top of page
Search
  • paweenasamathi357

มิลานดาร์บี้

คอนเต้: ท้ายที่สุดก็บรรลุผล ในชั้นสูงสุดรอที่ มิลานดาร์บี้


สำหรับการชิงชัยกัลโช่เซเรียอาเมื่อเช้านี้ตรงเวลาเมืองปักกิ่งอินเตอร์ไม่ลานเอาชนะลาสิโอ 3-1 ในบ้าน ภายหลังจบแคมเปญนี้อินเตอร์ไม่ลานสะสม 50 คะแนนรวมทั้งก้าวขึ้นสู่ชั้นสูงสุดของเซเรียอาโดยแซงหน้าเอซีไม่ลาน 1 แต้ม สำหรับในการชิงชัยกัลโช่เซเรียอาสุดสัปดาห์ทั้งคู่กลุ่มจะจัดแจงแข่งไม่ลานดาร์บี้โดยมีการเสวนากันโดยตรง


สำหรับในการให้สัมภาษณ์ข้างหลังจบเกมคอนเต้แสดงความพอใจกับผลที่เกิดจากการแข่งขันว่า "พวกเราไล่หลังจุดมุ่งหมายสำหรับเพื่อการขึ้นสู่จุดสุดยอดมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนานภายหลังจากเอาชนะศัตรูที่เข้มแข็งท้ายที่สุดพวกเราก็ทำเป็นตามแผนการที่ลาสิโอชนะ ความมีชัยต่อเนื่องกัน 6 นัดหมายในลีกที่ผ่านมาบ่งบอกถึงถึงความแข็งแกร่งของพวกเขา แต่ว่ายังชี้ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางจิตของพวกเราด้วยผมแฮปปี้สำหรับนักฟุตบอลนี่เป็นจุดเริ่มแรกไม่ใช่ตอนจบผมทราบดีว่าเกมถัดไปเป็นไม่ลานดาร์บี้สำหรับ ทั้งคู่กลุ่มสำหรับกลุ่มที่มีความทะยานอยากนี่จะเป็นเกมที่น่าระทึกใจ "


ในเกมนี้ Lukaku ยิงได้สองครั้งรวมทั้งช่วย Lautaro Martinez สำหรับผลงานของ Lukaku คอนเต้กล่าวยกย่องว่า "ข้างหลังการประลอง Coppa Italia มีคนพูดถึง Lukaku อย่างไร้ความรับผิดชอบโดยรู้สึกว่าภายหลังผลงานน้อยกว่าในอุดมคติของเขาเขาก็มีเงาทางจิตใจอยู่แล้วอย่างไรก็ดีผู้เล่นชอบเมื่อเหตุการณ์ไม่ดี Lukaku ยิงสุดกำลังในคืนวันนี้พวกเราอยากได้ Lukaku แบบงี้แล้วก็พวกเราต้องการที่จะให้ทุกคนในกลุ่มตั้งอกตั้งใจรวมทั้งเต็มไปด้วยความเป็นจริงเป็นจัง "


Eriksson เริ่มเกมในเกมนี้เอ๋ยถึงมิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก Conte พูดว่า "สำหรับกฎระเบียบแล้วก็ความคาดหมายของพวกเราสุดท้าย Eriksson ก็พอเข้าใจเกมเมื่ออาทิตย์ที่แล้วและก็ในคืนวันนี้ทำให้เห็นว่าเขากำลังปรับแก้ Eri Kesen มีปัญหาบางสิ่งบางอย่างสำหรับในการปรับนิสัยรวมทั้ง รู้เรื่องบอลอิตาลีในตอนแรกสุดท้ายแล้วตรงนี้ต่างจากพรีเมียร์ลีกเมื่อเทียบกับปีกลายๆเกมช่วงนี้กระชับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพื่อปรับนิสัยเขาพวกเราก็เลยมานะใช้กระบวนการต่างๆแล้วก็แปลงแท็กติกมากไม่น้อยเลยทีเดียวระบบผมมีความคิดว่าในช่วงเวลานี้ ท้ายที่สุดเขาก็พอเข้าใจ "







ภายหลังผ่านไปสองนัดหมายลูกาข้า "นายแบบ" ควรจะพักชั่วประเดี๋ยว


อินเตอร์ไม่ลาน 3 ต่อ 1 ลาสิโอ


อินเตอร์ไม่ลานชนะลาสิโอ 3-1 และก็แน่ๆว่าตัวนำเป็นลูกาเราที่มีส่วนร่วมกับอีกทั้ง 3 ประตูของกลุ่ม Nerazzurri ในตอนเปิดตัวมิได้ตื่นเต้นเกินความจำเป็น แต่ว่าจุดมุ่งหมายของ Lukaku ทำให้ความนึกคิดของกลุ่มมั่นคงทันตามกำหนดแล้วก็เมื่อลาสิโอเริ่มตอบโต้กลับในช่วงหลัง คนเบลเยี่ยมซึ่งเต็มไปด้วยสถานะในแคมเปญนี้ช่วยทำให้กลุ่มขึ้นสู่จุดสุดยอดของชั้นด้วยผลงานที่สุดยอดของเขาในเวลาเดียวกันเขาก็ผูกสัมพันธ์กับโรนัลโด้และก็อยู่ในลำดับแรกในรายการผู้ที่ทำประตูชั่วครั้งชั่วคราว


ในเซเรียอาตราบเท่าที่ Lukaku ได้รับจังหวะเขาจะสามารถทดแทนได้อย่างแน่แท้ ตอนที่เวสลีย์ฮัทแผงหลังลาสิโอล้มลอตาโร่มาร์ว่ากล่าวเนซในจุดโทษเขาอาจลืมกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมที่ทำลูกโทษได้อย่างสมบูรณ์แบบในจุดลูกโทษ เมื่อจะต้องพบกับจังหวะที่จะทำลายการหยุดชะงักของกลุ่ม Lukaku ใจเย็นสุดๆแล้วก็ใช้การแปลงจังหวะหลอก Reina เขาเป็นหัวหน้าและก็เทน้ำเย็นใส่ลาสิโอที่ตั้งมั่นจะครอบครองเกมเยี่ยม


ประตูลำดับที่สองทำให้ผู้คนมองเห็นถึงความคล่องตัวของสตาร์ชาวเบลเยียมเขาจับบอลหักเหได้ในระหว่างที่เดินอยู่บนเส้นล้ำหน้าและก็ยิงสองครั้งด้วยการวอลเลย์ สองประตูนี้ทำให้ดาวยิงของอินเตอร์ไม่ลานพอๆกับความชิงชังของคริสเตียโนโรนัลโดในอดีตกาลในรายนามผู้ที่ทำประตูทั้งคู่เป็นหัวหน้าการประลองรองเท้าทองเซเรียอาพร้อม 16 ประตูแล้วก็ 4 ลูกโทษ


สิ่งที่ทำให้สื่ออิตาลีชมเชยมากขึ้นเรื่อยๆเป็นการโต้ตอบอย่างเร็วของลูกาเราภายหลังที่อินเตอร์ไม่ลานทิ่มอลโดยบังเอิญเนื่องจากการเบี่ยงเบนของฟรีคิก ภายหลังจากยึดเมืองกลับมาได้ลาสิโอก็เริ่มจู่โจมอีกระลอกปรปักษ์บีบคั้นรวมทั้งแรงกดดันในแนวคุ้มครองป้องกันของ Nerazzurri ก็มากขึ้นทันทีทันใดถ้าหาก Blue Eagles ยังคงบีบคั้นถัดไปบางคราวสคริปต์ของเกมบางทีอาจเขยื้อนไปทางอื่นในแนวทางเดียวในจุดหลักนี้อินเตอร์ไม่ลาน 9 สร้างความรุ่งโรจน์อย่างไร้เหตุผลอย่างสิ้นเชิงในปีกไม่ว่าขว้างโลโล่ที่มาบนม้านั่งจะยากมากแค่ไหนเขาก็มิได้มีข้อ จำกัด อะไรก็แล้วแต่กับลูกาข้าความเร็วสูงอย่างสิ้นเชิงแปลงเป็นคนขับตรงยาว ลงในบอร์ดพื้นข้างหลัง


แนวคุ้มครองป้องกันของลาสิโอซึ่งพนักงานยังไม่กลับมาก็ยิ่งวุ่นวายแพทริคมีความเห็นว่าเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของเขาไม่อาจจะยับยั้งลูกาเราได้อย่างสมบูรณ์แล้วก็เขาปรารถนาที่สามารถช่วย แม้กระนั้นเขาพลาด Lautaro ที่อยู่กึ่งกลาง ลูกาข้ามิได้ข้องแวะกับผู้เล่นแนวรับของลาสิโอทั้งคู่คนมากเกินความจำเป็นเขาหาพื้นที่ว่างรวมทั้งจ่ายบอลให้อาร์เจนว่ากล่าวน่าเมื่อพบประตูช่องว่าง Lautaro จะไม่ทำให้เสียประตู ความปรารถนานิดๆหน่อยๆที่ลาสิโอพึ่งจะจุดชนวนก็ดับวูบลงอย่างเร็วรวมทั้งอินเตอร์ไม่ลานก็รู้เรื่องแนวโน้มทั่วๆไปของเกมนี้อย่างสมบูรณ์


สองประตูนอกเหนือจากการอนุญาตให้ลูกาเราขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดของรายนามผู้กระทำประตูแล้วยังมีผลให้ปริมาณประตูทั้งผองในอาชีพของเขาเกินกว่า 300 ประตูซึ่งอันเดอร์เลชท์ทำไป 41 ประตู; อยู่ที่เวสต์บรอม 17 ประตู ; 87 ประตูในสมัยเอฟเวอร์ตัน; คะแนนในสมัยของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็น 42 ประตูนับจากเล่นให้กับอินเตอร์ไม่ลานปริมาณประตูทั้งหมดทั้งปวงของลูกาฉันเป็น 56 ประตูและก็อีก 57 ประตูจากกลุ่มชาติเบลเยียม ในอาชีพงานการของสมาพันธ์อินเตอร์ไม่ลานแปลงเป็นชมรมที่ทำแต้มได้มากที่สุดเป็นชั้นสองโดย Lukaku แม้กระนั้น Lukaku มิได้อยู่ใน Nerazzurri มาสองฤดูแล้วและก็ความสามารถของเขาก็ดีแล้วขึ้นเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับตอนพรีเมียร์ลีก


อินเตอร์ไม่ลานปรารถนาที่จะแข่งต่อในช่วงหลังแทนที่จะเสียโซ่ราวกับปีกลายๆภาวะของลูกาฉันมีความจำเป็นเป็นอย่างมากตามความจริงเบลเยียมมีงานยุ่งมากมายในตอนหกเดือนที่ผ่านมา การแพร่ระบาดทำให้ตารางการประลองบอลยุโรปหยุดชะงักลงอย่างยิ่งเริ่มตั้งแต่มิ.ย.ปี 2020 Lukaku โดยฐานรากแล้วไม่มีการพักผ่อนหย่อนใจขั้นแรกเขารวมตัวกันเพื่อเล่นเกมกัลโช่เซเรียอาที่เหลือของฤดูที่แล้วภายหลังจากพักช่วงสั้นๆเขาก็เริ่มเกมใหม่โดยไม่มี การเตรียมพร้อมสำหรับฤดูนี้ในเวลาเดียวกันเขายังจำเป็นต้องเล่นให้กับกลุ่มชาติเบลเยียมโดยรากฐานแล้วอยู่ในภาวะสม่ำเสมอ


จากการคำนวณโดยประมาณดาวยิงอินเตอร์ไม่ลานมีเวลาพักร้อนแทบ 12 วันตั้งแต่แมื่อมิ.ย.ปีที่ผ่านมา โดยทั่วไปร่างกายและจิตใจของเขาคงจะถึงจุดวิกฤตแล้วยังคงมีรอบ 16 กลุ่มในลีกแนวทางรักษาฟอร์มที่ดีภายหลังจากเล่นอีกสองหรือสามเดือนคอนเต้จะต้องคุ้มครองปกป้องลูกาฉันผ่านการหมุนเวียนที่มีเหตุผล แต่ว่าไม่ลานดาร์บี้คนถัดไปคนเบลเยี่ยมยังคงปรารถนาลงในสนามรบแล้วก็คับข้องใจกับ Ibsyx Coppa Italia


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ฟุตบอลยุโรป



10 views0 comments
bottom of page