top of page
Search
  • paweenasamathi357

ปีศาจแดง

ปีศาจแดง แนวทางค้าขายนักฟุตบอล และก็ค่าธรรมเนียมการโอน


ปีศาจแดง คว้าตัวซานโชได้ประโยชน์หลัก โดยเบื้องต้นแล้ว ไม่มีปัญหากับการดูแลและรักษา แล้วก็ดอร์ทมุนด์ลดลงเป็นอย่างมาก จุดมุ่งหมายลำดับต้นๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในตอนซัมเมอร์นี้ ยังคงเป็นซานโช และก็ภายหลังจากรอบชิงแชมป์ยูโรปาลีก ซูลชาร์ได้บรรลุกติกา กับเมอร์ตาฟอปิ้งเร็วทันใจ เกี่ยวกับกลยุทธ์ย้ายกลุ่ม


แนวความคิดปัจจุบันนี้ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็น การแข่งขันชิงชัยอย่างเร็ว และก็อุตสาหะเอาชนะ เพื่อได้ซานโชมาร่วมกลุ่มโดยด่วนที่สุด เพื่อระบุแนวทาง สำหรับแผนโดยรวมของนักฟุตบอล แล้วก็วางรากฐาน สำหรับในการปรับปรุงนักฟุตบอลรายอื่นๆที่ราบสดชื่น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังว่า จะจับตัวได้ซานโช ก่อนจะเริ่มการแข่งขันชิงชัยบอลยุโรป


แต่ว่าเห็นได้ชัดว่า มันค่อนจะรีบนิดหน่อย แต่ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีความก้าวหน้าที่สำคัญ ตามข่าวสารการรายงานของอังกฤษ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งดอร์ทมุนด์ ยังคงสนทนาประเด็นการโอนซานโชต่อไป แล้วก็การพูดจาในตอนนี้ ระหว่างทั้งสองฝ่าย จำนวนมากเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการโอน และก็ราคา ตามคำร้องขอของดอร์ทมุนด์จะต่ำยิ่งกว่าปีที่ผ่านมามากมาย ซึ่งราคาอยู่ที่ 108 ล้านปอนด์


ปัจจัยส่วนมาก มาจากผลพวงด้านการเงิน จากโรคระบาดวัวโรท้องนาเชื้อไวรัส รวมทั้งข้อตกลงของซานโช ซึ่งเหลือเวลาแค่ 2 ปี ยิ่งไปกว่านี้ การกระทำต่อตัวของซานโชจะไม่ใช่ปัญหา เนื่องจากว่าทั้งสองฝ่าย ได้สำเร็จการพูดจา ประเด็นการซื้อนักฟุตบอลเมื่อซื้อเขา เมื่อหน้าร้อนที่แล้ว รวมทั้งเดี๋ยวนี้ทั้งสองฝ่าย ต่างรับทำธุรกรรมให้เสร็จสมบูรณ์


แม้กระนั้น ข้อด้อยเป็นถึงแม้ ดอร์ทมุนด์ยินดีฟังข้อเสนอแนะของซานโช แต่ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องทำตามข้อตกลง รวมทั้งราคา แล้วก็ตั้งเวลา หากว่าดอร์ทมุนด์จะไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ ในตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ล้มเหลวสำหรับเพื่อการซื้อเขา นอกจากราคาขอที่สูงของดอร์ทมุนด์แล้ว ยังมีจุดเด่นมากมายที่จะต้องชำระเงินค่าโอนของเขา อีกทั้งค่าคอมมิชชั่น ค่าตอบแทน แล้วก็ผลตอบแทนของคนกลาง ซึ่งไม่อาจจะทำเป็น


เวลานี้ตามรายงาน เขาไม่ใช่ปัญหา ซึ่งเขาเป็นความเจริญที่สำคัญ สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างแน่แท้ ที่แท้ ตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ที่แล้ว จนกระทั่งวินาทีท้ายที่สุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ไม่ยอมแพ้ ที่จะชี้แนะซานโช่ ถึงแม้ว่าดอร์ทมุนด์จะกำหนดการย้ายกลุ่ม แต่ว่าดูท่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะไม่สนใจเท่าไรนัก


โดยรู้สึกว่า นี่เป็นแนวทางบีบคั้นของดอร์ทมุนด์ แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประเมินความขมักเขม้น ที่จะอยู่ต่อของดอร์ทมุนด์ต่ำไป ถึงแม้ว่าข้อแนะนำของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะเกิน 80 ล้านปอนด์ แม้กระนั้นก็ยังมีช่องว่างขนาดใหญ่ กับความอยากได้ของดอร์ทมุนด์ ด้วยเหตุนี้พวกเขา ก็เลยเป็นไปไม่ได้เลือกอื่น นอกเหนือจากจำเป็นต้องยอมยกธงขาวและไม่สารภาพกติกานี้


แต่ว่าตอนซัมเมอร์นี้ ต้นสายปลายเหตุหลายประเภท ได้รีบการถ่ายโอนของซานโชด้วยกัน ประการแรกเพศผู้เล่นเอง ก็เต็มอกเต็มใจที่จะออกมาจากกลุ่ม มากยิ่งกว่าการย้ายกลุ่ม ในตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แล้วก็คราวหนึ่งซานโช เคยแสดงความไม่พึงพอใจกับกลุ่มเอเย่นต์ ตอนซัมเมอร์นี้ตรงเวลาที่เยี่ยมที่สุด สำหรับเขาที่จะออกมาจากดอร์ทมุนด์ รวมทั้งเขาได้บรรลุกติกา กับผู้บริหารระดับสูงแล้ว


ตราบเท่าที่ราคามีเหตุผล การโอนจะเกิดขึ้นเร็วนี้ๆ ประการลำดับที่สอง ความปรารถนาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แกร่งกว่าตอนซัมเมอร์ที่แล้ว ในช่วงฤดูกาลนี้ ผมมองเห็นความคาดหมาย สำหรับการไล่หลังแมนเชสเตอร์สิตี้ และก็พลาดยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สิ่งกลุ่มนี้ ได้เสริมความแข็งแกร่ง ให้กับความจริงจังของผู้บริหารระดับสูง ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สำหรับเพื่อการเสริมนักฟุตบอล


ในในที่สุด และก็ที่สำคัญที่สุด ดอร์ทมุนด์ยินดีที่จะลดลงอย่างยิ่ง จาก 108 ล้านปอนด์ในปีที่ผ่านมาเป็น 80 ล้านปอนด์ในขณะนี้ รวมทั้งดอร์ทมุนด์ยินดีที่จะปรึกษาหารือและขอคำแนะนำ เกี่ยวกับแนวทางการจ่ายเงิน กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นการปรับปรุงที่สำคัญด้วยเหมือนกัน เมื่อดอร์ทมุนด์ เห็นด้วยค่าธรรมเนียมการโอนคงเดิม ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หรือในลักษณะของการผ่อนคลายจ่าย ซึ่งจะมีผลให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สามารถชี้แนะวัตถุประสงค์อื่นๆที่ติดอกติดใจได้


กล่าวโดยย่อ ความคาดหวังของซานโช ที่จะร่วมกลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในตอนซัมเมอร์ปีนี้นั้น ยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมามากมาย ไม่กี่วันที่ผ่านมา ประเทศสเปนเล่นกระชับมิตรกับประเทศโปรตุเกส เหตุการณ์ของทั้งคู่กลุ่ม ในตอนนี้แตกต่างจากครั้งก่อน ประเทศสเปนได้รับการปฏิสังขรณ์ใหม่ ตั้งแต่บอลโลกในปี 2014 ด้วยการตกต่ำของลาลีกา บาร์เซโลนารวมทั้งเรอัลมาดริด รายนามผู้เล่นของประเทศสเปน เริ่มคือเรื่องปกติมากเพิ่มขึ้น


ไม่มีเรอัลมาดริดสำหรับเพื่อการชิงชัยคราวนี้ ยูโรเปี้ยนคัพเลือกกลุ่มแล้ว ภายหลังจากแปลงบุรองเท้าสเกตส์ กัปตันก็ถูกแทนที่ด้วยโมราต้า ซึ่งแอตเลว่ากล่าวโกให้ยูเวนเหม็นตุสยืมตัว อย่างไรก็ดี ประเทศสเปนอยู่ในชั้นที่ 6 ของโลกรองจากประเทศโปรตุเกส ซึ่งชี้ให้เห็นว่า ถึงแม้ว่าพวกเขาจะถอนตัวจากการประลอง แม้กระนั้นก็ยังมีพื้นฐาน แล้วก็ตำแหน่งอยู่




แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ชมรมจะไม่เซ็นสัญญากับนักฟุตบอลใคร


ประเทศโปรตุเกสส่งนักฟุตบอลไม่สุดกำลัง สำหรับเพื่อการแข่งนี้ แน่ๆว่า คริสเตียโนโรนัลโด เขากำลังจะเตรียมพร้อม สำหรับในการชิงชัยคราวถัดไป นอกเหนือจากนี้ เขายังอัปเดตการเปลี่ยนแปลงของตน ข้างหลังเกมการแข่งขันชิงชัยด้วย โดยในรูปภาพเป็น เขาใส่เสื้อประเทศโปรตุเกสระหว่างเกม พร้อมเนื้อความ การทำงานเป็นกลุ่มที่สุดยอด ให้พวกเราทำให้เต็มกำลัง เพื่อถ้วยยุโรปร่วมกัน


ประเทศโปรตุเกสของคริสเตียโนโรนัลโด อยู่ในชั้นที่ 5 ของโลก แล้วก็เป็นแชมป์คุ้มครองปกป้องถ้วยยุโรป พวกเขายังนับว่าเป็นกลุ่มเต็งที่จะชนะ เป็นเพียงว่ารอบแบ่งกลุ่มถูกระบุ โดยแชมป์บอลโลกสองคน ของเยอรมนีแล้วก็ประเทศฝรั่งเศส แล้วก็จำเป็นต้องใช้ความรู้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเพื่อการผ่านเข้ารอบ


คริสเตียโนโรนัลโด ที่ภูมิใจในกลุ่มชาติ มิได้เล่นกับชมรมเท่าไรนัก ยูเวนเหม็นตุสแล้วก็โรนัลโด ต่างพึงพอใจที่จะจบความร่วมแรงร่วมใจ แต่ว่าบัดนี้ พวกเขาไม่อาจจะทำเป็น ยูเวนเหม็นตุสเสนอราคาเพียงแค่ คริสเตียโนโรนัลโด ด้วยค่าตอบแทน 25 ถึง 30 ล้านยูโร ซึ่งต่ำลงยิ่งกว่าค่าจ้างของคริสเตียโนโรนัลโดมาก จากเดิม 45 ล้านยูโร ผู้สื่อข่าวของสมาคมเจาะจง ยูเวนเหม็นตุส มีมาตรฐานที่น่าสนใจดวงใจแบบนี้ ชมรมใดอยากได้เขา


เหตุเพราะเรอัลมาดริด ประกาศในฟลอเรนว่ากล่าวโนว่า ชมรมจะไม่เซ็นสัญญากับโรนัลโด ในชื่อของตน กับยักษ์ใหญ่เพียงแค่รายเดียว ที่มีข่าวโคมลอยเกี่ยวกับโรนัลโดเป็น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและก็กรุงปารีส แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมิได้แชมป์ ในสมัยข้างหลังมูรีนโย เขาแพ้บียาร์เรอัล นำโดยเอเมรี ในรอบชิงยูโรป้าลีก


เมื่อฤดูที่แล้ว ปอกบาไม่ตรงกันกับชมรม ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการต่อสัญญา สื่อทุกสำนักแถลงการณ์ว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็ยูเวนเหม็นตุส บางทีอาจแลกเปลี่ยนตัวกับโรนัลโด กับป็อกบา อย่างไรก็แล้วแต่ สื่อแถลงการณ์ว่า แม้ว่าจะมีการเดาว่า โรนัลโดกลับมาที่โอลด์แทรฟฟอร์ด แต่ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับโรนัลโด


ในตอนซัมเมอร์นี้ สื่อทำให้เห็นว่า ถึงแม้ซูลชาร์ผู้ฝึกสอนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ชื่นชอบอดีตกาลเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม รวมทั้งนักฟุตบอลดัง แต่ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บางทีอาจไม่ได้อยากโรนัลโด พวกเขามีเป้าหมายแล้ว อีกทั้งซานโชแล้วก็วาราน รวมทั้งพวกเขาได้ต่อสัญญาคาวานี ซึ่งมีตำแหน่ง รวมทั้งเลขทับซ้อนกับโรนัลโด ดังเขาก็เลยไม่เป็นที่เรียกร้องของสมาพันธ์


ที่สำคัญกว่านั้น ข่าวทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่เคยคิดจะซื้อเขาเลย ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ เว้นเสียแต่จุดหมายสำหรับเพื่อการเซ็นสัญญา ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้ว พวกเขายังคิดแผน ที่จะให้ความใส่ใจกับการชี้แนะ ของตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวา แล้วก็แผงหลังตัวกลางด้วย ดูท่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งคริสเตียโนโรนัลโด อยากร่วมมือกันอีกรอบ


แม้กระนั้นดูอย่างกับว่า มันไม่ง่ายนัก สุดท้ายแล้ว คริสเตียโนโรนัลโด เขาแก่ถึง 36 ปีแล้ว ถึงแม้ว่าปริมาณประตู จะยังอยู่ที่จุดสุดยอด แต่ว่าการร่วมของเขา บางทีอาจมีผลต่อภาพรวม ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หากว่าเขาจะดำรงอยู่มาหลายฤดู ค่าจ้างรายเดือนของโรนัลโด ก็เป็นภาระหน้าที่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยเหตุว่าค่าตอบแทนรายเดือนของเขาสูงเหลือเกิน ประกอบกับเหตุการณ์ทางด้านการเงิน ถึงแม้ว่าค่าตอบแทนรายเดือนจะลดน้อยลงครึ่งเดียว แม้กระนั้นก็บางทีอาจเกินงบประมาณของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


7 views0 comments
bottom of page