top of page
Search
  • paweenasamathi357

ลาลีกา

ลาลีกา ผู้ฝึกสอนซีดานจะออกมาจากเรอัลมาดริด คล็อปป์ เป็นตัวเลือกสำหรับในการรับตำแหน่ง


ลาลีกา ตอนวันที่ 8 เดือนเมษายน ตรงเวลาแคว้น สื่ออังกฤษกล่าวว่า เรอัลมาดริดบางทีอาจพบเจอกับเรื่องที่น่าตกใจในตอนซัมเมอร์นี้ ผู้ฝึกสอนซีดานจะออกมาจากถิ่นเบอร์ที่นาเบวอีกครั้ง และก็มีการพูดว่า ผู้จัดการทีมหงส์แดงบางทีอาจเข้ามาแทนที่ ในเวลาเดียวกัน กลุ่มก็บางทีอาจจะจำต้องต้อนรับเขาเช่นเดียวกัน เหตุการณ์ของซีดานในเรอัลมาดริดนั้น วิจิตรมากมาย ความข้องเกี่ยวของเขากับฟลอเรนว่ากล่าวโน ประธานสมาพันธ์เรอัลมาดริดไม่ค่อยดีนัก แล้วก็สมาพันธ์จำต้องพบเจอกับการเลือกตั้งทั่วๆไป ซึ่งทั้งปวงนี้ระบุอนาคตของเขา ตามความเป็นจริงถ้าเกิดมิได้เป็นการกลับมา ของเรอัลมาดริดจากบาร์เซโลนา เพื่อครองแชมป์ลาลีกาเมื่อฤดูที่แล้ว ซีดานก็คงจะถูกไล่ออก


บางโอกาสเขาอาจมีวิชาความรู้เชิงอภิปรัชญา รวมทั้งฤดูนี้ก็บรรลุความสำเร็จเหมือนกัน เกือบล้มเหลวสำหรับในการไปสู่รอบน็อคเอาต์ ในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ว่าในขณะนี้ปัญหาทั้งผองผ่านไปแล้ว เรอัลมาดริดดูเหมือนจะฟื้นคืนพลัง ภายหลังผ่านไป 29 นัดหมายในลาลีกา เรอัลมาดริดอยู่ในชั้นที่ 3 ของตาราง โดยมีคะแนนน้อยกว่า แอตเลตำหนิโกมาดริดเพียงแค่ 3 คะแนนแค่นั้น ในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศพวกเขา เอาชนะหงส์แดง 3-1 ในบ้าน และก็เหตุการณ์สำหรับเพื่อการเลื่อนชั้นก็เป็นไปในด้านดี


สื่ออังกฤษเดอะซันชี้ ถึงแม้ในช่วงเวลานี้เรอัลมาดริดอยู่ใน 2 แนวรบ แต่ว่าตำแหน่งหัวหน้าของซีดานก็ไม่มั่นคง หลักฐานที่มากขึ้นชี้ให้เห็นว่า ฟลอเรนว่ากล่าวโนประธานคนตอนนี้ และก็เอนริเกริคเอ้อร์เม่ ประธานผู้สมัครคนใหม่ ในใจพวกเขาโน่นเป็น คล็อปป์ที่ปรึกษาหงส์แดง แน่ๆว่าในเวลานี้ คล็อปป์เป็นความแพ้พ่ายของซีดาน ในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2018 รวมทั้งรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้ ชาวประเทศฝรั่งเศสแปลงเป็นผู้ชนะ แม้กระนั้นความรู้ความเข้าใจของคล็อปป์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขานำดอร์ทมุนด์ และก็หงส์แดงบรรลุเป้าหมาย ช่วยทำให้เร้ดอาร์มี่คว้าถ้วยรางวัลแชมเปียนส์ลีก และก็ครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เสร็จ ถ้าหากเขาสามารถมาที่เบอร์ทุ่งนาเบวได้ สไตล์การเล่นของเรอัลมาดริดจะราบรื่นมากเพิ่มขึ้น


ควรมีการทำให้เห็นว่า นอกเหนือจากซีดาห์จะเป็นผู้แทนที่เป็นได้ ของคล็อปป์ทั้งยังข้างใน แล้วก็ข้างนอกแล้ว เรอัลมาดริดยังอาจมีความเคลื่อนไหวที่สำคัญ ในตอนซัมเมอร์นี้ โน่นเป็นโรนัลโด้มีลัษณะทิศทาง ที่จะกลับไปที่เบอร์ท้องนาเบว ในฐานะผู้ที่ทำประตูชั้น 1 ในประวัติศาสตร์ของเรอัลมาดริด คริสเตียโนโรนัลโดสร้างความสบายให้กับแฟนคลับมหาศาล เขาช่วยทำให้กลุ่มคว้าชัยชนะลาลีกา 2 ครั้ง รวมทั้งในขณะเดียวกัน ก็ครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 4 ยุค หากว่าเขาจะออกมาจากเรอัลมาดริดในฤดูร้อนปี 2018 แต่ว่าเขาก็รักกลุ่มนี้มากมายตั้งแต่เด็ก เขาเตรียมพร้อมที่จะกลับไปที่เรอัลมาดริด ถึงแม้ว่าจะข่าวสารที่เขาขอให้นักข่าวชาวประเทศสเปนบางบุคคล สร้างความเห็นของมวลชน


ในขั้นตอนนี้ โรนัลโด้ปราศจากความสุขภายหลังที่ยูเวนเหม็นตุส กลุ่มถูกปอร์โต้ไม่เข้ารอบ 1/8 รอบชิงแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก CR7 แปลงเป็นตำแหน่งอ้างอิงช่องทาง สำหรับการคุ้มครองปกป้องตำแหน่งหายไปในตอนต้นเกมกัลโช่ แล้วก็การประชันต่อเนื่องกันสิบครั้งอย่างไร้ผล แพลตฟอร์มยูเวนตุๆสไม่อาจจะอนุญาตให้โรนัลโด แสดงความทะยานอยากของเขาได้ เมื่อพิจารณาถึงวิกฤตการคลังของเบียงวัวเนรี สำหรับทั้งสองฝ่ายการยกเลิกในตอนซัมเมอร์นี้ บางทีอาจไม่ใช่ช่องทางที่ชนะ





ลาลีกา กลอุบายการย้ายกลุ่มของหงส์แดง มีข้อดี


ตอนวันที่ 8 เดือนเมษายน ตรงเวลาเขตแดน คอลัมนิสต์ไม่ลเลอร์ ได้โพสต์บทความให้ความเห็น เกี่ยวกับการย้ายกลุ่มของหงส์แดง ในตอนไม่กี่ปีให้หลัง โดยกำหนดอย่างเป็นกลางว่า ถึงแม้ว่าการถ่ายโอนของ กลุ่ม จะมีหลายสาเหตุที่ประสบผลสำเร็จ แต่ว่าก็ยังไม่บรรลุจากที่ผู้คนมุ่งมาด จุดบกพร่องออกจะเด่นชัด รวมทั้งมีหน้าที่แง่ลบ


เป็นเรื่องที่ไม่ยากที่จะรู้เรื่องว่า เพราะเหตุใดผู้คนถึงมีความคิดว่าหงส์แดงจะไม่มีทางบกพร่อง ในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอล ในที่สุด เอ็ดเวิร์ดเซ็นสัญญากับฟานไดจ์ค, อัลลิสัน, ซาลาห์ รวมทั้งมาเน่ในแอนฟิลด์ แปลงกลุ่มของคล็อปป์ให้เป็นแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งผู้ชนะพรีเมียร์ลีก ไม่ต้องสงสัยเลยว่า หงส์แดงบรรลุผลสำเร็จอย่างยิ่ง ในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป รวมทั้งส่วนมากมีเหตุมาจากข้อมูลเชิงลึก ของพวกเขาในตลาดการโอน


จากมุมมองของรายได้ ชมรมเห็นได้ชัดว่าหงส์แดง มีข้อดีที่ไม่ซ้ำใครสำหรับเพื่อการขายผู้เล่น คูตำหนินโญ่ถูกขายให้กับบาร์เซโลนาในราคา 105 ล้านปอนด์ ถึงแม้นี่จะเป็นการระเบิดในสนามแข่ง ของกลุ่มในขณะนั้นเมื่อเวลาผ่านไป จากมุมมองปัจจุบันนี้ นี่เป็นราวกับโชคลาภที่คุ้มมากมาย ผู้เล่นคนอื่นเป็นต้นว่า นิโคลัส 24 ล้านปอนด์ไปยังคริสตัลพาเลซ หงส์แดงได้รับค่าธรรมเนียมการโอนสูงจากพวกเขา อย่างไรก็แล้วแต่สิ่งที่ฉันต้องการจะบอกก็คือ ในช่วงฤดูกาลนี้ด้วยการลดน้อยลงของสมรรถนะ ผู้คนพบว่ากองทัพแดงมิได้ทำผิดพลาดในตลาดการโอนเสมอ จริงๆแล้วข้อผิดพลาดที่มีค่าใช้จ่ายสูงเกิดขึ้น รวมทั้งพวกเขาได้เปลี่ยนเป็นจุดสนใจ


นาบี เกอิต้าภายหลังถูกสลับตัวโดยคล็อปป์ ยูโรเปียนคัพ ในเกมกับเรอัลมาดริด เขาพบว่าตนเองอยู่ในจุดสนใจ มิดฟิลด์รายนี้ย้ายจากไลป์สิกข์มาที่แอนฟิลด์ รวมทั้งมีค่าตัว 52.75 ล้านปอนด์ในขณะนั้น ผู้คนรู้สึกว่านี่เป็นอีกกรณีคลาสสิก ของการย้ายกลุ่มที่บรรลุผลสำเร็จ แต่ว่าขณะนี้เป็นฤดูลำดับที่สามของพรีเมียร์ลีก เขายังคงอยู่ในกลุ่ม ไม่สามารถที่จะชี้ให้เห็นว่า เขาคุ้มกับค่าธรรมเนียมการย้ายกลุ่ม


การวิเคราะห์ข้อมูล ชี้ให้เห็นว่าทุกนาทีที่เกอิต้าเล่นให้ลิเวอร์พูล เขาจะชำระเงินให้กับชมรม 18,700 ปอนด์ ในทางของช่วงนี้สูงยิ่งกว่ามิดฟิลด์ ค่าจ้างแพงที่สุดถึงสองเท่า ที่สมาคมในพรีเมียร์ลีกเซ็นสัญญา ในปี 2018 มิดฟิลด์เป็นหัวใจสำคัญของปัญหามากมายมา ยของหงส์แดงในตอนนี้ แม้กระนั้นเกอิต้าไม่ใช่ผู้เล่นเพียงผู้เดียวในตำแหน่งนี้ ที่เซ็นสัญญา รวมทั้งเขาก็เป็นผู้เล่นเพียงผู้เดียวในตำแหน่งนี้ ที่มิได้สร้างผลพวงต่อกลุ่ม


แชมเบอร์เลนมีลักษณะอาการเจ็บ และก็เล่นได้เพียงแค่ 12 ครั้งในช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่งก็กล่าวได้ว่า ผู้คนเริ่มพิจารณาอีกทีว่า การลงทุน 35 ล้านปอนด์ในตัวเขานั้น คุ้มไหม แม้ว่าจะเป็นเพียงแต่เนื่องจากโชคร้ายของเขาก็ตาม การอภิปรายเกี่ยวกับเตียโก อัลกันตารายังออกจะขะมักเขม้น แม้ว่าจะไม่เหมาะสมในการสรุป ที่ผ่านมาเขาย้ายมาจากทริปเปิลคราวน์บาเยิร์น เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยราคา 20 ล้านปอนด์ แล้วก็นับว่าเป็นอีกหนึ่ง งานยอดเยี่ยมของการย้ายกลุ่มของหงส์แดง


แต่ว่าผมจะต้องพูดว่า เขาเริ่มได้ห่วยแตกน้อยที่แอนฟิลด์ แน่ๆว่า เมื่อเวลาผ่านไป ผลจากการดำเนินงานในตอนนี้ของเขา ก็ดีแล้วขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยเร็วเหลือเกิน ที่กำลังจะได้บทสรุปที่กระจ่างแจ้ง หลังจากนั้นก็มีจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมในเกมกับเรอัลมาดริด กองกลางชาวฮอลันดา สวมปลอกใส่แขนกัปตันกลุ่มเพื่อลงเล่น แม้กระนั้นเขาก็เป็นในกรณีที่หงส์แดงล้มเหลว ในวงการธุรกิจ



ดูท่าไวจ์นัลดุม จะออกมาจากตรงนี้ในฐานะฟรีเอเย่นต์


เมื่อจบฤดูหงส์แดง ยังไม่บรรลุคำสัญญาฉบับใหม่กับเขา ประเด็นนี้จะต้องกล่าวว่า เป็นความประมาทในส่วนของสมาคม พวกเขามิได้วินิจฉัยเขา ข้อตกลงฉบับใหม่มิได้ขายเขาให้กลุ่มอื่น ด้วยค่าจ้างที่สมควร หากว่าในขณะนี้ หงส์แดงกำลังเผชิญกับการบาดเจ็บอย่างมาก แต่ว่าก็ยังมีผู้เล่นผู้คนจำนวนมาก ที่ถูกลืมในกลุ่มของคล็อปป์ หนึ่งในนั้นเป็น คอนสแตนตำหนินอส ซิมิกาสเป็นผู้เล่นที่เซ็นสัญญา กับกองทัพแดงในราคา 11.75 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ว่าเขาเล่นให้โรเบิร์ตสัน 6 ครั้งเพียงแค่นั้น


ส่วนอีกคนเป็น ทาคุมิยืมตัวไปที่เซาแธมป์ตันโดยตรง รวมทั้งเขาใช้เงิน 7.5 ล้านปอนด์ให้กับหงส์แดง เมื่อย้ายจากซาลซ์บูร์กเรดบูล ทั้งยังคอนสแตนตำหนินอส ซิมิกาส แล้วก็ทาคุมิ ไม่นามิโนะนับว่าเป็นผู้เล่นที่ใกล้เคียง กับสไตล์การโยกย้ายของหงส์แดง พวกเขามีการเสี่ยงต่ำ และก็มีลัษณะทิศทางที่กำลังจะได้รับผลตอบแทนสูง ตามการเซ็นสัญญาทั่วๆไป


แม้กระนั้นผู้เล่นสองคนนี้ ล้มเหลวสำหรับการมีผลต่อกลุ่มมากยิ่งขึ้น สิ่งหนึ่งที่จำเป็นต้องพิเคราะห์ก็คือ ถ้าเกิดชมรมไม่ตกลงใจทุ่มเงิน แล้วก็เซ็นสัญญากับผู้เล่นทั้งคู่คนภายในที่สุด เดจนกระทั่ง ลอฟเรนบางครั้งอาจจะถูกทิ้งเอาไว้ด้านหลัง หรือสลับตัวเขา สามารถเจอได้ถึงแม้ว่าต้นเหตุอาการบาดเจ็บ จะเกิดเรื่องที่โชคร้าย และไม่บางทีอาจเดาได้ แม้กระนั้นความไม่ประสบผลสำเร็จของหงส์แดง สำหรับการหาผู้สืบทอดตำแหน่งของเขา นับว่าเป็นความบกพร่องรุนแรงที่ได้รับการยืนยันแล้ว ส่วนผู้เล่นผู้อื่นที่ยังอยู่ที่ชมรม แม้กระนั้นถูกผู้คนลืมได้แก่ ดิว็อค โอริชี่ หรือแจร์ดัน ชาชีรีพวกเขาแทบจะไม่มีช่องทาง เข้าเล่นตัวจริงเลย ผู้เล่นคนอื่นได้แก่แฮร์รี วิลสัน แล้วก็มาร์คอ กรูยิชถูกยืมตัวไปหมดแล้ว แล้วก็กลุ่มเจอกับปัญหาอะไรบางอย่าง


ในวันที่ผ่านมาพวกเขา จะถูกขายในราคาพิเศษท้ายที่สุด ถึงแม้ว่าหงส์แดงจะรับรองอย่างมีอุบายว่า พวกเขามีค่ามากมายก็ตาม แม้กระนั้นเวลานี้ทั้งหมดทั้งปวงนี้ เปลี่ยนเป็นเรื่องยาก ดังเช่นว่า มาร์คอ กรูยิช แฮร์ทา เบเอ็สเซ อยากตัวเขา พวกเขาอยากแปลงจากผู้เล่นที่ยืมตัว มาเป็นผู้เล่นตัวจริง อย่างไรก็ดี พวกเขาไม่อาจจะจ่ายค่าธรรมเนียมการโอน ที่หงส์แดงเรียกร้องได้ เพื่อหารายได้จากเขาให้พอเพียง กองทัพแดงยืนกรานที่จะรักษาเขาไว้ และไม่ขายพวกเขาในราคาไม่แพง


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


5 views0 comments
bottom of page