top of page
Search
  • paweenasamathi357

รอบที่ 6 ลาลีกา

รอบที่ 6 ลาลีกา เรอัลมาดริดเปิดบ้านเอาชนะโอซาซูน่า 2 ต่อ 0


รอบที่ 6 ลาลีกา เรอัลมาดริดเปิดบ้านเอาชนะโอซาซูน่า 2 ต่อ 0 เป็นผู้เล่นชาวบราซิล ที่ทำประตูได้แล้วก็อีกทั้ง 2 ประตู ก็งามมากมาย วินิสิอุสเปิดการให้แต้ม ในนาทีที่ 36 รวมทั้งโรดริโกเข้ามาแทนที่ เขาในนาทีที่ 70 ภายหลังจาก 93 วินาทีในนาทีที่ 72 เด็กอายุ 18 ปีทำลายจุดมุ่งหมาย


ในตอนซัมเมอร์นี้ โรดริโกร่วมกับเรอัลมาดริด อย่างเป็นทางการ การแข่งขันชิงชัยกับโอซาซูน่า เป็นการแข่งคราวแรก อย่างเป็นทางการของเขา สำหรับกลุ่มมาดริด เพื่อนร่วมชาติวีนีซียุยงส ฌูนีโยร์ใส่เสื้อเลข 25 แล้วก็ลำดับที่ข้างหลัง เขาเป็นลำดับที่ 27 วินิสิอุสกำเนิด ช่วงวันที่ 12 เดือนกรกฎาคม พุทธศักราช 2543 แล้วก็โรดริโก กำเนิดตอนวันที่ 9 เดือนมกราคม พุทธศักราช 2544


ในเวลา 93 วินาทีของการเล่น โรดริโกแซงเบ็คหมูแฮม รวมทั้งแปลงเป็นผู้เล่นที่เร็วที่สุด เป็นชั้น 2 สำหรับการเปิดตัวของเรอัลมาดริด รองจากโรนัลโด้รุ่นก่อน เพื่อนร่วมชาติของเขา ตอนวันที่ 5 เดือนตุลาคม พุทธศักราช 2545 ในรอบที่ 5 ของลาลีกา ในช่วงฤดูกาล 2002 / 2003 เรอัลมาดริดเจอหน้ากับอลาเบสที่บ้าน โรนัลโด้เป็นผู้แทนของเรอัลมาดริด เป็นครั้งแรก


ในนาทีที่ 63 ของเกมเขาเข้ามาแทนที่ฮาเวียร์ ปอร์ตำหนิโย ภายหลังจากผ่านไป 62 วินาที แนวรุกชาวบราซิลทำคะแนนได้ ในเกมนั้นเรอัลมาดริดชนะ 5 ต่อ 2 ช่วงวันที่ 29 ส.ค. พุทธศักราช 2546 ในรอบแรกของลาลีกา ฤดู 2003/2004 เรอัลมาดริดเจอหน้ากับเรอัลมาดริด เบตำหนิสที่บ้านเบ็คหมูแฮมจบการแสดงหนแรก ภายหลังจากย้ายไปเรอัลมาดริด


ในเกมนั้นเบ็คหมูแฮมเริ่ม รวมทั้งเขาทำแต้มได้เพียงแค่ 124 วินาทีในเกม ในเกมนั้นเรอัลมาดริดชนะ 2 ต่อ 1 นอกเหนือจากการแซงเบ็คหมูแฮม ในขณะที่การแสดงทีแรก แล้วโรดริโกยังสร้างสถิติอีกอย่างหนึ่ง ในประวัติศาสตร์กลุ่ม เขากำเนิดช่วงวันที่ 9 ม.ค. 2544 เปลี่ยนเป็นผู้เล่นคนแรกของเรอัลมาดริด ที่ทำประตูสำหรับเพื่อการแข่ง อย่างเป็นทางการของผู้เล่นที่ศตวรรษ


ศตวรรษที่ 21 เริ่มในวันที่ 1 ม.ค. 2544 รวมทั้งหมดในวันที่ 31 ธ.ค. พุทธศักราช 2100 ด้วยเหตุผลดังกล่าวศตวรรษที่ 21 เริ่มในปีค. ศาสตราจารย์ ผู้ที่จ่ายบอลให้ประตูของโรดริโก ก็เป็นชาวบราซิลด้วยเหมือนกัน และก็เขาเป็นติดอยู่เซไม่โร ในช่วงเวลานั้นกลุ่มเหย้า ตอบโต้กลับกลับอย่างเร็ว และก็มิดฟิลด์ของเรอัลมาดริด เจอโรดริโกทางด้านซ้าย ด้วยการส่งบอลยาวที่ถูกต้องแม่นยำ ใกล้กึ่งกลางของครึ่ง


ภายหลังจากหยุดบอลนักฟุตบอลวัย 18 ปี ก็เหวี่ยงแนวรับของคู่ต่อสู้ แล้วหลังจากนั้นเตะบอลเข้ามุมประตูของโอซาซูน่า โดยเด็ดขาด ข้างหลังจบเกมซีดานกุนซือเรอัลมาดริด กล่าวสรรเสริญวินิสิอุส และก็โรดริโกที่ทำแต้มได้ ซีดานมั่นใจว่าโรดริโกสามารถทำประตูได้ แล้วก็การหยุดบอลของเขา นั้นสำคัญมาก


เขาบอกว่า ผมสุขสบายมากมายสำหรับวินิสิอุส แล้วก็โรดริโกข้างหลังทำคะแนนได้ ในนาทีแรก ภายหลังที่เขาลงไปในสนาม การหยุดของเขาดีเลิศมากมาย เท่ากันกับครึ่งประตูบางคราว พวกเราลืมไปว่าเขาอายุเพียงแต่ 18 พวกเรามีความคิดเห็นว่า ภายหลังที่เบอร์ทุ่งนาเบว ทำคะแนนพวกเขาทั้งสองตื่นเต้นมากมาย จุดหมายของวินิสิอุส นั้นน่าระทึกใจมากขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังจากรับบอลจากทุ่งนาโช่ เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มกึ่งกลาง ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายของบราซิลนอกจุดโทษ


ลากบอลยาวบอลไปตรงมุมประตูของโอซาซูน่า หลังไปถึงเป้าหมาย วินิสิอุสย่อเข่าลงบนพื้นแอบซ่อนบริเวณใบหน้า และก็ร้องไห้ สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์ ข้างหลังเกมวัยรุ่นอายุ 19 ปีชี้แจงเหตุผล ที่ทำให้เขาร้องไห้ เขาบอกว่าแฟนคลับโห่ใส่ฉันตามควร เนื่องจากฉันทำผลงานได้ไม่ดี ฉันตื่นเต้นเพราะว่ามันใช้เวลานานมากมาย ก่อนที่จะฉันจะกลับมาเป็นตัวเองอีกที อย่างแน่แท้




ในรอบที่ 6 ของลาลีกา เรอัลมาดริดจำต้องปรับนิสัยสำหรับเพื่อการชิงชัยคราวนี้ อย่างมาก


ผู้รายงานข่าวถามก่อนเกม สำหรับโอซาซูน่า รวมทั้งแอตเลตำหนิโกมาดริด ที่จะเจอะกันในอาทิตย์นี้ คุณรู้สึกว่านัดหมายไหนสำคัญกว่ากัน ซีดานตอบว่าแน่ๆว่า จะเป็นวันพรุ่ง โอซาซูน่าเนื่องจากว่าลีกเป็นตามระบบคะแนน หากคุณแพ้โอซาสึนะสำหรับเพื่อการชิงชัยคราวนี้ เพราะว่ามีกำลังวังชามากเกินความจำเป็น แม้คุณจะชนะดาร์บี้ เมืองเดียวกันได้ แม้กระนั้นใจความสำคัญเป็นยังไง


คุณทราบไหมว่าทัศนคติของฉัน ต่อชีวิตเป็นการพยายามทำทุกๆอย่าง ในตอนนี้เสมอ สำหรับเกมโอซาซูน่า พวกเราจะแสดงความมุ่งมั่น แล้วก็เอาจริงเอาจังเหมือนกันกับ ที่พวกเราทำกับเซบีคุณย่า ผู้สื่อข่าวถามอีกรอบจะมีออนแอซึ่งๆหน้าพวกเรา และก็เฉพาะหน้าทุกคน มันจะมีผลต่อการหมุนเวียนของคุณหรือเปล่า แผนคำตอบของผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศฝรั่งเศส ยังคงเป็น การันตีว่าการเผยตัว ของคนที่บาดเจ็บมิได้ถูกถ่ายโอน สำหรับการชิงชัยคราวนี้ อย่างแน่แท้


แต่ว่าข้าราชการฝึกการสอนของพวกเรา ยังคงมีแผนสำหรับการของตนเอง จนกระทั่งเหตุการณ์อำนวย พวกเราจะปฏิบัติงานเวียนนักฟุตบอลที่จำเป็นจะต้อง เพราะเหตุว่าพวกเราจำเป็นจะต้องใคร่ครวญ จากระยะยาวมุมมอง ของระยะการแข่งขันชิงชัยอย่างสม่ำเสมอ จะมีผลต่อความสามารถร่างกายของผู้เล่น ผู้คนเตรียมการทางด้านจิตใจ ในการหมุนวนนักฟุตบอลในคราวนี้ ต่อจากนั้น 3 ปีกลายซีดานพาเรอัลมาดริด


คว้าดับเบิ้ลแชมป์ฤดู โดยอาศัยความแข่งขันแข็งของนักฟุตบอล แต่ว่ารายนามเริ่มป้ายประกาศหนึ่งชั่วโมงก่อน เกมการประลองจะเริ่มขึ้นในวันพุธ ยังคงน่าฉงนใจเป็นอย่างมาก มีแค่เพียงรามอส วัวรส แล้วก็ติดอยู่เซไม่โร่เพียงแค่นั้น ที่เป็นนักฟุตบอลหลักของกลุ่ม สำหรับเพื่อการแข่งคราวนี้ ผู้เล่นหลักตามเดิม รวมทั้งผู้เล่นอีก 8 คน เป็นผู้เล่นอายุน้อย ที่ปฏิบัติหน้าที่สลับตัวในคราวนี้ สิ่งที่น่าวิตกกังวลเป็นพิเศษ เป็นเมื่อแนวรุกตัวหลักอย่างเบนเซม่า


รวมทั้งเบลถูกเวียนรายนามนักฟุตบอลออก เรอัลมาดริดพึ่งคนใดกัน สำหรับในการทำแต้ม ในที่สุดมันเป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องต่อกร แล้วก็จำต้องปรับพฤติกรรมสำหรับการแข่งคราวนี้ อย่างมาก รวมทั้งปรับนิสัยได้มากที่สุด พวกเขาวางแรงกดดันลง ผู้ที่ทำประตูหลักไว้บนหัวของวาซเกซอย่างรวดเร็วทันใจ ไม่น่าฉงนใจเลยว่า จาก 10 ประตูที่เรอัลมาดริดยิงในลีก ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเบนเซมา 5 ประตู เบลล์ยิง 2 ลูก และก็อีก 3 ประตูเป็นของวาซเกซ คลอสรวมทั้งกาเซไม่โร่แต่ละคนมี 1 ประตู


ตอนนี้เมื่ออีกทั้ง 3 คนอยู่บนคอร์ต ใครกันแน่สามารถเล่นได้ในเกมนี้ ลูคัส บาสเกซอยู่ใกล้กับประตูเยอะที่สุด เท่าที่จุดมุ่งหมายใกล้เคียงที่สุด มันควรเป็นโยวิชอันที่จริงแล้ว เขาเป็นศูนย์กลางของเกมนี้ แจ้งชัดว่าเขามิได้มองโลกในแง่ดี เกี่ยวกับสถานะของเขา แล้วก็โยวิชยังขาดความเชื่อมั่น ที่ผู้ที่ทำประตูควรมี


ในนาทีที่ 27 โอดริโอโซลากระทำผ่านเส้น จากเส้นข้างล่างรวมทั้งเซอา โอซาซูนากองข้างหลังกึ่งกลางล้มเหลว เพื่อสะสางการปิดกั้น โยวิชมีช่องทางว่างที่หน้าประตู แต่ว่าเขาตีได้สูงในนาทีที่ 49 ลูกครอสของลูคัส บาสเกซช่วย โยวิชในจุดลูกโทษโดยใช้ประโยชน์ จากจุดบกพร่องจากการคุ้มครอง ของปรปักษ์เขาได้บอล ใกล้ๆแต่ว่าช็อตของเขาสูญเสีย การมองมองเห็นอีกรอบ อย่างไม่ต้องสงสัย


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ทีมยูเวนตุส


6 views0 comments
bottom of page