top of page
Search
  • paweenasamathi357

ยูเวนตุส

ยูเวนตุส คาดว่าจะเข้าสู่สี่ขั้นแรกสำหรับในการทำสถิติของคริสเตียโนโรนัลโด


ยูเวนตุส ในรอบที่ 38 ของศึกกัลโช่เซเรียอา ฤดู 2020 ถึง 2021 เริ่มขึ้นยูเวนตุๆสยักษ์ใหญ่ เล่นกับโบโลญญา ทั้งคู่กลุ่มเล่นได้ 183 ครั้งในประวัติศาสตร์ ยูเวนเหม็นตุสชนะ 90 เกมโบโลญญ่าชนะ 30 ครั้งรวมทั้งเกมที่เหลือ 63 เกมเท่ากัน ใน 183 เกมนี้ยูเวนเหม็นตุสยิงได้ 278 ประตู แล้วก็เสีย 172 ประตู ทั้งสองฝ่ายเล่นกับยูเวนเหม็นตุส มาแล้ว 10 ครั้งหนสุดท้าย ที่โบโลญญ่าเอาชนะยูเวนตุๆส เป็นในกุมภาพันธ์ 2011


เมื่อโบโลญญ่าเอาชนะยูเวนเหม็นตุส 2 ต่อ 0 ในเกมเยี่ยม หนสุดท้ายที่ทั้งสองฝ่าย เล่นคุ้นเคยเป็นในรอบที่ 19 ของกัลโช่เซเรียอา ในช่วงฤดูกาลนี้ เมื่อยูเวนเหม็นตุสเอาชนะโบโลญญ่า 2 ต่อ 0 ในบ้าน ปัจจุบันนี้ยูเวนเหม็นตุสรั้งชั้น 5 ของตารางคะแนนกัลโช่เซเรียอา ถ้าเกิดคุณอยากคว้าชัยชนะสี่ขั้นแรก ในเซเรียอาในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็มีสิทธิ์เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก


ในช่วงฤดูกาลหน้า คุณจำเป็นจะต้องชนะรอบในที่สุด ของการประลอง รวมทั้งยังวางใจไม่ลาน และก็เนเปิลส์ที่จะแพ้ ยูเวนเหม็นตุสและก็โบโลญญา เป็นต่อแน่ๆ แล้วก็พวกเขาชนะต่อเนื่องกัน กับโบโลญญ่าใน 10 เกมหลังสุด ยิ่งไปกว่านี้ข้อแตกต่าง จากยูเวนตุๆสเป็นโบโลญญ่า ปราศจากความประสงค์ รวมทั้งสิ่งจูงใจในขณะนี้ ซึ่งล้วนแต่เป็นการดี สำหรับยูเวนตุๆส สำหรับในการครองแชมป์คราวนี้


ตอนนี้คริสเตียโนโรนัลโด ยิงไปแล้ว 29 ประตู ในกัลโช่เซเรียอา แล้วก็ล็อครองเท้าทองเซเรียอา ในช่วงฤดูกาลนี้ แม้คริสเตียโนโรนัลโด ทำคะแนนได้อีกทีในเกมนี้ ประตูของเขาจะเป็น 30 ประตู เมื่อเป็นแบบนั้นคริสเตียโนโรนัลโด จะแปลงเป็นผู้เล่นผู้ที่สาม ในประวัติศาสตร์เซเรียอา ซึ่งสามารถยิงได้มากกว่า 30 ประตู ในกัลโช่เซเรียอา ตรงเวลาสองฤดูต่อเนื่องกันในเซเรียอา


เมื่อฤดูที่แล้วคริสเตียโนโรนัลโดยิง 31 ประตู ในลีกให้กับยูเวนตุๆส คราวสุดท้ายที่เขายิงได้มากกว่า 30 ประตู ในสองฤดูต่อเนื่องกัน ในกัลโช่เซเรียอา เป็นในช่วงฤดูกาล 1950 ถึง 1951 ซึ่งห่างไป 70 ปี สำหรับการแข่งโกปขว้างอีตาเลีย รอบชิงแชมป์ กับแอตแลนต้า บุฟฟ่อนเล่นเต็มเกมในสนามเริ่ม และก็สุดท้ายยูเวนเหม็นตุส ก็ได้รับรางวัล แอตแลนตาแชมเปี้ยนชิพ ข้างหลังจบเกม บุฟฟ่อนถูกเขวี้ยงทิ้งอย่างยิ่ง


เหตุเพราะบุฟฟ่อน จะออกมาจากยูเวนตุๆส ในตอนซัมเมอร์นี้ สำหรับในการแข่งยูเวนตุๆส เเละโบโลญญา ถ้าหากบุฟฟ่อนลงเล่นเกมนี้ ก็จะเป็นเกมในที่สุด ในอาชีพของเขาด้วยเหมือนกัน นอกเหนือจากนี้คริสเตียโนโรนัลโด แล้วก็ปิร์โลบางทีก็อาจจะเริ่มเดินทาง ข้างหลังจบฤดูนี้ แล้วก็เกมนี้บางทีอาจเป็นการเเข่งขัน หนสุดท้ายของพวกเขาที่ยูเวนตุๆส ข่าวสารจากของอิตาลี บอกว่าเมื่อยูเวนเหม็นตุส พลาดแชมเปี้ยนส์ลีก


ในช่วงฤดูกาลนี้โรนัลโด้ จะไม่ก้มตัวเล่นในยูโรป้าลีก เขาจะออกมาจากยูเวนเหม็นตุส ปิร์โลได้พูดว่า บางโอกาสฉันบางทีก็อาจจะบกพร่อง สำหรับการเลือกผู้เล่นบางบุคคล แม้กระนั้นพวกเขาชอบทำงานอย่างมาก เพื่อทำภารกิจทางกลอุบาย ที่พวกเราอยากให้พวกเขา ทำให้เสร็จโดยปกติกล่าวได้ว่า เพราะว่าสมาคมอยากให้ยูเวนตุๆส เล่นเกมที่น่าคลั่งไคล้ และก็นี่เป็นความนึกคิดของฉัน


รวมทั้งเมื่อคุณดำเนินงานนี้ คุณจึงควรรู้สึกเลือดลนลาน มีความกระตือรือร้น และก็ทำสิ่งจำเป็นบางสิ่งเหตุผล ที่ฉันบอกอย่างนี้ ก็เพราะฉันอยากได้ ดำเนินงานร่วมกับยูเวนตุๆสถัดไป การเเข่งขันคราวสุดท้ายของโรนัลโด้ หรือเปล่าในเวลานี้เขายังคงเป็น ผู้เล่นของยูเวนตุๆส แล้วก็มีสมาธิมากมาย นอกนั้นเขายังมีส่วนร่วม สำหรับในการชิงชัยโกปขว้างอีตาเลีย รอบชิงแชมป์ รวมทั้งเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อย่างยิ่งในเกมนี้


เพราะว่าเขาปรารถนาที่จะชนะถ้วย ถ้าเกิดเขาเกษียณอายุ แล้วบอลโลก จะสูญเสียเรื่องราวสำคัญอย่างรูป ซึ่งจะไม่เพียงแต่ ทำให้ฉันรู้สึกผิดหวังแล้วก็เศร้าใจ ยูเวนตุๆสยังคงได้โอกาสไปสู่ท็อปโฟร์ โดยเหตุนี้พวกเขา ก็เลยมีความมุ่งมาดปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะชนะเกมนี้ พวกเขาเพิ่มความเข้มข้น ในนัดหมายชิงวัวปขว้างอิตาเลีย ก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเราจะเพียรพยายามอย่างมาก เพื่อเตะตนเองออกไปตามสไตล์ ทุ่มเทให้กับการเเข่งขันคราวสุดท้ายนี้


ฉันมุ่งมาดว่านี่จะเป็นเกมที่ดุเด็ดเผ็ดมัน ปิร์โลครอบครองแชมป์อิตาลีซูเปอร์คัพ และก็อิตาลีคัพในปีแรก ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน ของชมรมที่รวย คุณไม่สามารถที่จะมีข้อตำหนิได้อีกเหมือนกัน ชื่อลีกไม่เร็วก็ช้า จำเป็นจะต้องถูกนำออกไปหนึ่งปี ถ้าหากเขาสามารถไปสู่ แชมเปี้ยนส์ลีกได้ มันจะเป็นปีที่ดี เขาทำเป็นดียิ่งขึ้น แม้กระนั้นฉันกับโบโลญญา ยังมีเวลาอีกสองปี ในข้อตกลงฉันเป็นสุขมากมายตรงนี้


แล้วก็ฉันเต็มอกเต็มใจ ที่จะมีส่วนร่วมเพื่ออนาคตของกลุ่ม สำหรับอนาคตฉัน พูดไม่ได้ แม้กระนั้นขณะนี้ฉันรู้สึกบรรเทามากมายตรงนี้ การวิเคราะห์สถิติ ตามข้อมูลที่ได้รับ อัตราการชนะกลุ่มเยี่ยมของยูเวนเหม็นตุสเป็น 1.25 ในช่วงเวลาที่การคาดคะเน ชนะของโบโลญญาเป็น 10.0 ในการเท่ากัน ระหว่างทั้งคู่กลุ่มเป็น 6.75 ในทางของสกอร์การประลองนัดหมายเยี่ยม 2 ต่อ 0 ของยูเวนตุๆส น่าลุ้นเยอะที่สุด ด้วยราคา 8.75


ถ้าหากโบโลญญ่าชนะคะแนน ที่มีลักษณะท่าทางสูงที่สุดเป็นชนะ 1 ต่อ 0 โดยมีสถิติ 26.0 แม้ทั้งคู่กลุ่มเท่ากัน สกอร์ที่มีทิศทางสูงที่สุดเป็น 1 ต่อ 1 และก็สถิติเป็น 13.0 ในด้านของการให้แต้ม คริสเตียโนโรนัลโด ครอบครองลำดับแรกๆ ด้วยคะแนน 1.36 ส่วนดิบาล่า กับโมราต้าเท่ากัน เป็นชั้นสอง โดยมี 2.3 คะแนน




ยูเวนเหม็นตุส VS ไม่ลาน ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก เเละได้คว้าแชมป์ในช่วงฤดูกาลนี้


ในรอบท้ายที่สุดของกัลโช่เซเรียอา เริ่มยูเวนเหม็นตุสเกมเยี่ยม เจอกับโบโลญญ่า ในนาทีที่ 5 ของครึ่งแรก คิเอซ่าทำคะแนนได้ในนาทีที่ 28 โมราต้าเป็นหัวหน้า ในนาทีที่ 44 ราบีโอต์ทำคะแนนได้ ในนาทีที่ 46 ของช่วงหลังโมราต้า ทำแต้มได้สองครั้ง ในนาทีที่ 84 ออร์โซลินีทำประตูได้ ในที่สุดยูเวนตุๆสชนะ 4 ต่อ 1 ในแคมเปญนี้โรนัลโด้มิได้ลงเล่น


เอซีไม่ลานห่างจากแอตแลนตา จวบจนกระทั่งนาทีที่ 42 ของเกมไม่ลาน หยุดชะงักด้วยการลงทัณฑ์ ของเคซี่ย์ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ เคซี่ย์ทำประตูได้สองครั้ง 2 ต่อ 0 ไม่ลานพ่ายแอตแลนต้า ซึ่งล็อคแชมเปียนส์ลีกก่อนที่จะครบกำหนด เนเปิลส์กับเวโรทุ่งนา ในครึ่งแรกเนเปิลส์ ไม่มีจังหวะมากเท่าไรนัก รวมทั้งทั้งคู่กลุ่มจบลง 0 ต่อ 0 ในนาทีที่ 59 ของช่วงหลัง รามานีทำคะแนนได้ ในนาทีที่ 68 ฟาราโอนีตีเสมอคะแนนได้ 1 ต่อ 1 เนเปิลส์เท่ากัน


มาดูชั้นในที่สุด ของกัลโช่เซเรียอา อินเตอร์ไม่ลาน 91 คะแนน ไม่ลาน 79 แต้ม แอตแลนต้า ยูเวนเหม็นตุส 78 แต้ม เนเปิลส์ 77 แต้ม ไม่ลานรวมทั้งยูเวนตุๆส โดยตั๋วแชมเปียนส์ลีกสองใบท้ายที่สุด เนเปิลส์สามารถเล่นได้เพียงแต่ยูโรป้าลีก คู่ซี้ของไม่ลานมีหนึ่งวินาที ในช่วงฤดูกาลนี้นี่ไม่ใช่จังหวะ ที่ยิ่งใหญ่มากี่ปีแล้ว ที่สำคัญกว่านั้น ท้ายที่สุดพวกเขา ก็ยกเลิกการปกครอง เซเรียอาของยูเวนตุๆส


ในทางตรงกันข้ามยูเวนตุๆส จบชั้นสี่ในลีก ในนาทีท้ายที่สุด แล้วก็ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะคว้าชัยชนะถ้วยอิตาลี แต่ว่าการเช็ดกไล่ออกของปิร์โล ฉันกลัวว่ามันจะแน่ๆ ก่อนเกมนี้ตามรายงาน ของหนังสือพิมพ์อิตาลี อักเนลลีประธานยูเวนตุๆส ได้บรรลุกติกากับโรนัลโด้ ถ้ายูเวนตุๆส ไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ภายหลังจากจบรอบนี้ ยูเวนตุๆสจะไม่สร้างปัญหา ให้โรนัลโด้ออกมาจากกลุ่ม


ช่วงนี้ความเป็นไปได้ของโรนัลโด้ ที่จะอยู่ในกลุ่มมากขึ้นอย่างยิ่ง ในช่วงฤดูกาลลำดับที่สาม ของการร่วมกัลโช่เซเรียอา เขาเอาชนะลูกาฉัน แล้วก็ได้รับรางวัลรองเท้าทองเซเรียอา เขาเป็นผู้เล่นคนแรก ในบอลโลก ที่เก็บรวบรวมพรีเมียร์ลีกลาลีกา แล้วก็รองเท้าทองของประเทศฝรั่งเศส


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ยูโรเปียนคัพ



4 views0 comments
bottom of page