top of page
Search
  • paweenasamathi357

ปิร์โล

ปิร์โล เห็นด้วยว่าเกิดเรื่องยากสำหรับซูยาที่จะมาร่วมทีม CRK เพื่อร่วมแผงหน้ายูเวนตุส?


กัลโช่รอบ 1 ยูเวนตุส vs ซามพ์


ระหว่างคอยว่าผู้ใดกันจะมาเป็นดาวยิงของยูเวนตุๆสในช่วงฤดูกาลใหม่ปิร์โลกุนซือของยูเวนเหม็นตุสมีการประสมประสานแผงหน้าในอุดมคติของเขาอยู่แล้ว: คูลูเซฟสกี้จะเช่นเดียวกับเกมฝึกซ้อมกับโนวาราแล้วก็คริสเตียโนโรนัลโดกลายเป็นกองหน้าที่เริ่มร่วมกัน


เมื่อดูไปที่ช่วงนี้ซัวเรซรวมทั้งยูเวนเหม็นตุสได้เบาๆย้ายออกไปถึงแม้อุรุกวัยจะมาที่ประเทศเปรูเกียเพื่อทดลองระดับ B1 ของอิตาลี แม้กระนั้นเขาก็เกือบได้รับหนังสือเดินทางของอิตาลีอย่างแน่แท้ แม้กระนั้นเขาก็ยังจำเป็นต้องปฏิบัติการย้ายกลุ่มอีกนาน ยูเวนเหม็นตุสที่ไม่กล้าเสี่ยงได้ยอม Su Ya โดยรากฐานแล้ว จากข้อมูลของ Gazzetta dello Sport ผู้อำนวยการกีฬาของสมาพันธ์ Paratic ได้โทรศัพท์หา Suarez เพื่อบอกเขาว่าการย้ายของ Dzeko ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้วและก็เขาสามารถหาบ้านได้อีกข้างหลัง


ในงานแถลงข่าวก่อนที่จะมีการแข่งเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ปิร์โลแทบจะการันตีประเด็นนี้ว่า "พวกเรากำลังคอยศูนย์เริ่มช่วงเวลาการย้ายกลุ่มยังคงนานมากพวกเรามองโลกในแง่ดีรวมทั้งพึงพอใจมากมายพวกเราช้าๆหากว่าพวกเรา มีหนึ่งชื่อศูนย์สำคัญมากขณะนี้ซัวเรซตรากตรำมากมายเนื่องจากว่าจะต้องใช้เวลานานเหลือเกินสำหรับในการขอหนังสือเดินทางอิตาลีดูอย่างกับว่าเวลานี้จะหาเขาได้ยากแล้ว "


แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ขั้นต่ำ Pirlo ก็มีทางออกของเขาในดินแดนหน้ามันก็คือการปลดปล่อยให้ Kulusevsky ซึ่งทำผลงานได้ดิบได้ดีใน Parma เมื่อฤดูที่แล้วมาเป็นผู้ส่งเสริมกับ Ronaldo ต่อหน้าต่อตาสื่อ Kulusevsky พูดว่า: "ฉันไม่เคยอยากได้แพ้ต่อให้สำหรับในการซ้อมก็ตาม" อย่างนี้เชิญชวนให้รำลึกถึงโรนัลโด้คนสองผู้ที่มีท่าทางแบบเดียวกันมีความทะยานอยากแบบเดียวกันสิ่งนี้ทำให้การเปิดตัวลีกวันอาทิตย์กับเซมกระเป๋าน่าดึงดูดมากมาย


ปิร์โลเลือกที่จะปลดปล่อยให้เขาเป็นคู่ขากับโรนัลโด้ในทางหนึ่งเพราะเหตุว่าดีบาล่าเจ็บฮิกัวอินหายไปเดเซโก้เก๋ยังไม่มารวมทั้งในทางตรงกันข้ามเนื่องจากว่าคูลูเซฟสกี้เก่งมากมาย ตั้งแต่กรุ๊ป Dibaldo เดิมไปจนกระทั่งกรุ๊ป CRK ตอนนี้ตัวเลือกของ Pirlo นั้นทั้งยังกล้าหาญชาญชัยแล้วก็เด็ดขาด “ ฉันพร้อมแล้วสำหรับเพื่อการเดบิวต์กับแซมป์ฉันมาตรงนี้เพื่อเล่นให้ดียิ่งขึ้นรวมทั้งคว้าแชมป์ให้ได้”


คริสเตียโนโรนัลโดเป็นผู้ที่รังเกียจวินิจฉัยผู้อื่น แม้กระนั้นสำหรับเด็กวัยรุ่นคนนี้แล้วคริสเตียโนโรนัลโดแทบจะไม่คิดว่าเขาเป็นอัจฉริยะ Kulusevsky ยังเข้าใจนี้อย่างดีเยี่ยมว่า“ C Ronaldo ดีเลิศจริงๆถ้าเกิดเป็นนักฟุตบอลที่อดทนแบบนี้ ในโลกการันตีฉันซึ่งนี่ก็แปลว่าฉันมาถูกทางแล้วเขาช่วยฉันได้มากและก็แรงใจของเขาก็เป็นแรงผลักดันให้ฉันด้วย "


Kulusevsky วัย 20 ปีโชคดีที่ได้เล่นกับหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในโลกที่ Juventus ในวัยนี้ผู้คนจำนวนมากบางทีอาจไม่คิดเกี่ยวกับหัวข้อนี้ แม้กระนั้นเขาก็ทำเป็น นอกจากนั้นเขายังทราบว่าเขาจำเป็นต้องทำอะไรโชว์ของเขาในสนามแล้วก็เอื้อเฟื้อเพื่อสหายร่วมกลุ่ม "ฉันไม่มีตำแหน่งที่ถูกใจเป็นพิเศษ แต่ว่าฉันมีความรู้สึกว่าฉันทำเป็นผู้ฝึกสอนตกลงใจตำแหน่งของฉันสิ่งที่ฉันจะต้องทำเป็นเล่นให้ดีการสามารถเล่นได้เป็นสิ่งที่สุดยอดที่สุดในโลกฉันหวังว่า ฉันสนุกสนานกับเกมนี้ช่วยเหลือกันบริจาค "




เขียนก่อนที่จะ Pirlo จะเปิดตัวเพราะเหตุไรฉันถึงมีความรู้สึกว่าเขาประสบผลสำเร็จได้ล่ะ?


รุ่งเช้าวันพรุ่งยูเวนเหม็นตุสจะนำเกมแรกของฤดูใหม่ที่บ้านในเซเรียอายิ่งไปกว่านี้ยังเป็นเกมแรกอย่างเป็นทางการภายหลังที่ปิร์โลเป็นผู้ฝึกสอนให้กับกลุ่มทุกคนรอที่สมัยก่อนมิดฟิลด์ชาวอิตาลีจะสามารถนำยูเวนตุๆสได้เช่นไร ความเคลื่อนไหวกำลังจะเกิดขึ้น


ฤดูที่แล้วยูเวนตุๆสเจอกับจุดต่ำสุดของการเป็นแชมป์ 9 ยุคต่อเนื่องกันถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังคงได้แชมป์ลีก แต่ว่าพวกเขามีความเป็นต่อเพียงแค่แต้มเดียวเกมลีก 4 นัดหมายหลังสุดของฤดูแพ้ 3 เกมที่ห่วยที่สุดเป็นลูกหยุดใน 16 ลำดับแรกในแชมเปียนส์ลีกนี่ได้ผลงานที่ห่วยแตกที่สุดนับจากฤดูที่ 13-14 เพราะผลงานที่จริงจริงของกลุ่ม Sarri ห่วยแตกลงในตอนช่วงหลังของฤดูการจากไปของเขาเปลี่ยนเป็นสิ่งที่หลบหลีกมิได้


ความเคลื่อนไหวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ปิร์โลนำมาสู่ยูเวนเหม็นตุสเป็น“ ความสดใหม่” แต่เขาไม่เคยมีประสบการณ์การฝึกการสอนมาก่อนผู้ฝึกสอนคนนี้จะปรับรูปแบบใหม่ให้กับผู้เล่นและก็แฟนคลับด้วยเหตุดังกล่าวยูเวนเหม็นตุสของปิร์โลเป็นลำดับแรกที่พวกเราจะบรรลุผลสำเร็จในช่วงฤดูกาลนี้ได้ แล้วพวกเราจะนิยามคำว่า "บรรลุความสำเร็จ" ได้เช่นไร?


แชมป์บรรลุความสำเร็จ


ฤดูที่แล้วซาร์ปรี่ปลดปล่อยให้ยูเวนตุๆสทำสถิติแชมป์ต่อเนื่องกันถัดไป แต่ว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่าผลงานการฝึกการสอนของเขาล้มเหลวแล้วก็เหมือนกับคล็อปป์ร่วมกลุ่มหงส์แดงใน 2 ฤดูแรกถึงแม้กลุ่มจะมิได้แชมป์ แม้กระนั้นก็ยัง สามารถนิยามได้ว่าเป็นความเสร็จเนื่องจากเขานำความเคลื่อนไหวที่เห็นได้ชัดมาสู่กลุ่มทำให้กลุ่มออกมาจากน้ำนิ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาได้อย่างสะดวกในในที่สุดพวกเราทุกคนทราบว่าคล็อปป์นำการบรรลุเป้าหมายที่ไม่บางทีอาจจินตนาการได้มาสู่กลุ่มหงส์แดง


นี่เป็นสิ่งที่ปิร์โลจะต้องทำในช่วงฤดูกาลใหม่แล้วก็ยังยอดเยี่ยมในฐานรากที่ระบุการบรรลุผลของเขายูเวนเหม็นตุสฤดูที่แล้วรวมทั้งการฝึกการสอนในปีในที่สุดของอัลเลกรียูเวนเหม็นตุสทำให้แฟนคลับหลายท่านรู้สึกไม่มีชีวิตชีวาถึงแม้ในกรณีจำนวนมาก กลุ่มถัดไปสามารถชนะได้ แม้กระนั้นไม่มีอิทธิพลการยิงมากเท่าไรนักในฉากนั้นบอลชายแก่เริ่มเข้มแข็งขึ้นเรื่อยรวมทั้งอาจจะกล่าวว่าเมื่อเทียบกับแบบการเล่นที่รวดเร็วทันใจของบอลยุคใหม่ยูเวนตุๆสล้มเหลวอย่างชัดเจน


ด้วยเหตุนี้ถ้าเกิดยูเวนเหม็นตุสสามารถเล่นบอลที่งดงามรวมทั้งบอลที่เร็วทันใจภายใต้การนำของปิร์โลในช่วงฤดูกาลนี้ทำให้ผู้คนรู้สึกแปลกใหม่อย่างสมบูรณ์ตราบเท่าที่ผลของการแข่งขันไม่เลวร้ายเหลือเกินผมมั่นใจว่าแฟนคลับจะยอมรับได้ มันและก็แม้กระทั้งยูเวนตุๆสก็เสียแชมป์ไปด้วยเหตุว่าความพากเพียรใหม่ๆต่อจากนั้นการประลองชิงชนะเลิศที่ต่อเนื่องกันจะสิ้นสุดลงไม่เร็วก็ช้า แม้กระนั้นสิ่งใหม่ไม่สามารถที่จะทำเป็นโดยการคอยความจำเป็นเป็นหัวหน้าที่อาจหาญอย่างแท้จริง


เพราะเหตุไรฉันถึงพูดว่า Pirlo สามารถบรรลุเป้าหมายได้?


1. ปิร์โล่เฉลี่ยวฉลาดเพียงพอ


ความฉลาดของปิร์โลไม่เพียงแต่ แต่ว่าสะท้อนให้มองเห็นในความสามารถและก็ความสามารถของเขาเพียงแค่นั้นเขายังเป็นเยี่ยมในมิดฟิลด์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์บอลการส่งบอลของเขาเป็นจินตนาการที่สุดยอดแล้วก็การเตะลูกฟรีคิกของเขาก็เป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นความฉลาดของปิร์โลยังมีมากยิ่งกว่านั้น เมื่อมองดูย้อนกลับไปที่อาชีพของปิร์โลตัวเลือกอาชีพของเขาก็อยู่ในลำดับหนึ่งของปิรามิดเช่นเดียวกัน


ในเอซีไม่ลานปิร์โลมีชื่อเสียงของแฟนคลับแต่ว่าภายหลังจากอัลเลกรีเข้ารับตำแหน่งตำแหน่งของเขาก็เริ่มง่อนแง่นในช่วงฤดูกาล 2010-2011 ข่าวบอล เอซีไม่ลานครอบครองแชมป์ภายหลังผ่านไป 7 ปี แม้กระนั้นสิ่งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับปิร์ลังเลย ภายหลังจากฤดูนั้นปิร์โลเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับเอซีไม่ลานเขาหันหลังกลับรวมทั้งเซ็นสัญญากับยูเวนตุๆสตรงเวลา 3 ปีข้อสรุปได้พิสูจน์แล้วว่าอะไรเป็นลู่ทางที่ถูกของทหารที่เคยออกรบไม่ลานที่ยังคงอยู่กับกลุ่มถัดไปในตอนซัมเมอร์นั้นสุดท้าย ภายหลังจากฤดูกาลหน้าเขาบางครั้งอาจจะเกษียณอายุหรือออกมาจากกลุ่มเพราะเหตุว่าปิร์โลทราบดีว่าอัลเลกรีกำลังจะฟื้นฟูกลุ่มหากเขาไม่จากไปชีวิตของเขาจะเสียเปล่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ขณะนั้นยูเวนเหม็นตุสเพิ่งจะ ว่าจ้างคอนเต้อปิ้งเร่งด่วนปรารถนาผู้บังคับบัญชามิดฟิลด์คนใหม่ด้วยเหตุนั้นปิร์โลก็เลยนำกลุ่มในช่วงฤดูใบไม้ผลิลำดับที่สองที่ยูเวนเหม็นตุสรวมทั้งยังผลักดันความโด่งดังของเขาในฐานะกองกลางขึ้นสู่จุดสุดยอด


ใน 4 ฤดูที่ยูเวนตุๆสปิร์โลได้มากมายก่ายกองครอบครองแชมป์ลีก 4 ยุคแล้วก็ไปสู่รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลที่ 14-15 แม้กระนั้นในช่วงฤดูกาลนั้นปิร์โลออกมาจากกลุ่มอีกทีซึ่งออกจะน่ามหัศจรรย์ แม้กระนั้นนี่เป็น ปิร์โลความฉลาดปราดเปรื่องของยูเวนตุๆสในช่วงฤดูกาลนั้นภายใต้การนำของอัลเลกรีกลับไปสู่รอบชิงแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แม้กระนั้นยังมีต้นเหตุที่ไม่แน่นอนอีกเยอะแยะในอนาคตของกลุ่มที่จะบอกให้เข้าใจง่ายขึ้นเป็นฤดูนั้นเป็นนัดหมายชิงแชมป์ของตำหนิบันดียูเว่ พีร์โลเข้าใจนี้อย่างที่คาดไว้เมื่อปิร์โลออกมาจากกลุ่มวิดัลรวมทั้งเตเวซก็เลือกที่จะออกมาจากกลุ่มยูเวนเหม็นตุสยังเจอกับความเจ็บในครึ่งฤดูต่อไป


นี่เป็นปิร์โลผู้ชนะโดยธรรมชาติที่ฉลาดหลักแหลมพอเพียง


2. ปิร์โลมีวัตถุการเล่าเรียนจำนวนมาก


ปิร์โลโชคดีมากพอที่จะติดตามผู้ฝึกสอนที่สุดยอดมากมายก่ายกองในตอนอาชีพ 20 ปีของเขาระหว่างเอซีไม่ลานอันเชล็อตว่ากล่าวแปลงปิร์โลจากมิดฟิลด์แผงหลังมาเป็นกองกึ่งกลางแผงหน้าได้เสร็จความเคลื่อนไหวดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นที่บันทึกไว้ภายในประวัติศาสตร์บอลสามารถสร้างแรงผลักดันให้ปิร์โลได้อย่างแน่นอน โดยยูเวนตุๆสตอนนี้ยูเวนตุๆสมีผู้เล่นอายุน้อยเป็นจำนวนมากพวกเขายังไม่ผ่านเข้ารอบอย่างเต็มเปี่ยมปิร์โลมีจังหวะเยอะมากให้ทดลองนอกจากนั้นประสิทธิภาพที่สุดยอดที่สุดของอันเชล็อตตำหนิเป็นเขาเก่งสำหรับเพื่อการจัดแจงห้องล็อกเกอร์บุคลิกลักษณะที่สุภาพของเขาสามารถ ค้ำประกันการเปลี่ยนเสื้อผ้าความสงบของห้องแล้วก็นี่เป็นฐานรากที่สำคัญของการบรรลุเป้าหมายของสมาพันธ์กีฬาอาชีพ


ตอนที่เขาอยู่ที่ยูเวนตุๆสปิร์โลติดตามคอนเต้แล้วก็อัลเลกรีผู้ฝึกสอนสองผู้ที่มีสไตล์ไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิงคอนเต้เป็นผู้ฝึกสอนเลือดไก่ทั่วๆไปเขาควบคุมกลุ่มได้อย่างดียิ่งรวมทั้งกฎระเบียบที่เอาจริงเอาจังสำหรับเกมการแข่งขันชิงชัยใช่ในกลุ่มของคอนเต้จะมี อย่าประพฤติตัวขวยเขินรวมทั้งอัลเลกรีเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านแผนการมันเป็นตัวอย่างทั่วๆไปของการดูของกินนี่เป็นความช่วยเหลือที่ดีสำหรับปิร์โลด้วยเหตุว่าช่วงนี้ยูเวนเหม็นตุสในขั้นตอนนี้ยังไม่มีผู้เล่นตัวจริงที่กล้าแกร่งขนาดนี้ปิร์โลปรารถนา เพื่อเป็นหนทางที่ถูกที่สุดภายใต้กรุ๊ปสินค้าที่ค่อนข้างจะ จำกัด


ในกลุ่มชาติปิร์โลได้แชมป์บอลโลกแชมเปียนส์ลีกภายใต้การนำของลิปปี้คุณลักษณะเด่นของลิปปี้อยู่ที่ความรู้ความเข้าใจของเขาสำหรับเพื่อการปรับภาวะกลุ่มให้เหมาะสมที่สุดในสเตจเดียวรวมทั้งเขาก็หมุนวนได้ดิบได้ดีและก็ในขณะเดียวกันก็เก่งมากมาย ที่ใช้มันในเกมการเปลี่ยนตัว 3 ครั้งไม่ว่าจะในบอลโลก 2006 หรือประสบการณ์ของ Evergrande ในตอนหลายปีที่ผ่านเลยมาการเปลี่ยนตัวของ Lippi ทำให้แฟนคลับแปลกใจอยู่หลายหน


บอกได้ว่าถึงแม้ปิร์โลจะมิได้เป็นผู้ฝึกสอน แต่ว่าเขาก็สามารถศึกษาจากประสบการณ์การเรียนก็พอเพียงแล้วสำหรับเขาที่จะต่อกรกับฤดูหน้าแม้เขาสามารถประสมประสานลักษณะที่เด่นของผู้ฝึกสอนพวกนี้ได้สิ่งซึ่งสามารถหยุดเขาจากการเป็น แล้วผู้ฝึกสอนที่สุดยอดล่ะ?


3. สิ่งแวดล้อมที่ออกจะบรรเทา


ภายหลังจากปราชัยในช่วงฤดูกาลที่แล้วยูเวนเหม็นตุสมิได้สมัครสมาชิกในขณะการย้ายกลุ่มนี่เป็นช่องทางที่เลี่ยงมิได้สำหรับความแข็งแกร่งด้านเศรษฐกิจในตอนนี้ของกลุ่มรวมทั้งการแสดงยุทธวิธีของกลุ่มซึ่งมีความหมายว่ายูเวนเหม็นตุสจะต่างจากสองหน้าร้อนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาอีกต่อไป ใช้เงินเยอะๆเพื่อไล่หลังการบรรลุผลระยะสั้น แม้กระนั้นพวกเขาตั้งความมุ่งหมายในอนาคตอันไกลเพราะฉะนั้นพวกเขาก็เลยเสนอแนะผู้เล่นอายุน้อยอย่าง McKennie


ด้วยเหตุนั้นปิร์โลในช่วงฤดูกาลนี้จะหมดแรงบีบคั้นต่อผลงานมากจนเกินไปตราบเท่าที่ผลที่เกิดจากการแข่งขันมิได้เลวทรามเหลือเกินผมมั่นใจว่าอย่างต่ำปิร์โลก็สามารถเป็นผู้ฝึกสอนได้จนกระทั่งฤดูหน้าสิ่งแวดล้อมแบบนี้ไม่สามารถที่จะใช้ได้กับผู้ฝึกสอนแบบใหม่รวมทั้งผู้ฝึกสอนรุ่นกึ่งกลางคนไม่ใช่น้อย ใช่โดยเฉพาะผู้ฝึกสอนที่รวยในกีฬาการแข่งขันชิงชัยที่ให้ความใส่ใจกับสมรรถนะภายใต้เหตุการณ์ธรรมดาเมื่อพวกเขาไม่สามารถที่จะรับผลของการแข่งขันได้ก็ยากที่จะรักษาตำแหน่งไว้


ท้ายที่สุดปิร์โลยังมีอดีตกาลสหายร่วมกลุ่มอย่าง Chiellini และก็ Buffon ที่อยู่กับเขามายาวนานหลายปีพวกเขาจะส่งเสริมคำกล่าวแล้วก็พฤติกรรมของ Pirlo ในห้องล็อกเกอร์ซึ่งจะช่วยทำให้ Pirlo เป็นหัวหน้ากลุ่มเจริญขึ้นในตอนที่เน้นไปที่ ลู่ทางของอุบาย


เมื่อเทียบกับซามพ์มันจะเป็นจุดเริ่มแรกของผู้ฝึกสอนปิร์โลแล้วก็คนมีชื่อเสียงรุ่นลูกบางทีอาจจะเริ่มเดินทาง

ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost

5 views0 comments
bottom of page