top of page
Search
  • paweenasamathi357

ยูโรป้าลีก

ยูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรก สลาเวียปรากชิงชัยกับเชลซี


ยูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรก ลอนดอนดาร์บี้ในคืนวันจันทร์ ยูโรป้าลีกในคืนวันพฤหัสบดี แล้วก็พรีเมียร์ลีกที่เจอกับหงส์แดง ในแอนฟิลด์ในวันอาทิตย์ตารางนี้ ทำให้ซาร์รีผู้จัดการทีมฟุตบอลเชลซีหงุดหงิดอย่างมากมาย ก่อนที่จะลีกจะชนะเวสต์หมูแฮมชาวอิตาเลียน เคยพร่ำบ่นต่อสาธารณะ ฉันต้องการจะได้เงินเดือนน้อยกว่า ที่กลุ่มจัดในรูปแบบนี้


และก็คืนวันนี้ไปเยี่ยมสลาเวียปราก ซาร์ปรี่พร่ำบ่นอีกรอบเกี่ยวกับตารางเวลาก่อนเกม เกมในที่สุดของคู่แข่งเป็นวันเสาร์ และก็พวกเราอยู่ในวันจันทร์ ฉันไม่รู้จักว่าทั้งสิ้นนี้เกี่ยวกับอะไร แต่ว่าคุณจะจัดแจงเชลซีหรือเปล่า หากคุณพักลดน้อยลงตรงเวลาสองวัน ในทางของความแข็งแกร่งของคู่ชิง ฉันกลัวว่าจะน้อยเกินไป ที่จะไม่อาจจะจัดการได้


สิ่งที่ซาร์ปรี่จำเป็นต้องทำช่วงนี้ เป็นหมุนสตาร์ทกึ่งหนึ่ง เพื่อหลบหลีกไม่ให้กลับมาชิงชัย กับหงส์แดงในตอนสุดสัปดาห์ได้ สิ่งที่แน่ๆก็ เป็นเมื่อพบเจอกับเหตุการณ์หนึ่งอาทิตย์ รวมทั้งสามเกมในอาทิตย์นี้ ผู้จัดการทีมของบลูส์ได้จัดเตรียมสำหรับในการเวียนครั้งใหญ่ตั้งแต่ต้น ก่อนจะประจันหน้ากับเวสต์หมูแฮม วัววาสิต่อยอขี้ตระหนี่ลาง


และก็วิลเลียมตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายนั่งบนม้านั่งตรงเวลา 90 นาที ฟูลแบ็กอลอนโซ่ไม่อยู่ในบัญชีรายชื่อ เปโดร ชิรูด์แล้วก็บาร์คลีย์ก็ลงจากม้านั่งเช่นเดียวกัน พวกเขาเป็นการจองที่ซาร์ปรี่ทำไว้ สำหรับยูโรป้าลีก อันเป็นผลมาจากเรื่องฉาวโฉ่ ของอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เมาแล้วขับของ มิดฟิลด์ดริ๊งค์วอเตอร์ถูกเผย ในอาทิตย์นี้ เซอร์เรย์ยังถูกถามเกี่ยวกับดื่มบราเดอร์


ในงานแถลงข่าวก่อนที่จะมีการแข่ง ในประเด็นนี้ ที่ปรึกษาสิงห์บลูส์ย้ำอีกรอบว่า มิดฟิลด์แชมป์เก่าเลสเตอร์สิตี้ ไม่เหมาะสมกับระบบกลยุทธ์ของเขาและก็ 433 คนของเขาอยากได้ กองกลางจอมวิธีที่คิดคล่องแคล่ว ด้วยเหตุนี้ในเหตุการณ์ตอนนี้ จอร์จินโญ่ก็เลยเป็นตัวเลือกแรกของซาร์ปรี่ ถ้าอดีตกาลไม่อยู่ในภาวะดี หรืออยากได้การหมุนเวียน วัววาชิซก็เป็นตัวตอบแทนที่ยอดเยี่ยม


ในลีกวันจันทร์จอร์จินโญ่ลงเล่น 90 นาที แม้กระนั้นจากการจัดการของซาร์ปรี่ ในขณะนี้เชลซีดูเหมือนจะไม่หนักใจเยอะเกินไป เกี่ยวกับสมรรถนะร่างกายของกองกึ่งกลาง หัวข้อที่น่าวิตกกว่า เป็นอาซาร์ที่ยิง 2 ครั้งกับเวสต์หมูแฮม เมื่อวันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมาเขากระทำฝึกฝนฟื้นฟูในโรงยิมแค่นั้น ในยามเช้าวันพุธเขายังรู้สึกอิดโรยน้อย ฉะนั้นฉันจะตกลงใจก่อนเกม


จากข้อมูลของซาร์รีชาวเบลเยียม มิได้อยู่ในสภาพร่างกายที่เยี่ยมที่สุด เมื่อพิเคราะห์จากที่โน่น จะเป็นศึกแดงรวมทั้งสีน้ำเงิน ในวันอาทิตย์และก็เขาบางทีอาจให้อาซาร์ พักผ่อนถึงแม้ว่าข้างหลังจะบินไปสาธารณรัฐ เช็กกับกลุ่มและจากนั้นก็ตาม สำหรับสลาเวียปรากถ้าอาซาร์มิได้ลงเล่น ก็เป็นข่าวดีเขาสามารถแปลงผู้เล่น ในแนวรับ 5 คน ให้แปลงเป็นเงินที่ใช้ในการเดิมพันได้ในทันทีทันใด


เคาฟาเอ้อร์ปราการหลังของกลุ่มได้ ชักพาชาวเบลเยียมก่อนเกม อย่างไรก็แล้วแต่ ในฐานะรองชนะเลิศในลีก เช็กเมื่อฤดูที่แล้วสลาเวียปรากช่วงนี้ อ่อนแอเกินความจำเป็น เวลานี้พวกเขากำลังแล่นอย่างสะดวก ในลีกในประเทศโดยนำชั้น ส่วนใหญ่ถึง 7 คะแนน รวมทั้งการคว้าชัยชนะอยู่ในสายตา นอกนั้นยังจำเป็นต้องพูดถึง สลาเวียปรากคู่ชิงที่ไม่เข้ารอบ 16 กลุ่ม ยูโรป้าลีกเป็นยูโรป้าลีกคิง


เซบีคุณย่าจากลาลีกา เกมเยี่ยมเท่ากัน 2 ต่อ 2 แล้วต่อจากนั้นเกมเหย้าขยายเวลา 4 ต่อ 3 และก็สกอร์รวมเป็น 6 ต่อ 5 กลุ่มเช็กสามารถชี้แจงได้ว่า สร้างความเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในยูโรป้าลีกคราวนี้ ซาร์ปรี่ก็เลยตื่นตัวกับกลุ่มมากมายด้วยเหมือนกัน พวกเราควรจะมีสมาธิแล้วก็คุ้มครองป้องกันให้ดี โดยเฉพาะสำหรับเพื่อการตั้งรับ เพราะเหตุว่าพวกเขามีผู้เล่น 5 ถึง 6 คนภายในจุดโทษเสมอ นอกนั้นการโต้กลับของพวกเขา ก็หนักแน่นมากมายเช่นเดียวกัน


ในมุมมองของเซอร์เรย์เกมเยี่ยมจะไม่ง่าย และก็เทอร์ปิซอฟสกี้ ผู้จัดการทีมของสลาเวียปราก ก็มีความทะยานอยากไม่แพ้กัน และก็มั่นใจว่ากลุ่มของเขาสามารถประจันหน้า กับคู่ต่อสู้ระดับนานาชาติได้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ทั้งยัง 2 กลุ่มไม่เคยมีการประจันหน้ากันโดยตรง อย่างไรก็แล้วแต่ สามารถหาข้อเด่นบางสิ่ง ได้อย่างไม่ยากเย็น


อย่างเช่นสลาเวียปราก ร่วมการประลองยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบเลือกเฟ้นในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็ถูกกำจัดโดยไดนาโมเคียฟ 3 ต่อ 1 ในสองรอบ แล้วก็เคียฟเป็นคู่ต่อสู้ของเชลซีในรอบ 1/8 ท้ายที่สุดของยูโรป้าลีก เมื่อเทียบกับกลุ่มยูเครนที่ไม่เข้ารอบ สลาเวียสิงห์บลูส์ปัดกวาด 8 ต่อ 0 รอบ 2




ยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรก สลาเวียปรากแพ้เชลซี 0 ต่อ 1


การชนะในเลกแรก ของรอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นประโยชน์อย่างแน่นอน สำหรับเชลซีซึ่งยังคงหวังว่ายูโรป้าลีก จะเป็นหนทางไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ภายหลังจากเอาชนะสลาเวียปราก ที่ปรึกษาบลูส์ซาร์รีก็พึงพอใจมากมายเหมือนกัน โดยบอกว่า ผมพึงพอใจมากมายกับผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขัน อย่างไรก็แล้วแต่ เขาทำเป็นเพียงแค่ประตูเดียว กับกลุ่มเช็กแล้วก็ฟูลแบ็ก ใกล้จะจบลงแล้ว


มาร์กอสอลอนโซ่หยุดชะงัก แม้กระนั้นผลงานของเชลซีไม่ดีมากมาย สำหรับเกมดังที่ได้กล่าวมาแล้ว เชลถือว่ามีแม้กระนั้นความสบาย แล้วก็ความไม่สาบายใจแค่นั้น ความสำราญเป็นการที่เกมรุกมิได้พังทลายลงอีกรอบ อย่างชี้แจงมิได้ภายหลังการจู่โจม กำลังประสบปัญหาและก็สิ่งที่กลุ้มใจก็ เป็นการพึ่งอาซาร์ยังอยู่ตรงนั้น อยากที่จะให้ประเทศเบลเยี่ยมพักอย่างมากยากมากมาย


เวลาที่ลีกจะเล่นกับหงส์แดงในวันอาทิตย์นี้ ทัศนคติของซาร์ปรี่สำหรับในการรักษาความแข็งแกร่ง ในยูโรป้าลีกนั้นแน่ชัดมากมาย เมื่อเทียบกับลีกวันจันทร์ ที่เจอกับเวสต์หมูแฮมเชลซีได้สลับตัว ผู้เล่นทั้งปวง 7 คนภายในรายการ เริ่มผู้เล่นตัวหลักหลายๆคน รวมทั้งอาซาร์แล้วก็คันเทอร์ ถูกวางเอาไว้ด้านบนม้านั่งส่วนฮัดสันโอโดอิ วัยรุ่นปีกที่สะดุดตาเมื่อเร็วๆนี้ ยังไม่ถึงกับเลือกสำหรับรายการใหญ่


ข้างหลังจบเกมสื่อถามคำถามว่า ฮัดสัน-โอดอยพร้อมที่จะออกตัวกับกองทัพแดง ในตอนวันหยุดไหม ซาร์ปรี่ไม่ชัดแจ้งฉันไม่รู้เรื่อง แต่ว่าในความนึกคิดของฉัน เขาอยากได้การพักผ่อนหย่อนใจแน่ๆว่า เขาจะต้องอยู่สำหรับการตรึกตรองของฉันสำหรับเกมถัดไป อาจไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าการหมุนวนครั้งใหญ่ ทำให้ความแข็งแกร่งในสนามของเชลซี อ่อนแอลงในระดับ 1


ผลงานของบลูส์ในปรากไม่ได้มีอะไรที่ดีมากยิ่งไปกว่าคู่แข่ง อย่างต่ำช่องว่างระหว่างผลงานระหว่างทั้งยัง 2 กลุ่ม ก็ไม่ชัดแจ้งพอๆกับกิตติศัพท์ของพวกเขา จากมุมมองข้อมูลคุณ ยังสามารถคิดได้ว่านี่ เป็นเกมด้ามจับคู่อย่างใกล้ชิดถึงแม้ว่า เชลซีจะครอบครองบอลได้ แม้กระนั้น 57% ของบอลนั้นไม่มากมาย สำหรับเชลซีที่ติดตามการควบคุมบอล ส่วนปริมาณนัดหมายนั้นสลาเวียปรากยิงได้ มากยิ่งกว่ากลุ่มเยี่ยม 9 นัดหมาย รวมทั้งปริมาณการยิงในระยะของกรอบประตู มากยิ่งกว่าเชลซี 1 นัดหมาย


แน่ๆว่าการจู่โจมของเชลซียังคงมองรุนแรงกว่า ในนาทีที่ 25 ของครึ่งแรก วิลเลียมวอลเลย์ด้านในจุดโทษทางด้านซ้ายชนคาน แต่ว่าผ่านประตูได้ก่อน แล้วหลังจากนั้นเกมรุกก็อืดอาดยืดยาดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ตกลงไปในหล่มหลังจากนั้น ก็แทงอลอย่างลึกลับในช่วงหลัง ซึ่งเป็นประจำทุกวันของเชลซีในช่วงฤดูกาลนี้ ด้วยดังเช่นว่า กรณีนี้ในเกมเยี่ยมเอฟเวอร์ตัน 0 ต่อ 2 ก่อนหน้าที่ผ่านมา


สำหรับสลาเวียปรากเชลซีรอดตกชั้น โดยเฉพาะเมื่อการโต้กลับ ของกลุ่มเจ้าของบ้านมิได้อ่อนแอ การปกป้องคุ้มครองของเชลซีไม่เสียสมาธิ แล้วก็ผู้เฝ้าประตูอย่างเคขว้าง ยังต้านทานที่จะรักษาประตูเมืองให้อย่างเดิม ไม่น่าสนเท่ห์ใจที่ ซาร์ปรี่ถึงกับเชิดชูกลุ่มข้างหลัง ฉันพึงพอใจไม่เฉพาะแต่กับผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังรวมทั้งผลงานของกลุ่ม ตอนที่เจ็บ ด้วยในสมัยก่อนพวกเราเกือบจะไม่มีความสามารถสำหรับในการอยู่รอด เกมตอนที่เหนื่อยยาก


อย่างไรก็แล้วแต่หากว่า ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการทรหดอดทนต่อความลำบากตรากตรำ เหมาะได้รับการชมเชย แต่ว่าถูกบังคับให้ทรหดอดทนต่อความลำบาก ก็ทำให้ซาร์ปรี่รู้สึกเศร้าอยู่บ้าง ตามแผนของอิตาลีเกมนี้ น่าจะชนะโดยสลับตัว รวมทั้งอาซาร์อาซาร์ควรจะพักบนม้านั่งตรงเวลา 90 นาที แต่ครึ่งแรกของการจู่โจมไม่เกิดผลและไม่มีวิวัฒนาการที่เด่นชัด


ภายหลังพักผ่อนท้ายที่สุดผู้ฝึกสอนบลูส์ก็ไม่มีวันเลือกอื่นเว้นแต่ส่งมือสังหารของตนในตอนต้นนาทีที่ 59 เซอร์เรย์ยังลังเลบางส่วนข้างหลังจบเกมหากสกอร์จบครึ่งแรกเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของพวกเราผมจะไม่ใช้เขาแน่ๆ ประตูในที่สุดของคู่อริเป็นลอฟตัส ชีคกับบอลจากดินแดนข้างหลัง เพื่อเริ่มการโต้กลับต่อจากนั้นวิลเลียม จ่ายบอลระยะไกลจากด้านขวา


รวมทั้งสุดท้ายอลอนโซ่ก็พุ่งขึ้นสู่จุดสุดยอด แล้วก็ทำคะแนนได้ ขั้นตอนการทั้งหมดทั้งปวง ดูเหมือนจะไม่เกี่ยวข้องกับอาซาร์เท่าไรนัก แต่ว่าถึงแบบนั้นไม่ว่า คนเบลเยี่ยมจะเป็นหรือเปล่า ก็ตามโมเมนตัมของเชลซี ในสนามก็ยังคงไม่เหมือนกัน ในหัวข้อนี้ฮอดเดอร์สมัยก่อนผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นแขกรับเชิญของ BT Sport มีความเห็นว่า ถ้าเกิดเมสซี่ออกมาจากบาร์เซโลน่าจะหาคนมาแทนที่เขาได้


เช่นไรการเปรียบเทียบนี้ บางทีอาจไม่เหมาะสมมากเท่าไรนัก แต่ว่าที่จริงแล้ว ยากสำหรับเชลซีที่จะหาอาซาร์มาตอบแทน ในมุมมองของฮอดเดิ้ล เชลซีกับสลาเวียปรากเล่นได้ไม่ดี พวกเขามิได้เตรียมตัวเตรียมใจรวมทั้งขาดหัวหน้าในสนาม ดังที่สมัยก่อนผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติอังกฤษพูดว่า ซาร์รีบางทีอาจเล่นกับยูโรป้าลีกได้ สนใจเยอะขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากนี่เป็นวิถีทางที่ง่ายที่สุด


สำหรับเชลซีสำหรับในการรับตั๋ว สำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า พวกเขายังมีเกมที่ยากมากมายในพรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุนั้นหากฉันเป็นผู้ฝึกสอนฉันจะจัดผู้เล่นตัวจริง ที่กล้าแกร่งที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ ฮอดเดิ้ลชี้แนะแต่ว่าคนไหนล่ะที่จะยอม พรีเมียร์ลีกก่อนที่จะถึงเวลาอย่าลืมว่าในขณะนี้เชลซีส์อยู่ในชั้นที่ 3 ของลีก แม้ว่าจะเป็นเกมที่มากกว่าท็อตแนม และก็อาร์เซนอลอยู่หนึ่งเกมก็ตาม


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ฟุตบอล


6 views0 comments
bottom of page