปลี่ยนวลีกล่าว แล้วก็พูดว่าเขากำลังพินิจพิเคราะห์ กรรมวิธีของเกม ทดลองแปลงจาก 3 แผงหลังกึ่งกลางเป็น 4 แผงหลัง


ด้วยเหตุว่าจะต้องรักษา ส่วนประกอบเบื้องต้นของสตรีค ที่ชนะสองเกม สตรีคที่ชนะ 3 เกมของกลุ่มชาวดัตช์ ก็เลยไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ตอนท้ายมาสิโดเนียเหนือ ซึ่งสตรีคแพ้ 2 เกมก็ไม่เข้ารอบ เกมมีความแข็งแกร่งจำกัด แม้ว่าจะยิงได้ 2 เกมต่อเนื่องกัน แม้กระนั้นระดับโดยรวม ยังมีช่องว่างกับเนเธอร์แลนด์อยู่มากมาย แม้กระนั้นด้วยความสามารถพิเศษ ที่สุดยอดแบบนี้


เดอ บัวร์ไม่กลัว ที่จะทำให้กองกำลังหลัก อ่อนเพลียหรือเจ็บ ในหัวข้อนี้ ผู้ฝึกสอนชาวฮอลันดาได้ตรึกตรองเช่นเดียวกันว่า ภายหลังจากมาสิโดเนียเหนือ พวกเรามีเวลา 5 วันสำหรับในการจัดแจง สำหรับรอบชิงแชมป์ 1/8 ถ้าหากเวลาสำหรับเพื่อการเตรียมพร้อม ไม่นานขนาดนั้น ฉันก็บางครั้งก็อาจจะคิดแผนอันอื่น


ในมุมมองของเดอ บัวร์ กลุ่มมีเวลาพักผ่อนจำนวนมาก ข้างหลังจบเกมกรุ๊ป ฉะนั้นก็เลยไม่จำเป็นที่ต้องพอใจ ปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับทางกายภาพมากเกินความจำเป็น ในทางตรงกันข้าม ให้ผู้เล่นตัวหลักรักษาตัวให้ดี รวมทั้งอย่าพักนานเกินความจำเป็น นี่เป็นผลที่ผู้ฝึกสอนชาวฮอลล์แลนด์ อยากได้บรรลุ แต่ว่าสำหรับแฟนคลับชาวฮอลันดา พวกเขาปรารถนามองเห็นกองกำลังใหม่ ชนะมาสิโดเนียเหนือ สำหรับเนเธอร์แลนด์


เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ เรือบินที่มีคำขวัญ ก็เผยตัวขึ้นอีกรอบเหมือนกัน ครั้งนี้ไม่เสนอแนะให้เดอ บัวร์เล่น 433 หรือให้กำลังใจกลุ่มเลี้ยง เวียนทุ่งนาสเต็กแต่ว่าให้เรียก ผู้ฝึกสอนชาวฮอลล์แลนด์ให้ปลดปล่อย ให้มัลเล็นเป็นวัยรุ่น ในเกมกับออสเตรีย แอสซิสต์อย่างมองไม่เห็นแก่ชราของมัลเลน สร้างจุดมุ่งหมายให้กับดัมฟรีส์


เอเรดิวิซี่จากไอน์โฮเวน สามารถเล่นได้ทั้งที่ยังไม่ตายนักฟุตบอลที่ดี แล้วก็ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้าย เขาเป็นผู้เล่นที่แกร่ง นอกเหนือจากมัลเลน มิดฟิลด์ เกรเฟนกางร์กที่ได้รับเลือก ให้เป็นผู้เล่นคนใหม่ที่เหมาะสมที่สุด ในเนเธอร์แลนด์ในปีนี้ โน่นเป็นโยฮัน ไกรฟฟ์ก็ดังมากมายด้วยเหมือนกัน เมื่อพินิจจากดรอน ที่ลงเป็นตัวจริง ใน 2 เกมก่อนหน้านั้น ก็ได้รับใบเหลืองเช่นเดียวกัน



ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : แชมเปี้ยนส์ลีก



9 views0 comments
bottom of page