top of page
Search
  • paweenasamathi357

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก เชลซีได้พลาดติด 4 ขั้นตอนแรกในช่วงฤดูกาลชิงชัยคราวนี้


พรีเมียร์ลีก ตอนวันที่ 19 พ.ค.ในรอบที่ 37 ของ ตารางพรีเมียร์ลีก 2020-2021 เชลซีเปิดบ้านเอาชนะไคลสเตอร์สิตี้ได้ 2 ต่อ 1 การเเข่งขันในสงครามโลกครั้งลำดับที่สี่ แปรไปในเลวข้ามคืน เชลซีขึ้นถึงชั้นสามในชั้น และก็แชมเปี้ยนส์ลีกก็มั่นคง ด้วยความมีชัยที่สำคัญนี้ เชลซีมีความชำนิชำนาญ สำหรับการเริ่มแล้วตราบเท่าที่พวกเขาเอาชนะ แอสตันวิลล่าในรอบที่แล้ว พวกเขาจะติดท็อปโฟร์อย่างไม่ต้องสงสัย


เลสเตอร์สิตี้แพ้ไม่ดีกลุ่มชั้นสี่ แล้วก็สามอันตรายที่สุด เพราะว่าเกมรอบที่แล้วเปิดบ้านพบท็อตแน่ม ถึงแม้ว่าท็อตแน่มจะพลาดสี่ขั้นแรก ไปอย่างสิ้นเชิง แต่ว่าพวกเขายังจำต้องเเข่งขัน เพื่อชิงเก้าอี้ในยูโรป้าลีก เพราะฉะนั้นท็อตแน่มจึงควรเเข่งอย่างไม่ต้องสงสัย ใจความสำคัญเป็นถ้าหากหงส์แดง ชนะเลสเตอร์สิตี้ จะตกระกำลำบาก หงส์แดงโชคดีมากมาย เชลซีชนะเลสเตอร์สิตี้ในบ้าน


ขณะนี้หงส์แดงมีเกมให้เล่น 2 เกม หากว่าตารางจะแน่น แม้กระนั้นฝั่งตรงข้ามก็ออกจะจัดการได้ง่าย เกมเยี่ยมเบิร์นลีย์ในตอนกึ่งกลางอาทิตย์ แล้วก็รอบชิงแชมป์ในบ้านกับคริสตัลพาเลซ ถึงแม้ว่าในเวลานี้จะตามหลังเลสเตอร์อยู่ 3 แต้ม แม้กระนั้นแม้ทั้งคู่เกมชนะทั้งปวง หงส์แดงได้โอกาสสูง ที่จะอยู่ในสี่ขั้นตอนแรก ตอนนี้หงส์แดงนำด้วยผลต่าง 1 ประตู ถึงแม้ปริมาณประตูทั้งปวงจะตามหลัง 3 สองเกมก่อนหน้าที่ผ่านมา


ในรอบที่ 37 ของเกม พรีเมียร์ลีก 2020-2021 ที่เพิ่งจะจบลงจุดสำคัญ ของรอบนี้เป็นเชลซี 2ต่อ 1 ที่สนามกีฬาสแตมฟอร์ดบริดจ์ ทั้งสองฝ่ายมีความกระตือรือร้น ในเกมนี้เห็นได้ชัดว่า ทั้งสองหวังว่าจะชนะเกมนี้ชัย ในนาทีที่ 46 ของเกมเชลวิลล์เปิดลูกเตะมุม เพื่อช่วยทำให้รูดิเกอร์ ทำคะแนนเชลซีขึ้นนำ หลังจากนั้นแวร์เนอร์ทำคะแนน แล้วก็จอร์จินโญ่ได้จุดลูกโทษ รวมทั้งเชลซีก็ขยายทางออกนำ


ในนาทีที่ 75 ของเกมอิเฮอาที่นาโชทำแต้ม เพื่อช่วยทำให้เลสเตอร์สิตี้ได้ประตู คืนท้ายที่สุดเชลซีเอาชนะเลสเตอร์สิตี้ 2 ต่อ 1 ในบ้าน ผลพวงของเกมนี้ในพรีเมียร์ลีกมีมากมาย โดยเฉพาะในนัดหมายลำดับที่สี่ ภายหลังแพ้เลสเตอร์สิตี้ ท็อตแนมแล้วก็เวสต์หมูแฮม ก็พลาดแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ก่อนเริ่มรอบนี้ท็อตแน่ม และก็เวสต์หมูแฮมมี 59 คะแนน ตอนที่ชั้น 4 เชลซีมีเพียงแต่ 64 คะแนน


เมื่อผ่านไปอีก 2 รอบในลีก พวกเขามีหวัง ที่จะไปสู่ท็อปโฟร์ อย่างไรก็ดี ภายหลังจากเชลซีชนะชั้นที่ 4 เปลี่ยนเป็นเลสเตอร์สิตี้ พวกเขามี 66 คะแนน ในช่วงเวลาที่เวสต์หมูแฮม แล้วก็ท็อตแน่มจะได้รับมากถึง 65 คะแนน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้รับความมีชัยสองครั้งติดต่อกันก็ตาม โดยถอนตัวจากการแข่งขันชิงชัย สี่ขั้นแรกอย่างสิ้นเชิง


ภายหลังที่ท็อตแนม แล้วก็เวสต์หมูแฮมถอนตัวออกไป การแข่งขันชิงชัยใน พรีเมียร์ลีก แข่งก็มีความเข้มข้นขึ้น ตอนนี้เชลซีมี 67 คะแนน เลสเตอร์สิตี้มี 66 คะแนน รวมทั้งหงส์แดงมี 63 คะแนนในเกมสั้นๆในรอบในที่สุดเชลซี ชนะเพื่อล็อกสี่ขั้นแรก แล้วก็ถ้าเกิดเลสเตอร์สิตี้ชนะ แล้วก็หงส์แดงยังได้รับชัยสองครั้งติดต่อกัน ทั้งคู่กลุ่มจะชิงชัยกัน ด้วยผลต่างประตู


ตอนนี้ผลต่างประตู ของเลสเตอร์สิตี้อยู่ที่ 20 ประตู ในขณะที่หงส์แดง 21 ประตู ความไม่เหมือนของประตู ได้เสียระหว่างทั้งคู่กลุ่มไม่มากสักเท่าไรนัก ดังนี้ขึ้นกับผลงาน ของทั้งคู่กลุ่มในเกมถัดมา แน่ๆว่าเชลซีประมาทมิได้ แม้เชลซีแพ้ในรอบที่แล้ว รวมทั้งอีกทั้งเลสเตอร์สิตี้ รวมทั้งหงส์แดงชนะเชลซี ก็บางทีอาจตกไปอยู่ชั้นห้าด้วยเหมือนกัน


จำเป็นต้องพูดว่าการแข่งขันชิงชัยพรีเมียร์ลีก ฤดูนี้รุนแรงจริงๆรอบๆที่แล้วของลีก 4 ที่นั่งบนนั้นยังไม่แน่นอน และก็การประลองพรีเมียร์ลีก ฤดูนี้บางทีอาจจะต้องชิงชัยกัน เพื่อผลต่างประตูที่ยากมากมายใน ฤดูก่อนมันไม่ค่อยปรากฏ แต่ว่าเป็นด้วยเหตุนี้แฟนคลับก็เลยถูกใจมองเกมพรีเมียร์ลีกมากมาย พวกเขาไม่เคยรู้ว่าคนใดกันแน่จะได้ ที่นั่งสี่ขั้นตอนแรก ในพรีเมียร์ลีกในรอบหนึ่ง หรือสองรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา




ผลงานของเชลซีในเกมนี้ทำให้คานเทอร์ได้รับบาดเจ็บสำหรับการเเข่งขันพรีเมียร์ลีก


ในรุ่งอรุณของวันที่ 19 พ.ค.ตรงเวลาแคว้น ในรอบที่ 37 ของ พรีเมียร์ลีกวันนี้ เชลซีเล่นกับเลสเตอร์สิตี้ในบ้าน เกมนี้มีลัษณะทิศทาง ที่จะวินิจฉัยความเป็นเจ้าของคุณลักษณะพรีเมียร์ลีก แชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ สำหรับเชลซี ในตอนท้ายบรรลุเป้าหมาย สำหรับเพื่อการทวงแค้น 2 ต่อ 1 ในบ้าน รวมทั้งชนะ 4 ความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ ในรอบท้ายที่สุดของเกม


สำหรับเชลซีผลงาน ในอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา สามารถชี้แจงได้ว่าแย่มาก นอกเหนือจากการที่จะแพ้อาร์เซนอลในลีก แล้วเอฟเอคัพยังแพ้เลสเตอร์สิตี้ แล้วก็พลาดแชมป์อีกด้วย ภายหลังจากทูเชลเข้ารับตำแหน่งอาทิตย์ก่อนหน้านี้ น่าจะเป็นวันที่มืดมนที่สุดของเขาแฟนคลับหลายๆคนบอกชวนขันว่า ดูท่าวันดีๆของเขาจะจบลงแล้ว เชลซีไม่ง่ายกับเลสเตอร์สิตี้ เชลซีไม่สามารถที่จะชนะได้ 6 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมา รวมทั้งแพ้เอฟเอคัพ เมื่อสุดสัปดาห์


ภายหลังแพ้ในเอฟเอคัพ เมื่อสุดสัปดาห์ความสนุก ของเลสเตอร์สิตี้ นับว่าเป็นเรื่องที่มีเหตุผล อย่างแน่นอน แต่ว่าก็มีผู้เล่นที่มีความประพฤติ ข้ามเขตด้วยเหมือนกัน เอ็ตสิโอนินักฟุตบอลชาวกานาวัย 26 ปี โยนธงเชลซีในห้องล็อกเกอร์ ฉากนี้บันทึกโดยการถ่ายทอดสด การลบหลู่ดูหมิ่นแบบนี้ ทำให้ผู้เล่นรวมทั้งแฟนเชลซีคนไม่ใช่น้อยเคืองโกรธ อย่างแน่นอน


ในช่วงสุดท้ายของเกม รุ่งสางผู้เล่นเชลซีปะทะกับอามัตเต คนข้างหลังนั่งตรงเวลา 90 นาที เพื่อเป็นประจักษ์พยาน สำหรับเพื่อการสูญเสียของกลุ่ม แล้วก็ได้รับใบเหลืองในช่วงท้าย ซึ่งมีผลต่อแรงกระตุ้น สำหรับในการรุกคราวสุดท้ายของเลสเตอร์สิตี้ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บผู้เล่นเลสเตอร์สิตี้ ทำฟาวล์ทำให้มีการเกิดความไม่ลงรอยกัน ด้วยเหตุผลดังกล่าวความไม่ลงรอยกัน ก็เลยเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่าย


แม้กระนั้น ภายหลังจากการคัดค้านกันไม่นาน ผู้ตัดสินให้ใบเหลือง แก่ผู้เล่นเพียงผู้เดียว แล้วก็เขาก็โยนธงเชลซี ครั้งนี้ให้อามาเต้นั่ง 90 นาที เมื่อพิเคราะห์จากภาพแล้ว ควรจะถูกปรับเพราะว่าบอกคำ ที่ไม่เหมาะสมในขณะดังที่กล่าวถึงแล้ว สิลวารวมทั้งผู้เล่นผู้อื่นเเข่งขันอย่างดุดัน กับผู้เล่นชาวกานา หากว่าใบเหลืองจะส่งผลต่อผู้เล่นเพียงนิดหน่อย แต่ว่าการย้ายของเขาก็มีผล ต่อขวัญแรงใจของกลุ่มอยู่บ้าง


ในช่วงสุดท้ายของเกม เลสเตอร์สิตี้ได้โอกาสที่จะเท่ากัน แต่ว่าในที่สุดก็ไม่อาจจะทำเป็น เชลซีเอาคืนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ชัยคราวนี้พิสูจน์ให้มองเห็นคำบอกเล่า ไม่มีผู้ใดควรจะแสดงกริยานิสัยเสีย และก็ยุหลังชนะ มิฉะนั้นจะมีเพียงแค่ตนเองเพียงแค่นั้น ที่จะจำเป็นต้องขายหน้าขายตาท้ายที่สุด ภายหลังจากแพ้เกมนี้ ทางแชมเปียนส์ลีก ของโรเจอร์สก็เปลี่ยนเป็นเงาอีกที


ถ้าเกิดเขาหลุดจาก 4 ขั้นแรก ในรอบสองนัดหมายในที่สุดต่อเนื่องกัน 2 ฤดู มันจะเป็นการระเบิดของผู้ฝึกสอน รวมทั้งกลุ่มอย่างแน่นอน ถ่ายทอดสด 19 พ.ค. ในรอบที่ 37 ของ Premier League เชลซี เอาชนะเลสเตอร์สิตี้ 2 ต่อ 1 รวมทั้งคว้าแชมป์ครั้งสำคัญ บนทางสู่ท็อปโฟร์ ทูเคิลผู้ฝึกสอนเชลซีกล่าวถึงเหตุการณ์ ของเกมสำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์ กับสกายสปอร์ตข้างหลังจบเกม


ทูเชลบอกว่าเยี่ยมที่สุดมากมาย กลุ่มทำผลงานเจริญ แต่งานของพวกเรายังไม่เสร็จบริบูรณ์พวกเรายังมีอีก 2 เกม แฟนคลับส่งผลให้เกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ พวกเราบ่งบอกถึงถึงความเร็ว รวมทั้งความทะยานอยาก สำหรับในการเเข่งขันที่ดีเยี่ยม ฉันเป็นสุขมากมาย ที่กลุ่มสามารถแสดงตัวต่อหน้าต่อตาแฟนคลับอย่างงี้ได้ ทูเคิลได้รับแรงดลใจ จากความแพ้พ่ายต่ออาร์เซนอล


วันนี้พวกเราทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำพวกเราชี้ให้เห็น ถึงความกล้าหาญชาญชัยความแข็งแกร่ง และก็ทัศนคติที่ดีผมสุขสบายมากมาย ที่ได้รับความมีชัยพวกเราจำเป็นต้องทำงานถัดไป จากการเปลี่ยนตัว คันเทอร์เขาได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย แม้กระนั้นฉันไม่มั่นใจว่า มันรุนแรงหรือเปล่า ฉันจะมีการตรวจทานเพิ่มเติมอีก ในวันพรุ่งฉันหวังว่าเขา แล้วก็ฮาร์เปอร์ จะเป็นทั้งสองในเกมลีกนัดหมายปัจจุบัน ในวันอาทิตย์กลับมา


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ฟุตบอลยูโรเปียนคัพ



4 views0 comments
bottom of page