top of page
Search
  • paweenasamathi357

ลิเวอร์พูล

ถุงมือทองพรีเมียร์ลีกเดิมกระหน่ำ! เทิร์นโอเวอร์ตลอด + สกอร์อย่างน้อยการแพ้ 3 เกมของ หงส์แดง ไม่เคยเกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียว


การปกป้องคุ้มครองแชมป์พรีเมียร์ลีกหงส์แดงเผชิญกับความไม่ประสบผลสำเร็จอีกทีเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ พวกเขาประจันหน้า "ดำ 7 นาที" โดยนำเลสเตอร์สิตี้ 1-0 เลสเตอร์สิตี้ยิง 3 ประตูใน 7 นาทีแล้วก็เอาชนะหงส์แดงได้อย่างสมบูรณ์


เร้ดอาร์มี่เผชิญปัญหาแพ้ 3 เกมรวดในพรีเมียร์ลีกแล้วหลังจากนั้นแมนเชสเตอร์สิตี้เอาชนะท็อตแนม 3-0 กลุ่มของกวาร์ดิโอล่าอยู่ในขั้นตอนแรกด้วยคะแนน 53 คะแนนดูเหมือนการเป็นเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกกำลังสูญเสียไปอย่างน่าตกใจ


เห็นได้ชัดว่าหงส์แดงกำลังมีปัญหาย่ำแย่ ภายหลังจากคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูที่แล้วการปกป้องคุ้มครองตำแหน่งนั้นยากกว่าที่คิดไว้มากมาย ก่อนเกมนี้แพ้เลสเตอร์สิตี้หงส์แดงยังแพ้ไบรท์ตันรวมทั้งแมนเชสเตอร์สิตี้




ครั้งคราวสิ่งที่ถูกเอ๋ยถึงสูงที่สุดข้างหลังเกมเป็นความบกพร่องของ Alisson


พวกเราสามารถมอง 3 ประตูของเลสเตอร์สิตี้


ในนาทีที่ 77 เลสเตอร์สิตี้ยิงลูกเซตบอลรวมทั้งเมดิสันก็ทำประตูพวกเราไม่อาจจะวิภาควิจารณ์อลิสสันอปิ้งร้ายแรงเหลือเกิน


แม้กระนั้นแล้วด้วยการแซงประตูของเลสเตอร์สิตี้อลิสชอนจะต้องกลับไปจริงๆในนาทีที่ 81 อลิสสันสร้างความบกพร่องอย่างหนักสำหรับการจู่โจมซึ่งทำให้วาร์ดีได้โอกาสเจอหน้ากับจุดหมายด้วยตัวเองโดยตรง วาร์ดี้ปล่อยของดีอย่างนี้ไปได้อย่างไรประตู 2-1 เลสเตอร์สิตี้แซงสกอร์


เสีย 2 ประตูใน 4 นาทีจากการขึ้นนำมาซึ่งการล้มข้างหลังความนึกคิดของหงส์แดงแตกบางส่วนต่อจากนั้นอีก 3 นาทีมิดฟิลด์หงส์แดงทำผิดพลาดเอนดิดี้ทำทางเลือดออกด้านซ้ายประจันหน้ากับอลิสสันและก็ผลักตรงแล้วก็ทำแต้มเพื่อช่วยไล Sturt City พลิกกลับมาชนะ 3-1


เมื่อวินิจฉัยจากผลของการแข่งขันข้อผิดพลาดของอลิสสันเป็นจุดเปลี่ยนแปลงของเกมภายหลังแทงอลหงส์แดงก็ล้มลงอย่างสิ้นเชิง


ตามความเป็นจริงในขั้นแรกของเกมตำแหน่งของอลิสชอนมีปัญหาอยู่แล้ว เมดิสันศึกษาค้นพบสิ่งนี้ในตอนต้นและก็เขาข่มขู่อลิสสันด้วยประตูที่ห้อยอยู่ในวงกลมกึ่งกลาง


แฟนหงส์แดงผู้คนจำนวนมากดุด่าว่ากล่าวอลิสชอนข้างหลังเกมเรียกเขาว่า "ติดอยู่ริอุส" ถือครองเนื่องจากนี่ไม่ใช่ระดับที่อลิสชอนต้องมี ในรอบที่แล้วกับแมนเชสเตอร์สิตี้เขาทำเทิร์นโอเวอร์สองครั้งติดต่อกันและก็ทำลายกลุ่มโดยตรง ใน 2 เกมอลิสชอนมีคะแนนต่ำอย่างเกินจริงข้างหลังจบเกม ด้วยคะแนน 3.7 แต้มต่อแมนเชสเตอร์สิตี้ (จุดต่ำสุดในพรีเมียร์ลีก) รวมทั้ง 5.7 คะแนนกับเลสเตอร์สิตี้อลิสสันจมสู่วังวนที่ความเห็นของมวลชน


กาลครั้งหนึ่งอลิสชอนยังคงเป็น "บิดา" ของหงส์แดงอลิสชอนที่พึ่งย้ายมาหงส์แดงสามารถเรียกได้ว่ามีตัวตนเหมือนกับว่าเขาเปิดกว้างและก็เขาเล่นครบ 10 เกมโดยไม่มียี่ห้อในรอบ 16 กลุ่มแรก ในวันที่ 12 พ.ค. 2019 หงส์แดงเอาชนะ Wolves 2-0 นี่เป็นเกมที่ 50 ของ Alisson ในนามของ Liverpool ภายหลังจบแคมเปญนี้ Alisson ทำเป็น 21 เกมในช่วงฤดูกาลนี้แซงหน้า Morais ผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติบราซิลของเขาอย่าง Morais ได้รับรางวัลถุงมือทองพรีเมียร์ลีก ในอ้อมกอดของเขารวมทั้งรีเฟรชเกมที่ไม่มีบล็อกของหงส์แดงในช่วงฤดูกาลเดียว


ความเจริญในสมัยก่อนเป็นประวัติศาสตร์สำหรับ Alisson ถึงแม้เขาจะไม่สามารถที่จะถูกว่ากล่าวได้สำหรับเพื่อการถดถอยของกลุ่ม แม้กระนั้นก็จำเป็นจะต้องมากกว่าที่เขาจำเป็นต้องกลับสู่ภาวะของเขาอย่างรวดเร็วที่สุดในเรื่องที่ไม่มีแนวคุ้มครองปกป้อง Van Dijk ให้ความรู้ความเข้าใจสึก .


สามเกมด้วย 0 คะแนนเสียไป 8 ประตูคล็อปป์จำเป็นต้องพบเจอกับความท้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่แมื่อเข้ารับตำแหน่งข้างคุ้มครองควรจะปรับพฤติกรรมยังไง?


ภายหลังจากแพ้เลสเตอร์สิตี้ไป 1: 3 หงส์แดงก็เผชิญปัญหาแพ้รวดมา 3 เกมติดในลีกจะต้องรู้ดีว่าการแพ้ต่อเนื่องกัน 3 เกมปัจจุบันในลีกเมื่อ 7 ปีที่ผ่านมาโดยเหตุนั้นเหตุการณ์ตอนนี้ ยังเกิดเรื่องยากสำหรับแฟนคลับหงส์แดงหลายๆคนที่จะยอมรับได้ แม้กระนั้นเมื่อมองเห็นรายนามการบาดเจ็บของกลุ่มแล้วแฟนคลับหงส์แดงในขณะนี้ยังคงมั่นอกมั่นใจในตัวคล็อปป์มากยิ่งกว่าอย่างไรก็แล้วแต่เหตุการณ์เดี๋ยวนี้ยังเป็นผลมาจากอาการบาดเจ็บต่อเนื่องกันของกลุ่มโดยเฉพาะภายหลังที่ฟานไดจ์คเป็น ได้รับบาดเจ็บการคุ้มครองป้องกันทั้งหมดทั้งปวงของกลุ่มก็ท้ามากมายด้วยเหมือนกัน


การรวมกันของกองข้างหลังกึ่งกลางของเกมนี้ยังคงใช้เป็นครั้งแรกในช่วงฤดูกาลนี้เฮนเดอร์สันกัปตันกลุ่มนำคาบัควัย 20 ปีออกตัวผู้เล่นชายหนุ่มจากประเทศตุรกีรายนี้จะต้องพบเจอกับแรงกดดันโดยตลอดจากเลสเตอร์สิตี้ แต่ว่ายังมีจุดบกพร่องอยู่บ้างโดยยิ่งไปกว่านั้น ลังเลอยู่บ้างสำหรับเพื่อการจับบอลสำหรับเขาแล้วเขาสามารถศึกษาอะไรได้มากมายในเกมนี้แน่ๆว่าปัญหาใหญ่ที่สุดที่คล็อปป์พบเจออยู่ในขณะนี้เป็นการเลือกคู่เครื่องทอผ้าองข้างหลังตัวกลางหากว่าเฮนเดอร์สันจะเผยตัวในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางของกลุ่มใน เกมนี้พวกเราชอบได้มองเห็นเขาในตำแหน่งมิดฟิลด์นอกเหนือจากนี้ยังนำอันตรายที่หลบซ่อนเร้นมาสู่การคุ้มครองของพวกเขาไม่น่าฉงนใจในเกมต่อไปเบนเดวิสบางทีอาจแสดงตัวในเกม


ภายหลังที่แนวรับกึ่งกลางของกลุ่มได้รับผลพวงจากการบาดเจ็บโดยตลอดในขณะการย้ายกลุ่มในฤดูหนาวปีนี้หงส์แดงก็ได้เปิดตัวปราการหลัง 2 คนผู้เล่นทั้งคู่คนนี้ยังอายุค่อนข้างจะน้อยรวมทั้งอายุเพียงแค่ 25 ปีเบ็นเดวิสถ้าเกิดเขาสามารถช่วยหงส์แดงผ่านเรื่องยากนี้ได้ อย่างสะดวกหากว่าผู้เล่นแนวรับตัวหลักของกลุ่มจะกลับมา แม้กระนั้นคล็อปป์ก็ยังคงเปิดโอกาสเขาจำนวนมากที่จริงในสองฤดูนี้อย่างเช่นวันนี้หงส์แดงก็พบเหตุการณ์แบบงี้เหมือนกัน แต่ว่าอาการบาดเจ็บในพื้นที่โดยมากแบบนี้ หายากในอาชีพผู้ฝึกสอนของคล็อปป์ในขณะนี้นับว่าเป็นความท้าที่ยิ่งใหญ่มากมายสำหรับคล็อปป์รวมทั้งหงส์แดง


คล็อปป์จะสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่แท้ขณะนี้สุดท้ายใครกันแน่จะเป็นกองข้างหลังกึ่งกลางของแขกรับเชิญเป็นสิ่งที่แฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอการพยายามครั้งที่แล้วก็มีผลดีเหมือนกัน แม้กระนั้นการบาดเจ็บของฟาบินโญ่ทำให้คล็อปป์ดูเหมือนจะว่าจ้างคนด้วยเหตุว่า ความแห้งไม่ลเนอร์ยังได้รับบาดเจ็บแล้วก็ถูกสลับตัวออกในเกมนี้ถ้าหากเขาพลาดเกมนี้อีกรอบระบบมิดฟิลด์ทั้งหมดทั้งปวงของหงส์แดงจะได้รับผลพวงเป็นอย่างมากเรียกได้ว่ามันกำลังพบเจอกับเหตุการณ์การรวมตัวกันอีกรอบในกลเม็ดเด็ดพรายเพื่อปรับพฤติกรรมอีกรอบ ความเจริญก้าวหน้าปัจจุบันในเกมของอาร์โนลด์แล้วก็โรเบิร์ตสันก็น้อยลงไปๆมาๆกเช่นเดียวกันนี่เกิดจากการปกป้องคุ้มครองที่ไม่มั่นคงของกลุ่มซึ่งมีผลโดยตรงต่อเกมรุกของกลุ่มผมหวังว่าคล็อปป์จะสามารถทำเปลี่ยนแปลงที่สอดคล้องต้องกันได้ในตอนที่สำคัญนี้


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : อาร์เซนอล



9 views0 comments
bottom of page