top of page
Search
  • paweenasamathi357

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก เคนนักฟุตบอลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำประตูนำตั้งแต่หนแรก


พรีเมียร์ลีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ต่อ 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน เคนน่าจะเป็นผู้เล่นดีที่สุดที่ปีของพรีเมียร์ลีก ที่ติดอกติดใจสูงที่สุด ในตอนไม่กี่ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผู้เล่นที่ล้มเหลวสำหรับในการครอบครองแชมป์ลีก ก็สามารถได้รับสิ่งที่ยอดเยี่ยม เคนเป็นผู้ที่ทำประตูสูงสุด แล้วก็มีรายนามแอสซิสต์ที่มิได้รับรางวัลนี้กับบอลกลุ่ม แม้กระนั้นจะได้รับรางวัลสำหรับผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุด ฤดูนี้เขาเล่นสถิติที่เหมาะสมที่สุด ในชีวิตของเขา


เพราะเหตุไรเขาถึงไม่เป็นที่พึงพอใจ 8 ชั่วโมง ก่อนที่จะมีการชิงชัยกับวูล์ฟหมูแฮมป์ตัน เมสันผู้ฝึกสอนชั่วครั้งชั่วคราวของท็อตแนม บากบั่นอย่างยอดเยี่ยมที่สุด สำหรับเพื่อการสร้างแรงกระตุ้นให้กับสาวกของเขา สำหรับเพื่อการสัมภาษณ์หากว่า เมื่อเทียบกับรางวัลรูแบน จีอัสยอดนิยมอย่างบรูนู ฟือร์นังดึช และก็เดอ บรอยน์แล้ว เขาก็ไม่ใช่ผู้ที่มีลักษณะท่าทางดีเยี่ยมที่สุด


นายจ้างของเขาเกือบทำให้ เขาจำเป็นต้องหยุดชะงัก โชคดีที่การประจันหน้าทั้งคู่ครั้ง มิได้คุ้มครองปกป้องกัปตันท็อตแนม จากการเพิ่มผลงานเป็น 22 ประตู ถึงแม้ว่าพวกเขาจะแพ้ลีดส์ในรอบที่แล้ว ท็อตแนมสามารถใช้ความเป็นต่อ สำหรับในการผิดแผกประตูเพื่อเอาชนะเวสต์หมูแฮม พี่ชายของเมืองที่ติดอยู่ในรอบนี้ แล้วก็กลับ 6 ขั้นตอนแรก


เมื่อเทียบกับการแพ้ลีดส์ในรอบที่แล้ว เมสันยังคงเชื่อถือในผู้เล่นตัวจริง อย่างแน่นหนารวมทั้งใช้จาเฟ็ต ทังกังกาแค่นั้น สำหรับการเวียน โอลิยากองหน้าของกลุ่ม ที่เกิดขึ้นโดยเคน เบลรวมทั้งซุนสิงหมิง ยังคงสร้างแรงกดดันให้กับวูล์ฟหมูแฮมป์ตันตั้งแต่เริ่ม เริ่มเกมได้เพียงแค่ 5 นาที ท็อตแน่มลักขโมยดินแดนหน้า รวมทั้งเขาทำประตูเย็นๆจากข้างนอก บอลพุ่งไปทางเสาทางด้านขวา


แล้วก็โผล่ออกมาจากเส้นข้างล่าง วูล์ฟหมูแฮมป์ตันหนี แล้วต่อจากนั้นฟรีคิกของเบลล์ทำมุมเหลือเกิน รวมทั้งขว้างตริสิโอถูกจัดแจงรออยู่ เมื่อมีความคิดเห็นว่าเขาไม่มีโชค สำหรับในการทำแต้มลูกฟรีคิกของเซจ เจอเคนที่เร่งรีบที่จะทำคะแนน แม้กระนั้นต่อจากนั้นก็ยิงไปที่กรอบประตู ครึ่งชั่วโมงก่อนเกมกลุ่มเหย้า เป็นข้างเริ่มอย่างแท้จริง วูล์ฟหมูแฮมป์ตันทำเป็นเพียงแต่อาศัยยี่ห้อโอเร่สำหรับเพื่อการทดสอบความเร็ว


สำหรับในการเลี้ยงผู้เดียวที่อันตราย การเชื่อมต่ออีกทั้ง 2 ระหว่างเขากับฟาบิโอสิลวา เป็นผลมาจากความสามารถการยิงที่ไม่ดีในตอนหลัง ในตอนช่วงหลังของครึ่งแรก ท็อตแนมยังคงสร้างแรงกดดัน ต่อดินแดนข้างหลังของวูล์ฟหมูแฮมป์ตัน เคนพุ่งโหม่งไปที่ซุนสิงหมิง ซึ่งยิงได้น้อยกว่านิดหน่อยภายหลังที่ท้าทายงด้านซ้ายยิงเข้าประตู ชาวประเทศเกาหลีล้มเหลว สำหรับการทำแต้มในเกมนี้


และก็ชาวประเทศเกาหลีไม่มี จังหวะที่จะเขียนปริมาณประตูต่อเนื่องกัน ในพรีเมียร์ลีกถึง 4 เกม แล้วก็การปกป้องของวูล์ฟหมูแฮมป์ตัน ที่คลอนแคลนยังคงอาศัยเส้นประตูสองครั้ง ของวัวดี้เพื่อช่วยเคนวัตถุประสงค์ แม้กระนั้นกัปตันกลุ่มท็อตแนม ยังคงทำประตูได้ก่อนพักครึ่ง ฮุยเบอร์จ่ายบอลใกล้ดินแดนกึ่งกลาง เขาบุกในจุดโทษส่งผ่านแพทริเซีย


แล้วหลังจากนั้นกระหน่ำยิงประตูที่ร้าง เพื่อทำลายตาข่าย ประตูที่ 22 ในช่วงฤดูกาลนี้ ไม่ใช้ว่าจะง่ายที่จะเกิดขึ้น ภายหลังจากแปลงข้างแล้ว การหยุดการรุกของท็อตแน่มยังคงแข่ง อัลลีและก็เคนจัดฉากคู่ซี้ที่รอมานาน แม้กระนั้นทั้งยัง 2 นัดหมายที่เสากึ่งกลางประตูของนิวไวท์ฮาร์ทเลน มิได้ทำให้ครอบครัวของพวกเขามองเห็นหน้า อย่าทำให้จังหวะตกลงมาจากฟ้า


ท็อตแนมจำเป็นต้องทำคะแนนลำดับที่สองด้วยตัวเอง เรกกีลอนเพียรพยายามรักษาบอล ที่เกือบหลุดจากสนาม และก็ยืนขึ้นอย่างเร็ว เพื่อทำแต้มสามเหลี่ยมคว่ำซุนสิงหมิง ทำบอลหน้าจุดโทษรวมทั้งเคนตามมาถึงแม้แพทริเซีย จะช่วยยิงจากข้างบน แต่ว่า ฮุยเบอร์ก็ไปสู่ตาข่ายอย่างราบรื่น ชาวเดนมาร์กเล่น 145 ครั้งในพรีเมียร์ลีก


แต่ว่าแคมเปญนี้ เป็นการจ่ายบอลคนเดียวคราวแรกของเขา ท็อตแนมซึ่งมีการเก็บเกี่ยวที่นานาประการ สุดท้ายก็สามารถเก็บความมีชัยได้ วูล์ฟหมูแฮมป์ตันที่ตื่นมาจากความฝัน ได้เข้ามาแทนที่วิลเลียมโฮเซ่ เนเวสและก็ผู้อื่นเพื่อเพิ่มความรู้สึกไม่ชอบใจ แม้กระนั้นกลุ่มยังคงต่อสู้เป็นชิ้นๆในดินแดนหน้า เมื่อยี่ห้อโอเร่แล้วก็มูว่ากล่าวนโญ่ เสียโอกาสในที่สุดสำหรับเพื่อการทำแต้ม


เมสันเปลี่ยนเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของเรดแนปป์ ผู้ฝึกสอนคนแรกของท็อตแนม ที่ชนะ 3 เกมในบ้านต่อเนื่องกัน ภายหลังเข้ารับตำแหน่ง รวมทั้งเคนยังจบการประลอง 3 เกม การขาดประตู 1 ประตูทำให้ซาลาห์หนีไปชั่วครั้งคราว รวมทั้งผู้ที่ทำประตูสูงสุดเพียงอย่างเดียว เขา ซึ่งมีส่วนร่วมโดยตรงสำหรับในการทำแต้ม 35 ครั้ง ด้อยกว่าเพียงแค่เมสซี่ และก็เลวานดาเดใน 5 ลีกใหญ่


ถ้าเกิดขยายช่วงเวลาทางสถิติไปถึงฤดูที่แล้ว ท็อตแนมลำดับที่ 10 ซึ่งมีส่วนร่วมโดยตรง สำหรับในการทำสกอร์ 55 ครั้ง ก็เอาชนะซาลาห์ได้หนึ่งประตู และก็แปลงเป็นคนแรกที่มีส่วนร่วมโดยตรง สำหรับเพื่อการทำแต้มในพรีเมียร์ลีก ในขณะเดียวกัน ไม่ว่าจะอยู่หรือออกไปเมื่อจบฤดู เคนได้ปฏิบัติภารกิจแม่กลุ่มของเขาให้เยี่ยมที่สุด




พรีเมียร์ลีก ความมีชัยเล็กๆของท็อตแนมเหนือเซาแธมป์ตัน 2 ต่อ 1 ในบ้าน


ในพรีเมียร์ลีกรอบนี้ ท็อตแนมเอาชนะเซาแธมป์ตัน 2 ต่อ 1 ในบ้าน อึนดอมเบเลขึ้นนำให้กับท็อตแนม ใช้ข้อผิดพลาดสำหรับในการเลี้ยงลูกของอูว์โก โยริส เพื่อลักขโมยบอลหน้าประตู แล้วก็ตีเสมอคะแนนให้เซาแธมป์ตันได้เสร็จ ในครึ่งแรกจบครึ่งแรก ก่อนหน้าที่ผ่านมาเอริคส์ชอน ช่วยเคนและก็ทำคะแนน เพื่อแซงคะแนนในตอนช่วงหลังของเกม อูว์โก โยริสผู้มอบของขวัญจากข้อผิดพลาด


เพียรพยายามอย่างเต็มเปี่ยมซ้ำๆซากๆ แล้วก็อีกทั้ง 2 ข้าง ไม่อาจจะขยายคะแนนได้ ภายหลังจบแคมเปญนี้ ท็อตแนมอยู่ในชั้นที่ 4 ชั่วครั้งคราว ภายหลังจากเล่นมากยิ่งกว่าหนึ่งเกม อูว์โก โยริสทำผิดพลาดสำหรับในการจัดแจงบอลในครึ่งแรก แล้วก็ทำให้เสียประตูในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง ท็อตแนมตกอยู่ในตำแหน่งเฉยๆผู้ฝึกสอนโปเช็ตติเตียนโน่ ยังป้องกันสาวกของเขาข้างหลังเกม


อย่าโทษอูว์โก โยริส ให้โทษฉัน เพราะเหตุว่าฉันขอมันเขาจับบอลอย่างนั้น ความจริงจังของเขาแกร่งมากมาย และก็วินิจฉัยจากผลงานของเขา เขามิได้รับผลพวงจากเหตุการณ์นี้ โปเชตตำหนิโนยังกล่าวเพราะ แกร่งของกลุ่มเป็นกุญแจสู่ชัย พวกเราปรารถนาผู้เล่น 10 คนเพื่อทำงานด้วยกัน พวกเราได้ชี้ให้เห็นถึงจิตวิญญาณของกลุ่ม


และก็นี่เป็นแนวทางที่พวกเราทำงานด้วยกัน พวกเราทำงานด้วยกันมา 5 ปีแล้ว พวกเขาทำงานมากมากมาย รวมทั้งพาสมาพันธ์ไปสู่ระดับที่ไม่มีทางเป็นไปได้ นี่เป็นต้นสายปลายเหตุที่ส่งผลลัพธ์เยอะแยะ ที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง พวกเราไม่เคยยอม ด้วยเหตุนี้พวกเราจำเป็นต้องอดทนขึ้น รวมทั้งหนักแน่นขึ้นเกี่ยวกับออริเยร์ สำหรับใบแดงของเขา ฉันมีความรู้สึกว่ามันไม่แฟร์อย่างมาก ที่จะส่งออริเอผุดผ่องกไป แม้กระนั้นฉันสารภาพการลงทัณฑ์ของผู้ตัดสิน


ท็อตแนมคว้าแชมป์ในพรีเมียร์ลีก 2 ครั้งติดต่อกัน


เมื่อประจันหน้ากับบิเอลซ่า ผู้ซึ่งมีประสบการณ์มากสำหรับเพื่อการฝึกการสอน แล้วก็พาลีดส์สร้างสถิติการบรรลุเป้าหมายในช่วงฤดูกาลนี้ เมสันวัย 29 ปีพ่าย แล้วก็ทำให้ท็อตแนมคว้าแชมป์ในพรีเมียร์ลีก 2 ครั้งติดต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายรุกหรือฝ่ายตั้งรับ ลีดส์ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป็นข้างที่ดียิ่งกว่าในเกมนี้ ส่วนท็อตแน่มที่แพ้เกมก็อยู่ห่างจาก ที่นั่งแชมเปี้ยนส์ลีกอีกที


เมื่อเทียบกับชัยเหนือเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 4 ต่อ 0 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เมสันใช้ผู้เล่นตัวจริงที่เริ่มแบบเดียวกันทุกสิ่ง เบลล์รวมทั้งซุนสิงหมินแยกออกมาจากกันด้วย 2 ปีก เคนกระโจนไปด้านหน้า รวมทั้งด้านหลังเขาเป็นอัลลีที่กลับมาเริ่มต้นใหม่ แต่ว่าภายหลังเปิดบ้านเจ้าของบ้าน ลีดส์ยูไนเต็ดขึ้นนำก่อน การยิงด้วยเท้าซ้ายของกางมฟอร์ด ภายหลังรับบอลจากกรอบจุดโทษทางด้านซ้าย บังคับให้ลอริสเซฟได้อย่างดียิ่ง


ไม่เฉพาะแต่กางมฟอร์ดปีกตัวรุกของกลุ่มเจ้าของบ้านแค่นั้น แม้กระนั้นยังก่อเรื่องให้กับฟูลแบ็ก 2 คนของท็อตแน่มอีกอีกทั้งสร้างประตูได้จากปีกอีกด้วย ออริเอลล้มเหลวสำหรับในการคุ้มครองป้องกัน การข้ามของลีดส์ ยูไนเต็ดเห็นได้ชัดว่าเรจจักจี้ทดลอง วิ่งเข้าไปหาบอลก่อนคู่แข่งขัน แม้กระนั้นเขาเกือบขวางบอลเข้าประตูตนเอง ลอรี่บันทึกการช่วยเหลือเกื้อกูลของเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม


แต่ว่าไม่อาจจะหยุดการยิงเสริม ที่ตามมาของดัลลัสได้อีกต่อไป จากการรั้งที่ผ่านมากับแมนเชสเตอร์สิตี้ ดัลลัสพึ่งได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นดีเยี่ยมที่สุด เมนส์ของพรีเมียร์ลีก และก็เขาก็เริ่มเจริญอีกรอบในเกมนี้ โชคดีที่ท็อตแนมไม่ข้องเกี่ยวกับตำแหน่งของพวกเขา รวมทั้งในนาทีที่ 25 เล่นการรุกในระยะกึ่งกลาง ที่ออกจะมีคุณภาพสูง


ภายหลังจากอัลลียิงบอลเขาก็พุ่งตรงเข้ามา แล้วก็จ่ายบอลที่สุดยอด เจอซุนสิงหไม่นทางด้านขวา ชาวประเทศเกาหลีทำประตูได้โดยง่าย ด้วยช่องทางเพียงแค่ครั้งเดียว ลีดส์ยูไนเต็ดที่ตีเสมอได้ตั้งมั่น จะเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก แต่ว่าสเปอร์สหาจังหวะตอบโต้กลับได้อย่างเร็ว เคนได้รับบอลจากสิทธิ์ของอาลีสำหรับการทำแต้ม แม้กระนั้นโชคร้าย ที่เขาถูกวินิจฉัยให้ล้ำหน้า


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : บอลยุโรป



4 views0 comments
bottom of page