top of page
Search
  • paweenasamathi357

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก ท็อตแน่มครอบครองแชมป์ครั้งยิ่งใหญ่อีกรอบในช่วงฤดูกาลนี้


พรีเมียร์ลีก เปิดอีกรอบในวันเสาร์ และก็ผลงานของท็อตแน่มก็สะดุดตา ภายหลังเอาชนะคริสตัลพาเลซ 4 ต่อ 0 ในศึกดาร์บี้กลุ่มไม่เพียงแค่จบ 3 รอบก่อนหน้าของลีก ด้วยการเสมอ 2 แพ้ 1 แต่ว่าบรรยากาศที่ทำให้ทั้งทีม ยังคงอยู่ในความรู้สึกกลายพันธุ์ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีข่าวโคมลอยว่า ท็อตแน่มมีนายพลเยอะแยะเหลือเกิน ใกล้จะหมดสัญญา แล้วก็การต่อสัญญาก็เกิดเรื่องยาก


แล้วก็แม้กระทั้งผู้ฝึกสอนโปเช็ตติเตียนโน ก็เริ่มเข้ามาดูแล แต่ว่าในเวลานี้ที่ปรึกษาท็อตแน่ม กำลังยิ้มรวมทั้งเขายังกล่าวถึงว่า เบ็คหมูแฮมอยากเล่นให้กลุ่มนี้ ดูเหมือนจะคุยโตในตอนแรก แต่ว่าโปเช็ตติเตียนโน่ไม่สมควรเพียงแค่พูดไร้สาระ ความเป็นจริงก็คือเบ็คหมูแฮมมาที่สนามกีฬา ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ เพื่อดูชัย 4 ประตูในจุดนั้น ยิ่งกว่านั้น อดีตกาลมิดฟิลด์กลุ่มชาติอังกฤษวัย 44 ปี ยังเกี่ยวเนื่องกับท็อตแน่ม


กำเนิดในลอนดอนอังกฤษ เขาเคยทดสอบเรียนที่สถานที่เรียนบอลของท็อตแนม ก่อนจะร่วมสถาบันเยาวชน ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 1991 สำหรับในการไปเยี่ยมไวท์ฮาร์ทเลนคราวนี้ เบ็คหมูแฮมได้แลกกับผู้ฝึกสอนโปเชตติเตียนโน นอกเหนือจากการมองบอล ข้างหลังจบการแข่งขันชิงชัยผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ ยังกล่าวด้วยความภูมิใจว่า ผมคุยกับเบ็คหมูแฮมข้างหลังจบเกม


เขากล่าวว่าเขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะยังเล่นอยู่เพื่อที่เขาจะได้ร่วมกับพวกเรา เนื่องจากว่าสนามที่นี้ดีจริงๆแม้กระนั้นคำกล่าวชมของเขา เป็นเพียงแค่เพราะว่าสนามกีฬาใช่หรือ หากว่าไม่มีกลุ่มที่ดีที่จะนำผลงานที่สุดยอดมาสู่แฟนคลับไม่ว่าสนามจะสวยขนาดไหนก็ไม่ดี ในหัวข้อนี้โปเชตตำหนิโนสารภาพว่า กลุ่มดูเหมือนจะกลุ้มใจนักกับบ้านข้างหลังใหม่นี้


พวกเขาทำสกอร์ได้เพียงแค่ 16 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก 16 นัดหมายก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้เหตุการณ์แปรไป แล้วก็กลุ่มก็กลับมามีความรู้สึกเสมือนได้รับชัย ในหัวข้อนี้โปเชตตำหนิโนพูดว่า ฉันเป็นสุขมากมายที่รู้สึกกลับมา แม้กระนั้นเวลานี้พวกเราจำต้องดำเนินการให้หนักขึ้นถัดไป ความมีชัยเหนือคริสตัลพาเลซนั้นยิ่งใหญ่มากมาย แต่ว่าปัจจุบันนี้ไม่ใช่ในช่วงเวลาที่จะลอยไป


ในหัวข้อนี้โปเชตติเตียนโนยังเตือนทุกคนว่า พวกเราจะมี 7 เกมใน 224 ชั่วโมง ถัดไปท็อตแนมจะถูกทดลอง โดยแชมเปี้ยนส์ลีกพรีเมียร์ลีก และก็ลีกคัพซึ่งเป็นเกมลีกนัดหมายเยี่ยมเลสเตอร์ ศัตรูที่กล้าแกร่งที่สุดจะเผยตัวในวันที่ 1 ต.ค. เมื่อกลุ่มของโปเช็ตตำหนิโน่ เจอหน้ากับบาเยิร์นที่บ้าน




พรีเมียร์ลีก ท็อตแนมสามารถร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกได้ 4 ฤดูต่อเนื่องกัน


โอลิมแฉะอส vs ท็อตแน่ม ท็อตแนมสามารถร่วมแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ 4 ฤดูต่อเนื่องกัน ซึ่งแฟนบอลรุ่นพี่คนไม่ใช่น้อยเกินคาด การสามารถเข้าถึงรอบชิงแชมป์ เมื่อฤดูที่แล้วทำให้แฟนคลับสนเท่ห์ใจ การแบ่งกรุ๊ปในช่วงฤดูกาลนี้ ง่ายดายยิ่งกว่าฤดูที่แล้ว บาร์เซโลนาเปลี่ยนแปลงบาเยิร์นอินเตอร์ไม่ลาน แทนที่โอลิมแฉะอส รวมทั้งพีเอสวีแทนที่เบลเกรดเรดสตาร์


ฤดูที่แล้ว ท็อตแนมไม่ผ่านเข้ารอบตราบจนกระทั่ง กำลังจะถึงรอบในที่สุดของการเสมอกับบาร์เซโลนา และก็พวกเขาอยู่ในรอบน็อกเอาต์ กับลิงค์แมนซิตี้แล้วก็อาแจ็กซ์ สำหรับบุคคลอื่นนี่เป็นความเสร็จ ที่มีคุณค่าแก่การเฉลิมฉลอง แม้กระนั้นโปเชตว่ากล่าวโนไม่อาจจะทอดทิ้งความเจ็บ จากการแพ้ในรอบชิงแชมป์ได้ เขาเกือบจะมิได้ออกไปด้านนอก


ในตอนปิดภาคเรียนหน้าร้อน เว้นเสียแต่ไม่เหมือนกันระหว่างเขากับสมาคมแล้ว เขาก็มิได้แม้กระทั้ง รู้ดีว่ามีแรงกระตุ้นสำหรับเพื่อการทำงานต่อหรือเปล่า ท็อตแนมยังคงรักษาผลที่ได้รับจากการแข่งขันเดิม ในสุดท้ายท็อตแนมไม่ปลดปล่อยให้ เอริกชอนไปรวมทั้งสนทนากับ โปเช็ตตำหนิโน่เกี่ยวกับแนวทาง การพัฒนาในอนาคตโปเช็ตว่ากล่าวโน่ เผยต่อสาธารณะฉันจะไม่ไป


อย่างไรก็ดี ปัญหาที่เจอกับท็อตแนมทั้งยังใน และก็นอกสนามยังคงสลับซับซ้อนรวมทั้งยากมากมาย โปเชตตำหนิโนเตือนทั้งทีมจำเป็นต้องทำงานด้วยกันทอดทิ้งการดูแลรักษา และก็ปัญหาในอนาคตขณะนี้ เริ่มแชมเปี้ยนส์ลีกให้ดีแล้วก็หยุดทำใหม่ เหตุการณ์แอบแฝงของฤดูที่แล้ว โปเช็ตติเตียนโน่เห็นด้วย ฉันจะต้องชนะเวลา ในเวลานี้ผู้เล่นคนไม่ใช่น้อยมีคำสัญญาน้อยกว่าหนึ่งปี


การนำผู้เล่นกลุ่มนี้ ไปสู่การเป็นแชมป์เป็นความท้า ต่อหน้าต่อตาโปเชตตำหนิโน ถ้าหากผู้เล่นตัวหลักออกมาจากกลุ่มไปแล้ว หากว่าโปเช็ตตำหนิโน่จะไม่ออกไป เขาก็จำเป็นจะต้องเริ่มต้นใหม่แล้วก็สร้างกรุ๊ปใหม่ พูดขวานผ่าซากฉันคิดมากเกี่ยวกับขั้นตอนของฤดูที่แล้ว ในฤดูร้อนที่แพ้รอบชิงแชมป์ใน แนวทางนั้นปวดเกินความจำเป็นคุณเป็นสิ่งที่ลืมมิได้


แม้กระนั้นทุกสิ่งในรอบชิงแชมป์ จำเป็นต้องใช้เวลาพอควรสำหรับการซ่อมบำรุงนี่ เป็นความท้าฤดูนี้ ไม่มีผู้ใดคิดว่าพวกเราเป็นกลุ่มเต็งในรอบชิงแชมป์ อิสตันบูลปีต่อไปนี่คือเรื่องธรรดา แม้กระนั้นไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเต็งหรือไม่ก็ตาม พวกเราจะยังคงครองแชมป์ในช่วงฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าพวกเราจะสร้างผลงานของฤดูที่แล้ว ออกมาพวกเราก็จำต้องพากเพียรอย่างมาก


ผู้เฝ้าประตูรวมทั้งกัปตันกลุ่ม ลอริสสะท้อนมุมดูของหัวหน้าผู้ฝึกสอนว่า ฤดูที่แล้วมันยากมากมายที่พวกเราจะผ่านเข้ารอบในกรุ๊ป แต่ว่าพวกเราทำเป็นและก็มันเยี่ยมยอดมากมาย ถึงแม้การแพ้รอบชิงแชมป์จะปวด แม้กระนั้นมันก็คือเรื่องของก่อนหน้าที่ผ่านมา พวกเราจำต้องใช้ 2 ถึง 3 ปีให้หลังประสบการณ์นับเป็นเวลาหลายปี พวกเราจะทำเป็นดียิ่งขึ้นในอนาคต ข้อตกลงของโยริสกับท็อตแนมจะหมดลงในปี 2022


แต่ว่าเขาไม่ได้อยากวางสายโทรศัพท์กับท็อตแน่ม แล้วก็ตั้งมั่นจะไปยูไนเต็ด สถานะภายหลังออกมาจากท็อตแนม โปเชตติเตียนโนรับรองว่า เมื่อคำสัญญาของนักฟุตบอลหมดอายุ ไม่สมควรก่อให้เกิดผลกระทบต่อผลงานของพวกเขา มันเพิ่งจะเริ่มฤดู มีผู้เล่นไม่กี่ผู้ที่ลงลายลักษณ์อักษรน้อยกว่า 1 ปี แต่ว่ามันเป็นธุรกิจของชมรม ที่จะต่อสัญญาไหม พวกเขาจะตกลงใจว่าอะไรจะยอดเยี่ยม สำหรับอนาคตของสมาพันธ์


ข้อตกลงจะได้รับการพูดจาข้างหลังจบฤดู ผมพึงพอใจมากมายกับทัศนคติ แล้วก็ผลงานของนักฟุตบอลในขณะนี้ โอลิมแฉะอสมิได้อยู่ในระดับที่ดี กลุ่มด้อยกว่าชั้น 1 ในซูเปอร์ลีกกรีซ โดยไม่แพ้ผู้ใดกันแน่มา 17 เกม จากการประลองทั้งปวงในช่วงฤดูกาลนี้ 9 เกมชนะ 8 เกมเสมอ 1 ครั้ง และก็เสียเพียงแค่ 1 ประตูแค่นั้น โอลิมแฉะอสเล่นได้ดิบได้ดีกับกลุ่มในพรีเมียร์ลีก


ชนะ 5 ครั้งจาก 6 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมา โปเชตติเตียนโนมั่นใจว่า การเป็นแขกในเอเธนส์จะช่วยทำให้เขา ลืมภาพความแพ้พ่ายหนสุดท้ายเจริญที่สุด ผมเป็นคนอาร์เจนตินาพวกเราจำนวนมาก ต้องการเล่นในสนามที่มีเสียงดัง ในรอบในที่สุดของพรีเมียร์ลีก ท็อตแนมเอาชนะคริสตัลพาเลซ ซึ่งพิสูจน์ให้มีความเห็นว่ากลุ่มสามารถกำจัดปัญหาข่าวโคมลอย หัวข้อการย้ายกลุ่มได้ชั่วครั้งคราว


แต่ว่าการเล่นโอลิมแฉะอสเป็นครั้งที่ 2 ใน 7 เกมใน 224 ชั่วโมงในสนามโปเช็ตติเตียนโน่ แปรไปอย่างยิ่งโดยปลดปล่อยให้ 2 ปราการหลังคอยสส์และก็ออรีรอคุมอยู่


เกมเยี่ยมท็อตแน่มนำ 2 ประตู


เกมเยี่ยมนำ 2 ประตู แต่ว่าท้ายที่สุดก็โดนโอลิมแฉะอสดึง 2 ต่อ 2 ผลงานในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ผลตอบแทนกลับของแชมเปี้ยนส์ลีก ได้สร้างความรู้สึกว่าไม่พึงพอใจอย่างยิ่ง คำตอบนี้ไม่ใช่วาระสุดท้ายของโลกอย่างแน่แท้ แต่ว่าสเปอร์สจำต้องเห็นด้วยมิได้ขึ้นและก็ลง ข้างหลังจบเกมหัวหน้าผู้ฝึกสอน เคนกล่าวด้วยความท้อแท้น้อยตรงเวลา 5 ปีแล้วที่พวกเราเรียนไม่เก่ง


ในตอน 30 นาทีแรก ท็อตแน่มอาศัยลูกเตะลูกโทษของเคน และก็ประตูของลูคัสโมราก็ขึ้นนำ 2 ต่อ 0 ในทางแนวความคิดถือว่า เป็นจุดที่ผ่องใส แต่ตามคำแถลงของโปเช็ตตำหนิโน่ ข้างหลังเกมเขารู้สึกไม่ชอบใจอย่างยิ่งในครึ่งแรก แล้วก็เตือนผู้เล่นในตอนพักการประลอง เขารู้สึกผิดหวังมากมาย ที่มิได้กระทำตามการประยุกต์ที่กำหนดไว้ก่อนเกม


ในหัวข้อนี้ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ยังเอ่ยถึงทางแก้ไขข้างหลังเกม ฟุตบอลทีมชาติสเปน พวกเราจะต้องฝึกหัดให้หนักขึ้น รวมทั้งใกล้ทางจิตใจอีกนิดหน่อย อย่างไรก็ดี เมื่อพินิจพิเคราะห์จากเหตุการณ์ของแคมเปญนี้ เพียงอย่างเดียวหัวใจของท็อตแนมก็หายไปน้อย แล้วก็เป็นที่น่าสงสัยจริงๆว่า พวกเขาสามารถจับกลุ่มใหม่ได้อย่างเร็วไหม ข้างหลังจบเกมโปเชตติเตียนโน มิได้ติชมผู้เล่นคนใดกันแน่ตามชื่อ


แม้กระนั้นหัวหอกสำหรับเพื่อการให้ความเห็น ของมวลชนแทบจะทั้งหมดมุ่งเป้าไปที่ เอริกชอนที่เหม่อซันให้ความคิดเห็น เกี่ยวกับหัวข้อนี้มีผู้เล่นท็อตแนมไม่มากสักเท่าไรนัก ซึ่งสามารถภูมิใจกับผลงานของพวกเขาได้ แต่ว่าเขาแย่มากจริงๆแฟนคลับของสเปอร์สยิ่งเสียดสี สื่อสังคมออนไลน์อย่างตรอมตรม ห่วยแตกที่สุดเป็นสร้างจังหวะได้มากขึ้น สำหรับโอลิมแฉะอสมากกว่าส่วนตัวเรา


ในฐานะกองกลางตัวเริ่ม แล้วก็หน่วยงานหลักของดินแดนหน้าของท็อตแนม กองกลางชาวเดนมาร์กเล่นอย่างไร้ชีวิตชีวา โดยมีอัตราการผ่านบอลเสร็จเพียงแต่ 78% ซึ่งนับว่าเผ็ดร้อนจริงๆซึ่งเคยเล่นให้กับท็อตแนมมายาวนานหลายปี ในมิดฟิลด์กลุ่มชาติอังกฤษยังติชม เอริกชอนอย่างหนัก เมื่อให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับบอล


คืนวันนี้เขาเป็นอะไรที่จำไม่ได้ตาม เอริค เซนเสมือนนิ้วโป้งที่ได้รับบาดเจ็บว่าห่วยแตกมากแค่ไหน มันเลวเพียงใด ในหัวข้อนี้คนที่ใครๆก็รู้จักยังกล่าวเพิ่มอีกว่า เขาได้ทำสิ่งที่ผิดจำเป็นต้องซึ่งชั่วร้ายที่สุดดูท่า เขาจะได้รับผลพวงอย่างมากแล้ว เวลานี้เอริกชอนมีความรู้สึกวิตกกังวลอย่างเอาจริงเอาจังไหม? ฉันมั่นใจว่า ทุกคนยังไม่ลืมเลือนเรื่องฉาวโฉ่ เกี่ยวกับการย้ายกลุ่มของเขาได้อย่างแน่แท้


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost



9 views0 comments
bottom of page