top of page
Search
  • paweenasamathi357

ยูเวนตุส

ยูเวนตุส สร้างความอัปยศอดสู 3 ปี โรนัลโด้คว้าถ้วยที่ 2 ของฤดู


ยูเวนตุส เวลา 3 นาฬิกายามเช้าของวันที่ 20 พ.ค.ตรงเวลาแคว้น โกปปาอีตาเลีย รอบชิงแชมป์ของฤดูนี้ กำลังจะเริ่มขึ้นโดยยูเวนตุส เล่นในแอตแลนต้า ภายหลังไม่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งกัลโช่เซเรียอายูเวนตุสจะชิงชนะเลิศที่ 2 ของฤดูรวมทั้งตำแหน่งที่ 35 ของโรนัลโด้ ในอาชีพของเขาแต่ ยูเวนตุสชนะเพียงแต่ 1 นัดหมายกับแอตแลนต้าใน 7 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมาในช่วงฤดูกาลนี้ , ลีกเสมอ 1 แพ้ 1 ยูเวนเหม็นตุสจะแข่งเพื่อสิ่งนี้ แชมป์เป็นสิ่งที่คาดคะเนมิได้


ในประวัติศาสตร์เซเรียอาแล้วก็โคปปาอิตาเลีย ยูเวนตุๆสครองแชมป์เยอะที่สุด ในโคปปาอิตาเลียยูเวนตุๆส คว้าชัยชนะ 13 รายการรวมทั้งรองแชมป์ 6 รายการเป็นขั้นตอนแรก รวมทั้งแอตแลนต้าชนะเพียงแต่ครั้งเดียวในแชมป์โคปปาอิตาเลีย ฤดู 1962/1963 เซเรียอากำลังจะจบลงในช่วงฤดูกาลนี้ และก็ยังมีอีกครั้งที่อตาลันต้าล็อกสี่ลำดับแรก ก่อนในขณะยูเวนตุส ยังคงแก่งแย่งชั้นสี่ รวมทั้งบางทีอาจพลาดแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า


เป็นที่น่ากล่าวขานว่า เอซีมิลานแพ้ยูเวนตุสเพียงแค่ 1 แต้มนำหน้ายูเวนตุสเนื่องจากการเสียลูกโซ่ ในรอบที่แล้วยูเวนเหม็นตุสบางทีอาจจำเป็นต้องพึ่ง การช่วยเหลือจากอตาลันต้า หมายถึงการปกป้องคุ้มครองไม่ให้เอซีไม่ลาน ชนะเพราะฉะนั้นยูเวนตุๆส จะแทรกเอซีไม่ลานในเรื่องที่ชนะประการลำดับที่สี่ จับรถไฟขบวนท้ายที่สุดด้วยตัวเอง


คราวนี้ทั้งคู่กลุ่มเจอกันใน โกปขว้างอีตาเลียห รอบชิงแชมป์ความมุ่งมาดปรารถนาของแอตแลนต้า ที่จะครองแชมป์นั้นร้ายแรงเพิ่มขึ้น เพราะเหตุว่ากลุ่มชนะหนสุดท้ายในปี 2011 เมื่อพวกเขาคว้าชัยชนะเซเรียบี แล้วก็หนสุดท้ายที่พวกเขาได้แชมป์ โกปขว้างอีตาเลีย 58 ปีผ่านไป


เพื่อจะชิงชัยกันเป็นสี่กลุ่ม ในลีกยูเวนตุๆส ไม่น่าจะทุ่มหมดตัวในนัดหมายชิงวัวปขว้างอิตาเลีย ซึ่งนับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแอตแลนต้า ทั้งคู่กลุ่มเล่นคุ้นเคยในตอน 7 ครั้งที่ผ่านมายูเวนเหม็นตุสทำเป็นเพียงแค่ชนะ 1 เสมอ 4 แล้วก็แพ้ 2 เพียงแค่นั้นอัตราชัยกับแอตแลนต้าอยู่ที่ 14% เพียงแค่นั้นซึ่งสร้างสถิติ ความอัปยศอดสูสามปี พร้อมกันไปกับสถานะที่ไม่มั่นคงก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โลกข้างนอกมิได้มองโลกในแง่ดี เกี่ยวกับช่องทางของยูเวนเหม็นตุส


สำหรับคริสเตียโนโรนัลโด นี่เป็นช่องทางที่ดี สำหรับในการเพิ่มรายการในอาชีพของเขา ในที่สุดเขาพลาดแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และก็เซเรียอา คริสเตียโนโรนัลโด คว้าชัยชนะ 34 รายการในอาชีพของเขารวมทั้ง 1 ในสปอร์ติ้งลิสบอน 17 ในเรอัลมาดริด 10 ในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2 ในกลุ่มชาติแล้วก็ 4 ในยูเวนตุๆสจนกระทั่งตอนนี้


แม้เขาคว้าชัยชนะวัวปขว้างอิตาเลียโรนัลโด้จะมี 35 ตำแหน่งในอาชีพ แล้วก็ติดตามเมสซี่ถัดไป ภายหลังจากเมสซี่ครองแชมป์โกขว้างเดลเรย์ ในช่วงฤดูกาลนี้ชื่ออาชีพของเขาใกล้จะถึง 37 แต่ว่าพวกเขาชนะทั้งหมดทั้งปวงในยุคบาร์เซโลนา ตามข้อมูลที่ได้รับมาจากการย้ายกลุ่มของเยอรมันราคารวมของกลุ่มยูเวนเหม็นตุสสูงถึง 678 ล้านยูโรราคารวมของกลุ่มแอตแลนต้าอยู่ที่ 381 ล้านยูโรแล้วก็ราคารวมของทั้งคู่กลุ่มอยู่ที่ราว 1.059 พันล้านยูโร (โดยประมาณ 8.3 พันล้านบาท)




ยูเวนเหม็นตุส เอาชนะเนเปิลส์ 2-0 เพื่อครองแชมป์รวมทั้งเป็นแชมป์ครั้งที่ 33 ในอาชีพของโรนัลโด


เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 20 เดือนพฤษภาคมตรงเวลาแคว้น การประลอง โกปขว้างอีตาเลีย ฤดู 2020-2021 รอบท้ายที่สุดเริ่มขึ้น รวมทั้งผู้เล่นสองคนเป็น ยูเวนตุๆส แล้วก็แอตแลนตา บันทึกประวัติศาสตร์ ทั้งคู่กลุ่มเล่นได้ 136 ครั้งในประวัติศาสตร์ยูเวนตุๆสชนะ 72 เกมแอตแลนต้าชนะ 16 เกมและก็อีก 48 เกมที่เหลือเท่ากัน ใน 136 เกมนี้ยูเวนเหม็นตุสยิงได้ 254 ประตูรวมทั้งเสีย 126 ประตู หนสุดท้ายที่ทั้งสองฝ่ายเล่นคุ้นเคยเป็นในรอบที่ 31 ของเกมกัลโช่เซเรียอาในช่วงฤดูกาลนี้เมื่อยูเวนตุๆสแพ้แอตแลนต้า 0-1


ลักษณะเด่นของเกม มุมมองที่ 1 ยูเวนตุๆสเสียสมาธิที่จะต่อสู้เพื่อสี่ศึกใหญ่ การประลองกับอตาลันต้า เกี่ยวกับถ้วยรางวัลแชมป์วัวปขว้างอิตาเลีย แต่ว่ายูเวนตุๆสยังคงจำต้องอยู่เพื่อเข้ารอบเซเรียอา ในตอนสุดสัปดาห์จากนั้น เมื่อเทียบกับแชมป์วัวปขว้างอิตาเลียแล้วการประลองยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มีความจำเป็นมากยิ่งกว่า ในบริบทของการรบใหญ่ 4 ครั้ง


ยูเวนเหม็นตุส จะเสียสมาธิ ไหมนั้นมีคุณค่าแก่การสนใจ สิ่งที่แสดงอีกอย่างเป็นแอตแลนต้า จะเล่นไม่ลานในรอบในที่สุดของเซเรียอา แม้แอตแลนต้าชนะ หรือเสมอกับไม่ลานยูเวนเหม็นตุส จะได้ชั้นสี่ถ้าเกิดพวกเขาชนะ ในรอบในที่สุด ในบริบทนี้ความน่าจะเป็นที่ยูเวนเหม็นตุส จะเริ่มปลดปล่อยก็มีอยู่เช่นเดียวกัน เมื่อการต่อสู้ดุเดือดเลือดพล่านเหลือเกิน แอตแลนต้าจะเล่นกับไม่ลาน ด้วยผู้เล่นตัวจริง แล้วก็เมืองที่อดทนที่สุดได้ยังไง


ประเด็นที่ 2 คริสเตียโนโรนัลโดคว้ามงกุฎที่ 34 ในอาชีพของเขา ในศึกซูเปอร์คัพของอิตาลี ในม.ค.ปีนี้ การประลอง โกปขว้างอีตาเลีย รอบชิงแชมป์กับแอตแลนต้า ยังเป็นจังหวะสำหรับโรนัลโด้ ที่จะครอบครองรางวัลที่ 34


ในอาชีพของเขา มันน่าจะทำให้เห็นว่าจากที่สื่ออิตาลี บอกว่าเมื่อยูเวนเหม็นตุส พลาดแชมเปี้ยนส์ลีก โรนัลโด้ก็จะจากไป รวมทั้งแชมป์นี้ บางทีอาจเป็นแชมป์คนในที่สุดของโรนัลโด ในยูเวนตุๆสด้วย ในรอบชิงแชมป์ 10 นัดหมายหลังสุดคริสเตียโนโรนัลโดยิงได้ 9 ประตู แม้กระนั้นในรอบชิงแชมป์ 5 นัดหมายหลังสุดคริสเตียโนโรนัลโด พบเจอปัญหาขาดบอลถึง 3 ลูก


ประเด็นที่ 3 จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ สร้างสถิติ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เป็นผู้ฝึกสอนของ แอตแลนตา เมื่อเขาเอาชนะ ยูเวนเหม็นตุสใน โกปขว้างอีตาเลีย รอบชิงแชมป์ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ซึ่งแก่ 63 ปี 113 วันก็จะแปลงเป็นผู้ฝึกสอนที่โบราณที่สุดเป็นชั้นสองในประวัติศาสตร์ของ โกปขว้างอีตาเลีย ขั้นแรกเป็นไม่ลานผู้ฝึกสอน ซึ่งแก่ 65 ปี 62 วัน


คำกล่าวก่อนจะมีการแข่ง ปิร์โล ฉันไม่คิดว่านี่จะเป็นเกมอนุรักษ์นิยม เนื่องจากว่าทุกคนรู้ว่าเมื่อคุณเล่นกับแอตแลนต้า คุณจะมีเกมจังหวะที่ดุเดือดเลือดพล่าน ซึ่งจะมีการยิงที่ตรงเป้าที่จริงแล้วนี่เป็นยุโรป เรื่องระดับการทำศึกพวกเราพร้อมแล้ว พวกเราทราบคู่ปรับของพวกเราพวกเราทราบดีว่าพวกเรามุ่งมาดอะไร พวกเรากำลังรอคอยที่จะชูถ้วยรางวัล พวกเราพอดีนั่งในรอบชิงแชมป์ และก็เดี๋ยวนี้พวกเราปรารถนานำถ้วยรางวัลกลับไปอยู่บ้าน สิ่งอื่นๆ


พวกเราสามารถพินิจพิเคราะห์ใหม่ ได้ในวันพฤหัสบดีความนึกคิดของพวกเรา จะมิได้รับผลพวงจากกัลโช่ เพราะว่าพวกเราเน้นไปที่ขั้นท้ายสุดแค่นั้น สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เปลี่ยนเป็นสมัยก่อนไปก่อนคืนวันพรุ่ง สิ่งที่พวกเราจำเป็นต้องไตร่ตรองเป็น นำถ้วยรางวัลนี้กลับไปอยู่ที่บ้านฉันโชคดีที่ได้เข้าถึงรอบชิงแชมป์ของทั้งคู่รายการ ในช่วงฤดูกาลแรกของการฝึกการสอน แล้วก็ในอาชีพการฝึกการสอนของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ นี่เป็นเพียงแค่รอบชิงแชมป์ครั้งลำดับที่สองของเขา อาชีพของพวกเรามีทางที่แตกต่าง พวกเราเป็นผู้ฝึกสอนสองผู้ที่มี บุคลิกลักษณะที่ไม่เหมือนกัน


กาสเปรินี่ ผู้ชนะถ้วยอิตาลีจะเป็นผู้ชนะขนมเค้กของแอตแลนต้า ในช่วงฤดูกาลนี้นี่เป็นส่วย ให้กับทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราทำใน 5 ฤดูก่อนหน้านี้กลุ่มของพวกเราเติบโต ขึ้นอย่างเร็ว ถึงแม้ว่าพวกเราจะแพ้ในเซเรียอา แต่ว่า นอกนั้นยังเกิดเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจที่กำลังจะได้ร่วมการแข่งขันชิงชัย โกปขว้างอีตาเลีย รอบชิงแชมป์


การวิเคราะห์ราคาต่อรอง ตามอัตราต่อรองที่ระบุโดย BWIN เจ้ามือรับแทงม้ามีชื่อของยุโรป อัตราต่อรองที่แอตแลนต้า จะคว้าชัยชนะเป็น 1.75 ในเวลาที่อัตราต่อรองที่ยูเวนเหม็นตุสจะครองแชมป์เป็น 1.95 สำหรับในการแข่งธรรมดาจังหวะ สำหรับในการชนะของแอตแลนตาเป็น 2.45 อัตราต่อรองชนะของยูเวนตุๆสเป็น 2.8 และก็อัตราต่อรองของทั้งคู่กลุ่มที่เท่ากันเป็น 3.5


ในด้านของคะแนนในเวลาแข่งธรรมดา ทั้งคู่กลุ่มเป็นข้างที่มองโลกในแง่ดีสูงที่สุด โดยเท่ากัน 1-1 โดยมีอัตราต่อรอง 7.25 ถ้าเกิดยูเวนเหม็นตุสชนะ 2-1 หรือ 1-0 เป็นช่องทางที่เยี่ยมที่สุด โดยมีอัตราต่อรอง 10.5 ถ้าเกิดแอตแลนต้าชนะการชนะ 1-0 เป็นช่องทางที่ยอดเยี่ยม โดยมีอัตราต่อรอง 9.5


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : โปรตุเกส




5 views0 comments
bottom of page