top of page
Search
  • paweenasamathi357

ปีศาจแดง

ปีศาจแดง ได้ตัดลดจำนวนเงินเดือนของป็อกบาลง ด้วยเหตุว่าเขาตกลงใจล่ำลากลุ่ม


ปีศาจแดง ในช่วงฤดูกาลนี้ ป็อกบาได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง แล้วก็เขาแทบจะมิได้ลงเล่น ให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เดี๋ยวนี้ของประเทศฝรั่งเศสแสดงให้เห็นว่าป็อกบาได้ตกลงใจ ที่จะออกมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนนี้ กลุ่มที่เขาต้องการเล่นเยอะที่สุด เป็นเรอัลมาดริดนำโดยซีดาน ป็อกบาร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในปี 2559 รวมทั้งหน้าร้อนนี้ เขาจะเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตรงเวลาสามปีเต็ม


ข้อตกลงของป็อกบาเซ็นสัญญา ในปี 2564 แล้วก็ยังมีลำดับความสำคัญ สำหรับเพื่อการยืดอายุคำสัญญา ตรงเวลาหนึ่งปีอีกด้วย ตามกฎกติกาของสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ป็อกบาสามารถซื้อข้อตกลงที่เหลือได้ ในตอนซัมเมอร์นี้ ต่อจากนั้นก็เลยปลดปล่อยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีฟอร์ม หนังสือพิมพ์แอสเพน มั่นใจว่าค่าการกู้ยืมของเขา จะน้อยกว่า 100 ล้านยูโร แต่ Team Dailyแสดงให้เห็นว่าป็อกบา ไม่ต้องการที่จะอยากซื้อข้อตกลง


ตอนนี้ เพราะเหตุว่าขั้นตอนการนี้จะทำลาย ความเชื่อมโยงธรรมดาระหว่างยักษ์ใหญ่ ยูเวนตุๆส รวมทั้งเรอัลมาดริดเป็นกลุ่มที่มี ป็อกบาที่น่าอัปยศที่สุด เพราะว่าผลพวงของโรคระบาด การปรับลดจำนวนเงินเดือน โดยรวมของเซเรีย อาบางทีอาจมากถึง 30% ในกรณีนี้ ยูเวนเหม็นตุสจะพบว่าเป็นการยาก ที่จะกระทำตามกฎเกณฑ์ การดูแลรักษาของป็อกบา เขายังแสดงให้เห็นว่ารอยต่อไป ที่อยากของป้อกบาเป็นเรอัลมาดริด


หน้าร้อนที่แล้ว ซีดานขอซื้อ ป็อกบาในราคาขอ 180 ล้านยูโร ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลัวฟลอเรนว่ากล่าวโน่ เมื่อพิจารณาถึงปัญหา ข้อตกลงของป็อกบา และก็แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าของเขาจะลดน้อยลงเป็นอย่างมาก ในตอนซัมเมอร์นี้ เดี๋ยวนี้ก็ขึ้นกับว่าฟลอเรนตำหนิโน่ ยินดีที่จะชี้แนะเขาหรือเปล่า ภายหลังการเพิ่มขึ้นของเฟเดริหรูหรา บัลเบร์เด้ ความจำเป็นมิดฟิลด์ ของเรอัลมาดริดก็อ่อนแอลงมาก


ในตอนไม่กี่วันที่ผ่านมา มีเรื่องมีราวฉาวโฉ่ระหว่างเดริชต์ รวมทั้งเรอัลมาดริดสื่อตะวันตกบอกว่าเดริชต์ ขอให้ ไรโอลาดำเนินการด้วยตัวเองที่เบร์ท้องนาเบว ในช่วงเวลานี้โตริโน่ สปอร์ตชี้ไรโอล่าปัดกระแสข่าวลือนี้ หนังสือพิมพ์ดังกล่าวมาแล้วข้างต้นยังได้สัมภาษณ์ โมเลนาร์ในอนาคตของเดริชต์ ซึ่งบอกว่าเขาได้คุยกับเดริชท์แล้ว แล้วก็แนวรับชาวฮอลล์แลนด์จะเล่นในเซเรีย อา เป็นระยะเวลานาน


ยังแสดงให้เห็นว่ามีข้อค่าธรรมเนียมการยกเลิก 150 ล้านยูโรในข้อตกลงเดริชต์ แม้กระนั้นข้อนี้จะไม่เป็นผลจนกระทั่งใกล้จะถึงหน้าร้อนปี 2564 ถ้าเกิดเรอัลมาดริดอยากเปิดตัวเดอลิกต์ ในตอนซัมเมอร์นี้ จำเป็นที่จะต้องเพียรพยายามโน้มน้าวให้ยูเวนเหม็นตุสปล่อยตัวปล่อยใจนักฟุตบอลความสามารถพิเศษด้วยเงิน 150 ล้านยูโร เจสซี ลินการ์ดอยู่ในเหตุการณ์ ที่ลำบากกับแมนยู เขาคงจะออกมาจากแมนยู


ในช่วงฤดูร้อนนี้ รวมทั้งอาร์เซนอลคาดว่า จะแปลงเป็นชมรมใหม่ของเขา เดลี่เมล์บอกว่าอาร์เซนอลตั้งอกตั้งใจที่จะซื้อ ลินการ์ดกอละโมบลางคนประเทศอังกฤษ รวมทั้งคำสัญญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดอายุ ในช่วงฤดูร้อนหน้า ซูลชาร์ไม่มีแผนที่จะยืดอายุ ดานี่ เซบายอส บางทีอาจออกมาจากกลุ่มในช่วงฤดูร้อนนี้ เขาถูกยืมตัวมาจากเรอัลมาดริด เมื่อหน้าร้อนที่แล้ว มีแถลงการณ์ว่า เซบายอสไม่ได้อยากต้องการอยู่ในอาร์เซนอลถัดไป


เขาเต็มอกเต็มใจที่จะกลับไปเล่นเรอัล เบว่ากล่าวส สมาพันธ์เก่าของเขามากยิ่งกว่า เมื่อ เซบายอสออกมาจากกลุ่มอาร์เซนอล ควรต้องสร้างมิดฟิลด์คนใหม่โดยด่วนที่สุด พวกเขากำลังมองลินการ์ด เมื่อเดือนที่ผ่านมา สื่ออังกฤษบอกว่าซูลชาร์หมดความมั่นใจและความเชื่อมั่นในลินการ์ด ข้างหลังจบฤดูนี้ ตราบเท่าที่พวกเขาได้รับข้อเสนอแนะที่สมควร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็จะขายลินการ์ด


ป็อกบาเพิ่งจะชื่นชมลินการ์ด ว่าเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่โดยธรรมชาติ ในเกมเอฟเอคัพนัดหมายชิงแชมป์ปี 2016 รวมทั้งเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ลินการ์ดทำแต้ม เพื่อช่วยทำให้กลุ่มชนะ ในรอบชิงแชมป์ยูโรป้าลีกปี 2017 เขายังทำแต้มได้ อย่างไรก็ดี ลินการ์ดอยู่ในภาวะที่ยืดยาด ตั้งแต่บอลโลกปี 2018 ทั้งปี 2019 ลินการ์ดยิง 0 ประตูแล้วก็ 0 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งถูกแฟนบอลเย้ยหยันว่าเป็นมิสเตอร์ดับเบิ้ลเอ็กส์


ภายหลังค่าธรรมเนียม B ร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลินการ์ดก็สูญเสียตำแหน่งหลักไปอย่างสิ้นเชิง ฤดูนี้ ลินการ์ด ลงเล่น 35 นัดหมาย ยิงได้ 2 ประตู มีกล่าวว่าลินการ์ดเองไม่เต็มใจที่จะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญว่า เพราะเหตุใดเขาก็เลยว่าจ้างไรโอล่า เป็นผู้แทนใหม่เมื่อต้นปีนี้ ในตอนไม่กี่ปีให้หลัง อาร์เซนอล และก็แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำธุรกรรมสำคัญๆดังนี้


เป็นการเซ็นสัญญากับเวลเบ็ค ในปี 2014 แล้วก็การแลกเปลี่ยนของซานเชซ และก็มคิตาร์ยานในปี 2018 ในตอนไม่จำนวนกี่ครั้งก่อนหน้านี้ ข่าวสารเกี่ยวกับการซื้อตัวซานโช่ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถูกเผยโดยตลอด แม้กระนั้นข่าวล่าสุดจากสื่ออังกฤษเดลี่สตาร์ ทำให้เห็นว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีข้อเสียในหัวข้อการซื้อซานโช เมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อาจจะคว้าชัยชนะแชมเปี้ยนส์ลีก




แมนยูบางทีอาจแปลงเป็นกลุ่มแรกในพรีเมียร์ลีกที่ลดค่าตอบแทนนักฟุตบอล 30%


ในช่วงฤดูกาลหน้าได้ ซานโซ่จะมีปัญหาสำหรับในการเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เขาเป็นผู้เล่นที่สร้าง โดยการฝึกหัดเยาวชนของแมนเชสเตอร์สิตี้ ภายหลังร่วมโบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ เขาเริ่มทางสู่ความชื่นชอบ ในขณะนี้ที่เป็นที่รู้จักของเยอรมัน ซานโซ่มีมูลค่ามากถึง 200 ล้านยูโร เยาวชนคนนี้วัยรุ่นล้นหลาม ได้แปลงเป็นจุดสนใจของยักษ์ใหญ่มากมาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี และก็หงส์แดงต่างจ้องมาที่ซานโช่


แล้วก็ภูติผีแดงต่างก็มีความมั่นหมาย ที่เข้มแข็งสำหรับซานโช ด้วยเหตุว่าซานโช่สามารถ ทดแทนข้อเสียของตำแหน่งตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาของกลุ่ม ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สื่ออังกฤษกล่าวก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถใช้เงิน 130 ล้านยูโร เพื่อชี้แนะซานโซ ในมุมมองของการแพร่ระบาดใหม่ใ นตอนนี้การเสนอราคา 130 ล้านยูโร


สามารถชี้แจงได้ว่า เป็นราคาที่สูงระฟ้า นี่ยังบอกให้เห็นถึง ความต้องการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสำหรับซานโซ แต่ว่าจากข่าวสารเดลี่ สตาร์กล่าวว่าซานโชกระตือรือร้นที่จะเล่น ในแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะฉะนั้นเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อาจจะครอบครองแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ดีลนี้อาจจะไม่มีทางเป็นไปได้ จากการจัดชั้น ในพรีเมียร์ลีกในตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในชั้นที่ 5 ต่ำลงยิ่งกว่าเชลซี 3 แต้ม


ซึ่งเป็นชั้นลำดับที่สี่ เมื่อพรีเมียร์ลีกจบลงเพราะว่าโรคระบาด มันเกิดเรื่องยากสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่จะผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก และก็แม้ฤดูเริ่มต้นใหม่ ยังไม่เป็นที่รู้แจ่มแจ้งว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะครอบครองแชมป์ท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกได้หรือเปล่า


เดลี่ไม่เรอร์ได้แจ้งข่าวว่า กัปตันกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม็กแกว่งไกวร์ได้ส่งข้อความถึงผู้เล่นทุกคนในกลุ่ม โดยหวังว่านักเตะจะตัดลดเงินเดือนลง 30% เพื่อบริจาคให้กับระบบการแพทย์ของอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ข้าราชการยูไนเต็ดส่งเสริมข้อแนะนำของกัปตันอย่างมาก


นับจากมีการระบาดของโรค ยูเวนเหม็นตุส บาร์เซโลนา และก็แอตเลติเตียนโกมาดริด ได้ประกาศลดค่าแรงงานนักฟุตบอลจำนวนไม่น้อย เพื่อทุเลาบุคลากร ฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส รวมทั้งช่วยทำให้ชมรมฝ่าวิกฤตไปได้ อย่างไรก็ดี มีเพียงแต่ผู้เล่นบอร์นมัธในพรีเมียร์ลีกแค่นั้น ที่แสดงความสมัครใจที่จะลดเงินเดือน แม้กระนั้นสมาพันธ์มิได้ออกคำชี้แจง ท็อตแนมยังประกาศว่า ค่าจ้างรายเดือนของบุคลากรทั่วๆไป แล้วก็ผู้เล่นแล้วก็ข้าราชการขั้นสูงจะไม่น้อยลง


ทางของท็อตแนมได้รับ การวิพากษ์วิจารณ์มากไม่น้อยเลยทีเดียว ในตอนการระบาดของอังกฤษ ผู้เล่นรวมทั้งกลุ่มจำนวนไม่ใช่น้อยได้บริจาคเงินของตนเอง ผู้ครอบครองกลุ่มเชลซี ในชื่อของพวกเขา เพื่อการใช้แรงงานฟรี โดยข้าราชการด้านการแพทย์ รวมทั้งแมนเชสเตอร์สิตี้จะเป็นเจ้าภาพ เปลี่ยนเป็นฐานฝึกหัด สำหรับพนักงานทางด้านการแพทย์


แล้วก็ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาร์คัส แรชฟอร์ดได้รับเงินลงทุนส่งเสริมโครงงานการบุญแบงค์ แม้กระนั้น ตามเดลี่ ไม่ร์เรอร์เว้นแต่ผู้เล่นที่ได้รับรายงานแล้ว ยังมีนักเตะพรีเมียร์ลีกอีกผู้คนจำนวนมากบริจาค แม้กระนั้นผู้เล่นเป็นคนไม่จำเป็น และไม่ได้เผยต่อสาธารณะ


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเลิศในชมรมที่ใช้ค่าแรงเยอะที่สุด ในบอล 30% ของค่าแรงจะเป็นเงินใหญ่ ตามการประเมินการของสื่ออังกฤษ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบางทีอาจจะประกาศการตัดสินใจนี้ในคืนวันนี้ แล้วก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็จะเปลี่ยนเป็นกลุ่มแรกเช่นเดียวกัน ชมรมในพรีเมียร์ลีก กลุ่มที่หักเงินเดือนสาธารณะ


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


4 views0 comments
bottom of page