top of page
Search
  • paweenasamathi357

บุฟฟ่อน

บุฟฟ่อน บางทีอาจเลือกที่จะปลดเกษียณออกมาจากยูเวนตุส ในตอนซัมเมอร์นี้


ยูเวนตุส เมื่อเร็วๆนี้ บุฟฟ่อน ผู้เฝ้าประตูของยูเวนตุส พูดว่าเขาจะออกมาจากกลุ่ม ข้างหลังจบฤดูรวมทั้งมีความคิดเห็น ที่ต่างกันเกี่ยวกับอนาคตของเขา ตามข่าวสารจากมูร์ซูของอิตาลี เขาได้ไม่ยอมรับคำเชื้อเชิญไปที่ฟลอเรนซ์ และก็เหตุผลก็คือความเกี่ยวพันระหว่างแฟน วิโอลาและก็แฟนยูเวนตุสไม่ดี


ที่มาของข่าวจากสาธารณรัฐอีกรายบอกว่า บุฟฟ่อนบางทีอาจเลือกที่จะเกษียณอายุโดยตรง เขาจะเข้ามาเป็นสตาฟฟ์ ผู้ฝึกสอนของมูรินโญ่ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวโรม บุฟฟ่อนจอมเก๋าวัย 43 ปี กำลังเล่นให้กับยูเวนตุสสัญญาของเขา กับยูเวนเหม็นตุสจะหมดลงในตอนซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ยูเวนเหม็นตุสจะขยายคำสัญญา ของบุฟฟอนออกไปอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ว่าบุฟฟอนไม่อยากอยู่ต่อ


แล้วก็แปลงเป็นภาระหน้าที่ของกลุ่ม โดยเหตุนั้นเขายังประกาศเมื่อเร็วๆนี้ ว่าเขาจะออกมาจากยูเวนตุๆสข้างหลังจบฤดู อนาคตของเขาอยู่ตรงไหน สื่อบางที่บอกว่าบุฟฟ่อนจะไปที่อเมริกันเมเจอร์ลีก เพื่อชิงถ้วยรางวัล แล้วก็สื่อบางพื้นที่มั่นใจว่า การกลับไปที่กลุ่มเหย้าขว้างร์มา ก็เป็นช่องทางที่เป็นได้สำหรับเขาด้วยเหมือนกัน


เดอะคูเรียร์จากอิตาลีกล่าวว่า ฟลอเรนซ์จากเซเรียอา ได้เสนอคำสัญญาให้บัฟฟอนจริง แม้กระนั้นบุฟฟอนไม่ยอมรับ แล้วก็เพราะเหตุใดเขาถึงไม่ยอมรับ วิโอลาสิ่งนี้มีความเกี่ยวข้องอย่างยิ่ง กับความไม่ถูกกันระหว่างหน่วยงานแฟนๆ วิโอลาแล้วก็หน่วยงานแฟนบอลยูเวนเหม็นตุส เนื่องจากว่าปัญหาเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มของคิเอซ่า ความเกี่ยวพันระหว่างแฟนบอลอีกทั้ง 2 ก็เลยตกต่ำลง


แล้วก็ความไม่ถูกใจมากมาย นอกสนามก็เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน มีแถลงการณ์ว่าเขาพูดขวานผ่าซากว่าขอบคุณมาก หนังสือพิมพ์ของอิตาลียังรายงานเกี่ยวกับ อนาคตของบุฟฟ่อนอีกด้วย สื่อดังกล่าวข้างต้นบอกว่าแอตแลนตา มีความน่าจะเป็นไปได้สูงที่จะร่วมแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า กลุ่มนี้ก็เลยขมีขมัน ที่กำลังจะได้รับประสบการณ์ของเขา เพื่อช่วยกลุ่ม


เขาคาดว่าจะได้เล่นในแอตแลนตา นอกเหนือจากนั้นเจนัวยังบรรลุเป้าหมาย สำหรับเพื่อการตกชั้นในฤดูนี้ บุฟฟ่อนเป็นแฟนของเจนัวมาตั้งแต่ยังเด็ก แล้วก็เขาบางทีอาจร่วมเจนัวด้วย การคาดการณ์ที่บ้าเลือดที่สุดของสื่อนี้ เป็นบุฟฟ่อนเลือกที่จะปลดเกษียณโดยตรง ภายหลังออกมาจากยูเวนเหม็นตุส เขาจะเข้าร่วมกลุ่มผู้ฝึกสอนของมูรินโญ่ แล้วก็เข้ามาเป็นสมาชิกของกลุ่มผู้ฝึกสอนของโรม่า


ในเกมกัลโช่เซเรียอารอบที่ 36 ที่เพิ่งจะจบลงบุฟฟ่อนลงเล่นครั้งแรก กับซาสซูโอโล่และก็เซฟ 2 ครั้ง ในเกมในกลุ่มพวกเขาลูกโทษของเบราร์ดี ได้รับการบันทึกชี้ให้เห็นถึง สถานะการแข่งขันชิงชัยที่สุดยอด บุฟฟ่อนวัย 43 ปียังคงพิสูจน์ให้มีความคิดเห็นว่า เขาสามารถตั้งตัวได้ในเซเรียอา




ยูเวนตุๆส ในเกมสำคัญเปิดบ้านเจอกับอินเตอร์ไม่ลาน


เวลา 00.00 น. ของวันที่ 16 เดือนพฤษภาคมตรงเวลาเขตแดน รอบที่ 37 ของฤดูกัลโช่ กำลังจะเริ่มขึ้นหนึ่งในเกมสำคัญ เป็นยูเวนตุๆสเปิดบ้านเจอกับอินเตอร์ไม่ลาน อินเตอร์ไม่ลานครองแชมป์ยังไม่ครบกำหนด ภายหลังที่ยูเวนตุๆสล้มเหลวสำหรับในการคุ้มครองตำแหน่ง พวกเขากำลังพบเจอกับการเสี่ยง ที่จะพลาดแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า


เกมดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว ได้รับความพอใจอย่างใหญ่โตด้วยเหตุนี้ CCTV สปอตชาแนลก็เลยจะถ่ายทอดสด นี่เป็นดาร์บี้แมตช์อัพกลุ่มชาติอิตาลี นัดหมายที่ 4 ในช่วงฤดูกาลนี้ 3 นัดหมายก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีเซเรียอา 1 เกม แล้วก็วัวปขว้างอิตาเลีย 2 นัดหมายซึ่งแต่ละเกม ชนะ 1 เกมและก็เสมอ 1 เกม อีกทั้ง 2 กลุ่มเล่นกันได้มากมาย ในตอนก่อนหน้านี้รวม 214 ครั้งยูเวนตุๆสชนะ 101 เสมอ 54


รวมทั้งแพ้ 59 การได้เปรียบ โดยรวมเป็นกระทั่งฤดูนี้ ในลีกกลุ่มเยี่ยมแพ้ 0 ต่อ 2 รักษาสถิติไม่แพ้คนใดกัน 7 เกมต่อเนื่องกัน กับอินเตอร์มันจบลงแล้ว นอกเหนือจากนี้ยูเวนเหม็นตุส ยังมีชัยชนะอย่างสมบูรณ์กับอินเตอร์ไม่ลานในระดับลีก ตามสถิติยูเวนตุๆสชนะ 4 แล้วก็เสมอ 3 ในบ้าน 7 ครั้งที่ผ่านมาและก็ยังไม่แพ้ผู้ใดกันเสมอ


สกอร์เป็น10 ต่อ 3ยิงได้ 10 ประตูรวมทั้งเสียไปเพียงแต่ 3 ประตูหนสุดท้าย ที่ลีกแพ้คาบ้านเป็นเมื่อธ.ค. 2555 ก่อนหน้าที่ผ่านมา แพ้อินเตอร์ 1 ต่อ 3 คราวนี้ยูเวนตุๆสจะเล่นกับอินเตอร์ไม่ลานอีกที และก็การไม่บุกสม่ำเสมอนับว่าเป็นประตูที่ต่ำที่สุด อย่างไรก็แล้วแต่ ด้วยเหตุว่าเหตุการณ์ไม่อำนวย ในชั้นพวกเขาก็เลยจำต้องเอาชนะอินเตอร์ไม่ลาน ไม่อย่างนั้นพวกเขาจึงควรพบเจอ กับความน่าจะเป็นที่จะพลาดแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า


ในชั้นปัจจุบันยูเวนเหม็นตุส อยู่ในชั้นที่ 5 ด้วยคะแนน 72 คะแนน แอตแลนตาแล้วก็เอซีไม่ลานอยู่ในชั้นที่ 2 แล้วก็ 3 ด้วยคะแนน 75 คะแนน รวมทั้งเนเปิลส์อยู่ในชั้นที่ 4 ด้วย 73 คะแนน เพราะว่า 2 รอบที่เจอกับยูเวนเหม็นตุสมีความเชื่อมโยง ที่สะดุดตาระหว่างชัย แล้วก็ความแพ้พ่ายการแข่งขันชิงชัยรอบถัดไป ของอตาลันต้าและก็ความมีชัยของเอซีไม่ลาน


สามารถล็อก 4 ขั้นแรก ก่อนที่จะถึงเวลาได้ในเวลาเดียวกัน เนเปิลส์ยังมีความเกี่ยวเนื่องแบบแพ้ชนะกับยูเวนเหม็นตุส มันเกิดเรื่องยากสำหรับยูเวนตุๆส ที่จะแซงแอตแลนต้า แล้วก็เอซีไม่ลานสำหรับเนเปิลส์ยูเวนตุๆส จำเป็นต้องถือว่าเนเปิลส์จะชนะการประลองเมื่อยูเวนตุๆส เหลือชัย 2 นัดหมาย อีก 2 รอบที่เหลือของยูเวนเหม็นตุสตอนนี้ เป็นศึกที่ชีวิตรวมทั้งการเอาชนะ 4 ครั้งทุกเกม


จะต้องชนะการแพ้แสดงว่า พวกเขาใกล้จะพลาดแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้าแล้ว อินเตอร์ไม่ลานจะเป็นผู้ตัดสินในรอบนี้ ถ้าเกมเยี่ยมยังไม่แพ้ใครกันแน่ แล้วก็เนเปิลส์ชนะในรอบถัดไป ยูเวนเหม็นตุสจะถูกส่งตรงไปยังท็อปโฟร์ล่วงหน้า ตามข้อมูลการโยกย้ายของเยอรมัน ราคารวมของยูเวนเหม็นตุสเป็น 678 ล้านยูโรประเมินค่ารวมของอินเตอร์ไม่ลานอยู่ที่ 618 ล้านยูโร ราว 4.8 พันล้านและก็ราคารวมของอีกทั้ง 2 กลุ่มอยู่ที่โดยประมาณ RMB 10.1 พันล้าน


ในศึกกัลโช่เซเรียอารอบที่ 36


คริสเตียโนโรนัลโดนักเตะยูเวนตุๆสที่ 2 จากขวาชิงชัยกับเฟอร์รารีของซัสซูโอโล แล้วก็คิริเกชสำนักข่าวซินหัว เอซี มิลานที่ทำให้แฟนคลับนับไม่ถ้วนตื่นเต้นกลับมาอีกที ในศึกกัลโช่เซเรียอารอบที่ 36 เมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 13 พ.ค.ตรงเวลาเขตแดน เอซีไม่ลานเอาชนะตูริน 7 ต่อ 0 ในเกมเยี่ยม ด้วยการผลักดันและส่งเสริมจากแฟนบอลนับไม่ถ้วน


ทำให้พวกเขาเหลือเพียงแค่ก้าวเดียวแค่นั้น ที่จะกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ภายหลังจากห่างหายไป 7 ปี เว้นแต่อินเตอร์ไม่ลานที่คว้าชัยชนะล่วงหน้าแล้ว อีก 3 ที่ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูหน้า ในกัลโช่เซเรียอาจะอยู่ในกลุ่มชั้น 2 ถึง 4 ในชั้น เมื่อเหลืออีก 3 รอบ ในลีกทั้งยัง 4 กลุ่มของแอตแลนตา เอซีไม่ลาน เนเปิลส์ และก็ยูเวนตุๆสต่างเอาชนะ


ถึงแม้ว่าเอซีไม่ลานจะมีการคุยโดยตรง กับแอตแลนต้าในรอบที่แล้ว ตราบเท่าที่พวกเขาชนะ 1 ใน 2 รอบท้ายที่สุดของลีก พวกเขาก็จะสามารถผ่านเข้ารอบ ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูใหม่ ได้โดยสวัสดิภาพ ในช่วงฤดูกาลนี้ถึงแม้ว่า เอซีไม่ลานจะแพ้ให้กับอินเตอร์ไม่ลาน คู่แข่งขันในศึกกัลโช่เซเรียอา แต่ว่ากลุ่มก็ได้เริ่มทาง สู่การบูรณะการดูคอยสโซเนรีในเซเรียอา


ทำลายชีวิตของพวกเขาอีกที ทำให้แฟนคลับคนไม่ใช่น้อยรู้สึกอ่อนวัยอีกที แม้เอซีไม่ลานสามารถ กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ มันจะมีสาเหตุมาจากแฟนคลับเพราะเหตุว่าเบื้องหน้าเบื้องหลังกรรมวิธีการของกลุ่ม จากรางสู่การเกิดใหม่มันหามเยาวชนที่หายไป แล้วก็ความฝันของแฟนคลับนับไม่ถ้วน อย่างแน่แท้


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ทีมโปรตุเกส


5 views0 comments
bottom of page