top of page
Search
  • paweenasamathi357

ลาลีกา

ผลรายงานคะแนน ลาลีกา ปัจจุบันรอบ 38 ของฤดู 2020-2021


การแข่งขันชิงชัยลาลีกา เริ่มขึ้นในลีกลำดับที่สอง วันนี้มีการแข่งทีแรก อัลเมเรียเล่นที่ สนามกีฬาโลเปซกับเตเนริเฟ่ ภายหลังจาก 90 นาที ของการประลองที่ดุเดือดเลือดพล่านอัลเมเรีย เอาชนะเตเนริเฟ่ไป 1ต่อ0อัลเมเรียยังคงยอดเยี่ยม ในคู่แข่ฃที่อดทน ของชาวประเทศสเปนก่อนม.ย. แต่ว่าภายหลังไปสู่ม.ย. ผลงานของพวกเขานั้นดีเลิศมากมาย 5 เกม เสมอ 3 แล้วก็แพ้ 2


มันเกิดเรื่องยากที่จะหาความมีชัยได้ รวมทั้งพวกเขาก็ถูกชาวประเทศสเปนทิ้งโดยตรง เปิดผลต่างสูงถึง 14 คะแนน ภายหลังจากรอบที่แล้ว วันนี้ภาวะของอัลเมเรีย ยังไม่ค่อยดีนักยากที่จะครอบครองการได้เปรียบเหนือเตเนริเฟ่ ในนาทีที่ 41 ฆิเมเนซล้มคาร์วัลโญ่อย่างรุนแรง สำหรับการต่อยในดินแดนกึ่งกลางผู้ตัดสินให้ใบแดงโดยเด็ดขาด แล้วก็ส่งให้ฆิเมเนซออกไป เตเนริเฟ่จำเป็นต้องพบเจอกับเหตุการณ์ที่ลำบาก 10 ต่อ 11


ในเกมถัดมา อัลเมเรียเพิ่งจะเริ่มได้ ความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ ไม่ยุ่งยากต่อการชิงชัยอีกที ถึงแม้ว่าอัลเมเรียจะเล่นน้อยกว่า แม้กระนั้นพวกเขาก็ยังล้มเหลว สำหรับเพื่อการสร้างจังหวะสำหรับในการฆ่า จนตราบเท่านาทีที่ 69 กองกลางของอัลเมเรีย เปิดตัวบุกอย่างเร็วซาดิคจังหวะ แล้วก็โยนออกไปทางมุมกรอบจุดโทษทางด้านซ้าย รามาซานี่ตามขึ้นมา เพื่อคว้าเพศผู้รักษาประตู แล้วก็ผู้เล่นกองหลังช่องว่างรามาซานี่ทำประตูไม่อย่างเยือกเย็น


อัลเมเรียหักบอล การหยุดชะงัก 1ต่อ0 จากนั้นเป็นต้นมาทั้งสองฝ่ายล้มเหลว สำหรับการเขียนคะแนนใหม่อัลเมเรีย อาศัยจุดมุ่งหมายของลามาซซานีเกมเยี่ยม 1ต่อ0 เสมอเหมือนตำนานเตเนริเฟ่ ในทางของชั้นอัลเมเรียอยู่ 11 คะแนนตามหลัง ชาวประเทศสเปนแล้วก็ 5 คะแนนตามหลัง มายอร์ก้าภายหลังหยุด 5 รอบ ของการต่ำลงยืนยง อัลเมเรียยังได้โอกาสที่จะพลาด 4 รอบในที่สุด


ในทางแนวความคิด พวกเขายังได้โอกาสที่จะเหนือกว่า การแข่งขันฟุตบอลยุโรป ชาวประเทศสเปนโดยเหตุนั้น ชาวประเทศสเปนจะไม่อาจจะเลื่อนชั้นสู่ลาลีกาโดยตรงได้จวบจนกระทั่งกำลังจะถึง เวลาค่ำของยามเช้าวันพรุ่ง อย่างรวดเร็วที่สุดเนื่องจากว่าชาวประเทศสเปนครอบครองสถิติของกันและกัน ชาวประเทศสเปนจึงควรทำสกอร์เพียงแต่ 1 คะแนน ในเกมเยี่ยมซาราโกซาในวันพรุ่งถึง กลับสู่ลาลีกาก่อน


ในลาลีการอบที่ 38 การแข่งขันชิงชัยรอบใหม่เกิดขึ้น ในครั้งแรกอัลเมเรียเอาชนะเตเนริเฟ่ 1ต่อ0 โดยเหตุนี้เหตุการณ์การเลื่อนชั้น ของชาวประเทศสเปนเปลี่ยนเป็นเรื่องง่ายดาย ถ้าหากพวกเขาได้ 1 คะแนนในซาราโกซาแล้ว พวกเขาสามารถล็อกตำแหน่ง ในลาลีกาได้ สำหรับอู๋เหลย เขากำลังจะได้มองเห็นช่วง ที่ประวัติศาสตร์ แม้กระนั้นอู๋เหลยจะเริ่มได้ยาก ในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ปรึกษาชาวประเทศสเปนได้ให้คำใบ้แล้ว


ลองมองเกมนี้ของกลุ่มอัลเมเรีย คู่ปรับเป็นเตเนริเฟ่ ซึ่งกำลังนั่งอยู่บนคอร์ตเจ้าของบ้าน ในครึ่งแรกของเกมทั้งคู่กลุ่มเท่ากัน 0ต่อ0 ประตูเดียวของเกมเกิดขึ้น ในนาทีที่ 69 อัลเมเรียตอบโต้กลับในดินแดนหน้าอูมาจ่ายบอล จากกราบซ้ายรามาซซานีพาบอลไปหน้าประตูแล้ว ซัดผู้เฝ้าประตูเข้าประตูไป 1ต่อ0 อัลเมเรียหัวเราะหนสุดท้าย ภายหลังจากทำแต้มได้รามาซานี่ตีลังกาเพื่อฉลอง


อย่างไรก็ดี ก่อนจะทำแต้มนี้มีฉากถกเถียงกันในสนาม จิไม่เนสบินคู่แข่งขันของเขา แล้วก็ผู้ตัดสินให้ใบแดงแก่เขา จิไม่เนสไม่ชอบใจภายหลังออกมาจากสนาม เขาหวังว่าจะกลับไปพบผู้ตัดสินตามแนวคิด และก็ถูกดึงออกไป โดยผู้ฝึกสอนย้อนกลับไปอัลเมเรียเล่น 11 จาก 10 ในสนาม ในสุดท้ายพวกเขาก็ไม่พลาดโอกาสดังที่ได้กล่าวมาแล้ว สำหรับการเติมเต็มตำนาน แล้วก็ทำสกอร์สำคัญ 3 แต้ม


หลังชนะเกมนี้ อัลเมเรียทำสกอร์ได้ 66 คะแนน ในชั้นลาลีกาเมื่อเหลือ 4 เกม ในลีกพวกเขาอยู่ 11 คะแนนตามหลัง ชาวประเทศสเปนซึ่งเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกม ซึ่งมีความหมายว่าถ้าหากชาวประเทศสเปนทำแต้มได้ 1 แต้ม ในรอบนี้ พวกเขาจะนำคู่ปรับด้วย 12 คะแนน แม้ความเกี่ยวพันที่ชนะเหนือกว่า แล้วต่อจากนั้นพวกเขาจะกลับสู่ลาลีกา 4 รอบก่อน




การแข่งขันชิงชัยลาลีกา กลุ่มอัสปัญญ็อลสามารถคว้าชัยชนะในลาลีกา


อู๋เหลยกำลังจะเป็นพยาน สำหรับเพื่อการอัพเกรดกลุ่ม แม้กระนั้นมันเกิดเรื่องยากสำหรับเขา ที่จะกลับไปเล่นตัวจริง 11 คน โดยไม่มีโธมัสสำหรับในการสัมมนาก่อนจะมีการชิงชัย โมเรโนผู้ฝึกสอนของกลุ่มบอกว่า ราอูลเดอโธมัสมีความจำเป็นมากมาย แต่ว่าที่แท้พวกเรามีทางเลือกอื่นพวกเราไม่อยากแจ้งเค้าเงื่อน แม้กระนั้นกลุ่มสามารถเล่นพลัวโด้ เมลาเมสหรือเมเรนโด้ ได้โชคดีที่พวกเรามีทางเลือกน้อย


ผู้ฝึกสอนชาวประเทศสเปนมิได้เอ่ยชื่อของอู๋เหลย ซึ่งชี้ให้เห็นว่าเกิดเรื่องยาก สำหรับเขาที่จะแทนที่โธมัส แล้วก็กลับไปยังผู้เล่นตัวจริง ถึงแม้ว่าเหตุการณ์เดี๋ยวนี้ ของกลุ่มจะดีเยี่ยมก็ตาม เกมลีกนัดหมายลำดับที่สองถึงรอบ 38 ชาวประเทศสเปนที่อยู่อันดับหนึ่งของชั้นท้า กลุ่มเยี่ยมซาราโกซาในช่วงเวลาที่อัลเมเรียจบเกมไปแล้ว ในรอบนี้เขาแพ้ไป 1ต่อ0 เตเนริเฟ่ทำสกอร์ได้ 66 คะแนนซึ่งเป็น 11 คะแนนตามหลังชาวประเทศสเปน


โดยเหตุนี้ตราบเท่าที่ชาวประเทศสเปนยังไม่แพ้คนใด ในรอบนี้ชาวประเทศสเปนสามารถคว้าชัยชนะลาลีกา ฤดูใหม่ได้ 4 นัดหมายก่อนที่จะครบกำหนด รวมกับชั้นสองมายอร์ก้าได้ 71 คะแนนแค่นั้น ในเหตุการณ์แบบนี้ชาวประเทศสเปนจะได้รับรางวัล ดิวิชั่นสองแชมป์เปี้ยนชิพด้วย ประจันหน้ากับการประลองของโปรโมชั่นชาวประเทศสเปน ถูกผสมก่อนเกม โชคดีที่ผู้เล่นสองคนจากกลุ่มได้รับรางวัล MVP ของดิวิชั่นสองร่วมกัน


อาทิเช่นเดโธมัส รวมทั้ง พลัวโด้เ ดโธมัสชนะรอบที่ 37 ของ MVP ดิวิชั่นสอง โดยพลัวโด้ชนะโดยตรง ข้างตะวันตก B MVP ในม.ย. ทั้งคู่เปลี่ยนเป็นนักยิงที่เยี่ยมที่สุด ในเวสต์ดิวิชั่น B ในตอนนี้กลุ้มใจว่าเดอโธมัสที่ยิงไป 22 ประตู ในผู้กระทำประตูนำได้รับการรับรองว่า ติดเชื้อโรคเชื้อไวรัสตัวใหม่ของเขา ได้รับการรับรองแล้วว่าป่วยไข้พลาดการประลองดิวิชั่นสองB อย่างต่ำ 2 นัดหมาย


ก่อนเกมชาวประเทศสเปนการันตี บัญชีรายชื่อใหญ่ในรอบ 38 เกม ทั้งปวง 22 คน ภายหลังที่เดอโธมัส ไม่อยู่ก็ไม่มีผู้เล่นคนอื่นๆ เข้ามาเสริมในบัญชีรายชื่อใหญ่อู๋เหลย รวมทั้งผู้เล่นตัวหลักธรรมดาคนอื่นอยู่ทั้งปวง บัญชีรายชื่อตามการจัดเตรียม ทางกลยุทธ์ปัจจุบันของผู้ฝึกสอนชาวประเทศสเปน บิเซนเต้โมเรโนอูเหลยได้สลับตัวเดอโธมัสเป็นกองหน้าชาวประเทศสเปน ด้วยการเลือกโดยรวมเป็นครั้งแรก


เนื่องมาจากโมเรโนใช้ชุดตัวรุก 4 ชุด เมื่อเร็วๆนี้ พลัวโด้ เดโธมัส เอ็มบัลบา และก็ดิมาต้าเริ่ม ในหลายๆรอบต่อเนื่องกัน ทำให้มีอาการชาวประเทศสเปนสามารถทำประตู ในรอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุดได้ 24 ประตู ซึ่งพอเพียงที่จะพิสูจน์ได้ว่า ระบบชั้นเชิงนี้ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก การปรับความไม่เหมือนเข้ามาเติมเต็ม อู๋เหลย รวมทั้งโดยเบื้องต้นแล้วผู้เล่น 11 คนใหม่ ของชาวประเทศสเปนได้แสดงตัวขึ้นนำ


โดยอู๋เหลย 2 แผงหน้าตัวหลักอย่าง พลัวโด้ รวมทั้งเอ็มบัลบาแผงหน้ามี อู๋เหลย แล้วก็ดิมาต้าที่มีปืนคู่ทั้งสองมีความเร็ว แล้วก็ตำแหน่งที่ดีซึ่งจะก่อให้แผงหน้าชาวประเทศสเปน มีความยืดหยุ่นมากเพิ่มขึ้น เอ็มบัลบา รวมทั้งพลัวโด้จะถูกแยกออกมาจากกัน ทั้งสองฝ่าย พลัวโด้ ด้วย 12 ประตู แล้วก็ 8 แอสซิสต์ในช่วงฤดูกาล เอ็มบัลบาทำเป็น 9 ประตู แล้วก็ 14 แอสซิสต์ทั้งสองมีความเข้าใจ


สำหรับเพื่อการจ่ายบอลที่สะดุดตา ที่สามารถรับประกันเกมรุกของชาวประเทศสเปนได้ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ดัสเดล แล้วก็กางร์เป็นแกนคู่กัน ดัสเดลรับผิดชอบสำหรับการจัดระบบ และก็จัดตำแหน่งมิดฟิลด์ฤดูนี้เขายิงได้ 6 ประตู และก็ช่วยได้ 3 ครั้ง บ่งบอกถึงถึงสมรรถนะป้อมคงจะกางร์รับผิดชอบการรุก รวมทั้งการคุ้มครองสมดุล แล้วก็รับบทบาทเป็นกองกลางฮับหน้าที่ของโรค่าก็ดังเดิม


ในแนวคุ้มครองป้องกัน เปโดรซา ไม่เกล แคเบอรา หฝ่า โลเปซ ออสการ์ฮิล สร้างผู้อารักขาสี่คนผู้เฝ้าประตู ดิเอโก โลเปซ โรดริเกซผู้เล่นชุดเริ่ม 11 คนนี้ ยังคงเป็นผู้เล่นตัวจริงกรุ๊ปเดียว ในดิวิชั่นสอง ไม่น่าฉงนใจที่ชาวประเทศสเปนจะชนะ คะแนนการประลองที่อัปเกรด


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


7 views0 comments
bottom of page